Lớp Học Tuyệt Vọng

Chương 28: Chuyến Xe Ma Quái

Vong Ký Ly Sầu

02/08/2021

Diệp Nhã Tuyết đi tắm rồi, còn lại một mình tôi với tâm trạng đứng ngồi không yên, cũng không thể trách tôi, Diệp Nhã Tuyết xinh đẹp như thế, lại còn đang tắm, là một người đàn ông, không có động thái gì trong trường hợp này mới là không đúng, tôi do dự một lúc, rồi quyết định đi lên lầu hai.

Tôi nhìn vào phòng tắm trên lầu, sau lớp thủy tinh lờ mờ, cùng với tiếng nước xối ào ào là một bóng người thấp thoáng, tôi nhịn không được, nuốt nước bọt ừng ực, hai mắt nhìn chằm chằm vào phòng tắm thủy tinh, thế nhưng, do có hơi nước, nên tôi không nhìn rõ được, chỉ có thể nhìn thấy một dáng người mờ mờ ảo ảo.

Đôi mắt tôi dán chặt vào phòng tắm, con ngươi như muốn nhảy ra khỏi hốc mắt, chỉ hận mình không thể xông thẳng vào trong đó, nhưng tôi cũng hiểu, một khi xông vào, là tự mình gây ra tội lớn, Diệp Nhã Tuyết quá đáng yêu xinh đẹp, bản thân tôi sẽ không thể kiềm chế được. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, tôi cố nuốt hỏa nhiệt vào lòng, đi xuống lầu, quay lại ngồi xuống ghế sofa.

Một lúc sau, Diệp Nhã Tuyết quấn khăn tắm đi xuống cầu thang, tuy dáng người Diệp Nhã Tuyết nhỏ nhắn, nhưng thân hình cân đối, làn da trắng mịn như một miếng phô mai, khiến cho tôi bị nghẹt thở. Tôi cứ thế trừng hai mắt, nhìn ngắm say mê.

“Đừng nhìn tớ với ánh mắt đó!” Diệp Nhã Tuyết hờn dỗi, nhưng hình như cô ấy rất vui, cơ thể trong chiếc khăn kia tỏa ra một mùi hương vô cùng quyến rũ.

“Xin lỗi cậu, vì... cậu đẹp quá!” Tôi vội vàng giải thích.

“Haizz, thật không? Nhưng trong lớp mình, tớ đâu phải là người đẹp nhất, còn có Quan Ngọc này kia, bọn họ đẹp hơn tớ nhiều!” Diệp Nhã Tuyết cố tình nhấn mạnh, đôi mi chớp liên tục, thăm dò phản ứng của tôi.

“Đâu có, trong lòng tớ, cậu là người xinh đẹp nhất!” Tôi vội vàng nói. Thật ra, ở trong lớp, Diệp Nhã Tuyết không phải là người xinh nhất, cũng không phải là người quyến rũ nhất, nhưng cô ấy là người đáng yêu nhất và là mẫu người tôi thích.

“Này, ai mà biết được cậu có gạt tớ không chứ?” giọng của Diệp Nhã Tuyết đầy hoài nghi, nhưng khuôn mặt xinh đẹp rõ ràng là rất hài lòng, làn da trắng mịn như trẻ em, không có bất kỳ một tỳ vết nào. Cố ấy cứ thế mà ngồi bên cạnh tôi, khiến tôi không tài nào rời mắt.

Tôi ngồi đó, gần cô ấy trong gang tấc, btrong lồng ngực, trái tim tôi cứ nhảy lung tung loạn nhịp, đây là lần đầu tiên trong đời, tôi ở gần một cô gái gần đến vậy, mà còn là cô gái tôi thích nữa chứ.

Ngay lúc này, tôi đã có thể khẳng định, tôi đã thích Diệp Nhã Tuyết, dù về ngoại hình hay tính cách, tôi đều thích cả.

Trước ánh mắt như muốn thiêu đốt pha chút ngượng ngùng của tôi, Diệp Nhã Tuyết kéo tay tôi, dịu dàng nói: “Đúng rồi, bây giờ cậu chỉ còn một mạng, muốn thắng thì phải chọn ai để đấu đây?”

“Bây giờ chỉ còn Vương Chính, Bí Tiểu Vũ và Dương Á Thịnh thôi, Tô Nhã và Đoan Mộc Hiên đã thoát rồi.” Tôi miễn cưỡng trả lời, lúc này, tôi chỉ còn một mạng, chỉ còn một cách duy nhất, là giành lấy mạng từ trong tay ba người này, để sống.

Trong số này, Dương Á Thịnh chỉ còn một mạng, dù có thắng cậu ấy một lần thì cũng chẳng ích gì, nên tôi chỉ còn cách, phải thắng hai người còn lại.



“Cậu thông minh như vậy, nhất định cậu sẽ thắng!” Diệp Nhã Tuyết nói. Tôi đau khổ gật đầu, giọng đầy đau đớn: “Nhưng bây giờ muốn sống thì tớ phải thắng hai trận liên tiếp, điều này cũng đồng nghĩa với việc tước đi hai mạng người.”

“Xin lỗi cậu, tại tớ cả!” Diệp Nhã Tuyết cúi đầu nói, trên gương mặt xinh đẹp hiện lên chút áy náy.

“Tớ không sao đâu, nhất định tớ sẽ thắng!” Tôi tự tin nói, đồng thời tay phải run run nắm lấy bàn tay của Diệp Nhã Tuyết. Diệp Nhã Tuyết hơi giật mình, nhưng cũng không kháng cự, hai má chợt đỏ lên, cô ấy cúi đầu nói: “Trương Vỹ, cảm ơn cậu!”

“Không có gì, tớ cứu cậu không phải vì muốn cậu nói lời cảm ơn đâu!” Tôi cười nói.

Ngay sau đó, giữa hai chúng tôi lại trở nên gượng gạo, tôi chưa từng trải qua tình huống này, cũng không có kinh nghiệm đối mặt với con gái, vì vậy nên chẳng nói gì, và Diệp Nhã Tuyết cũng vậy.

Không khí thẹn thùng kéo dài khoảng mười phút, để làm dịu bớt, Diệp Nhã Tuyết đi đến tủ lạnh lấy một lon nước ngọt đến đưa cho tôi, tôi uống một hơi hết sạch.

“Cậu đoán xem, bàn tay độc ác đằng sau trò chơi này là ai? Trò Mora tử thần này, ít nhất cũng lấy đi tính mạng crua hai người, nếu vậy tiếp theo phải làm sao?” Diệp Nhã Tuyết bỗng hỏi.

Ánh mắt của cô ấy vừa sợ hãi vừa lo lắng, tôi chua xót nhìn cô ấy, chần chừ một lát rồi nói: “Mặc dù tớ không chắc cho lắm, nhưng muốn thoát khỏi trò chơi này, cách duy nhất là phải tìm ra được sơ hở của hung thủ phía sau, hiện tại, tớ đoán nó có hai khả năng.”

“Khả năng thứ nhất, nó có thể phát động đợt bỏ phiếu, còn khả năng thứ hai, nó có năng lực có thể lấy mạng của bất cứ ai trong số chúng ta. Có thể nói, hung thủ phía sau có một sức mạnh vô biên, vậy mà ngoài chúng ta ra, trong trường còn có rất nhiều học sinh khác, thế nhưng dường như hung thủ không hề quan tâm tới.”

“Ý của cậu là…?” Diệp Nhã Tuyết nhìn tôi thắc mắc.

“Đúng vậy, kẻ đứng sau rất thâm độc, nhưng nó cũng không thể tùy tiện giết người, nếu không, chúng ta đã mất mạng từ lâu rồi, mà không chỉ có chúng ta, cả trường này cũng đã sớm chết sạch, vậy mà điều này đã không xảy ra, nếu tớ đoán không nhầm, là do hiện tại nó không làm được, nhưng không có nghĩa là sau này nó cũng không làm được.”

“Chúng ta phải nghĩ mọi cách, để tìm ra hung thủ đứng đằng sau những chuyện này, chỉ có như vậy thì chúng ta mới có khả năng sống sót.” Tôi bình tĩnh phân tích.

“Đúng là hiện tại không có bất cứ manh mối nào, cũng chẳng ai biết kẻ độc ác đứng sau là người hay ma, ngoại trừ vào ngày có đợt bỏ phiếu ra, chúng ta không có cơ hội nào để tiếp cận nó hết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook