Love In Real Life

Chương 43: Đi đánh ghen

Erly

04/01/2021

\#121

Trong công ty, phòng tôi và phòng kỹ thuật đồn ầm lên chuyện cô nhân viên mới 10x kia cưa đổ lão, mọi chuyện xuất phát từ việc cô nàng thường xuyên đến văn phòng làm việc của lão, chuyện này tôi cảm thấy không có khả năng, bởi không phải chỉ có một mình cô gái đó ở riêng với lão.

Mọi việc bắt đầu trở nên ầm ĩ khi cô nàng 10x được đi công tác chung với lão khi mới vào công ty làm việc không bao lâu. Tuy ngoài mặt tôi tỏ ra bình thản không bận tâm, nhưng trong lòng lửa hoạn thư đã phập phồng cháy.

Lão đi công tác bốn ngày ở Đà Nẵng, lão nhờ mẹ lão sang ở với tôi vì lo tôi một mình sẽ nguy hiểm. Lão sẽ không bao giờ ngờ được lão vừa đi lúc sáng thì mẹ lão đã mua vé máy bay cho tôi bay ra chổ lão vào buổi chiều cùng ngày.

Ban đầu lão có ý định muốn đưa tôi đi cùng nhưng vì có sếp và nhân viên trong công ty tôi thấy không ổn, vả lại lão đi làm việc, có đi cùng cũng chẳng thể đi chơi.

Một mình ngồi máy bay, lúc đến resort lão ở đã hơn năm giờ chiều, tôi vừa mệt vừa đói, lại không báo cho lão biết tôi đến nên chỉ có thể một mình tự lo liệu. Mẹ lão bảo không được nói cho lão biết tôi sẽ bay ra cùng lão, cứ bất ngờ như vậy mới biết được lão có lén lút bên ngoài hay không.

Lúc lão đến nơi có gọi điện videocall nói cho tôi biết lão ở resort nào, phòng mấy, khung cảnh bên ngoài cũng cho tôi xem, nhờ vậy mà tôi âm thầm tìm đến lão cũng không ngờ đến.

Lúc checkin ở quầy lễ tân, tôi mới thấy tầm quan trọng của giấy chứng nhận về danh phận là quan trọng như thế nào, chỉ nói là vợ chưa cưới, tiếp tân cũng không tin để cho tôi tự do đến phòng lão. May mà thẻ nhân viên tôi thường để trong túi xách không lấy ra, bên lão công tác đăng ký phòng theo dạng công ty, nhờ vậy tôi mới có thể thông qua.

Lúc ở sảnh, tôi điện xác định lão ở đâu, dù sao tiếp tân cũng không cho tôi chìa khóa dự phòng phòng lão, chỉ còn có thể tập kích bất ngờ tại phòng. Theo lời lão thì lão đang cùng mọi người đi ăn ở nhà hàng trong resort, vậy nên tôi dặn lão khi nào về phòng gọi điện cho tôi, còn tôi chờ ở sảnh chính.

Tầm năm phút sau, lão gọi điện đến hỏi: "Vợ đang ở đâu?"

Tôi nín cười trả lời: "Em đang ở nhà"



"Nhà nào?"

Tôi khó hiểu:"Thì nhà mình chứ còn nhà nào"

Giọng lão mang ý cười: "Hình như anh nhớ vợ nên hoa mắt rồi, anh còn tưởng vợ đang ngồi ở sảnh resort chờ anh"

Tôi giật mình ngẩng đầu, phát hiện lão đang nghe điện thoại cười rạng rỡ đi về phía tôi.

Lão đến ôm chầm lấy tôi, nũng nịu nói: "Anh còn tưởng tối nay phải ngủ một mình, sao đi một mình ra đây không nói anh ra sân bay đón"

Tôi cười, thẳng thừng hỏi: "Có ai đi canh đánh ghen mà báo trước không?"

Lão buông tôi ra, bĩu môi khinh thường: "Người ta còn trong hơn nước cất mà dám nghi ngờ"

Lão ôm tôi, hôn lên môi tôi, tôi còn chưa kịp phản ứng lão đã cắn má tôi, lúc nhả ra còn cảm giác đau, tôi đưa tay lên sờ, cảm nhận được hai hàng dấu răng của lão in trên da thịt tôi.

Theo lão về phòng, lòng tôi lại không yên hỏi lão: "Nhỡ như bị mọi người phát hiện thì sao?"

Lão kéo hành lý đến đặt cạnh hành lý của lão, cười cười ẩn ý không đáp, biểu cảm lại rất gian tà.

\#122



Mười giờ đêm đang ngủ ngon giấc thì có người gõ cửa, tôi gắt ngủ kéo chăn phủ cả đầu, còn lão ngồi dậy bật đèn ra mở cửa.

"Anh đang ngủ à?"

Tôi nghe giọng của cô gái 10x kia, tôi lập tức tỉnh ngủ, nín thở lắng nghe cuộc trò chuyện.

"Ừ, có gì không?"

"Em có mua đồ ăn khuya, hay tụi mình cùng ăn đi"

Lão lên giọng cáu gắt đáp: "Không ăn"

"Nhưng mà em mua rồi, ăn với em đi mà"

Tôi hừ lạnh, giọng điệu chảy nước thế kia thật không lọt tai nổi, tôi cố tình giở chăn ra để lộ tóc dài, quả nhiên cô gái 10x lập tức nhận ra.

"Cô gái đó là ai vậy? Là vợ chưa cưới mà bạn anh nhắc sao?"

"Ừ!" Lão đáp một chữ, đóng cửa lại tắt đèn trở về giường, lão đột nhiên ôm chặt lấy tôi, vùi mặt vào cổ tôi nũng nịu: "Vợ ơi, anh đói, cho anh ăn em một chút đi"

Tôi: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love In Real Life

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook