Lưỡng Thế Hoan

Chương 7

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

22/09/2020

Lúc này, chỉ nghe có người hô to gọi nhỏ nói: "Chim ưng nhà ai mà lại nuôi dưỡng giống như họa mi thế này? Hoạ mi cỡ lớn à?

Đúng là tên công tử nhà giàu Chu Hội Phi vừa bị A Nguyên dạy dỗ. Hắn không phục vì không cớ gì lại bị giáo huấn một lần, cố chấp mà đuổi theo, lại không biết vì sao trì hoãn đến bây giờ mới tới.

A Nguyên biết rõ Chu gia là dòng họ hoàng thất, mặc dù không được thế, cũng không phải người bình thường nên gây chuyện, cũng không muốn cùng hắn dây dưa, nàng miễn cưỡng nói : "Ừm, đừng chọc giận nó, so với hoạ mi nó vẫn ngoan lắm . . . . . . Nó vừa mổ mù mắt của một con chó hoang."

A Nguyên nói tới nước chảy mây trôi, Chu Hội Phi lại nhịn không được sờ lên mắt của mình, lại nhìn vào cái mỏ của Tiểu Hoài, há hốc mồm nhất thời không thốt nổi nên lời.

A Nguyên đắc ý cười cười, đưa mắt nhìn về phía sau Chu Hội Phi, tay nàng đang vỗ vỗ Tiểu Hoài cũng ngừng lại.

Đằng sau Chu Hội Phi vẫn có 4, 5 tên nô bộc, bởi vì đều hiểu A Nguyên là người trong nha môn, không nên trêu chọc, liền không chó cậy gần nhà gà cậy gần chuồng như trước kia. Bọn hắn đang túm tụm lại nói chuyện với một nam tử trẻ tuổi trên lưng ngựa.

Nam tử trẻ tuổi kia trông bộ dáng khoảng hai mươi tuổi, mặc một thân quần áo màu thiên thanh, dung mạo thanh tú, mày mắt nhàn nhạt, sắc môi hơi tái, thần sắc hơi giống người bệnh, lại cưỡi một con ngựa cao lớn màu đỏ thẫm.

(Màu thiên thanh : sự kết hợp của màu xanh mục và xanh da trời )

Hắn ngồi trên lưng ngựa, từ trên cao nhìn chăm chú vào A Nguyên, khóe miệng nhếch lên thành vòng cung, ý cười như có như không. Ánh mắt của hắn rất đẹp, con ngươi rất trong, rất sáng, nhưng lại đen và sâu hun hút, giống như đáy Cốc U Tuyền, rõ ràng ngăn cách trần thế, thanh tịnh không nhiễm bụi trần, nhưng lại sâu không thấy đáy, vừa nhìn qua chỉ thấy hoàn toàn tối tăm.

( Cốc U Truyền : hang động tăm tối )

A Nguyên cũng chưa từng gặp đôi mắt ấy bao giờ, ít nhất từ khi nàng tỉnh dậy sau hôn mê, tuyệt đối chưa từng thấy qua đôi mắt đẹp như vậy.

Đôi mắt vừa yên tĩnh vừa tối đen như đầm sâu như vậy , dù nữ tử nào nhìn nhấy, đều không thể quên được.



Hơn nữa ánh mắt kia . . . . . .dường như chạm thẳng vào nội tâm, lòng nàng không hiểu vì sao bắt đầu thấp thỏm không yên.

Hắn nhìn A Nguyên chăm chú, sau đó nam tử trẻ tuổi kia thu hồi ánh mắt, hướng Chu Hội Phi nói: "Chu huynh, Tạ huynh nhờ ta đưa những quyển trục kia đến cho huynh, huynh còn muốn nhận không?"

Thanh âm của hắn nhu hòa, nhàn nhạt, không có gợn sóng, chẳng qua là âm cuối có chút xoáy lên giống như có có nhút nhấn mạnh, cảm thấy có chút ý tứ cười cười, trêu chọc.

Chu Hội Phi không ngớt lời đáp : "Muốn chứ! Muốn chứ!"

Hắn quay đầu nhìn về phía A nguyên, nâng phần bụng đầy mỡ lên, tự giác có thêm vài phần khí thế, nâng cao âm điệu nói: "Nguyên bộ khoái , người nghe kỹ cho ta ! Phó . . . . . . Phó Mạn Khanh cô nương là người bổn công tử vừa ý, dù cho có là mũi củ tỏi, miệng lạp xưởng, cũng không cho ngươi nhúng chàm! Nếu không thì, ta sẽ chém đứt đầu ngón tay của ngươi đem ngâm rượu!"

A Nguyên nói: "À, vậy người giữ lấy đi! Nhớ rõ là phải lấy nàng về nhà, nếu không thì người ngươi muốn chém ngón tay không đếm xuể, một nồi đều chưng không hết, còn phải làm phiền ta đi hộ ngươi. Cái này là cậy gia thế đả thương người vô tội, cũng không biết nếu Huyện lệnh đại nhân biết, sẽ định tội của ngươi như thế nào, ngẫm lại thì chúng ta đều thay Lý đại nhân phát sầu."

Ngón tay mập mạp của Chu Hội Phi chỉ về hướng nàng: "Ngươi nói gì?"

A Nguyên cười cười, lúm đồng tiền trên má càng sâu, càng tỏ ra không thích đếm xỉa tới hắn, "Tiếng người."

Nàng khép miệng, huýt mấy tiếng, vì trạm canh gác ở gần đây, thanh âm du dương vang lên, Tiểu Hoài đã vỗ cánh bay đi, theo trên đầu chủ nhân, xẹt qua, lại bay vòng quanh trên không trung.

Mà A Nguyên ngậm cây cỏ xanh trong miệng, dùng cây cỏ đó thổi ra tiết tấu, rồi tiêu dao đi thẳng một đoạn xa.

( Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook