Luân Khả Khải Hoàng

Chương 30: [INFO] ZALO GIAO LƯU TRỰC TUYẾN 2K 128 9

Catherine Võ

06/01/2017

An đã hỏi ý kiến mọi người về nơi giao lưu và mọi người đa số đề nghị Zalo. Cho nên An đã nhờ em An lập một tài khoản Zalo hộ An. Và bây giờ là thông tin chính thức về Zalo của An.

TRƯỚC TIÊN LÀ MỘT VÀI ĐIỀU CẦN NÓI:

Thứ 1: Số điện thoại An cung cấp đây hoàn toàn chỉ để các bạn tìm ra Zalo của An thôi. Chứ An không sử dụng số này, một người bạn của em An sử dụng. Nên các bạn vui lòng đừng nhắn tin hay gọi điện làm phiền người ta. Rất kì nhen!

Thứ 2: Zalo sau khi các bạn đã kết bạn thì An sẽ đồng ý và gộp mọi người vào một nhóm chung. Để không phải chat riêng lẻ nữa, chúng ta có thể nói chuyện này kia với nhau, giao lưu học hỏi, ngày ngày đêm đêm. Coi bộ hơi bị vui :))

Thứ 3: Nghiêm cấm các thành viên e ngại, kết bạn mà không dám bà tám. Đáng ghét! Nếu các bạn sợ dùng danh tính thật cứ tạo một Zalo ảo, lấy tên khác, che mắt thiên hạ mà bung lụa đê!

Thứ 4: Bạn nào không có Zalo, không thể giao lưu thì An chịu vậy. Một mình An không thể tách ra đủ nơi để chiều lòng mọi người được. Nếu các bạn không thể giao lưu với An thì bạn hãy cứ ủng hộ truyện trên wattpad nhé.



Thứ 5: Có bất kì thông báo gì về truyện An sẽ update trên Tường Nhà Zalo. Còn group chat là để mọi người giao lưu mà thôi. Mỗi Group số lượng người có hạn nên An sẽ chia thành nhiều group khác nhau nhé.

THÔNG TIN ZALO:

Số điện thoại để các bạn tìm An trên Zalo: 0121-681-4466

Khi các bạn tìm số điện thoại và kết bạn: Vui lòng ghi nội dung kết bạn là “An ơi An” để An biết chúng ta là đồng bọn mà kết bất chấp :))

Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luân Khả Khải Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook