Luyện Ngục Trùng Sinh

Chương 3: Đêm thứ hai

Tích Lịch Thượng Thiên

13/06/2021

Sáng hôm sau giọng nói máy móc tiếp tục vang lên trong đầu, đánh thức Thiên dậy:

-Chúc mừng bạn đã qua được đêm thứ nhất của màn chơi. Hãy tận hưởng nốt buổi sáng an lành để đến với đêm thứ hai nhé.

Thiên ngồi dậy, vươn vai ngáp ngắn ngáp dài. Hôm qua vì sự kiện con ma đi nhà vệ sinh mà hắn chẳng ngủ được bao nhiêu, giấc ngủ không được sâu đã thế thi thoảng trong lúc mơ mơ màng màng mấy tiếng động không được sạch sẽ cùng với mùi hương không mấy là thơm tho cứ thi thoảng lại hiện về ám ảnh hắn. Kết quả là hắn sở hữu đôi mắt thâm quầng, bộ mặt ngái ngủ cùng tâm trạng cực kì tệ.

Thiên bước xuống giường, cắm nước rồi đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo, sau đó lấy đồ trong tủ lạnh ra bắt đầu nấu ăn. Với hắn là bữa sáng cực kì quan trọng, nó sẽ giúp nạp đầy năng lượng cho một ngày dài làm việc của con người, vì thế hắn ít khi nào bỏ bữa sáng kể cả khi có vào màn chơi gì đi chăng nữa. Thiên bật tivi, vừa ăn vừa xem cô dâu tám tuổi. Đây là cách hữu ích nhất hắn nghĩ ra để không vừa ăn vừa nghĩ gì về chuyện đêm qua, đêm qua tuy không kinh dị lắm nhưng nó khá là... mất vệ sinh.

Ăn uống no nê xong Thiên lại bắt đầu nghĩ về màn chơi của mình, càng nghĩ hắn lại càng cảm thấy kì cục. Làm quái gì trên đời lại có con ma kiểu này, hắn đã coi rất nhiều thể loại phim ma, từ cương thi Trung Quốc đến ma cà rồng phương tây mà chả có kiểu ma nào đi chỉ chăm chăm đi vệ sinh như con ma này. Nghĩ đến đây thì Thiên chạy vào nhà vệ sinh coi thử xem có manh mối gì không.

Nhà vệ sinh bây giờ thậm chí còn sạch sẽ hơn lúc đầu mà hắn thấy, có lẽ mấy tiếng động sột soạt đêm qua trong nhà vệ sinh là do con ma cọ rửa bồn cầu gây ra. Nhìn quanh quẩn khắp nơi mà Thiên vẫn thấy thiếu thiếu cái gì đó, vò đầu bứt tóc mấy hồi hắn mới “ồ” lên nhớ ra. Là vòi xịt, cái nhà vệ sinh to tướng hiện đại bậc nhất này lại thiếu cái vòi xịt, thảo nào đêm qua con ma cứ lục cục mãi không thôi cuối cùng phải đi ra ngoài tìm cuộn giấy. Mà nhắc đến cuộn giấy Thiên mới nhớ, hình như cuộn giấy con ma mang vào trong nhà vệ sinh không thấy đâu nữa rồi. Vội vàng chạy ra ngoài, hắn ngay lập tức nhào lên giường mở ngăn kéo ở đầu giường ra nhìn. Cuộn giấy vệ sinh đã ở đó tự lúc nào.

À há, biết ngay mà, lại giấu cuộn giấy ở đây để đêm nay con ma lại dọa anh đây đúng không? Mấy cái trò mèo này thì đừng bao giờ mong qua mắt được anh đây, đừng bao giờ coi thường người khác, không ai tắm hai lần trên một dòng sông đâu. Nói rồi Thiên mang cuộn giấy để vào trong nhà vệ sinh, rồi dọn dẹp lại một lượt để chắc chắn rằng căn phòng này sạch sẽ đến mức đêm nay con ma sẽ chỉ việc ngồi ỉa thôi mà không phải làm mấy thứ gì khác. Làm xong công việc chính, Thiên lại tiếp tục lục tìm khắp căn nhà xem có bức ảnh nào của một người đàn ông có gương mặt xương xẩu giống con ma không. Nhưng vẫn như lần trước, căn phòng này chẳng có tí gì gọi là gợi ý cho hắn cả.

Thất vọng tập hai, Thiên bắt đầu rút một con dao từ bó dao để ở đầu giường ra rồi kiếm cái ghế cao đặt lên đầu giường. Hắn trèo lên ghế bắt đầu dùng dao cạo cạo khắc khắc gì đó lên bức tường ở vị trí đầu giường ngủ. Loay hoay một lúc mới xong, hắn bước xuống lùi ra xa vài bước ngắm nghía tác phẩm mình vừa mới hoàn thành: một thanh thánh giá. Gật gù tự khen mình vẽ đẹp, Thiên lại tiếp tục dùng dao làm công cụ khắc thánh giá quanh bốn bức tường phòng. Bây giờ Thiên biết thứ mình đối đầu thuộc thể loại linh dị như là ma quỷ chứ không phải thực chất như là con người. Nên có lẽ mấy biểu tượng tâm linh sẽ giúp hắn phần nào chăng?

Càng nghĩ càng thấy có lý, vậy nên Thiên liền hăng hái tăng tốc công việc. Hắn không chỉ khắc hình thánh giá mà còn khắc cả mấy biểu tượng tâm linh khác. Để cho chắc ăn, ngộ nhỡ con ma này không đến từ phương tây, Thiên còn khắc thêm cả hình chữ vạn, âm dương, mặt trăng, mặt trời, sao sáu cánh, illuminati…



Hắn còn định làm quả tượng bà nghìn mắt nghìn tay luôn cho nó máu, nhưng mà mới khắc xong khuôn mặt thì lại phải xóa đi, vì nhìn nó báng bổ quá. Quẳng con dao xuống sàn nhà, Thiên hài lòng nhìn những tác phẩm nghệ thuật của mình được khắc chi chít bốn bức tường cùng trần nhà. Mất nguyên một ngày, nhưng cực kỳ xứng đáng. Quả này đến bố của con ma cũng không dám mở cửa nhà vệ sinh bước ra chứ đừng nói là con ma, nhờn với chúng tôi à.

Đáng ra Thiên còn định khắc cả vào sàn nhà nữa cho chắc chắn, nhưng khổ nỗi sàn nhà làm bằng gạch giả đá hoa cương, dao khắc vào không nổi. Tìm mãi trong nhà không thấy búa với đục đâu, hơn nữa thời gian cũng có hạn nên Thiên đành ngậm ngùi bỏ qua. Bữa tối hôm nay ngon miệng hơn hẳn, có lẽ vì ban ngày hắn đã lao động chân tay khá là nhiều, hoặc cũng có lẽ là hắn yên tâm phần nào nhờ những bức vẽ của mình. Đến tầm 10 giờ tối, không cần hệ thống nhắc nhở Thiên đã tự động lên giường đắp chăn đi ngủ. Vừa nằm hắn vừa đếm cừu, phương pháp đếm cừu hôm qua có vẻ khá là hiệu quả, nhất là vừa đếm vừa nhảy cóc số.

Đang ngon giấc bỗng Thiên giật mình tỉnh lại, cái cảm giác như bị bóng đè bất động toàn cơ thể đêm hôm trước lại tiếp tục tái diễn. Đèn phòng vệ sinh cũng đã được bật sáng từ bao giờ, hơi lạnh ở trong đó tiếp tục tràn ra, lần này còn có cả khói trắng. Trong làn khói mờ ảo, bóng đen kia lại một lần nữa hiện ra rồi từ từ,từ từ tiến về phía Thiên.

Sự sợ hãi xen lẫn bất lực, lại một lần nữa chiếm lấy Thiên khi mà bóng đen càng ngày càng sát lại gần. Hắn không hiểu, rõ ràng hắn nhớ rằng đã để cuộn giấy trong nhà vệ sinh rồi, trước khi đi ngủ còn kiểm tra tận ba bốn lần cho chắc chắn. Vậy thì con ma tiến đến chỗ hắn làm gì? Hay ý định lần này của nó mới đúng là đi giết mình, lần trước chỉ là đùa giỡn chơi chơi thôi. Hơi lạnh đã bắt đầu len lỏi từ ngón chân dần dần lên cao, lúc này Thiên cũng chẳng thể làm gì được nữa, hắn chỉ có thể nhắm mắt chờ đợi cái chết thực sự đến với mình mà thôi.

Thế rồi lại giống như đêm hôm trước, chỉ có hơi lạnh từng đợt là phả phà phà vào mặt hắn. Còn bàn tay của bóng đen kia vẫn tiếp tục thò vào ngăn kéo đầu giường lục lạo gì đó hồi lâu. Đợi khi hơi lạnh biến mất thì Thiên mới dám hé mắt ra nhìn. Thực ra là hắn có thể hé mắt ra nhìn bất kỳ lúc nào, nhưng hắn không muốn thấy mình trong hoàn cảnh mặt đối mặt với con ma kiểu tình nhân như hôm qua nữa, nó hơi kì kì.

Con ma sau khi lấy được thứ nó cần thì lại trở về nhà vệ sinh, trên tay nó là một thứ gì đó nhìn giống như quyển tạp chí mà Thiên thấy trong ngăn kéo đầu giường.

Đấy hình như đúng là quyển tạp chí thật. Bởi vì con ma sau khi đóng cửa nhà vệ sinh, ngồi xuống bồn cầu thì bắt đầu mở thứ trong tay ra vừa đọc vừa cười rúc rích. Thiên cạn lời với con ma này, nói đúng hơn là cạn lời với cái hệ thống chế tạo ra cái thể loại ma quỷ như thế này. Ma cỏ kiểu gì mà mối bận tâm duy nhất là đi ỉa, đã thế lại còn lịch sự đến mức dùng cả giấy vệ sinh rồi lại còn vừa ngồi vừa đọc tạp chí mới chịu. Sáng hôm qua sau khi đã săm soi kỹ càng cuộn giấy Thiên đã đi đến kết luận: trong một đêm con ma này dùng hết cả ⅓ cuộn giấy, tốn giấy vl.

Hôm nay con ma còn quái thai hơn nữa, không chỉ là dùng giấy mà nó còn nâng cao chất lượng công cuộc đi vệ sinh bằng cách vừa đi nặng vừa đọc tạp chí. Kết quả là đêm nay, ngoài tiếng rặn cùng mùi hương ra, Thiên còn phải nghe tiếng cười rinh rích phát ra từ con ma trong nhà vệ sinh nữa.

Đến chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Ngục Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook