Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 26: Lợn Và Xe

sóc bay

24/10/2016

Giờ ra chơi, thằng Nhân, thằng Minh hội ý;- Bây giờ lời nói như cốc nước uống rồi, muốn thải ra thì cũng không thể ngay và luôn được. Mà huống hồ anh em mình là bậc chí nhân quân tử.

Thằng Minh phun trào một tràng, thằng Nhân cũng ra vẻ hiểu chuỵện, gật gật nói;

- Đúng thế, nói 1 là 1, 2 là 2, anh em phải xứng đáng với lời nói ngàn xưa để lại: "Con trai đầu đội trời chân đập đất."

- Thế bây giờ mày làm lợn đực hay lợn cái để tao còn chọn.

- Minh ơi mày có dở không sao lại đực hay cái, anh em mình cùng hội cùng thuyền chọn đực hết đi.

- Thế màu gì bây giờ, ngũ thể được không mày.

- Không tao thích màu đen sì ấy, trông chất vãi, ngầu lòi.

Chết chửa lần đầu nghe có người nói lợn đen trông chất với ngầu, lại lần đầu nghe người nói con lợn 5 màu.

Cuộc đời thật sự vẫn còn rất nhiều điều kì diệu, bổ ích và lí thú.

Xong chúng nó lấy ảnh mấy con lợn rồi ghép mặt mình vào, trông hài vãi đ**. Trong ảnh còn thằng lợn Nhân đang ... ra giữa đường. Thằng lợn Minh đang đuổi mấy con gà. Ôi trồi, trông không còn từ nào để diễn tả cái nghệ thuật độc đáo trong bức ảnh nữa, tất cả đã làm nên 1 tác phẩm rất ấn tượng vừa gợi hình vừa gợi cảm.

Còn cái lớp bây giờ chắc sắp xuống phòng hội đồng .... à mà thôi không nói nữa. Hai thằng này cốt chỉ muốn làm lớp cười chết ngất thôi chứ có quan trọng gì đến hình tượng đâu.

Lúc về, thằng Minh lại về nhà bà hay sao ấy, nó về cùng đường với tớ. Đấy những lúc này tớ cứ thấy buốn ứ chịu được, cả lúc mà nó làm lợn nữa ấy, nó đi rồi thì còn làm lớp cười được nữa. Buồn quá thế đáng, buồn thế chứ lại.

Đang đi thì có người gọi to ơi là to:

- Con kia đứng lại.

Tớ quay lại thì suýt chết ngất ra đấy. Đi đứng cái kiểu gì mà gặp đúng cái bà hôm qua đâm xe đạp. Nhìn kìa, đồng phục trường cấp ba, tóc hôm qua màu vàng, hôm nay lại thêm tí màu hồng, trông giống chị lớn vãi, tớ sợ ơi là sợ, từ bé đến lớn có dính vào xã hội đen bao giờ đâu. thằng Minh tò mò hỏi;



- Mày quen bà đấy à, trông như con điên í.

- Không hôm nọ tao đâm vào bà ấy nên giờ bà ấy tìm tao bồi thường hay....có thể là trả thù.

Tớ tay chân cứ run rẩy, thăng Minh còn nhìn tớ bằng ánh mắt bất thường:

- Tao hỏi thật, mày đi xe đạp bao năm rồi mà còn đâm người ta.

- Gì, tao đi 6 năm rồi.

- 6 năm đấy của mày giờ tao lái được máy bay rồi chứ đừng có nói còn đi đâm lung tung.

Khổ thế cứ đứng nói mà bà ấy đuổi đến sát đít rồi, còn có 2 bà bạn đi cùng ăn chơi không kém. Thằng Minh bảo tớ đi trước đi, nó quen mấy bà này, rồi để nó nói đỡ cho. Tớ cứ lưỡng lự, thế là nó đẩy tớ đi luôn, tớ còn nghe thấy mấy bà đằng sau hét lên;

- Con kia bảo đứng lại cơ mà, cái con cặp trằng xanh kia.

Eo nổi hết da gà thế là tớ nấp sau cài nhà nghe ngóng tình hình. Thằng Minh đứng trước 3 bà, mà phải nói là cũng xinh, nhìn cũng tạm. Thế mà thằng bé cao hơn nữa cái đầu, trông cứ như lớp 10 lớp 11 ấy. 3 bà thì cứ xoắn xuýt hết cả lên như cái quẩy ăn cháo ấy. Xong bảo có phải em là bạn em kia không???

Nghe ngứa tai vãi ra, thằng Minh đang chiếm ưu thế nhớ cái sắc đẹp trời cho. Nó thì cứ đứng im cho 3 bà đấy ngắm, xong chỉ nói một câu:

- Muốn bồi thường hay gì.

3 bà kia nghe xong mà shock, bé tuổi hơn mà chảnh chọa như thế. Nhưng mà mắt thì cứ mở to như con bò nhìn nó, kinh sức hút mãnh liệt thật.

- Hỏng giỏ xe, suýt đứt phanh, bánh trước thay vành, hết gần 200.

Thôi xong, trông mặt thằng Minh cũng shock không kém, tớ bên trong shock hơn nữa chứ nói gì, hình như là nói hơi quá sự thật. Tớ không thể là đứa phá hoại như thế được, hôm đấy tớ có xin lỗi rồi nhưng giờ nghĩ lại chắc xin lỗi mấy chục lần mà không phải đền bù thiệt hại cũng được, mà không nghìn lần tớ cũng nói được. Trời ơi sao giờ hay tớ ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook