Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 9: Nhân Và Hà

sóc bay

27/09/2016

Đấy thế nó mới hay chứ, thằng Nhân nghe xong cầm bông hồng quay lại nhìn thằng Minh, ánh mắt vô cảm:- Chọn cái bông xấu hoắc nhưng mày ăn năn hối cải biết xin lỗi tao cũng không để bụng, tao nhận mày đừng tự tử.

Thằng Minh đứng 1 cục nghệt mặt ra. quay sang Nhân nói: "Đừng có mơ", rồi quay lại chỗ tớ hét ầm lên:

- Tôi và cô không còn quan hệ gì nữa, chúng ta dont talk anymore. Tôi đi đây, tôi đi thật đây. Tôi đi gặp anh Byun Baekhyun cầu hôn anh ấy đây. Cô cứ ở đấy tôi sẽ làm cho Byun oppa rung động vì tôi. Cô đợi đấy!

Nó cứ hét ôm sòm lên định đi thì tớ kéo áo lại, đang định nói thì nó đã ngồi vào mồm:

- Sao cô không muốn chứ gì nhưng chúng ta không còn quan hệ gì nữa, níu kéo làm chi cho vô ích.

- Câm mồm đi tao đi trước đã mày đi sau, tao mang chăn gối đến cho mày mơ tiếp.

Nói rồi tớ đi 1 mạch, kệ có đứa đang nhìn cháy tớ đằng sau, giờ chắc nó đang muốn tóm cổ tớ nhét vào bồn cầu quá đấy mà.

Cô vào lớp rồi, thế là lại dính chưởng kiểm tra 15p Hóa. Eo ơi trông nhìn loạn hết cả mắt. Nhưng mà hóa còn dễ nhằn chứ lí thì thôi tớ về quê với vịt đây. Đang thu bài tớ thấy có cái bút bi đập phát vào đầu, quay lại thì thằng Minh dở người đang chỉ vào công thức thứ 3 của tớ:

- Dù chúng ta không còn gì cả nhưng thấy những người dốt làm ăn không ra gì nên tôi phải lên tiếng, cân bằng sai bà nó rồi.

Tớ nhìn lại, thôi sai thật rồi, thế là cả đóng bài tớ thu vứt hết cho thằng Minh, vội vội vàng vàng sửa, may nhốn nháo nên cô không thấy. Lucky thế chứ lại.

Giờ ra chơi cả lớp theo thằng Nhân xuống lớp 8A1 trả hoa cho em Hà. Khiếp nhìn cái em Hà sung sướng khi thấy anh Nhân mà cả lớp nhăn răng ra cười, khổ thân em Hà. Nhân đưa bó hoa cho em Hà rồi bảo:

- Anh không thích.



- Anh không thích hoa hồng à, thế mai em mua hoa mai nhá hay hoa cúc.

Em Hà trông hạnh phúc lắm vì được nói chuyện với anh Nhân nhưng mặt anh Nhân thì không cảm xúc:

- Không cần mua cho anh, em mua cái gì tốt có ích cho bản thân đi.

Thế là anh Nhân bỏ đi luôn, trời ơi nhìn mặt em Hà kìa, khổ không cơ chứ, mấy em khác trong lớp chạy ra dỗ em Hà mà em cứ đứng như trời trồng, 100% là hiểu nhầm ý anh Nhân rồi. Chắc lại tưởng anh Nhân quan tâm nên mới nói :"Không cần mua cho anh, em mua cái gì tốt có ích cho bản thân đi".

Khổ không cơ chứ cả trường lúc đấy ra gần hết xem hotboy khối 9 trả hoa hotgirl khối 8, thế là tin hot giật gân này lại được suy diễn đa chiều. Nào là anh Nhân thích em Hà nhưng chảnh không dám nói ra, nào là em Hà dũng cảm thật, dám công khai như thế. Nào là anh nhân và em Hà đang thích nhau thật.

Hơn nữa là khá nhiều người bị giống em Hà, nghĩ câu nói của anh Nhân theo 1 chiều hướng khác, chưa bao giờ mà cái lớp 9A1 lại so hot như thế. Bây giờ cả lớp cũng bắt đầu tin Nhân thích Hà. Thỉnh thoảng chúng nó cứ ra trêu Nhân hay đi qua lớp em Hà hét to: "Nhân ơi" một cái. Khỏi nói cũng biết em Hà sướng thế nào còn anh Nhân thì bất hạn thế nào. Hôm sau thằng Nhân phải đính chính lại thông tin với lớp về vụ việc hot hòn họt vừa qua là và rằng nó không hề thích em Hà nào hết. Thế mà lại ở đau thằng Minh ăn phải khoai ngứa lại bắt đầu lắm mồm:

- Mày thích thì cứ nhận đi, có ai oánh mày đâu, bọn tao thề sẽ giữu bí mật này với bố mẹ em ấy và cả bố mẹ mày nữa.

Đấy thằng Nhân cầm luôn viên phấn trên bàn giáo viên ném thẳng vào mặt thằng Minh, mà thằng này chơi khôn lắm nó lấy phấn đỏ mới sợ, nguyên một cục đỏ trên má bạn Minh lắm mồm. Thằng Minh đứng bật dậy cầm cái thước kẻ 3ocm chỉ vào mặt thằng Nhân nói:

- Mày đừng nghĩ tao hiền mà dễ bắt nạt, đừng để tao động thủ.

Thằng Nhân cũng không phải dang vừa đâu, cầm nguyên cái thước 50cm chỉ thẳng vào mạt thằng Minh nói:

- Ai mượn mày đàn bà lắm mồm lằm gì, mày cũng đừng có để tao điên lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook