Lưỡng Thế Hoan

Chương 2

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

22/09/2020

Thuyết thư tiên sinh tiếp tục nói: "Nhị hoàng tử muốn nhìn xem Tam hoàng tử có chết hay không?, bên kia vạn cung tên cùng bắn một lúc, Nhị hoàng tử bị loạn tiễn bắn chết! Đứng ở phía sau Cung Tiễn Thủ, lại là hồng nhan tri kỉ của Tam hoàng tử , Phong Miên Vãn cô nương! Nói tới cô gái này, thật khó nói, tướng mạo khuynh quốc quynh thành không phải nói, lại có võ nghệ cao cường, tâm ngoan thủ lạt!

(Tâm ngoan thủ lạt : thủ đoạn ngoan độc)

Sư huynh thanh mai trúc mã cùng nàng lớn lên, cũng vì ngăn cản mục tiêu của nàng, cuối cùng bị nàng đánh gãy gân chân, ném vào sơn cốc cho sói ăn! Chiêu này của nàng là tương kế tựu kế, trực tiếp lấy mạng của Nhị hoàng tử, đưa Tam hoàng tử lên ngôi vị hoàng đế!"

Hắn lại gõ thước gỗ xuống, lần này uy lực không đủ, hắn cúi đầu liếc nhìn A Nguyên.

Không hiểu được vị này vừa tới Thẩm Hà hai, ba tháng liền vang danh khắp trấn, không biết có thật sự cho hắn một cái thước gỗ Ô đàn hay không.

A Nguyên tất nhiên nghe được lời kể, nghiêng đầu như có điều gì suy nghĩ, giữa lông mày liền hiện ra vài phần ngây thơ của thiếu niên.

Đột nhiên trong quán trà nghe thấy một hồi náo nhiệt, có một quý công tử mày rậm, miệng thở phì phì dẫn theo bảy tám tên nô bộc chạy tới, quát: "Họ Nguyên, ngươi cố ý muốn đoạt nữ nhân của bổn công tử phải không hả, mẹ kiếp?"

Lại thấy một nha đầu, đầu bù tóc rối, lao tới, chỉ vào mũi quý công tử kia, kêu to: "Ngươi là ai . . . , lại dám bôi xấu thanh danh của công tử nhà ta!"

Quý công tử nói: "Phó cô nương ở Hoa Nguyệt lâu nói, không phải Nguyên bộ khoái của Thẩm Hà thì không lấy chồng! Ta khinh, một tên bộ khoái nho nhỏ, không có phẩm, không có cấp, cũng muốn cướp người của Chu Hội Phi ta?"

Trong quán trà náo nhiệt, phần lớn đều là những người rảnh rỗi, thích nghe chuyện bát quái tứ phương, ai cũng biết Chu Hội Phi chính là dòng dõi hoàng thất, có quan hệ với lão hoàng đế, lại là con trưởng trong nhà, bình thường hắn tùy ý làm bậy, ăn chơi đàng điếm, gây chuyện thị phi.

Chuyện xảy ra còn náo nhiệt hơn Thuyết thư tiên sinh kể chuyện, nên ai cũng không muốn nghe kể chuyện tiếp.



A Nguyên cũng không nguyện trở thành nhân vật chính của việc bát quái không ra gì, nên mặc kệ Chu Hội Phi ở một bên, không để ý tới hắn, hỏi Thuyết thư tiên sinh: "Về sau như thế nào? Tam hoàng tử trở thành hoàng đế, Phong Miên Vãn nhất định trở thành hoàng hậu?"

Thuyết thư tiên sinh chần chừ: "Không phải. Hoàng đế Yến quốc lập hậu, vợ cả là Ninh thị, còn Phong Miên Vãn bị đưa đến Tấn quốc hòa thân, gả cho Tấn quốc đại tướng quân Lý Nguyên."

A Nguyên cấu mép bàn, nói thầm: "Thật nhàm chán!"

Thuyết thư tiên sinh buồn bực. Bình thường khi kể chuyện đều là chuyện của nam tử, được chú ý đều là các nam tử vinh hoa phú quý, hôm nay kể chuyện nữ tử để đền bù, vậy mà không được quan tâm.

Hắn nhìn kĩ cái cổ trơn nhẵn của A Nguyên, đột nhiên nhớ tới rằng hắn từng mơ hồ nghe được một ít lời đồn đại , lập tức giật mình trong lòng nhớ ra, cười nói: "Nghe nói Lý Nguyên tướng quân thương nhớ Phong Miên Vãn cô nương đã lâu, Phong Miên Vãn cô nương đây là tự nguyện đi hòa thân ở nước Tấn."

Bên kia Chu Hội Phi không ai để ý tới , đang gầm thét: "Nguyên bộ khoái!"

Chu Hội Phi trừng mắt dậm chân, bụng hắn ưỡn lên, thịt mỡ trên bụng lung lay bóng nhẫy. Hắn vỗ ngực.

"Chu Hội Phi!" A nguyên đem mũi chân chúi xuống mặt đất, xoay xoay lại mắt cá chân và các đốt ngón tay, đưa chân đá ra.

Một khối thịt mỡ lung lay bay qua đỉnh đầu mọi người, tiếng kêu sợ hãi cùng thảm thiết ở bên trong quán trà bay ra ngoài. Bọn nô bộc cuống quít chạy đi nâng.

A Nguyên phủi tay, "Quả nhiên là heo biết bay! Tiểu Lộc, đi thôi!"

(Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook