Luyện Vũ Tu Thần

Chương 19: Luận võ bắt đầu

Kẻ Lang Thang

10/12/2020

Sau khi giới thiệu khách mời Trần Thừa Thiên ra hiệu cho một vị trưởng lão đứng ra chủ trì buổi luận võ ngày hôm nay. Người này hiện trính là Trần gia nhị trưởng lão có tu vi võ đạo thâm sâu nhìn từ bể ngoài hắn có dáng vẻ của một vị trung niên gần năm mươi tuổi nhưng khi bước ra khiến cho các thế lực lớn trong thành nhìn ý với ánh mắt kiêng kỵ cùng nghiền ngẫm.

Là nhị trưởng lã của một trong ngũ đại cự đầu Vọng Long Thành hắn cũng thuộc hàng cao thủ ít gắp trong thành khi người này xuất hiện tất nhiên đem lại hiệu quả chấn nhiếp không ít đối với những đại diện của thế lực khác trong thành.

Đứng trên cao nhị trưởng lão Trần gia Trần Đức lớn tiếng nói làm vang vọng cả đại điện.

- Sau đây là quá trình bốc thăm tỷ đấu của buổi luận võ ngày hôm nay, những đệ tử tre Trần gia dưới hai mươi tuổi tiến lên phía trước tiến hành bốc thăm. Những ai có lá phiếu trùng nhau sẽ tỷ đấu với nhau trên võ đài, mọi người mau lên đi.

Trong một đám có gần ngàn người ở đây trong đó có không ít là những đại diện của các thế lực trong thành đến quan đấu thì nhân mạch của Trần gia cũng chiếm một nửa và từ đó bước ra vài chục thanh niên nam nữ tất cả đều là anh tuấn phi phàm cùng xinh đẹp động lòng người. Trong đó nổi bật nhất tất nhiên là Trần Linh và Trần Phong đám người.

Nhìn những người đang đi tói bốc thăm không ít người vậy quanh xem náo nhiệt cũng kích động nói to nhỏ.

- Nhìn kìa Trần ca ra rồi kia không biết huynh ấy gặp đối thủ là ai.

- Kia không phải là Trần gia đại tiểu thư sao mấy ngày trước nàng còn đến Văn gia náo một hồi khiến đám đệ tử Văn gia không ai địch nổi thật là lợi hại.

Sau một hồi xếp hàng Trần Phong tiến lên phía trước bốc thăm, hắn cũng không có tâm lý may mắn gì cả mà chỉ là bốc loạn, sau một hồi lựa chon hắn chọn đại một lá phiếu rồi thu tay về. Nhìn lá phiếu trên tay Trần Phong rất bình tĩnh, trên lá phiếu có ghi con số hai mươi bảy. Nhìn xung quanh Trần Phong rốt cuộc nhìn thấy đối thủ của mình, đối thủ của Trần Phong là một thiếu niên khoảng mười năm mười sáu tuổi có vẻ mặt cương trực đang nhìn tấm phiếu có ghi số hai mươi bảy trên tay mà suy nghĩ.

Bắt gặp ánh mắt của Trần Phong thiếu niên đó giật mình y chỉ là đệ tử chi thứ lại có thiên phú xếp trong đám người cũng chỉ thuộc về trung đẳng năm nay đã mười năm tuổi mà chỉ có tu vi võ đồ thất trọng làm sao là đối thủ của Trần Phong lên khi thấy ánh mắt đó của Trần Phong trong đầu y không khỏi thầm than “đen đủi”.

Nhìn thiếu niên có vẻ túng quẫn chước mặt Trần Phong đành thở dài bỏ đi mà không có hưng thú quay lại nhìn y. Trên võ đài nhị trưởng lão Trần Đức thấy mọi người đã bốc thăm xong cũng hô lớn.

- Sau đây là buổi luận võ đại hổi của Trần gia chính thức bắt đầu. Trận đấu đầu tiên số một Trần Vũ đấu với Trần Thiên Tinh.



Nhị trưởng lão sau khi dứt lời từ trong đám thiếu niên đi ra hai người một người bên phía tay phải thì to lớn lưng hùm vai gấu khí tức mạnh mẽ nhìn y thả ra khí tức võ đồ đỉnh phong khiến đối thủ của y bên phía tay trái ngưng trọng.

Bên kia vị thư sinh có vẻ yếu nhược kia nhìn người đối thủ của mình biểu lộ ngưng trọng nói.

- Trần Vũ đã lâu không gặp mới một thời gian ngắn không gặp mà ngươi đã tiên bộ tới mức này, ngươi mười bảy tuổi tu vi võ đồ cửu trọng ta tự nhận không bằng nhưng nhất quyết không chịu nhận thua dễ dàng như vậy.

Người kia tỏ vẻ không kiên nhẫn nói.

- Trần Thiên Tinh đừng nói nhảm như vậy, với tu vi võ đồ bát trọng đỉnh của ngươi không muốn nhận thua thì tới đánh đi nói nhảm như vậy làm gì?

Nói rồi Trần Vũ rút thanh trọng kiếm cả trăm cân lao về phía Trần Thiên Tinh đánh tới. Rất nhanh hai người nháy mắt đã giao thủ với nhau cả chục chiêu mà bên phía Trần Thiên Tinh tỏ ra yếu thế hơn hẳn liên tiếp bị bức lui về phía sau, thậm chí còn có lần y xuýt bị đánh bay xuống võ đài.

Nhìn dáng vẻ chật vật của Trần Thiên Tinh trên vị trí khách mời có một cao thủ văn gia nói với gia chủ Trần gia.

- Trần gia quả là anh tài xuất hiện không ngừng hai người này mới có mười bảy tuổi lại có tu vi không thấp tương lại nhất định là đại nhân vật.

Đáp lại lười xã giao đó Trần Thừa Thiên cũng biểu lộ khuôn mặt tươi cười nói.

- Đâu có, cho Văn huynh chê cười rồi Trần gia tuy là một trong tam đại gia tộc trong thành nhưng lếu so sánh với hai nhà Văn gia và Bạch gia còn nhiều điều không bằng.

Nói xong Trần Thừa Thiên thâm ý nhìn về phía vị Văn gia cao thủ và Bạch gia hai người, chỉ có điều hai người cũng không có phản bác gì mà chăm chú xem trận đấu. Thấy vậy Trần Thừa Thiên mỉm cười không nói gì mà tiếp tục nhìn về phí trận đấu.

Dưới kia Trần Vũ và Trần Thiên Tinh đang giao đấy rất kịch liệt có vẻ như TRần Thiên Tinh không trụ được bao lâu nữa y có vẻ sắp bị Trần Vũ đánh bại. Nhìn Trần Thiên Tinh Trần Vu không khỏi khoái trá cười nói.



- Haha Thiên Tinh ngươi nhận thua đi, ngươi không phải đối thủ của ta lếu không đừng trách ta ra tay không lương tình.

- Ngươi cứ mơ đi, có bản linh ngươi đỡ chiêu này của ta, xem đây.

Kiếm Vũ Phong Vân

“xuy”

Bị Trần Vũ ép đánh như vậy Trần Thiên Tinh không cam lòng mà bức ra tuyệt chiêu của bản thân đánh về phía đối thủ. Nhìn kiếm chiêu đang lao tới Trần Vũ cuồng khiếu một tiếng rồi mạnh mẽ lao tới.

- Kiếm chiêu rất tốt có điều chưa đủ mạnh, Trần Thiên Tinh ngươi thua đi, xem đây. Thiên Cân Nhất kiếm.

Rồi một tiếng “boang” mạnh vang len hai bên va chạm với nhau, không có gì bất ngờ Trần Thiên Tinh bị đánh bật bay khỏi võ đài trên miệng có chút máu chào ra.

Nhìn trần đấu kết thúc Trần Đức lên tiếng tuyên bố.

- Trần chiến này Trần Vũ thắng. Trần tiếp theo Trần Nguyệt Nhi đấu với Trần Dao.

Nghe tuyên bố thắng cuộc từ Trần nhị trưởng lão không ít đệ tử Trần gia hoan hô hò hét cổ vũ chợ uy cho Trần Vũ, trên đài sau khi đánh bại Trần Thiên Tinh Trần Vũ cũng vui mừng không thôi tuy không ngoài dự đoán của y nhưng việt thắng cuộc vẫn đáng vui mừng.

Đến trần chiến tiếp theo lên võ đài là hai vị thiếu nữ xinh đẹp nhìn khoảng mười bảy mười tám tuổi đứng song song nhau. Dưới đài nhìn thấy hai thiếu nữ xinh đẹp lên đài so đấu không ít đệ tử trần gia hò hét ầm ĩ cổ vũ thậm chí có không ít nam thiếu niên mạnh mẽ hò hét bày tỏ tình cảm. So với chận đấu vừa rồi lão nhiệt lên không ít.

Rất nhanh trần chiến của hai nàng diễn ra cũng rất kịch liệt hai người có tu vi đều là võ đồ cửu trọng đỉnh lên trận đấu rất kịch liệt tuy nhiên phút cuối cùng Trần Dao bất ngờ đảo ngược tình thế đánh bại Trần Nguyệt Nhi dành thắng lợi. Sau khi được Trần Nhị trưởng lão tuyên bố kết quả cả võ đài và hô hoán náo nhiệt hẳn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Vũ Tu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook