Lưng Chừng Hạnh Phúc

Chương 5

Sonder

09/01/2021

"Mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta chia xa. Thời học sinh lướt qua nhanh như giấc mơ không trở lại..."

Nhanh thật nhỉ thoáng một cái mọi thứ đã năm năm ...

Ngày chia tay năm ấy, vẫn cứ như vừa diễn vào hôm qua.

Mặc dù bản thân tớ đã biết rất rõ cậu sẽ chẳng thích tớ một lần nữa, cậu cũng sẽ chẳng bao giờ cùng tớ học học chung một lớp học, sau này tớ cũng sẽ chẳng còn được thấy cậu hằng ngày nữa...

Ở cái tuổi mười bảy, mười tám lưng chừng đó tớ luôn muốn được ở lại bên cạnh cậu mãi mãi, cùng cậu bước tiếp con đường dài phía trước. Nhưng rất tiếc cậu nhỉ? Cậu là người tớ thương nhất, muốn ở cạnh nhất nhưng lại chẳng thể nào như thế.

Để rồi ngày chúng ta chia xa nhau, ngay cả một câu tạm biệt tớ cũng chẳng thể nào trọn vẹn để nói cùng cậu. Tớ biết cậu thi trường Quân đội theo như ước muốn của gia đình, còn tớ tớ lại lựa chọn thi Sư phạm.

Tớ chỉ muốn có một cuộc sống bình thường, giản dị không tranh giành gì với bất cứ một ai. Hằng ngày cứ lên lớp hết giờ rồi lại trở về nhà, cùng hội bạn thân rong ruổi khắp nơi. Rồi sau này khi đã đủ trưởng thành tớ sẽ tự mở cho mình một tiệm trà sữa, rồi sẽ kinh doanh kiếm thật nhiều tiền để đu du lịch khắp nơi. Như tớ vậy là đủ!

Chúng ta chọn hai ngành khác nhau. Chúng ta đi hai con đường...

Hai con đường song song sẽ mãi chẳng thể nào giao nhau...

Rồi đến một ngày nào đó cậu cũng có một hạnh phúc mới cho riêng mình. Tớ của hiện tại - tớ của năm hai mươi bốn tuổi - chỉ mong ở một góc nhỏ trong tâm trí của cậu cậu sẽ nhớ đến tớ, không cần nhớ đến với tư cách người yêu cũ, mà chỉ đơn giản là một người bạn thời cấp ba thì như thế tớ đã vui lắm rồi!

Nếu hỏi tớ của hiện tại, tớ có tiếc nuối gì cho những tháng năm thanh xuân hay không, thì tớ sẽ vui vẻ mà đáp rằng : Không!

Thanh xuân của như thế đã là quá trọn vẹn rồi!

Thanh xuân của tớ: tớ đã từng đau lòng vì một người, tớ có đám bạn thân vô cùng đáng yêu, một lớp học vô cùng dễ thương, từng có được cái cảm giác được người ta theo đuổi...

Như thế đã là quá trọn vẹn, nếu thật sự có tiếc nuối tớ chỉ tiếc ngày chia tay năm ấy đã không nói với cậu một câu chào TẠM BIỆT trọn vẹn.



Cảm ơn cậu - chàng trai đã bên cạnh tớ năm mười bốn, mười lăm, mười sáu và cả năm mười bảy tuổi.

Cảm ơn những cái xoa đầu dịu dàng.

Cảm ơn những lời an ủi ngọt ngào.

Cảm ơn những lần đã ở bên.

Cảm ơn những ngày đi cùng nhau.

Cảm ơn những tin nhắn yêu thương.

Cảm ơn những lần quan tâm thầm lặng.

Cảm ơn những lời hứa cho tương lai.

Cảm ơn những tháng năm vội vã đã đem cậu đến bên tớ.

Cảm ơn tất cả.

Cảm ơn chàng trai đã bên cạnh tớ ở những tháng năm lưng chừng - chàng trai năm mười bảy tuổi.

“Giá mà chúng ta có thể gặp nhau ở những năm tháng trưởng thành thì tốt hơn cậu nhờ? Khi ấy tớ đã trưởng thành, cậu cũng không còn trẻ con, khi ấy chúng ta nhất định sẽ nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại này...”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưng Chừng Hạnh Phúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook