Long Thành

Chương 20: Trung tâm học sinh

Phương Tưởng

24/07/2019

Fermi cảm thấy mình cần phải thật sự suy xét một chút vấn đề từ chức.

Fermi từ sau khi xuất ngũ bộ đội, có đoạn thời gian cuộc sống cũng không dễ dàng, phương diện làm người xử thế cũng khéo đưa đẩy hơn rất nhiều. Tuy đã bị không ít kinh sợ, nhưng hắn vẫn tận chức tận trách hoàn thành công tác.

"Trung tâm trang bị tổng cộng bốn mươi sáu tầng, có khu Quang Giáp, khu vũ khí, khu người máy trạng thái dịch kim loại, khu đồ dùng cuộc sống vân vân, khi rảnh cậu có thể đi dạo. Hôm nay chúng ta thời gian không nhiều, đi trước trung tâm học sinh, mua ký túc xá trước, như vậy cậu đêm nay có chỗ ở. Khách sạn trong trường học, giá rất mắc."

Long Thành ừm một tiếng, ánh mắt hắn bị trung tâm trang bị nguy nga cao ngất hấp dẫn.

Vừa rồi nhìn từ xa, nơi từng là pháo đài sắt thép, giống như là một ngọn núi dùng vô số cây sắt thép chồng chất mà xây thành. Bay đến chỗ gần, mới giật mình than thở chúng là to lớn như thế, tùy tiện một thanh thép, so với xe tải còn muốn lớn hơn.

Cùng phong cách kiến trúc tinh xảo hiện nay hoàn toàn khác nhau, cấu kiện sắt thép này dày mà mộc mạc, mặt trên nhìn không có nửa điểm trang trí. Sau khi trải qua ngàn năm năm tháng ăn mòn, đã đầy vết rỉ sét, đó là nét vẽ của năm tháng lưu lại.

Nơi cập bến số 8837, xe tải đang ngừng.

"Xe tải cùng phi thuyền chỉ có thể ngừng ở nơi cập bến, Quang Giáp thì cần dừng ở nơi cập bến chuyên môn của Quang Giáp. Ở đây chỉ có thể sử dụng giày phi hành, ván trượt phi hành máy phi hành tốc độ thấp linh tinh, cấm sử dụng máy phi hành khác. Nhớ kỹ, ngàn vạn không được đánh nhau, hoặc là giết người ở trung tâm trang!"

Bốn chữ “hoặc là giết người” Fermi hầu như là nghiến răng nghiến lợi tăng thêm ngữ khí.

Sau khi nói xong, Fermi bỗng nhiên cảm thấy câu vừa rồi quá vô lý khôi hài, không khỏi cười ha ha. Thật là, đầu óc mình thật như động kinh, giống như Long Thành thật sự thích giết người vậy.

Long Thành không chút vẻ mặt nhìn Fermi, không rõ ràng hắn cười cái gì.

Fermi tiếng cười càng ngày càng nhỏ, hai má co rúm lại, hắn ho nhẹ một tiếng, xem như cái gì cũng chưa có phát sinh mà tiếp tục giới thiệu.

"Trung Tâm An Ninh bị nổ qua hai lần, nhưng mà trung tâm trang bị chưa từng xảy ra chuyện. Nơi này là nơi an toàn nhất toàn bộ trường học, không, toàn bộ Nguyệt tinh. Trung tâm trang bị nghiêm cấm tư đấu, gặp phải nguy hiểm cũng có thể trước tới nơi này trốn tránh, không ai dám động thủ tại đây. Đúng rồi, ngươi có giày phi hành chưa?"

Long Thành lắc đầu: "Chưa có."

"Chúng ta đành phải ngồi xe ngắm cảnh, ta lấy vé xe." Fermi thông qua mắt kính thông minh khống chế não đặt đơn, hào khí vạn trượng: "Tôi mời khách! Đi, xuống xe!"



Khi bọn hắn nhảy xuống xe, một chiếc xe đẩy thủy tinh hình cầu giống bọt khí ngừng ở cửa ra nơi cập bến. Nói là xe đẩy, nhưng mà Long Thành hoàn toàn nhận không ra nơi nào là đầu xe nơi nào là đuôi xe, bởi vì nó là hình tròn. Thân xe bao phủ lồng thủy tinh hình cầu, bên trong chỉ có hai chỗ ngồi.

Xe ngắm cảnh lơ lửng cách mặt đất ước chừng hai mươi cm, Fermi đi đến trước xe, lồng thủy tinh tự động mở ra.

Xe ngắm cảnh tốc độ rất chậm, Long Thành cảm thấy còn không nhanh bằng mình chạy bộ.

Sau khi rời khỏi chạy một đoạn tiến vào một con đường, rất nhanh trở nên náo nhiệt hẳn lên, nơi nơi đều là người. Ven đường cửa hàng rực rỡ muôn màu, các loại màn hình quảng cáo khổng lồ chớp động.

Long Thành có điểm không quá quen, hắn không thích nơi nhiều người.

Rất nhanh bọn họ đã đến trung tâm học sinh, một người trung niên mặc vest đang chờ bọn họ. Người trung niên dáng người có chút mập mạp, nhưng mà vẻ mặt hơi có vài phần uy nghiêm.

Fermi nhảy xuống xe, cùng đối phương nhiệt tình ôm: "Conley, đã lâu không gặp!"

Conley là chiến hữu của Fermi năm đó, hai người là giao tình sinh tử.

Conley cười ha ha: "Fermi, nghe nói cậu từ sát thủ máy móc nông nghiệp đã biến thành trợ thủ máy móc nông nghiệp?"

Fermi mặt xoạt cái đã trở thành đêm đen.

Conley cười càng vui vẻ, hắn xoay người, hướng Long Thành đưa tay ra: "Cậu khỏe chứ, Long Thành, hoan nghênh đi vào trung tâm học sinh! Biểu hiện của cậu rất tốt! Tôi là Conley chủ quản trung tâm học sinh, về sau có chuyện gì, có thể cứ trực tiếp tới tìm tôi. Ha ha, không thể không nói một câu, có thể đảm nhiệm trợ thủ của cậu, là vinh hạnh của Fermi!"

Fermi mặt càng đen.

Long Thành nhìn Conley đưa tay, không hề động.

Conley cũng không tức giận, thực tự nhiên thu hồi bàn tay, thân là chủ quản trung tâm học sinh, kinh nghiệm đối đãi với các loại đứa nhỏ hư hỏng của hắn là thực phong phú. Không biết có phải bởi vì béo, mà hắn tươi cười rất có lực tương tác, hắn ở phía trước dẫn đường: "Xin theo tôi, văn phòng đã chuẩn bị tốt."



Ba người tới văn phòng Conley, trên vách tường rậm rạp màn hình.

"Toàn bộ tư liệu đều đã chuẩn bị tốt rồi, chờ cậu chọn lựa tốt phòng ốc, người máy bố trí tự động sẽ ở trong hai mấy giờ bố trí xong, đêm nay là có thể vào ở. Cậu là thủ tịch đốc tra Phòng tác phong và kỷ luật, có quyền hạn nội bộ chúng ta, có thể chọn lựa toàn bộ phòng ốc. Đến đây đi, chọn lựa một cái nào thích, không cần nóng nảy, cậu có đủ thời gian."

Ánh mắt Long Thành, hoàn toàn bị các loại mô hình phòng ốc hấp dẫn.

Đây nào là phòng ốc gì? Rõ ràng là các loại thành lũy!

Vách tường bọc thép hợp kim tiêu chuẩn phi thuyền, lò năng lượng trung tâm công suất kinh người, lồng năng lượng khu vực các loại cấp bậc, hệ thống sinh tồn có thể cung cấp lượng lớn nước cùng thực vật cùng với cung dưỡng độc lập. . .

Kết cấu chủ thể thành lũy là chủng loại rất nhiều, có kết cấu tổ ong, có kết cấu tam giác, có dạng lõm vào cùng dạng nửa lõm vào vân vân.

Nhưng tuyển linh kiện càng nhiều. Chỉ là chủng loại radar đã nhiều tới hơn hai mươi loại, hơn sáu trăm hình dáng. Còn có các loại vũ khí phòng ngự tự động, từ pháo hạm năng lượng công suất cao đến súng xạ tuyến cao tần, cái gì cần có đều có. Còn có rất nhiều linh kiện mô khối phi thường thiên môn, ví dụ như trang bị quang học ẩn thân, ví dụ như con mồi nhiều công năng hợp lại, lại ví dụ như vòng che chắn điện từ vân vân.

Long Thành càng xem tâm càng trầm xuống, hắn hiện tại đã xác định, doanh huấn luyện Bonin so với doanh huấn luyện của hắn lần trước, cấp bậc càng cao càng nguy hiểm hơn!

Mới chỉ là chọn lựa ký túc xá, bên trong thế mà có rất nhiều vũ khí cùng trang bị hắn chưa từng thấy qua.

Mình phải cẩn thận.

Hắn cẩn thận xem xét tham số các loại linh kiện, tự hỏi an bài như thế nào. Một cái căn cứ phía sau an toàn, vững chắc, có thể cho hắn được nghỉ ngơi nguyên vẹn, cũng có thể đề cao thật lớn khả năng sinh tồn của hắn, đây là kinh nghiệm lần trước.

Fermi vốn tính giúp Long Thành tham khảo một chút, nhưng mà rất nhanh phát hiện, Long Thành hoàn toàn không có ý tứ để ý tới hắn.

Hắn đơn giản cùng Conley đến văn phòng nhỏ cách vách thủy tinh uống trà nói chuyện phiếm.

Conley rót một chén trà nóng cho Fermi, trêu chọc nói: "Cảm giác thế nào? Trợ thủ máy móc nông nghiệp."

Fermi thở dài: "Còn có thể thế nào? So với bị mất việc vẫn tốt hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook