Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Chương 24: Chương trình Thathinh

Đào Thùy Dương

04/01/2021

Xuống được dưới chân núi thì phi cơ nhà Dương Thuần Vũ cũng đã đến nơi và đậu sẵn ở đó. Dương Thuần Vũ cẩn thận bế Tiểu Ái lên phi cơ riêng rồi cũng tự mình leo lên. Nói tạm biệt với mọi người rồi chiếc phi cơ từ từ cất cánh. Cô giáo và Triệu Lệ Manh, Mạc Hàn Lâm phải cực nhọc đi thêm một đoạn đường gồ ghề nữa mới có thể lên xe của trường mà về được.

Chiếc phi cơ đáp thẳng xuống tầng thượng của trường học, Dương Thuần Vũ lại cõng Tiểu Ái xuống phòng y tế nằm nghỉ. Không lâu sau đó xe của cô giáo cũng về đến nơi. Liên lạc cho nhà của Tiểu Ái rồi lên phòng y tế chăm sóc thay Dương Thuần Vũ vì cậu phải về nhà luôn không thể ở lại chăm sóc cho Tiểu Ái được nữa. Dương Thuần Vũ dù muốn ở lại chăm sóc Tiểu Ái nhưng cô lại cứ đuổi khéo cậu về nên cậu cũng không cần thiết mặt dày ở lại nữa đành luyến tiếc ra về. Dương Thuần Vũ về không lâu sau đó Tô Tranh và Hoắc Nhật Minh vội vàng lo lắng đến trường đón Tiểu Ái. Cô giáo chỉ biết liên tục xin lỗi và giải thích vì trên núi không có sóng nên mới không thể liên lạc với gia đình sớm hơn. Tô Tranh cũng không trách cứ gì nhiều bảo Hoắc Nhật Minh cõng Tiểu Ái về để cô nghỉ ngơi. Về đến nhà, Tiểu Ái được ba mẹ chăm sóc không khác gì nữ hoàng cả. Trước kia cô đã được yêu chiều như một cô công chúa rồi bây giờ còn kinh hơn. Hoắc Tử Trạch vẫn ở nhà vì sau tết thì bên nước M mới đi học lại. Lợi dụng lúc thằng bé lên lòng thương chị mà Tiểu Ái hành cho đủ điều. Sau khi Hoắc Nhật Minh biết rõ sự tình thì tức giận không thôi tiếp tục hạ lệnh điều tra Tống gia. Còn về Tống Giai Kỳ thì thảm khỏi nói, cô ta đã bị tại giam ở trong tù và chỉ chờ lệnh từ cấp trên về hình thức xử phạt mà thôi. Tiểu Ái còn nghe Hoắc Tử Trạch bát quái lại là cô ta gần như phát điên trong nhà tù rồi, cha mẹ cô ta cũng không một lần đến thăm hỏi hay bảo lãnh gì cả. Kể ra Tống Giai Kỳ cũng thật đáng tội nghiệp. Lúc còn giá trị lợi dụng thì Tống lão gia và Tống phu nhân lợi dụng mà chiều chuộng hết mực lúc con gái mình rơi vào thảm cảnh lại chính tay mà hắt hủi, bỏ rơi. Đã tối muộn Tiểu Ái vẫn không ngủ được đành xem phim. Vì trước đó đi thì mà cô đã bỏ lỡ bao lần "hẹn hò" với anh lớp trưởng quốc dân Lục Nhất Bạch và chàng trai nụ cười tỏa nắng Trương Hạo Thiên rồi. Bắt đầu xem lại phim, vì vết thương dưới bụng vẫn chưa lành được nên cô vẫn phải nằm ngửa. Phải nói sao cảm giác này nhỉ? Cực kì khó chịu! Lúc này Tiểu Ái chỉ ước mình là con lép không phát triển được thì dù nằm dáng nào cũng như nhau thoải mái dễ chịu. Đang xem thì ở góc màn hình hiện lên bong bóng chat của Dương Thuần Vũ. Tiểu Ái nở một nụ cười ngọt ngào rồi ấn vào xem cậu nhắn gì.

\[Dương Thuần Vũ : Cậu đỡ chưa? Có khó chịu gì không?”

Tiểu Ái đọc được dòng tin nhắn đầy từ tính quan tâm đó mà ôm điện thoại cười như một con điên và vết khâu dưới bụng đau co rút lại. Tiểu Ái chau mày, cho người ta điên vì yêu một chút không được sao? Phản đối cái gì Tiểu Ái khó chịu cầm điện thoại lên nhanh chóng rep lại:

\[Thiên Ái : Đỡ hơn rồi. Mà cậu chưa ngủ sao?”\]



\[Dương Thuần Vũ : Đang định ngủ chợt nhớ tới cậu liền qua nhắn tin hỏi thăm.\]

Vâng Tiểu Ái đọc được dòng tin nhắn đó xong sướng quá liền đánh rơi ngay con IPhone XS Max vào mặt. Cảm giác này ai thấu? Biết là Dương Thuần Vũ chỉ quan tâm bình thường mà nói vậy thôi nhưng trái tim Tiểu Ái vẫn phải rung rinh lên. Được crush quan tâm hỏi thăm này nọ thì cảm giác này ai hiểu? Phải nói là cực kì YoMost. Trước kia Tiểu Ái luôn ngưỡng mộ chị Lâm Tinh Thần vì có anh Lục Nhát Bạch quan tâm bây giờ cô cũng phải thấy mình thật hạnh phúc vì cũng có lớp trưởng soái ca, học giỏi nhà giàu quan tâm. Thoát khỏi những sung sướng mộng mị tiếp tục nhắn tin lại với Dương Thuần Vũ. Hôm nay buồn chán cô quyết định chơi chương trình thả thính giữa đêm khuya.

\[Thiên Ái : Lớp Trưởng! Cos và Sin bình phương lên bằng mấy?\]

\[Dương Thuần Vũ : Bằng 1. Ngay cái kiến thức đơn giản này mà không biết!\]

\[Thiên Ái : Ồ vậy à? Vậy tớ là Cos cậu là Sin khi bình phương chúng ta là 1 đúng không

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng! Mình Kết Hôn Đi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook