Long Uy Chiến Thần

Chương 28: Chiến đấu ác liệt

Lam Nha

14/04/2021

Lúc này, ba chiếc xe jeep đang từ từ lái về thành phố Quốc Hòa. Chiếc xe của Uy Long và Thiên Thành đi ở giữa, với đội bảo vệ của Thiên Thành ở phía trước và phía sau.

Điện thoại di động của Thiên Thành đột nhiên reo lên, Mark Đinh - người điều hành việc chuẩn bị cho tiệc cưới, gọi đến.

"Tình hình bây giờ thế nào rồi?" Thiên Thành hỏi.

"Báo cáo anh, đoàn xe của năm gia tộc hàng đầu ở Quốc Tây đã được sắp xếp bên ngoài thành phố và các khách VIP đều đã chuẩn bị xong xuôi. Chỉ cần chờ lệnh của anh, họ sẽ lập tức tiến vào thành phố." Mark Đinh nói.

"Cứ kêu họ chờ đợi một lát, Soái Tướng và tôi đang trên đường trở về rồi đây. Khi đến nơi, chúng ta sẽ gặp nhau, hy vọng mọi việc hoàn hảo như lời anh nói!" Thiên Thành cười nói.

"Vâng." Mark Đinh đáp.

"Nhẫn cưới, bộ vét, hoa cưới và những thứ tương tự đã được chuẩn bị đầy đủ rồi chứ?" Thiên Thành lại hỏi.

"Vâng, tất cả đã sẵn sàng." Mark Đinh nói.

"Tốt lắm, vậy tôi không nói nhiều nữa, chúng ta sẽ gặp nhau sau." Thiên Thành nói xong và cúp điện thoại.

Ba chiếc xe jeep đang đi qua một con đèo vắt ngang núi. Thiên Thành vừa cúp máy thì điện thoại lại reo lên. Đó là một số lạ.

"Ai vậy?" Thiên Thành bắt máy.

"Đại úy Phạm, là Vũ Hải đây. Tôi vừa mới nhận được thông báo khẩn cấp của Tổng chỉ huy, nói rằng các đặc vụ của phía quân địch đã thâm nhập vào thành phố Quốc Hòa , rất có khả năng Long Thần chiến sẽ bị ám sát trên đường trở về! Vậy nên xin hãy dừng xe lại ngay và đợi chúng tôi tới!" Vũ Hải vừa tìm thấy số điện thoại di động của Thiên Thành và đã ngay lập tức gọi anh ta để giải thích tình hình.

Thiên Thành đã bị sốc khi nghe những lời này. Bấy giờ anh ta mới nhìn quanh và thấy mình đang đi vào đường sườn núi, một nơi phù hợp để địch phục kích. Ngay lập tức, họ Phạm cảm thấy tình hình không ổn, lập tức hét lên: "Có kẻ địch muốn tấn công Uy Tướng. Mau tăng tốc xe hết cỡ và đi nhanh khỏi đây!"



Uy Long nghe Thiên Thành nói điều này thì rất kinh ngạc và ngay lập tức trở nên cảnh giác. Người hộ vệ chịu trách nhiệm lái xe ngay lập tức đạp ga hết cỡ và lao về phía trước.

Đúng lúc này, một tên lửa phát nổ từ khu rừng bên trái sườn núi và tấn công chiếc xe mà Uy Long đang ngồi! Rất may là chiếc xe đã kịp tăng tốc, khiến tên lửa trượt qua phía sau xe và bắn vào tường chắn bên phải tạo thành một tiếng nổ lớn.

"Đoàng--" Tên lửa phát nổ trong tường chắn, làm nổ một lỗ lớn, cát và đá bay mịt mù.

Lúc này, hai chiếc xe jeep còn lại cũng hiểu ra vấn đề và ngay lập tức tăng tốc để đuổi kịp xe của Uy Long nhằm bảo vệ anh.

Thiên Thành không có thời gian để cúp điện thoại. Vũ Hải nghe thấy tiếng nổ từ phía máy Thiên Thành. Anh ta trở nên hoảng loạn và lo lắng hét lên, "Này! Đại úy, tình hình bên anh thế nào rồi?" Thiên Thành không còn tâm trí trả lời câu hỏi của Vũ Hải vào thời điểm này. Anh ta đã hoàn toàn tập trung vào việc phản công. Trong trường hợp đạn hoặc tên lửa bay tới, anh ấy sẽ không ngần ngại chặn nó lại để bảo vệ Uy Long.

Ngay sau đó, một tên lửa khác bay ra từ khe núi bên phải, đâm vào xe của Uy Long . Xem ra các đặc vụ của kẻ thù đang ẩn nấp ở hai bên sườn núi, bọn họ đang bị tấn công từ cả hai phía. Người hộ tống chịu trách nhiệm lái xe tiếp tục tăng tốc muốn thoát khỏi cuộc tấn công thứ hai trong gang tấc.

"Bùmmmm----" Tên lửa này cũng sượt qua phía sau xe, đâm vào tường chắn bên trái làm cát bụi vang tứ tung.

Mặc dù Uy Long rất xuất chúng, giỏi võ thuật và thiện chiến, nhưng sau tất cả, anh cũng chỉ là một người bằng xương bằng thịt, hiện giờ anh trở nên bất lực trước tên lửa của kẻ thù, chỉ có thể tiếp tục ngồi thận trọng trong xe.

Vũ Hải nghe thấy hai vụ nổ liên tiếp phát ra từ điện thoại di động của Thiên Thành, anh ta bắt đầu toát mồ hôi. Biết rằng tình hình rất nghiêm trọng, Vũ Hải lập tức ra lệnh cho quân đội tăng tốc và tuyệt vọng lao về phía trước.

Đối thủ đã chuẩn bị, tên lửa thứ ba bắt đầu bay ra khỏi cánh rừng bên trái. Lần này chúng đã tính toán được tốc độ của xe và phóng trước. Chỉ cần giữ tốc độ này, tên lửa chắc chắn có thể đâm vào xe của Uy Long . Uy Long là kẻ thù mạnh số một đối với bọn chúng và là mục tiêu duy nhất của nhiệm vụ này. Chúng không muốn lãng phí thời gian để tấn công hai phương tiện còn lại kia.

Người bảo vệ phụ trách lái xe thấy tên lửa do kẻ thù bắn ra đang lao tới trước mặt anh ta. Anh ta phản ứng rất nhanh và ngay lập tức phanh lại. Tuy nhiên, tốc độ của xe quá nhanh, ngay cả khi bị phanh đột ngột, chiếc xe vẫn trượt một quãng đường dài về phía trước do quán tính.

Tên lửa bay qua phía trước xe, cách phía trước chưa đầy một mét.



"Bùmmmm------" Có một tiếng động lớn khác, và tên lửa đã phát nổ trên tường chắn bên phải.

Vì xe đã dừng ngay vào thời điểm này, nên đã quá muộn để khởi động lại. Sóng xung kích nổ lớn trực tiếp lật ngược chiếc xe jeep nơi Uy Long tọa lạc.

Uy Long đá cánh cửa xe ngay lập tức và hét lên: "Xuống mau!"

Vừa nói anh ta vừa chạy nhanh ra khỏi xe. Uy Long biết rằng mục tiêu của kẻ thù là mình, chỉ cần anh chạy ra trước, anh sẽ có thể chuyển hướng hỏa lực của kẻ thù để chúng không ném bom chiếc xe jeep này nữa.

Qủa nhiên, ngay khi Uy Long chạy ra, bọn chúng đã bắn tới liên tiếp bằng súng bắn tỉa. Uy Long phản ứng rất nhanh, anh lập tức chạy đến sau một cái cây lớn bên đường và nấp ở đó. Thiên Thành và lái xe thấy Uy Long đã tạm an toàn nên cũng nhanh chóng chạy ra khỏi xe.

Khi tài xế của hai chiếc xe khác nhìn thấy cuộc tấn công vào Uy Long, họ lập tức quay xe và chạy về hướng Uy Long đang nấp, cố gắng bảo vệ tính mạng anh. Uy Tướng là trụ cột của Đại Long, là cốt cán không thể thiếu của đất nước. Họ sẽ không ngần ngại hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ sự an toàn của anh ấy!

"Mặc kệ tôi, đừng qua đây!" Uy Long hét lên khi thấy Thiên Thành và những người bảo vệ đang lao về phía mình một cách tuyệt vọng.

Hôm nay là ngày trọng đại của anh, anh tuyệt nhiên không muốn bất kỳ người lính nào phải hy sinh vì mình. Nếu không, ngày vui lớn hôm nay sẽ trở thành một tang lễ chết chóc. Nếu ai đó phải hy sinh thân mình để cứu mạng anh, Uy Long chắc chắn sẽ không còn tâm trạng và phải hủy đám cưới.

Tuy nhiên, Thiên Thành và các đồng đội vẫn bất tuân lệnh của Uy Long trong lúc này. Họ chỉ muốn bảo vệ sự an toàn của anh bất kể tình huống nào và tiếp tục chạy lại hướng anh đang nấp. Bởi vì đang có kẻ thù ẩn nấp ở hai bên sườn núi và có lẽ là ở cả phía trước phía sau, cái cây mà Uy Long đang giấu mình thực sự không an toàn. Không có hầm trú ẩn trên đường cao tốc, phía bên kia lại có bệ phóng tên lửa nên xe jeep không thể sử dụng được. Uy Long buộc phải trú ẩn tạm thời bên cây này vì anh không còn lựa chọn nào khác. Tình trạng của anh quả thực ngàn cân treo sợi tóc, vô cùng nguy hiểm.

Lúc này, súng bắn tỉa của kẻ thù lại tiếp tục nã đến. Uy Long nghe theo tiếng gió và vội vã rời khỏi cái cây. Viên đạn của súng bắn tỉa trực tiếp xuyên qua cái cây lớn nơi Uy Long vừa mới đứng. May mắn thay, anh đã chạy thật nhanh ra khỏi đó.

Ngay khi Uy Long chạy ra từ phía sau cái cây, anh ta lập tức thu hút một loạt súng trường tấn công tới tập! Thiên Thành và những người khác đã bị sốc khi thấy điều đó, lập tức chạy như điên tới chỗ anh.

"Hãy chăm sóc Soái Tướng !" Một hộ vệ chạy ở phía trước nhìn thấy viên đạn đang bay về phía Uy Long, bèn ngay lập tức lao tới chắn.

Ngay khi anh ta chạy đến trước Uy Long, viên đạn bay về phía đầu anh ta ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Uy Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook