Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 268: Cô ta từ đâu mà biết trước được?”

Nguyệt Nha

22/10/2021

Ông cụ Mạc nheo mắt lại.

Ông ta đương nhiên sẽ không cho rằng cô đang lừa ông ta, dù sao loại lời này, ai cũng không dám nói bừa.

Nhưng đồng thời, ông ta vẫn có hơi nghi hoặc trong lòng: “Mấy vòng thi trước cháu nói Tống Huyền sao chép, ta tin cháu, nhưng vòng thi này cô ta chép thế nào? Đề mục của ta là trước khi thi đấu mới công bố, cô ta lấy đâu ra thời gian đi tìm thiết kế của chủ đề này, phải biết khi thi, không thể chạm vào bất kỳ thiết bị điện tử nào.”

“Vậy nếu như Tống Huyền biết chủ đề của ông là như này từ lâu rồi thì sao?” Tống Vy nhìn ông ta.

Ông Mạc thay đổi sắc mặt, nếp nhăn trên mặt cũng run rẩy: “Sao có thể, cô ta từ đâu mà biết trước được?”

“Ài...” Tống Vy thở dài một tiếng, có hơi không nhẫn tâm mà mở miệng: “Là Mạc Vân.”

“Cái gì?” Con ngươi của ông cụ Mạc co rút lại.

Tống Vy cắn răng, nói ra nội dung cuộc điện thoại mà cô lúc đó nghe được ở cầu thang thoát hiểm.

Sau khi nghe xong, ông cụ Mạc nắm chặt đầu rồng trên cây gậy, gương mặt âm trầm đến đáng sợ, rõ ràng rất tức giận.

Ông ta nghĩ ra rồi, hai hôm trước đứa nhóc Mạc Vân quả thật đã hỏi ông ta về chuyện đề mục của cuộc thi đấu, ông ta không có nghĩ nhiều, đã nói cho con bé.

Không ngờ, con bé vậy mà cố ý giở trò, tiết lộ cho Tống Huyền, là vì để chèn ép Tống Vy, thật là cô cháu gái ngoan của ông ta!

“Ông Mạc, ông cứ bình tĩnh trước, đừng giận tức hại thân thể.” Thấy bộ dạng tức giận không thôi của ông Mạc, Tống Vy nhẹ nhàng vuốt ngực của ông ta.



Cô cháu gái một lòng cưng chiều làm ra loại chuyện này, cũng không trách ông cụ Mạc sẽ tức thành như này, Mạc Vân không biết, mục đích chèn áp người này của cô ta là đã đạt được, nhưng đã ném danh tiếng của ông nội mình cho người khác giẫm đạp.

Chuyện Tống Huyền sao chép không thể giấu được mãi mãi, tóm lại có ngày có người vạch trần, mà chuyện Mạc Vân tiết lộ trước chủ đề cho Tống Huyền cũng sẽ bị người ta tra ra, đến lúc đó bên ngoài sẽ nghĩ ông Mạc như thế nào, liệu có cảm thấy ông Mạc cố ý nói chủ đề cho cháu gái, để cháu gái đi chèn ép người khác không?

“Ta không sao.” Ông cụ Mạc hít sâu, đè xuống lửa giận trong lòng, mỉm cười miễn cưỡng, nhưng trong nụ cười lại tràn ngập sự đau lòng.

“Cô bé Vy, cháu cố ý nói chuyện này với ta, là muốn bảo vệ danh tiếng của ta phải không?” Ông Mạc nhìn vào mắt của Tống Vy.

Tống Vy dạ một tiếng: “Không sai, vòng thi đấu trước, Tống Huyền đã sao chép tác phẩm của sư nãi cháu, cháu không thể tha cho Tống Huyền, cháu định đợi đến chung kết thì vạch trần chuyện Tống Huyền sao chép, một khi đã vạch trần, danh tiếng của ông sẽ bị Mạc Vân và Tống Huyền liên lụy, cháu không muốn nhìn thấy kết quả như này.”

Cho nên cô nói ra chuyện này, chính là muốn kêu ông Mạc lôi Mạc Vân ra khỏi chuyện này, xử lý sạch sẽ dấu vết Mạc Vân liên lạc với Tống Huyền.

Như thế, cô vạch trần Tống Huyền sao chép, Tống Huyền cho dù muốn kéo Mạc Vân vào, không có chứng cứ liên lạc với Mạc Vân thì ngoài người sẽ không tin, chỉ sẽ cảm thấy là chính Tống Huyền nhìn trộm được đề mục của ông Mạc, còn ôm tâm tư muốn giá họa cho cháu gái của ông Mạc, bôi nhọ danh tiếng của ông Mạc.

Ông Mạc thông minh cả đời, tự nhiên biết Tống Vy suy nghĩ cho mình, cảm kích vỗ lưng cô: “Cô bé Vy, cảm ơn cháu, nhân tình này của cháu ta nhớ rồi, có gì khó khăn có thể tìm ta bất cứ lúc nào, ông cụ ta sẽ không từ chối, còn Mạc Vân, ta bây giờ trở về xử lý nó.”

Nói xong, ông cụ Mạc chống gậy, xoay người đi khỏi phòng hội nghị.

Sau khi ông ta đi rồi, Tống Vy cũng không có nán lại, nhìn thời gian, cũng rời khỏi hiệp hội.

Có điều trước khi rời khỏi, cô vẫn đến phòng y tế một chuyến, muốn xem thử Tống Huyền còn tiếp tục giả vờ ngất nữa không.

Tuy nhiên khi đến phòng y tế, nơi đó đã không còn ai rồi, hỏi bác sĩ mới biết Tống Huyền đã được Tô Thu đón đi rồi.

Buổi tối, Tống Vy dẫn hai đứa trẻ về đến chung cư, vừa cởi giày thì điện thoại nhận được một thông báo chuyển khoản, là ông cụ Mạc chuyển, phí bản quyền thiết kế, tròn 6 tỷ, nhiều hơn một nửa so với sự tưởng tượng của cô.



Bởi vì quần áo của dân tộc thiểu số, chỉ chiếm một thị trường nhỏ trong nước, nhưng ở quốc tế, căn bản không có bất kỳ giá trị thương mại, thiết kế có đẹp nữa, có thể bán được 3 tỷ đã là con số trên trời rồi.

Nhưng ông Mạc lại trả 6 tỷ, chắc là cảm ơn lời nói thật hồi sáng của cô.

Nghĩ rồi, Tống Vy mỉm cười, cất điện thoại đi: “Hải Dương, con trông em gái, mẹ đi tắm trước.”

“Dạ dạ.” Tống Hải Dương vội gật đầu.

Tống Vy xoa cái đầu nhỏ của hai đứa trẻ, để túi xuống, về phòng lấy quần áo rồi đi tắm.

Hai đứa trẻ ngồi trên thảm trong phòng khách chơi xếp gỗ.

Lúc này, chuông cửa vang lên.

Tống Hải Dương trước tiên là liếc nhìn về phía phòng tắm: “Mẹ, có người đến.”

Trong phòng tắm không có tiếng đáp lại, chỉ có tiếng nước ào ào.

Tống Hải Dương đoán được Tống Vy chắc là không nghe thấy, chỉ đành tự mình bò dậy, đi đến cửa.

Chuông cửa vẫn đang tiếp tục kêu, Tống Hải Dương khiễng chân mở bảng điều khiển, nhìn thấy người ngoài cửa là Đường Hạo Tuấn, mắt chợt sáng lên, mở cửa ra.

“Chú Đường.” Tống Hải Dương ngẩng đầu, ngoan ngoãn gọi một tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook