Lưỡng Thế Hoan

Chương 16

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

22/09/2020

Chu Hội Phi cả giận nói: " Vừa rồi ngươi vừa nói, cái bình trên mặt đất kia có mùi máu của linh hạc......"

Cảnh Tri Vãn cười đến vui vẻ ôn nhu, "Đại công tử, trong bình chính xác là có mùi máu linh hạc, nhưng lô đan dược này chính là dùng củ cải trắng, vài cây nấm, cùng chút máu gà để luyện chế thành."

Tiểu Lộc vừa đi đến cửa, còn cho rằng đã nghe lầm, đợi tới lúc Cảnh Tri Vãn nói ra cách điều chế viên đan dược kia, nhịn không được cười đến khom người xuống, "Củ cải trắng, cây nấm, máu gà? Ha ha ha, Chu đại công tử sao không trực tiếp hầm cách thủy thành canh để uống? Còn hơn luyện ra viên đan dược đen xì, xấu xí, chén canh còn đẹp hơn, ăn thoải mái hơn nhiều đó?"

Lý Phỉ ho một tiếng, A Nguyên nhìn Tiểu Lộc ý bảo, dừng lại, đừng cười nhạo quá mức, nàng đi qua hỏi: "Bình gì?"

Bên kia sai dịch đã dùng khay bê lên một cái bình, cùng hai viên dược hoàn vừa nhặt lên.

Cảnh Tri Vãn miễn cưỡng quét mắt về phía nàng, "Nghe nói Nguyên bộ khoái tinh thông y lý, lý thuyết y học, chắc càng có thể phân biệt được rõ ràng."

Thanh âm của hắn tinh khiết nhu hòa, vốn nên làm cho người nghe thoải mái, thanh thản, nhưng lọt vào tai A Nguyên lại thành có chút ý vị trào phúng. Nàng lại nhìn hắn, lúc nãy miễn cưỡng nói: "Ta cũng không hiểu y lý, lý thuyết y học. Cảnh điển sử vì sao cho là ta - một kẻ vũ phu lại hiểu y lý, lý thuyết y học?"

Cảnh Tri Vãn mỉm cười, "Ta biết một chút y lý, lý thuyết y học, vừa rồi phân biệt được nguyên liệu, thành phần của đan dược. Nguyên bộ khoái không tinh thông y lý, lý thuyết y học còn ngửi được ra vị thuốc có sai biệt, không lẽ thật sự là mũi chó? "

Hắn vuốt vuốt cái mũi tuấn tú như ngọc, cười cười, lại phất tay áo đi ra khỏi phòng.

Lần này, Chu Hội Phi nghe được Cảnh Tri Vãn vừa giễu cợt A Nguyên, cực kỳ hả giận, nhưng mắt thấy Cảnh Tri Vãn rời khỏi phòng, không khỏi luống cuống, kêu lên không ngớt: "Cảnh huynh đệ! Cảnh huynh đệ!"

Lý Phỉ đi đến bên người A Nguyên, thấp giọng hỏi: "Các người trước kia từng gặp nhau? Từng có quan hệ à?"

A Nguyên rốt cục xác định Cảnh Tri Vãn không chỉ không thích nàng, thậm chí khả năng hắn còn chán ghét nàng, nàng cũng chỉ có thể lắc đầu nói: "Không có."



Lý Phỉ nghi hoặc, "Ta nhìn hắn đối xử mọi người không đến nỗi, đối với cô làm sao......"

A Nguyên sờ sờ mặt của mình, quay sang Lý Phỉ làm mặt quỷ, "Có lẽ......ghen ghét ta đẹp hơn hắn?"

Lý Phỉ nhịn không được, "Ha ha" cười lên một tiếng, "Cái này, cũng có khả năng......"

Tiểu Lộc ánh mắt xoay tròn, đắc ý nháy mắt với A Nguyên mấy cái.

Cảnh Tri Vãn ghen ghét A Nguyên đẹp hơn hắn ...... Ừm, so với lí do vì yêu, mong cầu không được vì yêu sinh hận càng có khả năng hơn một chút.

Bất quá, hận cũng thế, chán ghét cũng thế, A Nguyên vỗ vỗ kiếm của mình, không có cảm giác rằng nàng cần lùi bước hoặc sợ hãi. Nàng đi kiểm tra cái bình ở trong góc, cũng mở một cái, xem xét số dược hoàn, sau đó nói: "Ta mặc dù không tinh thông y lý, lý thuyết y học, còn thật sự ngửi được bên trong viên dược hoàn này có mùi vị thịt gà ...... Tiểu Lộc, buổi tối ta nghĩ, chúng ta nên ăn gà hầm cách thủy cùng củ cải trắng."

Chu Hội Phi vọt tới trước mặt nàng, đầu ngón tay béo ú chỉ vào cái mũi của nàng, "Ngươi ngậm máu phun người!"

A Nguyên cười tủm tỉm nhìn Tiểu Lộc nói: "Đừng cho thêm thịt heo. Ta nghe nói thịt heo ăn nhiều chẳng những sẽ béo, còn có thể ngu xuẩn, ngu như heo......"

"Ngươi......"

"Bất quá hôm nay mới là bắt đầu, ngươi cứ ngu xuẩn như vậy đi!" A Nguyên quay sang Lý Phỉ, "Trong bình không có tàn dược, hắn có thể giả bộ cái bình chứa linh hạc tủy. Chu Hội Phi những ngày gần đây liên tiếp lấy máu của linh hạc, nhưng hắn lại dùng máu gà luyện dược, càng thấy được có hiềm nghi! Mời đại nhân bắt giam Chu Hội Phi về để thẩm tra xử lí!"

( Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook