Long Phụng Sum Vầy

Chương 8

Lana318

03/03/2023

Đám Sáu lì đi rồi bà Ngà với bà Thương mới thở phào nhẹ nhõm, bà Thương gọi điện thoại cho con gái mình.

- Alo. Chào bà chị!

- Cậu... cậu gì ơi. Con bé... cho tôi nói chuyện với con bé được không?

- Rồi chờ máy đấy. Phụng, mẹ của bé gọi bé này!

Tên đàn em vừa đưa máy cho Phụng vừa nhìn Phụng bằng ánh mắt thèm muốn, cũng phải thôi, ngũ quan xinh đẹp, mái tóc dài đen nhánh kia, mùi hương thiếu nữ phảng phất cùng làn da trắng hồng kia ai mà không mê cho được. Tiểu Phụng ở trường cũng học giỏi đó nha, được cô chủ nhiệm phong chức lớp phó học tập, đang run như cầy sấy nói chuyện điện thoại với mẹ. Xong xuôi tự dưng theo bản năng cô bé đưa điện thoại cho tên đàn em hồi nãy mới đểu chứ. Trong con xe innova đầy mùi hôi chân kia cả đám đàn em cười như nắc nẻ.

- Ô ô. Em bé ơi điện thoại của em mà sao lại đưa cho anh? Không dùng đúng không? Vậy đưa anh anh dùng cho!

- Em.. em xin lỗi ạ.

Phụng cúi gằm mặt xuống, sợ sệt không dám nhìn đám tay chân của ông Sáu lì nữa. 5 tỷ đấy, 1 con số quá là lớn, Phụng biết kiếm đâu ra tiền để trả cho hội giang hồ máu mặt này đây. Còn bệnh tim của cô nữa chứ.

- Này cô bé! Cô bé sợ bọn anh à? Bọn anh đã ăn thịt cô bé đâu. Ngẩng cái mặt xinh đẹp lên xem nào!

- Dạ... dạ vâng ạ.

Phụng ngẩng đầu lên 1 cái thì tự dựng nhận được 1 cái thơm má từ 1 tên giang hồ ngồi cạnh bên. Hắn ta là tên đàn em đẹp trai và trẻ nhất ở trên xe này tên Phùng Ngọc Huy. Vuốt ve gò má trắng hồng hào không chút son phấn, Huy nói:

- Làm bạn gái của anh không Phụng?

- Này Huy. Mày lại thèm gái rồi đấy phỏng? Mỡ đấy mà húp.

- Phụng là mỡ thì tao sẽ làm mèo hahahaha... Phụng à. Anh thích em cực cực kỳ đấy.

Về tới nhà rồi, hôm nay Phụng rất “vinh dự” khi được ngồi xe ô tô, xuống xe 1 cái là cô nôn thốc nôn tháo 1 trận rồi mới lảo đảo bước vào trong nhà, say mùi hôi chân là có thật các bác ợ.

- Phụng. Phụng ơi. Con làm sao vậy Phụng? Phụng! Nói mẹ nghe đi con. Chúng nó có làm gì con không?

Phụng lắc đầu rồi xua xua tay, mùi hôi chân thực sự nó quá dã man rồi không thể nào dã man hơn nữa, cô bé nằm vật lên chiếc phản kia rồi nhăn nhó mặt mũi, thều thào được vài chữ:

- Con... say xe... quá mẹ... ơi.

Nhưng chỉ nghỉ chút ít thôi, Phụng đi vào tắm tửa thay đồ rồi phụ mẹ và bác dọn hàng ra ngoài. Sợi dây chuyền vàng từ đó tới giờ, tới năm học lớp 8 mẹ cô mới cho cô đeo nó.



- Con về nhà học bài đi, dọn dẹp nhà cửa rồi nấu cơm. Xong xuôi hết mọi việc rồi hãy ra đây biết chưa. Sắp thi đại học rồi đấy.

- Mẹ. Con không học đại học đâu, tốn tiền lắm.

- Sao lại không. Con lại quên lời mẹ nói rồi đấy. Thôi đi về nhà ăn uống rồi học bài đi.

Mặc dù buồi chiều tối cơ mới diễn ra bữa tiệc nhưng Mạnh Long vẫn phải mặc vest luôn bởi cậu còn đi tới tập đoàn học việc nữa. Học việc nhưng vẫn phải ăn mặc lịch sự sao cho ra dáng con chủ tịch với ông chủ tương lai của Long Phụng Group sau này chứ.

Cộc cộc cộc

- MỜI VÀO!

- Bố mẹ.

- Ừ. Con ngồi đi!

- Hôm nay con làm công việc gì đây ạ?

- Hôm nay con chỉ việc ngồi chờ xem con Thuỳ Linh và mẹ nó làm trò thôi.

- Ơ?

Ông Cường đưa cho Long bản dự án S92, bản dự án này là của ông Quốc chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc tập đoàn Phương Đông, cũng là bố của Thuỳ Linh đó mọi người.

- Mãnh Long của con làm việc được đấy chứ?

- Họ cũng giỏi đấy. Con xem nên làm gì với nó?

- Bố mẹ muốn dự án này tới vậy sao?

- Ừ.

Mạnh Long ngâm cứu, suy nghĩ, rồi lấy giấy bút vạch ra các ý tưởng cho dự án S92 này, nhưng tên tiêu đề không phải là S92 nữa mà là “Long Phụng Paradise”. Sau 10’ thì cậu đóng nắp bút máy lại rồi đưa bằng 2 tay cho bố mình những ý tưởng mà cậu đã vạch ra.

- Khu đô thị mang phong cách hoàng gia sao con?

- Vâng mẹ. Nó nằm ở Nha Trang đúng không? Long Phụng của chúng ta tuy nổi tiếng và nhiều người biết tới nhưng nó chỉ nằm trong khuôn khổ khu vực miền Bắc như Hà Nội, Lạng Sơn và Sapa. Con muốn mình có sự mới mẻ, đưa Long Phụng vươn ra xa hơn nữa trong tương lai.

- Con có ý gì đây Long?



- Con muốn chúng ta mở 1 sòng bài bí mật nằm trong khu đô thị này.

- Cũng rất hay ho nhỉ. Ngoài các tiện ích như bình thương và sòng bài, con có ý tưởng gì khác không?

- Bố mẹ nghĩ sao về bồn khoáng lộ thiên.

Bể bơi lộ thiên thì nhiều rồi, nhưng đây, bồn khoáng nóng lộ thiên ư? 1 ý tưởng khá táo bạo đấy.

- Tại sao con lại có ý tưởng này?

Long đứng dậy rồi đi tới rót 1 tách trà nóng rồi uống 1 ngụm, nói rằng ý tưởng này của cậu xuất phát từ 1 lần đi phượt cùng băng Mãnh Long tới Quảng Ninh, mà đã tới đây thì không thể không ngâm khoáng. Rất là thư giãn đấy.

- Trông trông cái mặt hưởng thụ chưa kìa. Này zai yêu của mẹ, làm 1 hồ ngâm khoáng không phải dễ đâu, lại còn lộ thiên. Con muốn lập sòng bài, ok mẹ đồng ý, nhưng ngâm khoáng là phải cởi hết toàn bộ quần áo, ngừoi ta sẽ nghĩ mình kinh doanh thứ đó đấy con.

- Quang Hanh làm được thì tại sao chúng ta lại không làm. Ngâm khoáng không phải tốt lắm hay sao mẹ. Người nào đầu óc đen tối thì họ nghĩ đen tối, mình làm 2 bồn riêng biệt chứ có phải nam nữ ngâm chung đâu mẹ.

- Mày... mày nói vậy... chả hoá mày bảo mẹ mày đầu óc đen tối. Cái thằng này...

Bà Duyên đập bôm bốp vào lưng con trai mình, vừa bực lại vừa buồn cười. Ông Cường cũng rất thích ý tưởng này, nó na ná giống với khu đô thị L2 Imperia của ông Nguyễn Thế Phong ở Sài Gòn.

- Được. Vợ à, sinh nhật của thằng Long cũng sắp tới rồi, nó rơi vào thứ 7 đấy, mình đi về Quảng Ninh ngâm khoáng Quang Hanh tí. Tiện thăm...

- Thăm ai vậy ạ bố?

- Thăm mộ em trai chồng của cô Thương đó con. Ngót nghét 18 năm rồi đấy. Nhanh thật.

Không nhắc tới thì thôi, nhắc tới làm bà Duyên lại muốn khóc, bà khóc hết nước mắt rồi vì không tìm được người bạn thất lạc cũng không tìm được cả đứa con dâu của mình nữa. Nhiều lúc bà nghĩ họ cố tình tránh mặt, rồi bà lại nghĩ tới chuyện họ đã gặp chuyện chẳng lành mà rời xa cõi đời này rồi cũng nên.

- Kìa mẹ. Mẹ lại khóc rồi. Chúng ta sẽ tìm lại được mẹ vợ và vợ con mà. Lúc đó thì dự án Long Phụng Paradise này sẽ là quà tặng cho họ.

- Mẹ chỉ sợ... 2 mẹ con cô ấy...

- Nào. Duyên à, sẽ không có chuyện đó đâu mà. Ông trời có mắt, sẽ không hại người vô tội đâu mà.

Đúng vậy, ông trời có mắt đấy, người tốt,ở hiền sẽ gặp lành còn kẻ ác mà sống bất nhân sẽ bị trừng trị thích đáng, nói đâu xa đâu, gia đình bà Vui ông Đoàn đấy mọi người, trọng nam khinh nữ, đối xử với bà Thương không ra gì đấy, làm cho ông Toản lãnh đủ, tai nạn giao thông thương tâm, bản thân bà Vui ác độc bị trời hành điên điên khùng khùng, đợt nọ khỏi bệnh được 1 chút rồi đấy thì lại sa vào lô đề cơ bạc, đánh bạc sướng tay thì thôi để rồi nợ nần chồng chất. Số nợ 5 tỷ đồng mà bà Thương gánh kia là từ đó mà ra đấy các bạn.

{Về chi tiết này mấy chap sau mình sẽ kể rõ hơn để các bạn hiểu nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phụng Sum Vầy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook