Lớp Học 28 Sát Thủ

Chương 5

Little Butterfly

05/05/2017

Về tới lớp F, 29 đứa lăn ra cười như điên. Vui, vui, trò này đúng thật là vui nha. Nhìn cái mặt vừa thộn vừa đỏ của lớp A đúng là tức cười chết đi được. Một lũ chuột nhắc, chỉ tỏa một chút xíu sát khí mà đứa nào đứa này mặt xanh như tàu lá chuối. Mà nói mới nhớ, mấy đứa đó mặt lúc đỏ lúc xanh, tắc kè bông gặp còn tưởng là đồng loại nữa a

~- Trò này được đó Mọi người, rất là vui - Cậu hào sảng lên tiếng.

- Vui thì lần sau chơi tiếp - Nó

" Lớp A a~, các người được chọn làm đồ chơi mới của bọn ta, cứ từ từ mà tận hưởng><"

Không hẹn, 29 bạn yêu của chúng ta có cùng một ý nghĩ. Đứa nào đứa nấy mặt đểu không thể tả.

______ h làm nhiệm vụ tới rồi_______

30 người của lớp F đã có mặt đủ ở trong mật thất. Ninetail ( Cửu Vĩ Hồ) trong bộ trang phục đen bó sát. Còn 29 người kia thì trong bộ đồng phục ám sát. Bộ trạng phục màu đen có mũ trùm qua đầu, áo kín cổ buộc dây đỏ, phía bên góc áo là ba chữ: CSF. Đây chính là tên tổ chức dưới quyền Cửu Vĩ Hồ Ninetail, gồm có 29 người ( Ý là tụi nó á), đến nay trong thế giới đêm chưa ai biết cái tên đó có nghĩa là gì ( Ta biết, ta biết, CSF là Class F) dưới thân là dây nịt đỏ. Nói chung là chỉ có màu đỏ đen, lãnh khóc và khát máu.

- Zen, Ken giải mã các khoá của công ty Hoà Huy ( nhỏ, cậu)

- Yun, Kun xử lý mấy tên gác bằng hơi độc (cô, anh)

- Rin, Kin đột nhập giết mục tiêu ( nó, hắn)

- Các em khác yểm trợ, Vis ( có ai còn nhớ cô bạn Tiểu Trân này hok nà) giúp cô hack tài liệu.

- Rõ - Đồng thanh

- Được rồi thi hành nhiệm vụ.



Sau đó, nguyên đám trèo lên xe moto, chia làm 3 ngã mà đi để tránh gây chú ý. Giờ đây trước mặt tụi nó chính là công ty Hoà Huy. Cái công ty này chẳng có gì đặc biệt, diện tích khoảng 700m2, 3 tầng lầu. Nhỏ liếc nhìn bằng đôi mắt nghi ngờ rồi quay sang nói:

- Cái công ty bé như lỗ mũi thế này mà dám buôn hàng tr*ng sao? Gan phết nhể!

" Nhóm 1 vòng ra phía sau xử lí bảo vệ cửa hậu."

" Nhóm 2 xử lí cửa chính"

" Các em lúc nãy cô đã phân phó đi làm nhiệm vụ"

"Hành động"

2 nhóm kia nhanh chóng đi làm nhiệm vụ của mình. Tụi nó sau khi nhóm 2 xử lí cửa chính thì Zen mở khoá đi vào trong. Nó vừa đi vừa nhìn quanh bằng cặp mắt tò mò. Nói gì thì nói, dù cho võ công nó cao cường nhưng đây cũng là nhiệm vụ đầu tiên của nó mà. Nó đang mân mê thì một bàn tay kéo nó lại phía sau, nó cảm thấy mặt mình đang sát với ngực hắn. Quái, tên này ăn gì mà cao dữ!

- Rin, cẩn thận, có camera.

Nó ngước nhìn lên, đúng là có thật, may quá xém tiêu. Anh giơ súng lên, bắn vào ống kính của camera. Thật điêu luyện, âm thanh bắn ra rất nhỏ không kinh động đến mục tiêu. ( Ảo diệu vậy trời)

- Rin, Kin, Miss Ninetail và Vis hack được tài liệu rồi, sơ đồ mật đạo đây! - Cậu vừa nói vừa giơ cái điện thoại lên. Theo Thông tin thì có 2 tên thuộc tổ chức của hắn đang đi ra. Tụi nó lập tức nấp vào tường phục kích. Khi chúng đi ngang nó cho 2 cú vào cổ của chúng, tất nhiên với chỉ số sức mạnh cực khủng đó của nó, chúng nằm dài ngay. Nó và hắn lập tức lấy áo choàng của chúng khoác vào rồi đi vào mật đao. Cả bọn đi tới vị trí cách cánh cửa chính khoảng 3m nó đột nhiên quay lại.

- Có tia laze!

" Miss Ninetail, hack hệ thống laze mật đạo giúp tôi" - Nó đưa tay lên khuyên tai liên lạc nói nhỏ. 1'30" sau nhận thấy không còn nguy hiểm. Nó cùng hắn đi vào.

- Boss, chúng tôi từ phi vụ vừa rồi, có chuyện cần báo!



- Được rồi, các người vào đi

- Boss... - Nó lên tiếng. Qua giọng nói, tên ấy nhận ra nó là nữ bèn cắt ngang.

- Khoang đã, ngươi mở khăn che mặt ra - Nó hơi lưỡng lự nhưng cũng mở ra vì hắn thế nào cũng chết cơ mà, chắt chẳng ăn nhầm gì đâu! Hắn thấy nhan sắc trời ban thiên phú của nó liền mê như điếu đổ.

- Nàng đẹp vậy mà lại phải làm vất vả sao? Thôi ở đây hầu hạ ta, nga, người đẹp...

- Ta... Ngài xuống đây, ta có chuyện cần nói a~ - Nó giả vờ e thẹn, gương mặt đỏ lự. Hắn đứng bên cạnh nhìn mà muốn ôm đầu hét lên rằng nó mà không đi làm diễn viên thì đúng phí của giời. Còn về tên ấy nghe vậy thì mê tít, vội chạy xuống.

- Người đẹp, nàng nói xem...

- Ta ... Ta muốn - Nói tới đây, đôi mắt tím biển vốn dĩ tĩnh lặng của nó sòng sộc lên, chuyển thành màu đỏ thắm, cuồng vọng và khát máu. Nó mấp máy đôi môi ma mị - Giết ông.. (Haizzz, háo sắc làm chi rồi chết, ngu thế mà cũng buôn hàng tr*ng được sao)

Nó rút con dao đã chuẩn bị từ trước, đâm thẳng vào bụng tên đó. Trước khi chết hắn cố nắm cô nói, miệng liên tục chửi rủa.

- Chửi thề là không tốt đâu ông anh, mà bốp cổ phụ nữ lại càng không. 2 tay này của ông anh thật tệ, tôi nghĩ không cần giữ nữa đâu, phải không?

Vừa nói, hắn vừa rút dao đâm vào tay tên đó. Đôi tay lìa khỏi cơ thể rơi xuống đất. Máu túa ra, Loan đầy trên sàn nhà, mùi tanh của máu bốc lên. Hắn ngồi xổm xuống cái xác, con dao lướt qua gương mặt thành một đường dài, cười một nụ cười ác ma.

- Chết rồi sao? Ta còn chưa chơi đã mà...

- Được rồi, làm cho xong đi, có lệnh rút rồi kìa.

Hắn gật đầu, dùng chận đạp lên mặt hắn, nghiến vết thương mà mình vừa rách, đá cho hắn úp mắt xuống sàn. Dùng dao khắc 3 chữ: CSF lên lưng ông ta rồi cùng nó đi khỏi. Có lẽ mấy vụ ám sát này đúng là đáng sợ, nhưng nó cũng là một trò chơi thú vị để tiêu khiển đất chứ. Gihahaha, sẽ còn những trò vui dài dài...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 28 Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook