Lục Thiếu Chỉ Yêu Cô Vợ Ngốc

Chương 15: Một Người Thân Nữa Ra Đi

Lạc Lạc

09/04/2022

Diệp Tâm Ngữ cả đêm mất ngủ chỉ vì suy nghĩ cách để có thể hợp tác lại với AB, vì bây giờ công ty quá thất thủ, cô cần phải có một chỗ dựa, bây giờ không hợp tác được với AB lại còn không tìm được tung tích của bác Dương.

Lục phu nhân nhìn thân thể xanh xao gầy gò của Diệp Tâm Ngữ bà không khỏi đau lòng, dù gì cũng là con dâu của mình, Lục Dạ Hàn không để tâm đến cô nhưng bà lại rất để tâm đến Diệp Tâm Ngữ.

“Con mấy ngày hôm nay không ngủ sao, nhìn mắt con thâm quầng cả rồi, Dạ Hàn có ức hiếp con không?”

Diệp Tâm Ngữ chỉ khẽ lắc đầu, bà và Lục Dạ Minh mới vắng nhà có mấy hôm mà Diệp Tâm Ngữ đã thành ra như thế này rồi, bà liền nắm tay cô đi xuống nhà hỏi tội Lục Dạ Hàn, anh vẫn đang ngồi xem TV không để ý gì.

“Dạ Hàn, mẹ với ba mới đi vắng mấy ngày mà con đã để con dâu ra nông nỗi này à, nhìn xem mặt mày thì xanh xao, có phải con ức hiếp con bé không?”

Lục Dạ Hàn từ ngày hôm đó đến nay một sợi tóc còn không dám đụng vào cô, nói chuyện còn không nói đâu ra chuyện mà anh ức hiếp cô chứ, Lục Dạ Hàn lườm xéo cô, rõ ràng là muốn khiến cho anh bị mẹ mắng đây mà.

“Mẹ, con không dám đụng tới cô ta một sợi tóc luôn đấy, cả ngủ còn không ngủ chung đâu ra chuyện ức hiếp cô ta, một ngày gặp không quá ba lần.”

Lục phu nhân liền phát hiện vết thương trên tay của cô là vết thương đã cũ do hôm trước bị cái biển quảng cáo quẹt trúng, cô đã giấu từ bữa đó tới nay không ngờ lại để bị lộ ra, Lục phu nhân lúc này mới dùng ánh mắt chứa đựng hai ngọn lửa như muốn thiêu đốt anh.

“Vậy con xem trên tay con bé là gì đây?”

Diệp Tâm Ngữ liền hoảng loạn, cô giật tay lại liên tục xua tay lắc đầu.

“A Ngữ bị ngã, không phải bị ức hiếp.”

“Con yên tâm mẹ đòi lại công bằng cho con.”



Lục phu nhân liền mắng cho Lục Dạ Hàn một trận, anh không thể giải thích gì chỉ có thể im lặng và chịu trận, mặc cho Diệp Tâm Ngữ can ngăn nhưng bà vẫn nhất quyết giáo huấn cho Lục Dạ Hàn một trận.

“Mẹ nói rồi đó, sau này mà còn ăn hiếp Tâm Ngữ thì liệu hồn.”

“Dạ... dạ... con biết rồi.”

Lục Dạ Hàn gật đầu cho có, sau đó hướng ánh mắt về phía cô, lúc nào cũng tỏ ra vẻ ngây thơ vô số tội như vậy, anh càng nhìn cô lại càng tức.

“Cô vui chưa, diễn hay lắm cứ tiếp tục diễn đi!”

Lục Dạ Hàn ôm cục tức vào trong bụng rồi đi về phòng, đống mạnh của lại, dù sao chuyện hôm trước cũng được Lục phu nhân trả thù hộ cho cô, mặc dù chuyện đó cô thấy cũng chẳng có to tác gì nên không có nói ra, không ngờ Lục phu nhân lại đứng về phía cô như vậy.

“Cuộc sống của con bây giờ rất tốt, mẹ ơi...mẹ ở trên trời phù hộ đừng để bác Dương xảy ra chuyện gì nhé mẹ.”

Diệp Tâm Ngữ chắp tay cầu nguyện, chỉ mong có thể sớm tìm được tung tích của bác Dương.

Cứ thế ba ngày trôi qua, Diệp Tâm Ngữ cuối cùng cũng suy nghĩ ra được một cách có thể khiến Jack sẽ hợp tác với cô, cô nhân cơ hội Lục Dạ Hàn và ba mẹ của anh không có nhà, cô đã lén lái xe đi đến gặp Jack.

Bông lúc này điện thoại của cô reo lên, cô liền đưa mắt nhìn dòng chữ trên điện thoại, là của A Thanh, cô liền dừng xe lại.

“Tôi nghe đây, có thông tin gì chưa?”

“Tiểu thư đến đây đi, sẽ rõ.”



Diệp Tâm Ngữ cảm giác có điều không lành, nhưng cô vẫn phải cố gắng giữ bình tĩnh lái xe đến đó, vừa đến nơi Diệp Tâm Ngữ đã vội đi thẳng vào bên trong, A Thanh đã ngồi sẵn đợi cô.

“Suỵt, đi vào đây.”

A Thanh vì không muốn cho người khác thấy bộ dạng của cô, kẻo có người đi theo dõi nữa thì khổ, A Thanh kéo ghế cho cô ngồi sau đó đưa bản thông tin của anh đã đi điều tra mấy hôm qua.

“Đã tìm thấy qua camera trích xuất trên đường lớn, có một cuộc tai nạn giao thông, nhìn bóng dáng người đó rất giống với bác Dương mà cô muốn tìm.”

Diệp Tâm Ngữ mặt mày lúc này biến sắc, cô không tin người trong video đó là bác Dương, nhưng quả thật rất giống bác ấy, chỉ là cô không muốn chấp nhận sự thật.

“Nhưng không rõ tung tích, dường như đã biến mất không để lại dấu vết, bên cảnh sát nghi ngờ rằng đây là một vụ mưu sát.”

A Thanh đau xót nói, chỉ mong cô có thể bình tĩnh và chấp nhận sự thật này, Diệp Tâm Ngữ cắn chặt răng để không bật khóc, A Thanh đưa tay ôm lấy cô an ủi.

“Chúng tôi sẽ cố gắng tìm và điều tra, nếu sống thì thấy người còn chết nhất định phải tìm thấy xác.”

Diệp Tâm Ngữ không thể chấp nhận thêm sự thật, vì chuyện của cô mà đã kéo theo không biết bao nhiêu người vô tội phải liên lụy.

“Nhất định mọi chuyện là do Bạch Sinh Liên làm ra, có thể bác Dương vô tình để lộ thân phận hay đã phát hiện gì đó nên đã bị giết để bịt đầu mối cũng nên.”

Cô vô cùng đau lòng và hết sức tuyệt vọng, cô vẫn chưa thể làm gì bọn họ, trong khi đó cô chưa có bằng chứng gì để cáo buộc tội của Bạch Sinh Liên cả.

“Tâm Ngữ cô yên tâm tôi nhất định sẽ điều tra và đưa sự thật ra ánh sáng, cô hãy yên tâm tin tưởng tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Thiếu Chỉ Yêu Cô Vợ Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook