Lười Phi Khuynh Thành

Chương 2

Minh Tâm

27/02/2014

"Động tác nhanh lên một chút, lão thái thái sao giống như chưa ăn cơm vậy, chạy. . ."

"Các ngươi là nữ nhân sao? Ta thấy nữ nhân so sánh với các ngươi đều chạy mau hơn."

"Không đạt mục tiêu, toàn bộ xéo ngay cho ta."

"Các ngươi tới nơi này là chịu khổ , không phải để hưởng phúc, muốn làm thiếu gia tiểu thư thì về nhà đi, nơi này không thích hợp với các ngươi."

"Lại tới đây, việc các ngươi cần phải làm trừ ăn ra là chịu khổ, hiểu chưa?"

"Nơi này không phải là chỗ nuôi người rảnh rỗi, tới nơi này sẽ ăn không hết khổ, hiện tại các ngươi là quân nhân, không phải là thiếu gia tiểu thư trong nhà, các ngươi chỉ có một tên, . . . . . ."

"Chạy, nói cho ta biết, các ngươi là cái gì."

. . . . . . . . . . . . . . .

Mỗi ngày trời còn chưa sáng, tiếng cười vang lên, nhất định phải nhanh chóng mặc xong quân trang chuẩn bị nghênh đón một ngày huấn luyện, ở trong quân đội không có “tôi”, chỉ có phục tùng, tuyệt đối phục tùng, chỉ vì đó là sứ mạng trời sanh của một người lính.

Không có ai lại ở chỗ này nói “tôi”, không có ai, trừ phục tùng, chính là phục tùng.

Chạy trốn, gây rối, đánh lộn, đánh nhau, chạy vài chục dặm đất hoang là chuyện thường như cơm bữa.

Có đôi khi trên người phải mang đồ nặng hơn thể trọng bản thân mình, lúc bắt đầu đúng là rất mệt mỏi, cơ thể và ý nghĩ đều muốn chết, nhưng dần dần cũng cảm thấy thân nhẹ như lông, là chết lặng hay là thói quen, không có ai biết.

Hoa Cảnh Lam Tề Nhi trên trán hiện đầy mảnh mồ hôi, tay cầm chặt, trong giấc mộng tất cả đều là hình ảnh cuộc sống một năm huấn luyện bộ đội đặc chủng, huấn luyện viên ra lệnh, mặc dù mệt, cũng phải thực hiện, cả nàng cũng sẽ không quên cuộc sống ấy, nàng trân quý nhớ lại mười sáu năm sinh mệnh của mình.

Nàng ngủ cực không yên ổn, lông mày nhăn lại thật sâu, giống như từng rãnh, vẻ mặt tựa hồ rất phiền não.

"A, không nên, không nên như vậy." Cô bé ôm đầu của mình núp ở trong góc, trên mặt hiện đầy hạt nước mắt nho nhỏ, khóc lớn rồi lại đè nén không dám lên tiếng, trên cánh tay có mấy vết thương rõ ràng .

Tại sao đối với nàng như vậy, các nàng là chị ruột của nàng nha, nàng rất biết điều rất nghe lời, chưa bao giờ tranh giành chiếm đoạt, tại sao còn muốn khi dễ nàng như vậy.

"Đánh nàng, chúng ta dùng đá ném, tốt nhất đánh chết nàng, ha hả." Sáu bảy cô bé nhặt lên hòn đá nhỏ bên cạnh cái ao ném tới tiểu nữ nhi trong góc , nàng là niềm vui thú của các nàng, không đánh nàng còn đánh người nào, dù sao nàng không nương, cha cũng không thương nàng, có chuyện gì hay không có chuyện gì đánh đánh nàng đều rất là thoải mái.



"Không nên đánh ta, tỷ tỷ, ta sẽ nghe lời, không nên đánh ta." Tiểu nữ hài nhi yếu ớt mở miệng nhưng đổi lấy tiếng cười nhạo lớn hơn nữa , trong mắt các nàng trừ giễu cợt cái gì cũng không có, Nương, tại sao người không mang theo ta cùng nhau rời đi thế giới này, ta mệt mỏi quá.

Xuân về hoa nở, Mẫu Đơn trong vườn ganh đua sắc đẹp, trông thật rực rỡ, mấy người thiếu phụ xinh đẹp cười nhạt, nếu không có lời nói của kẻ không có nuôi dạy kia, quả nhiên là một bức tranh đẹp.

"Vương Phi tỷ tỷ, ngài vào Vương Phủ lâu như vậy, Vương gia một lần cũng không có đi qua nơi của ngươi, có phải hay không rất tịch mịch nha." Cô gái một thân hồng y nói xong liền che miệng cười không ngừng, ba người khác cũng phụ họa chỉ chỏ nàng, không đem nàng để vào trong mắt.

"Ta. . . Các ngươi. . . . . ." Cắn môi thật chặt, nước mắt ở trong hốc mắt đảo quanh, rồi lại quật cường không để nó chảy xuống.

"Vương gia hắn tuyệt lắm , tỷ tỷ ngươi không muốn sao?" Cô gái áo trắng tràn đầy ý tối nói.

"Nàng đâu biết rằng Vương gia thật là tốt, vào cửa nhưng chưa từng thấy qua Vương gia sao?" Lục y nữ tử đặt chén trà xuống, nói chuyện lại càng không lưu đường sống.

"Ha hả, đây cũng không phải."

. . . . . . . . . . . .

"Người xấu, các ngươi tất cả đều là người xấu, tại sao đối với ta như vậy, ta không phải là. . . . . . , " Lam Tề Nhi ngón tay nắm chặt, rồi sau đó lại đưa lên không trung nắm lung tung , ý đồ muốn bắt được thứ gì đó.

"Không nên, các ngươi tại sao có thể. . ."

"Thật xin lỗi Liêm Tâm, thật xin lỗi. . . . . . , "

" Đánh nàng. . . , "

"A ——"

"Này kêu cái gì cùng với cái gì ngổn ngang ." Hoa Cảnh Lam Tề Nhi từ trên giường đứng dậy, một thân mồ hôi, y phục ướt đẫm, đầu cũng thanh tỉnh chút ít, nàng nằm mơ sao? Vì sao lại giống thực như vậy.

Nàng nhớ lúc trước mình đang ở bộ đội đặc chủng, phía sau hình ảnh không thuộc về của nàng, nhưng nàng làm thế nào nhớ được, nó rõ ràng tựa như được khắc vào trong đầu.

Giống như nhớ tới cái gì, nhanh chóng đánh giá gian phòng trước mắt, cho dù là trong đêm tối nàng vẫn thấy rất rõ ràng như cũ, cảnh tượng nơi này tất cả đều là chỉ có trong kịch truyền hình loại phim cổ trang, nàng là ở cung Bắc Kinh sao? Hay là nàng không cẩn thận thành người tổ kịch truyền hình rồi, ngàn vạn lần không nên hù dọa nàng.



Chết tiệt, như vậy cũng được sao.

Nhịn ý nghĩ xuống muốn té xỉu, hai mắt nhắm lại, cẩn thận hồi tưởng xem mình thế nào đi tới cái thế giới này , nàng là Hồn xuyên qua hay là thân thể cùng linh hồn cùng nhau xuyên không, thế giới điều lạ gì cũng có, chẳng qua là lần này đổi thành nàng.

Mặc dù trong nhà nàng nhận được nhiều sủng ái, nhưng nàng cũng muốn có bản lãnh để bảo vệ mình, không nhất định phải làm một người lính, nhưng nàng nghĩ trải nghiệm cuộc sống quân nhân , có thể từng bước dựa vào thực lực của mình vào bộ đội đặc chủng.

Một năm huấn luyện kết thúc, thành tích của nàng có thể nói là ưu tú toàn bộ, chuẩn bị về nhà hưởng thụ một chút cuộc sống từ nhỏ đã dưỡng thành một con côn trùng lười như nàng, lại ngoài ý muốn phải gặp tội phạm giết người, trên tay bọn họ cầm súng hơn nữa tất cả đều là loại mới nhất , lòng chánh nghĩa cùng sự hiếu kỳ của nàng trỗi dậy, rồi lại ngoài ý muốn bị lật thuyền, xuyên qua không giải thích được, chỉ duy nhất nhớ được trong rừng rậm kia có luồng ánh sáng chói mắt.

Tội phạm giết người nàng không có bắt được ngược lại đem mình xuyên không, thiệt thòi thật là quá lớn đi.

Trong đầu trí nhớ thuộc về một người khác đang từ từ rõ ràng, thắp nến, dời bước đến trước gương đồng, khuôn mặt trong gương làm cho nàng kinh hãi, không cùng không gian lại có hai khuôn mặt hoàn toàn giống nhau .

Lam Tề Nhi, tên này cùng nàng cũng giống nhau, chẳng qua tên của nàng gọi là Hoa Cảnh Lam Tề Nhi, không cùng dòng họ, cũng bất đồng tính cách.

Từ nhỏ đã bị khi dễ, trên danh nghĩa là tiểu thư, kì thực Liên nha đầu cũng không bằng, đến Cẩm Vương Phủ cũng như không, không có ai đem nàng để vào trong mắt, nàng không được cưng chìu, thậm chí ở trong trí nhớ của nàng Liên phu quân của nàng bộ dáng gì cũng không biết.

Nơi nàng ở tên là Mạc Tâm các, rất lớn cũng rất vắng lạnh, cơ hồ không có ai tới nơi này, trừ những nữ nhân của Cẩm Vương tự cho mình là thanh cao bất phàm muốn cười hì hì nàng, đả kích nàng, đùa cợt nàng, thì bình thường không có ai, Liên nha đầu cũng chỉ có một mà thôi.

Liêm Tâm, một cô bé chỉ có mười tám tuổi, nàng là người duy nhất có thể nói chuyện tâm sự, lại bị hãm hại nói là trộm đồ trang sức đeo tay của Hàn phu nhân bị loạn côn đánh chết, mà nàng cứu không được nàng ấy, trơ mắt nhìn như vậy, cho đến khi hôn mê, tiếp theo nàng sinh bệnh nặng, Mạc Tâm các này lại càng không có người đến.

Trên đầu nàng bị thương, cũng không phải là nàng muốn đi tìm cái chết, mình té , hay mình đụng, Liêm Tâm chết đi đối với nàng đả kích quá lớn, trong lòng của nàng rất áy náy, đơn thuần muốn đóng cửa, yên lặng liếm láp vết thương của mình, tiếc rằng gặp phải các nàng, là các nàng cố ý đẩy mới làm cho nàng vừa đụng vào cột đá vừa rớt xuống ao, đụng không chết nàng cũng chết đuối, nếu không phải Thái hậu đột nhiên đi tới Cẩm Vương Phủ, nàng sớm bị các nàng ném đá vào trong ao, không có một người vì nàng kêu cứu .

Ai, Lam Tề Nhi thở dài một hơi, sống ở đâu thì yên ở đấy, nàng sẽ theo tình hình mà sống là được rồi .

Ngươi đã không có chết, ta lại tới nữa , ngươi tên là Lam Tề Nhi, ta cũng gọi là Lam Tề Nhi, từ nay, ngươi chính là ta, ta chính là ngươi, các nàng thiếu ngươi ta sẽ thay ngươi nhất nhất đòi lại, một phần cũng không thiếu.

Nghĩ đến Vương Phủ này, ta ăn không nhiều lắm, nuôi ta không thành vấn đề, chế thuốc giết thời gian, cuộc sống chờ nữ nhân trong phủ tới chơi, rất tốt.

Bởi vì cái gọi là, làm"Thước côn trùng" (cái này không biết dịch thế nào hết) cũng là cần chế thuốc, để tránh nhàm chán hốt hoảng nha.

Trời còn chưa sáng, ngủ, nằm ở trên giường, lại khiến cho Lam Tề Nhi giận đến không nhịn được, muốn hỏi tại sao.

Cực kỳ làm người ta tức giận chính là, nàng không giải thích được , nàng chỉ bắt tội phạm giết người mà thôi, như vậy cũng có thể xuyên qua , xem ra sau này tốt hơn hết là bớt lo chuyện bao đồng thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lười Phi Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook