Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 12: Tại Thằng Minh

sóc bay

27/09/2016

Đấy em Hà quyền lực lắm nhá, em chỉ cần 1 chỗ hô 1 phát là cả lớp võ đa số là con trai sẽ bay đến như ruồi luôn. Giờ cái lớp học khô khan nhàm chán đấy vui lên hẳn luôn. Có hôm tớ đi qua lớp đấy thấy cả lớp đang đấm đấm đá đá, êu ơi tớ liên tưởng đến anh Baek nhà tớ, anh ấy cũng giỏi võ lắm luôn, quá là giỏi luôn. Tớ nói với con Thỏ:- Trông bọn này oách nhỉ?

Nhưng khổ nỗi con Thỏ đã kịp hé răng đâu mà thằng Minh đã chen vào:

- Đúng rồi trông oách như mấy bọn gà công nghiệp đòi làm gà chuyên nghiệp.

Và đúng hơn nữa nếu nói bọn Minh và bạn Nhân là 12 cặp trời sinh. Bọn Minh nói xong thì bạn Nhân cũng tiếp lời:

- Tài ăn nói của mày tốt vượt bậc luôn âý Minh à...

Rồi thằng hưng thằng túng thì tớ 6 cái mồm cũng không nói lại chúng nó đâu. Tớ trước khi đi chỉ nói với chúng nó thế này:



- Ừ còn hơn gà thả giông chúng mày.

Tớ chạy thẳng 1 mạch luôn, đứng đấy cãi nhau với chúng nói chắc tết nguyên đán năm sau. Rồi đấy tớ đi phát thì con Linh ở đâu nhảy ra bảo Minh đi đâu đấy cho nó đi với. Uầy thế mà chữ cuối cùng chưa nói xong thì thắng Minh đã không thấy đâu, nhìn mặt bạn Linh trông thương lắm, sắp khóc luôn rồi ấy. CÒn bạn Nhân thì thôi khỏi nói, em Hà nghỉ giải lao nên bám lấy anh Nhân, khiếp anh Nhân bảo em Hà vào học kìa thì em Hà tiễn anh Nhân ra tít ngoài cổng trường, đuổi mãi mà em không chịu vào còn khuyến mãi thêm 50m, anh Nhân sợ quá có dám nói nữa đâu. Chắc 2 bạn ám ảnh lắm.

Nhưng hình như tớ phán đoán sai thì phải, thằng Minh và thằng Nhân đang đứng lù lù trong lớp học võ kìa,đầu tiên tớ không chắc đâu, nhỡ lại nhầm như lần cô chủ nhiệm chác tớ mang rổ đi học mất, tớ cứ coi như chưa có truyện gì xảy ra mà vui vẻ đi tiếp, thế mà tớ cảm giác sao đất nó cứ rung rung, chắc gần động đất 1 độ richte luôn. Tớ quay lại nhìn thì thằng Minh đang chạy lại chồ tớ và kéo theo cả 1 đám con gái đằng sau. Lúc nó chạy đến chỗ tớ rồi thì lại bị cái đám đấy đẩy lên, có em còn suýt ngã vào thằng Minh, thế mà thằng Minh thân thủ phi phàm né được làm em í ngã vào tớ, tớ ngã ngửa ra đằng sau và 1 đống đứng sau tớ ngã nốt. Kinh 1 đám hỗn tạp giữa sân trường, 6, 7 đứa ngã đè hết lên nhau. Thằng Minh đỡ tớ dậy mà tớ không thèm, tớ đá nó 1 phát rồi bắt nó đỡ các em dậy, ứi giời các em sướng chết ngất còn mặt thằng Minh tởm vãi trưởng ra. Đúng lúc đấy bạn Linh thân yêu nhìn thấy chứ, bạn ý cũng ra ngã vào cái đống đấy nhưng mà bạn Minh có đỡ dậy đâu, còn chửi cho câu:

- Chân mày dẹo hay sao mà đi bình thường cũng cắm mặt xuống đất.

Thế là nó đi luôn, tớ cũng đi luôn và bạn Linh thì ngẩn 1 lúc mới đứng vững đi tiếp được. Nhưng sao đau thế nhỉ, tớ sờ tay thì thấy sát hết cả da rồi, êu ơi có máu cơ,máu mũi tớ còn chưa thấy chứ chả là máu tay, khiếp tớ hoảng hốt như lần đâu thấy cái dịch màu đỏ tanh tanh ấy ấy.

Tớ chạy xuống phòng y tế xin băng mà cô lại bảo nó có thể để lại sẹo, tớ sợ suýt khóc luôn, tớ mà có sẹo thì tớ chết đấy. Tại thằng Minh, thằng minh khốn khiếp, thằng Minh mất dạy, tớ sẽ giết nó, nó sẽ bị dóc xương, luộc chín, cắn xe trăm mảnh, chết không nơi chôn. Con chó . MÀY CHẾT VỚI BỐ MÀY.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook