Lớp Học 28 Sát Thủ

Chương 1: Thành viên thứ 29

Little Butterfly

05/05/2017

Sáng hôm nay, toàn thể học sinh trường Royal từ lớp A đến lớp E chịu một chấn động cực kì to lớn: Bạch Liên Song Thy- Hoa khôi thiên tài của lớp A chuyển xuống lớp F. Nó trong bộ trang phục đặc trưng của lớp F bước đi trên dãy hành lang dài, lòng miên man suy nghĩ về cái lớp nó sắp chuyển vào. Chiều hôm qua, thầy hiệu trưởng đã cho nó xem hồ sơ lớp 3F thì ra lớp này không phải là Forever End mà là Fantastic, tuyệt vời nó háo hức, thực sự háo hức. Nó sẽ được huấn luyện trở thành sát thủ. Pama đại nhân của nó thật là thánh minh khi gửi nó đến lớp F này a

~Cánh cửa bật mở nó mang gương mặt tươi tắn và nhí nhảnh bước vào, ngồi vào chỗ trống mà nó đã thấy trên sơ đồ, lôi cuốn sách ra đọc ( oa, thanh niên 2016 là đây). Hai cô bạn xinh xắn không son phấn đến bàn nó.

- Bạn là học sinh mới chuyển đến phải không? - Cô hỏi

- Ừ, mình là Bạch Liên Song Thy, xin chào!!!

Khoé môi cô bạn còn lại kẽ giật giật, nắm lấy đôi bàn tay nó, nhỏ nói với giọng vui mừng.

- Tiểu Song Nhi, còn nhớ tui hông?

Nó nheo mắt nhìn nhỏ, một tia chớp xoẹt qua đầu.

- Lam Vy? Cậu là Tiểu Lam?

-Uhm, Giới thiệu với Tiểu Song đây là lớp trưởng đại nhân của lớp mình, Thiết Như Dương Dương.

Nó cười, hắng giọng:



- Dương Dương - sama, tại hạ không biết ngài Đức cao vọng trọng, đã vô lễ, vô lễ rồi...Ha ha ha

Nó nói xong, làm cho Dương Dương và Lam Vy bật cười. Anh nãy giờ quan sát nó, mới lên tiếng:

- Tôi nghe nói Bạch Liên Song Thy rất hiền lành, dịu dàng mà, thật ra cô là ai?

- Ái dà dà, 28 vị đây có thể từ 145-150/150 điểm nói thành thấp nhất trường, tui đây lại không thể giả vờ hiền lành sao? Cần gì phải thật lòng với lũ lớp A đạo đức giả ấy chứ!

- À, ra vậy, tôi là Chấn Thiên, chào mừng cậu, thành viên thứ 29 ạ.... - Cậu thấy náo nhiệt nên cũng cố gắng chen mồm vào.

Nó phì cười, ngay tại đây và ngay bây giờ, nó là thành viên, là phần tử của lớp 3F này, nó... Sẽ chẳng còn can hệ gì với lớp A cả. Bạch Liên Song Thy là thành viên của lớp F, mãi mãi...

Reng...Reng...Reng...

Tiếng chuông ngân dài rồi dứt hẳn. Cả đám lớp F cuống cuồng chạy vào chỗ, bị Vĩ Hồ-sensei thấy ra khỏi chỗ thì kết cục thật sự sẽ rất thảm thương. Rầm... Hắn đập tay lên bàn chỗ nó đang ngồi.

- Yêu cầu cô đi ra khỏi chỗ này ngay!

Nó vẫn chăm chú nhìn vào cuốn sách, không thèm liếc hắn lấy một cái.



- Cậu bị mù hay thị giác kém phát triển vậy? Nhìn thử chung quanh đi, ngoài chỗ này ra còn chỗ nào khác không? ( 1 chỗ k biết vì sao mà ghế, bàn lủm lỗ hết trơn à)

Hắn cứng họng với nó luôn, lại thấy, Vĩ Hồ-sensei bước vào nên đành ngoan ngoãn ngồi xuống. Ss ( sensei) nở nụ cười, ngoắc tay nó lên. Nó bước lên cười thật tươi.

- Ta là ai chắt mina-san biết ùi há, nãy giờ giới thiệu rồi mà há!!! Lớp có luật lệ gì hông nà! Nói luôn i!!!

- E hèm, theo luật lệ của lớp 3F được truyền từ lâu đời, chúng tôi yêu cầu cô thành thật khai báo điểm cho hội đồng xét tuyển gồm 29 thành viên, tính cả Vĩ Hồ-ss. - Dương Dương nói với giọng trào phúng, chủ yếu là để chọc cười mọi người.

- Đã là vậy ta cũng tuân mệnh mà nói ra, điểm của ta không nằm từ 145-150 mà là...

Nó còn chưa nói xong đã bị một cái mỏ quạ nào đó nói mốc vào ( Hắn: Con Leby kia, ta là đại mĩ nam mà ngươi dám gọi là mỏ quạ sao? | Leby: Kệ nó! Ta thích! Ngoan ngoãn chấp nhận đi, không ta cho banh xác giờ| Nó: Chị cho e một like)

- Vậy cũng vào được lớp này sao? Thấp kémmmmmmmm.

Nó vẫn bình tĩnh nhìn cái gương mặt nghênh nghênh của hắn, kẽ nhếch môi.

- Từ đã nào, cậu làm gì gấp thế...hả Hạ Lâm Thiên Quân? Ta xin vô cùng thương tiếc báo tin, ta-Bạch Liên Song Thy 155/150 điểm do nộp bài sớm 15'. Sorry, You're lost.

Cười tà mị, nó bỏ về chỗ, đọc sách tiếp không quan tâm đến cái mặt nghệch của Hắn. Cứ thế 2 tiết đầu dần trôi qua...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 28 Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook