Lớp Học Tuyệt Vọng

Chương 3: Lớp Học Bị Nguyền Rủa

Vong Ký Ly Sầu

02/08/2021

“Chết tiệt, Trần Phong đang là quản trị viên của nhóm chúng ta mà.” Lập tức có người hét to trong nhóm. Trần Phong là quản trị viên của nhóm, vài bạn khác cũng đã được phân quyền, nhưng giờ nhìn lại thì phát hiện, quản trị viên đã hủy bỏ toàn bộ quyền quản trị của những người đó, nên hiện tại, không có ai có thể thay đổi tính năng gì trong nhóm. Mọi người bắt đầu chửi rủa, còn nick của Trần Phong thì từ từ chuyển sang màu xám.

Tôi nhìn lướt qua nội dung bỏ phiếu rồi lắc đầu tắt điện thoại đi ngủ. Dù trong lòng không muốn tham gia, nhưng theo bản năng, trong tôi bỗng dấy lên một cảm giác sợ hãi, một loại cảm giác khó mà diễn tả bằng lời.

Sáng sớm hôm sau, vừa thức dậy tôi đã cầm điện thoại mở zalo ra xem, thấy đợt bỏ phiếu đã kết thúc, số phiếu lựa chọn Lý Vũ Tuyền đạt tối đa, lựa chọn còn lại chỉ có ba phiếu mà thôi. Xem ra, nhóm không có hứng thú với đợt bỏ phiếu lần này.

Tôi đến lớp, mọi người đều đã đi học đông đủ. Vương Vũ đang la hét giữa phòng học, cậu ấy giận dữ với các bạn học xung quanh: “Đợt bỏ phiếu tối qua trong nhóm chat của lớp là ai làm? Ai đã dùng nick của Trần Phong? Có bản lĩnh thì bước ra đây cho tớ!”

Không một ai trả lời, chỉ có tiếng bàn tán xôn xao. Lý Vũ Tuyền ngồi trên ghế, nét mặt hơi giận dữ.

“Các cậu nghĩ sao về đợt bỏ phiếu hôm qua? Có thật sự chỉ là một trò đùa không?”

“Tớ thấy không phải đâu, dù sao Trần Phong cũng đã chết rồi mà.”

“Không phải là ma quỷ làm đó chứ?”

“Không đâu, trước giờ trường của chúng ta làm gì có chuyện ma quỷ gì.”

“Thật ra, nếu như không thực hiện nội dùng của đợt bỏ phiếu, có khi nào cũng sẽ chết không?”

Lý Vũ Tuyền chẳng thèm quan tâm tới những lời xì xào bàn tán đó của mọi người.



Sau khi giáo viên tiết học bước vào lớp, cô nhìn cả lớp, nét mặt hơi buồn, sau đó tiếc nuối nói: “Cô biết tâm trạng của các em đang rất buồn, nhưng chuyện của Trần Phong cũng không ai lường trước được, sau này sẽ không còn chuyện như vậy nữa, các em nên tập trung tinh thần học cho tốt nhé.”

Nói xong, cô giáo bắt đầu tiết học, mọi thứ vẫn rất bình thường, không có gì xảy ra. Đến chiều, Lý Vũ Tuyền vẫn tốt, không có bất thường, điều này khiến mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Lúc này, các bạn nữ trong lớp đang khuyên Lý Vũ Tuyền: “Hay là cậu cứ thực hiện theo kết quả bỏ phiếu đi, chứ lỡ có chuyện gì...”

Thế nhưng Lý Vũ Tuyền không những không quan tâm mà còn đứng lên, nhíu mày lắc đầu nói lớn: “Đủ rồi đủ rồi, chuyện này chỉ là một trò đùa dai mà thôi, mọi người đừng có nghi thần nghi quỷ nữa.”

Quan Ngọc ngồi bên cạnh cũng đứng lên, cô ấy cũng là một người được mệnh danh là ‘hoa khôi giảng đường’ của lớp, lúc này, gương mặt xinh đẹp của cô ấy đầy giận dữ: “Chính xác, đợt bỏ phiếu hôm qua chắc chắn là do một bạn nào đó trong lớp mình làm, cậu ấy dựa theo chuyện của Trần Phong để hù dọa mọi người, các cậu ngàn vạn lần đừng bị mắc lừa.”

“Đúng rồi.” Mấy bạn nam trong lớp cũng đồng thanh phụ họa theo.

Tiết học mới lại bắt đầu, ngày hôm đó cứ thế trôi qua, chuyện gì cũng không thấy. Tối đến, nhóm chat của lớp cũng không xuất hiện thêm đợt bỏ phiếu nào mới nữa, nên mọi người đều cảm thấy yên tâm.

Sáng sớm ngày thứ hai, tôi vừa bước vào lớp thì đã thấy Lý Vũ Tuyền đắc ý nói chuyện với một bạn học cùng lớp: “Tớ đã nói rồi, đợt bỏ phiếu đó chỉ là do một người giả danh Trần Phong làm thôi. Có điều, lớp chúng ta đừng dùng nhóm chat cũ nữa, tạo một nhóm mới đi.”

“Ừ, vậy đi, Vũ Tuyền tỷ thật lợi hại, hôm đó lúc nick của Trần Phong sáng lên, tớ bị dọa đến mụ người luôn, còn tưởng đó là ma nữa.”

“Ma quỷ gì chứ, đều là trò đùa cả thôi.” Gương mặt xinh đẹp của Lý Vũ Tuyền hếch lên, chẳng thèm nhìn ai, giữa ánh mắt ngưỡng mộ của các nữ sinh giành cho mình, Lý Vũ Tuyền hiên ngang trở về chỗ ngồi.

Cả buổi sáng vẫn chẳng có gì xảy ra. Buổi chiều có hai tiết học liên tiếp, vào lúc nghỉ giải lao giữa hai tiết, cả lớp ồn ào trò chuyện rôm rả.



Lớp chúng tôi là lớp mười một chuyên văn, trừ Trần Phong ra thì còn mười tám nam sinh, còn lại là ba mươi lăm nữ sinh, có thể nói, sỉ số nữ sinh nhiều gần gấp đôi năm sinh, đa phần nam sinh trong lớp đều đã có bạn gái.

Nhưng tiếc thay, tôi và Lý Mạc Phàm lại thuộc về số ít người còn lại, số nam sinh chưa có bạn gái.

“Lý Vũ Tuyền, hôm nay tới phiên cậu lau bảng đó.” Trên bục giảng, Quan Ngọc vừa cầm khăn lau bảng vừa nói, cô ấy là lớp phó sinh hoạt.

“Tớ biết rồi.” Lý Vũ Tuyền nghiêng đầu miễn cưỡng trả lời. Cô ấy đang ngồi trò chuyện với mấy người bạn, nên hơi lười. Lý Vũ Tuyền uể oải nhấc người lên khỏi ghế rồi từ từ đi lên bảng. Lúc đi tới chỗ của Quan Ngọc, Lý Vũ Tuyền không nhận lấy khăn lau bảng, mà lại xoay người qua bước về hướng cửa sổ của phòng học.

“Thiệt tình, không muốn làm thì cứ nói thẳng, tớ lau giúp cũng được mà.” Quan Ngọc nhíu mày nói, tính tình của cô ấy dịu dàng, nên cũng không trách móc Lý Vũ Tuyền nhiều, chỉ quay lại định đưa tay lên lau bảng.

Đúng lúc này, Lý Vũ Tuyền đột nhiên mở cánh cửa sổ phía bên trái của bục giảng ra, hơn nữa còn là mở cả hai cánh, việc này vi phạm nội quy của trường, bởi vì làm vậy rất nguy hiểm.

“Cậu mở cửa sổ làm gì vậy?” Quan Ngọc hỏi.

Lý Vũ Tuyền không trả lời, từ lúc đứng lên tới giờ, cô ấy vẫn chưa nói câu nào, mà lúc tôi nhìn thấy hành động của cô ấy, trong lòng lại dâng lên sự bất an, mà sự bất an này ngày càng tăng lên mãnh liệt.

“Không hay rồi, mau cản cậu ấy lại đi!” Tôi vội đứng bật dậy la lên.

Những bạn học trong lớp cũng đã phát hiện ra có gì đó không ổn, lật đật đứng lên nhào tới tính ngăn cản Lý Vũ Tuyền, nhưng vẫn là không kịp... Lý Vũ Tuyền xoay người lại nở một nụ cười ảm đạm đến sởn gai ốc, rồi vươn mình qua cửa sổ nhảy xuống.

“Đừng... aaaaa!” Cả lớp lập tức ùa tới, nhưng đều đã muộn rồi, thân thể của Lý Vũ Tuyền đã biến mất khỏi phòng học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tuyệt Vọng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook