Long Uy Chiến Thần

Chương 23: Có gì bí mật?

Lam Nha

14/04/2021

"Lệ Ngọc, nếu Uy Long đã muốn đua với cháu như vậy, hãy ngay lập tức bảo Trần thiếu bao trọn hai tầng trong

khách sạn New Century. Nếu gia đình cậu ta không sẵn sàng trả nhiều tiền như vậy, chúng ta sẽ tự chi trả! Còn nữa, hãy mời những người giàu có và nổi tiếng nhất vùng đến uống rượu cưới của cháu. Để xem anh ta định so sánh với cháu như thế nào!" Bà Chu giận dữ nói.

"Bà nói hay lắm, cháu sẽ thông báo ngay cho An Khang, đồng thời bảo anh ấy mời thêm thật nhiều khách VIP tới

để lễ cưới trở nên long trọng nhất có thể." Chu Lệ Ngọc hào hứng nói.

Cô ta không ngờ rằng việc xuyên tạc những lời nói của Chu Nhược Mai lại có thể khiến bà nội tức giận tới như vậy.

"Uy Long đã nói rằng nếu lễ cưới của cậu ta không hoành tráng bằng cháu thì cậu ta sẽ đồng ý ly hôn với Nhược Mai. Ta sẽ tìm ai đó giúp họ viết một thỏa thuận ly hôn, vào ngày 26, hãy để cả hai cùng có mặt để ký đơn ly hôn luôn, rồi chúng ta sẽ đuổi tên khốn Uy Long đó ra khỏi nhà! "Bà Chu nói tiếp.

"Như vậy thì ngày hạnh phúc nhất của cháu sẽ trở thành ngày đau khổ nhất của chị ta phải không bà?" Chu Lệ Ngọc mỉm cười.

"Phải khiến cho tụi nó mất mặt, nếu không ta sẽ khó mà nuốt được cục tức này!" Bà Chu nói.

...

Ngày hôm sau, tất cả các nhân vật có máu mặt trong thành phố Quốc Hòa từ mọi tầng lớp đều nhận được lời mời dự tiệc cưới của Trần An Khang và Chu Lệ Ngọc. Trần gia và Chu gia đều là những gia đình tương đối bề thế ở Quốc Hòa . Nếu hai gia đình này trở thành thông gia, dĩ nhiên các ông lớn sẽ không bỏ lỡ sự kiện này. Nhà họ

Trần đã đặt thêm hai tầng trong khách sạn New Century, bởi sẽ có thêm rất nhiều người được mời và một tầng khách sạn e là không thể đủ.

Uy Long đang rảnh rỗi trong mấy ngày này, vì vậy anh lặng lẽ đến Tập đoàn DG và gọi Ngô Tường Ninh đến văn phòng của mình.

"Chủ tịch, xin vui lòng cho tôi biết nếu ngài cần bất cứ điều gì." Ngô Tường Ninh hỏi ngay khi cô bước vào.

"Không có gì. Vợ tôi giờ đã làm việc ở đây. Mọi chuyện ổn cả chứ?" Uy Long hỏi.

"Phu nhân thực sự có thiên phú trong lĩnh vực này và dễ dàng nắm bắt công việc. Mọi chuyện rất suôn sẻ thưa ngài. Hiện tại chúng ta không gặp phải khó khăn nào" Ngô Tường Ninh nói.

"Tốt lắm." Uy Long mỉm cười và ánh mắt anh đột nhiên dừng lại một chút ở chỗ Ngô Tường Ninh.

Anh nhận thấy giám đốc Ngô đang mặc một bộ suit công sở màu đen, vóc dáng nuột nà với ba vòng chuẩn chỉnh, ngực đầy đặn và hơi lấp ló qua lớp áo cổ tim màu trắng bên trong, đôi chân thon dài lộ ra dưới chiếc váy ngắn trông rất thu hút...

Đây là lần đầu tiên Uy Long nhìn cô một cách thực sự nghiêm túc.



Ngô Tường Ninh bắt gặp ánh mắt của Uy Long, đột nhiên cảm thấy hồi hộp, tim đập liên hồi. "Sao chủ tịch lại nhìn mình như vậy? Nếu anh ấy có tình ý với mình, mình nên làm thế nào đây?"

Uy Long là người đã có gia đình, Ngô Tường Ninh cũng không phải kiểu phụ nữ lẳng lơ! Tuy nhiên, với một người đàn ông đẹp trai, đường hoàng và có thế lực như anh ta, điều này chưa hẳn là không tốt... Trái tim của Ngô Tường Ninh đập liên hồi khi nghĩ về những điều đó, khuôn mặt bình thường lạnh lùng bỗng đỏ bừng.

"Cô Ninh, sao mặt cô lại đỏ lên vậy, cô cảm thấy khó chịu chỗ nào à?" Uy Long ngạc nhiên.

"Không ... không, tôi vẫn ổn." Ngô Tường Ninh giật mình định thần lại. Anh ta cũng thật là, nhìn chằm chằm vào cô như vậy, cô có thể không đỏ mặt sao?

"Không sao thì tốt, tôi muốn nhờ cô một việc." Uy Long nói.

"Đó là chuyện gì, xin chủ tịch cứ nói." Ngô Vy nói.

"Ngày sau ngày mai là ngày 26. Vợ tôi và tôi sẽ tổ chức đám cưới, nhưng hiện giờ chỉ có một người bạn gái của cô ấy làm phù dâu. Tôi nghĩ chỉ có một phù dâu là quá ít, vì vậy tôi muốn nhờ cô đến ngày 26 này có thể trở thành

phù dâu cho cô ấy, cô nghĩ sao?" Uy Long hỏi.

Vừa nãy anh đã cẩn thận nhìn Ngô Tường Ninh từ đầu đến chân và cảm thấy cô ấy hoàn toàn phù hợp để trở thành phù dâu cho Nhược Mai! Ngoài ngoại hình và vóc dáng đẹp, Ngô Tường Ninh còn là tổng giám đốc của Tập đoàn DG và hiện tại đang là cấp trên của Chu Nhược Mai. Nếu Tường Ninh có thể làm phù dâu cho vợ anh, chắc chắn sẽ khiến Chu gia tức đỏ mắt!

Ngô Tường Ninh nghe Uy Long nói điều này đã ngơ ngác mất một lúc, thì ra anh ấy đang nghĩ về điều này! Uy Long chỉ muốn tìm một phù dâu cho vợ mình. Tường Ninh cảm thấy thật nhẹ nhõm, nhưng đồng thời cũng hơi hụt hẫng một chút. Có vẻ cô không thực sự cuốn hút cho lắm!

"Chuyện này không liên quan gì đến công việc. Đây hoàn toàn là vấn đề riêng tư. Vậy nên nếu cô không muốn, cô có thể từ chối." Uy Long nói xong và im lặng nhìn Ngô Tường Ninh, nghĩ rằng cô ấy có vẻ không sẵn lòng.

"Không, đó là vinh dự của tôi, tôi hoàn toàn không cảm thấy phiền khi trở thành phù dâu cho vợ chủ tịch!" Giám đốc Ngô nói. Sớm hay muộn, Chu Nhược Mai cũng sẽ là chủ tịch của Tập đoàn Dg . Đây chính là cơ hội để Tường Ninh xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cô ấy.

"Vậy thì tốt rồi, nhân tiện, cô có thể đưa vợ tôi đi chọn váy cưới và chọn bối cảnh lễ cưới đẹp nhất cho cô ấy được không? Tiền không thành vấn đề, chỉ cần trả trực tiếp từ nguồn tài chính của công ty. Sau đó, vào ngày 26, cô và vợ tôi, cùng bạn gái của cô ấy, sẽ đến Chu gia và đợi gặp tôi ở đó.” Uy Long nói.

"Không vấn đề gì, tôi sẽ ghi nhớ việc này." Ngô Tường Ninh nói.

"Vậy cảm phiền cô nhé, cảm ơn!" Uy Long mỉm cười.

"Nhân tiện, hôm nay hai nhà họ Trần và họ Chu đã gửi thiệp mời cưới cho tất cả những người có máu mặt trong thành phố. Chủ tịch đã nghe về điều này chưa?” Ngô Tường Ninh hỏi.

"Tôi có nghe nói, nhưng không cần lo lắng về họ, chẳng qua họ chỉ đang cố gậy sự chú ý, cứ việc để họ làm những gì họ muốn đi." Uy Long nói và cười khẩy.

"Nhưng chẳng phải chủ tịch cũng đã tuyên bố rằng sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng cho vợ mình và lớn gấp trăm lần bọn họ sao? Bây giờ những người nổi tiếng trong thành phố đều đã được mời đến đám cưới của họ, ngài không lo là lúc đó lễ cưới của ngài sẽ rất vắng vẻ sao?" Tường Ninh lo lắng hỏi.

"Cô không cần phải lo lắng về điều này. Đã có người sắp xếp ổn thỏa cho tôi và tôi hứa là cô sẽ không phải xấu hổ khi làm phù dâu cho chúng tôi ngày hôm đó." Uy Long nói.



"Vâng, chỉ là tôi có chút thắc mắc." Ngô Tường Ninh nói nhỏ nhẹ.

"Có chuyện gì vậy?" Uy Long hỏi.

"Tại sao một người giàu có như chủ tịch, lại sẵn sàng vào ở rể tại Chu gia và chịu đựng sự khinh miệt của họ?” Ngô Tường Ninh tò mò.

"Đơn giản là vì tôi yêu cô ấy, tôi sẵn sàng bỏ qua mọi thứ hào nhoáng khác để được ở bên cô ấy." Uy Long nói.

"Chà, vợ ngài thật may mắn." Ngô Tường Ninh cười nói và có phần ganh tị với Chu Nhược Mai .

"Được rồi, giờ cô có thể trở về làm việc được rồi." Uy Long nói.

"Vâng, tôi xin phép." Ngô Tường Ninh nói xong và lặng lẽ bước ra ngoài.

Ngay sau khi giám đốc Ngô rời đi, Uy Long đã nhận được một cuộc gọi từ Thiên Thành.

"Chuyện gì vậy?" Uy Long hỏi.

"Anh Long, giờ anh đang ở đâu? Tôi có vài điều quan trọng cần nói trực tiếp với anh." Thiên Thành nói.

"Tôi đang ở trong văn phòng chủ tịch Tập đoàn Dg , hãy đến đây đi." Uy Long nói.

"Được rồi, tôi sẽ tới ngay."

Mười phút sau, Thiên Thành đến văn phòng của Uy Long .

"Có chuyện gì vậy?" Uy Long lại hỏi.

"Anh Long, đây là chuyện tuyệt mật. Trong văn phòng này có camera giám sát, không tiện nói. Chúng ta hãy lên sân thượng đi." Thiên Thành nói.

"Được rồi, chúng ta hãy lên sân thượng." Uy Long nói.

Nói xong, cả hai đi lên tầng thượng của Tòa nhà Tập đoàn DG.

Đó là tòa nhà cao nhất thành phố Quốc Hòa. Chỉ riêng thời gian đi thang máy lên đỉnh tòa nhà cũng mất khoảng 10 phút. Sau khi lên sân thượng, Uy Long hỏi lại: "Chuyện gì mà bí mật vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Uy Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook