Lư Cục Cưng Quá Kiêu Ngạo

Chương 25

Bạch Vân Đóa

08/09/2020

Edit: Ry

Lễ đính hôn kết thúc, mọi người sôi nổi lấy ra quà tặng cho hai người.

Chú hai lấy ra hai bức tượng vàng, một cái là bức tượng khắc một vị thần trông rất ngầu, cái kia là tượng thần Cupid rất đáng yêu. Chú Lư để cho Lư Dương chọn một trong hai cái.

Ông nội Lư khẽ liếc sang, nhẹ nhàng nhắc nhở: "Cháu là sói."

"Vâng, cháu biết." Lư Dương vừa trả lời vừa giơ tay về phía bức tượng Cupid đáng yêu, chọc chọc vào mũi tên trái tim, nói với Nguyễn Miên: "Cậu thấy nó có đáng yêu không? Bọn mình bày cái này trong phòng đi, vàng lấp lánh như vậy sẽ đẹp lắm đấy."

Ông nội Lư: "..."

Mặc dù Ninh Tử Phi không hài lòng lắm với chị dâu Nguyễn Miên này, nhưng dù gì cũng là lễ đính hôn của anh họ mình, đương nhiên cô cũng phải chuẩn bị quà mừng.

Cô lấy điện thoại di động ra, mở mấy bức hình rồi nói: "Em sẽ đặt làm mấy kiểu áo đôi tình yêu ở nước ngoài cho hai người, hai người thích màu gì?"

Ông nội Lư khẽ ho một tiếng, lại mở miệng nhắc nhở: "Cháu là Alpha."

"Vâng vâng, cháu biết." Lư Dương cầm lấy điện thoại, giơ ra cho Nguyễn Miên cùng nhìn: "Bọn mình làm một bộ màu hồng đậm đi, hai chúng mình hợp màu hồng mà, rồi làm thêm một bộ màu hồng nhạt mặc mùa hè cho mát..."

Ông nội Lư: "..." Không muốn nói nữa.

Sau khi đưa xong quà mừng thì mọi người cũng bắt đầu ra về, Lư Dương và Nguyễn Miên ra cổng tiễn khách.

Ninh Tử Phi cảm nhận được là anh họ muốn tìm mình tính sổ nên tranh thủ lúc đông người định chuồn đi.

Lư Dương một tay tóm được Ninh Tử Phi đang khom người rón rén chuồn ra ngoài, kéo cô đến một chỗ hẻo lánh ở sân sau, búng lên trán cô một cái: "Em thử bắt nạt thỏ con của anh lần nữa xem, có tin anh lột hết lông trên người em không?"

Từ nhỏ Ninh Tử Phi đã quen đùa giỡn với Lư Dương, cô không sợ uy hiếp của anh, con ngươi đảo quanh, cô nói: "Nếu anh không muốn em bắt nạt cậu ấy thì cho em xoa xoa cậu ấy đi, thấy sao?"

Lư Dương híp mắt, không khí xung quanh lập tức lạnh xuống, anh nhìn cô không nói lời nào.

Ninh Tử Phi bị anh nhìn đến ớn lạnh, nhưng nghĩ tới bộ dạng mềm mại đáng yêu của Nguyễn Miên, chắc chắn lông thỏ của cậu ấy sờ rất thích, cô không từ bỏ được.

Cô nói với giọng điệu yếu ớt: "Cho em sờ một chút thôi..."

Lư Dương cong môi: "Đáng yêu không?"

Ninh Tử Phi nhớ tới bộ dạng Nguyễn Miên cúi đầu, cái miệng nhỏ gặm gặm miếng cà rốt, mặc dù cô không muốn thừa nhận nhưng vẫn gật đầu: "Đáng yêu."

Cô lại không nhịn được tưởng tượng cảnh Nguyễn Miên biến thành thỏ, để cô đút cà rốt cho ăn, thật đáng yêu quá mức.

Lư Dương vuốt tóc, cười đến sáng lạn: "Của anh."

Đáng yêu không?

Là của anh.

Một lát sau, Ninh Mật Hương ở trong nhà nghe thấy vài tiếng sói tru vô cùng thê lương từ sân sau, bà hơi sửng sốt, vội vàng chạy ra nhìn.

Lư Dương và Ninh Tử Phi không biết đã biến thành sói từ khi nào, thân hình mạnh mẽ của Lư Dương đang đuổi sau lưng Ninh Tử Phi, Ninh Tử Phi vừa ngao ngao kêu vừa điên cuồng chạy trốn. Hai người biến sân sau thành một đấu trường của sói.

Ninh Mật Hương cho là bọn họ đang chơi đùa với nhau, nên không để ý nữa, yên tâm đi ra trước nhà tiếp tục tiễn khách.



Ban đêm, Lư Dương tựa bên cửa sổ, ánh trăng ngoài hiên lành lạnh phủ lên người anh. Tay anh đang nắm vài sợi lông sói vừa nhổ, khóe miệng thấp thoáng nụ cười không rõ nghĩa, ngón tay thon dài nhẹ nhàng vuốt ve nắm lông sói trong tay.

Lư Dương khi cười như băng tuyết vừa tan, khi không cười thì anh trông vừa lạnh vừa đẹp. Nhưng như bây giờ, chỉ khẽ nhếch khóe môi, không khí quanh người anh còn lạnh lẽo hơn cả lúc không cười, khiến cho người khác vừa nhìn đã run lẩy bẩy.

Nguyễn Miên vừa tắm xong, biến thành hình thỏ đi tới. Cậu thấy nụ cười trên mặt anh, không nhịn được mà rùng mình, len lén che đi lông thỏ trên người mình, sợ anh nhổ lông sói thích quá lại tiện tay vặt luôn lông thỏ của mình.

"Đừng che." Lư Dương lườm thỏ tai cụp, thổi một hơi, lông sói trong tay bay ra ngoài cửa sổ.

Anh phủi tay, bế thỏ tai cụp lên. Cơ thể của thỏ tai cụp rất mềm, hai cái tai dài rũ xuống bên cạnh, trông mới dễ bắt nạt làm sao.

Lư Dương ngồi xuống giường, đặt thỏ tai cụp lên đùi, nhẹ nhàng xoa cái bụng nhỏ, lại vuốt vuốt cái tai dài xù lông. Thỏ tai cụp ngoan ngoãn nằm trên đùi anh, thả lỏng cơ thể.

Lư Dương nhìn Nguyễn Miên bị xoa nắn cũng không phản kháng, khóe miệng lại không nhịn được nhếch lên.

Đây là thỏ con mà anh ngậm đắng nuốt cay dùng từng viên kẹo để nuôi lớn, ai cũng đừng hòng sờ vào, chỉ có mình anh được xoa mà thôi.

Nguyễn Miên bị Lư Dương xoa nắn một hồi, cảm thấy hơi buồn ngủ. Cậu híp mắt, khẽ ngáp một cái, lăn mấy vòng trên đùi Lư Dương, lăn xuống chăn mềm, biến về hình người.

Cậu vừa mới tắm xong, trên người còn chút hơi nước, uể oải nằm trên chăn, ngẩng đầu nhìn Lư Dương, giọng nói mang theo chút ngái ngủ: "Lư cục cưng, tớ vừa tắm xong rồi, cậu mau đi tắm đi. Đêm qua bọn mình mải chơi nên ngủ muộn, sáng nay dậy muộn đã bị ông nội dạy dỗ cho một trận rồi. Hôm nay bọn mình phải ngoan hơn, đi ngủ sớm một chút, không thì ông nội sẽ lại đòi tịch thu game của bọn mình."

"Được." Lư Dương vuốt vài sợi tóc ẩm ướt của cậu, đắp chăn cho cậu xong mới đứng lên đi vào nhà tắm.

Nguyễn Miên chớp mắt nhìn bóng lưng của Lư Dương. Không biết có phải là ảo giác của cậu không, mà từ sau khi Lư Dương biến thành Alpha, cậu luôn cảm thấy anh dường như lại cao lớn hơn, bả vai dày rộng, cái eo gầy, dáng người thon thả phải nói là hoàn hảo.

Lư Dương mở cửa đi vào phòng tắm, Nguyễn Miên nhắm mắt lại, cuộn mình trong chăn, cảm thấy hơi buồn ngủ. Nhưng cậu muốn đợi Lư Dương tắm xong mới về phòng của mình, nên cậu cố gắng ngồi dậy, không cho mình ngủ mất.

Cậu còn đang gà gật, trong nhà tắm đột nhiên vang lên tiếng hét long trời lở đất của Lư Dương: "Aaaaaaaaa!!!!"

Nguyễn Miên giật mình tỉnh lại, lập tức trèo xuống giường, tay chân luống cuống mở cửa nhà tắm chạy vào.

Một lát sau, từ nhà tắm vang lên lại vang lên tiếng hét long trời lở đất khác: "Áaaaaa!!!!"

Ông nội Lư ở trên lầu nghe được thì giật mình, khoác tạm cái áo rồi vội vã chạy xuống, xông vào trong phòng ngủ, đẩy cửa ra hỏi: "Sao thế? Xảy ra chuyện gì rồi?"

Lư Dương và Nguyễn Miên đang ôm nhau, co ro trốn trong góc tường, run rẩy nhìn chằm chằm một góc phía đối diện, khàn giọng kêu lên: "Ông nội, chỗ đó!"

Ông nội Lư tưởng là có trộm vào nhà, cẩn thận đi sang, đẩy ra cửa phòng tắm, thuận theo tầm mắt của bọn họ nhìn sang thì thấy trên mặt sàn trống rỗng có một con gián đang chậm rãi bò quanh.

Ông nội Lư: "..."

Lư Dương và Nguyễn Miên ôm chặt lấy nhau, sốt ruột kêu lên: "Ông! Là con gián đó!"

Ông nội Lư nhìn con gián bé xíu trên mặt đất, tức giận đến run cả người. Im lặng nửa ngày, run rẩy chống gậy đi qua, một gậy đè chết con gián kia.

Ông che ngực thở hồng hộc, bị bọn họ làm cho tức không nói nên lời.

Lư Dương và Nguyễn Miên thấy con gián chết rồi mới thở phào một hơi, vỗ lưng cho nhau, an ủi nhau một lát.

Lư Dương không nhận ra sắc mặt của ông nội cực kì khó coi, anh còn nói: "Ông, ông tới đúng lúc ghê."

Ông nội Lư run rẩy giơ ngón tay, tức giận chỉ vào mặt anh, gằn từng chữ: "Cháu là Alpha, quá nửa đêm còn la hét thảm thiết, là vì thấy một con gián?"

Lư Dương không chú ý lắm gật đầu, có vẻ vẫn còn sợ hãi: "Đúng vậy, ông ơi, ông không biết đâu, con gián này ghê lắm, cháu mới mở cửa ra đã thấy nó bay trước mặt, sợ đến nỗi suýt rớt tim ra ngoài."



Ông nội Lư hít một hơi thật sâu, tiếng vang như chuông đồng: "Cháu là sói!"

Lư Dương nhìn vẻ mặt ông nội, oan ức bĩu môi, ấm ức nói: "Ông, ông thay đổi rồi, trước kia ông đâu có như vậy."

Trước kia anh cũng là sói, nhưng ông nội chẳng những sẽ thay anh đập gián, mà còn lo anh bị dọa, sẽ nhỏ nhẹ an ủi anh, sau đó mua cho anh thật nhiều đồ ăn ngon và đồ chơi mà.

Ông nội Lư tức giận đến mức gõ gậy lên sàn: "Trước kia cháu là Omega, bây giờ cháu là Alpha!"

Lư Dương nghe vậy thì tức giận hất cằm lên, cãi lại: "Ông, ông đang kì thị Alpha! Tức là kì thị giới tính, ông là nguyên soái của đế quốc, ông như vậy là không đúng."

Ông nội Lư ôm ngực ai ui hai tiếng, bị anh làm cho tức đến suýt ngất.

Nguyễn Miên đi qua xoa lưng cho ông, dịu dàng mềm mỏng nói: "Ông, cô giáo đã dạy bọn cháu, Alpha, Beta và Omega sinh ra đều bình đẳng, không được kì thị cũng không được phân biệt đối xử, tất cả đều phải được đối đãi ngang hàng."

Ông nội nhìn hai người họ kẻ xướng người họa, yết hầu nghẹn lại không nói được câu nào. Giờ ông chỉ muốn trợn trắng mắt ngất luôn để được bình yên một chút.

Ông im lặng nửa ngày, cuối cùng dùng gậy gõ mạnh lên mặt đất, không thể nhịn được nữa rống lên: "Lư Dương! Ngày mai mày cút vào quân đội cho ông! Không rèn ra được bộ dạng của Alpha thì mày đừng có mong về nhà!"

Sau khi nói xong, ông nội Lư tức giận xoay người rời đi.

Lư Dương như bị sét đánh giữa trời quang, không thể tin nổi đứng một chỗ, cảm thấy trời đất quay cuồn, khàn giọng hỏi: "Ông nội mới nói gì?"

Nguyễn Miên ngẩng đầu lo lắng nhìn anh, khẽ nói: "Ông nói muốn cho cậu gia nhập quân đội."

Lư Dương chớp mắt, giọng nói dần run rẩy: "Quân đội có cái gì?"

Nguyễn Miên ngẫm nghĩ: "Có quân nhân."

"Có máy chơi game không?"

Nguyễn Miên lắc đầu: "Không có."

"Có điều hòa không?"

"Không có."

Vẻ mặt Lư Dương sụp đổ, tiếng nói càng thêm run rẩy: "Có cậu không?"

"...Không." Nguyễn Miên rũ mắt, khẽ nói đầy mất mát.

Nếu như Lư Dương bị ông nội Lư đưa vào trong quân đội, mặc dù cậu rất muốn nhập ngũ cùng anh, nhưng luật của tinh tế đã quy định, Omega không được phép tham dự huấn luyện của quân đội.

Quân đội lo rằng một đám Alpha và Omega ở cùng một chỗ với nhau, pheromone sẽ bị phát tán, cho nên Omega muốn nhập ngũ cũng chỉ có thể làm vài việc ở bên hậu cần, không được lên tiền tuyến, cũng không được huấn luyện cùng với các binh sĩ.

Thế nên cho dù cậu có muốn nhập ngũ với Lư Dương cũng không được.

Ninh Mật Hương ở trên lầu đang đắp mặt nạ, vừa rồi bà bật nhạc trong phòng nên không nghe thấy tiếng thét chói tai của Lư Dương và Nguyễn Miên. Bây giờ tiếng nhạc vừa kết thúc, trong phòng yên tĩnh trở lại.

Bà nhắm mắt nằm trên giường, gió nhẹ nhàng thổi từ cửa sổ vào, mơn man trên mặt khiến bà rất thoải mái, vô cùng dễ chịu. Bà ngâm nga một bài hát, vui vẻ hưởng thụ khoảng thời gian đêm khuya tĩnh mịch này.

Lúc này, dưới lầu đột nhiên truyền tới tiếng khóc đứt hơi của Lư Dương, tiếng này so với tiếng trước còn thê lương hơn: "Cháu không đi!!!! Ông, cháu không đi đâu!!!!"

Ninh Mật Hương bị giật mình lập tức bật dậy, mặt nạ rơi xuống đất, bà mở to hai mắt, mù mờ hỏi: "Sao, có chuyện gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lư Cục Cưng Quá Kiêu Ngạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook