Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Chương 15

Mộc Vân Khuê

11/07/2022

Cô từ trong sảnh bước ra thấy xe anh vẫn còn ở đây thì trong lòng cô vui lắm phải nói đây là lần đầu tiên từ đó tới giờ anh chờ cô như vậy.

Cô vẫn giữ gương mặt nghiêm túc bước vào xe anh quay sang thắt dây an toàn cho cô sau đó xe bắt đầu chạy, cả hai im lặng một hồi thấy cô không định nói chuyện anh đành mở miệng trước vậy "Tối nay bảy giờ em cùng tôi đi dự tiệc nhé, trang phục đã chuẩn bị sẵn cho em rồi gia gia cũng sẽ có mặt ở đấy nên em cũng phải xuất hiện cùng tôi" anh muốn cô đi tiệc cùng anh và cũng biết cô sẽ từ chối nên anh mới lấy ông nội ra làm lá chắn.

Sự thật thì đúng là Trần lão gia cũng sẽ đi vì ông và Trịnh lão gia là bằng hữu với nhau và còn là gia đình chồng của chị gái anh Trần Mỹ Lệ, nhân cơ hội này anh lại có thêm một người nói đỡ rồi.

"Ừ hôm nay tôi chỉ làm buổi sáng xin nghỉ buổi chiều có việc gia đình, tôi cũng có báo trước với phòng nhân sự rồi chắc anh không có ý kiến gì chứ" anh mở miệng ra là lấy gia gia ra để ép cô đi, cô cũng thật hết cách với anh sẵn tiện cô thông báo với anh mình sẽ nghỉ buổi chiều.

Anh nhàn nhạt gật đầu rồi tiếp tục lái xe không nói gì thêm, anh trực tiếp chở cô đến cổng lớn công ty sau đó bước xuống mở cửa xe cho cô bước ra, các nhân viên trong công ty đều thấy cảnh này có người ngưỡng mộ ra mặt "Ôi cô ấy là ai mà đích thân Trần tổng lại chở đến còn mở cửa xe cho cô ấy bước xuống xe ngưỡng mộ quá đi mất".

Một vài người cũng hùa theo "Đúng đó ước gì tôi là cô ấy thì sướng biết mấy, ak hình như là cô gái hôm qua đích thân trợ lý Cao xuống đón lên phòng Trần tổng thì phải" cô gái này là nhân viên lễ tân hôm qua đã ngăn cô lại nên cô ta cũng có phần nào biết cô, mọi người bàn tán xôn xao không ngừng nhưng cũng có không ít người ganh tị ra mặt "Cô ta chắc lại là tình nhân mới của Trần tổng chứ gì, để xem chút nữa Cố tiểu thư xử lý cô ta thế nào" cô gái này là bạn thân của Cố Tiểu Mỹ và cô ta cũng thích Trần Thái Phong nên lúc trước hễ có ai tiếp cận anh cô ta đều nói với Cố Tiểu Mỹ để cô ta ra tay giải quyết.

Hôm nay cũng không ngoại lệ cô ta lấy điện thoại ra nhắn tin cho Cố Tiểu Mỹ "Tiểu Mỹ, Trần tổng anh ấy dẫn theo một cô gái đến công ty còn đích thân mở cửa xe cho cô ta, hiện tại đang lên phòng đó cậu phải bình tĩnh nhé".

Còn Cố Tiểu Mỹ khi nhận được tin nhắn của ả thì tức đến đỏ mặt cũng không trả lời tin nhắn của ả ta, thấy cửa phòng từ từ mở ra thì cô ta lại trở về vẻ mặt bình tĩnh còn nũng nịu đi đến cạnh anh "Phong, anh đến rồi người ta chờ anh lâu rồi đấy, cô gái này là... Hà Minh Hy cô đúng là không biết liêm sỉ đã bỏ Phong đi bốn năm nay bây giờ còn thản nhiên đi cạnh Phong như chưa hề có chuyện gì sao, cô đúng là thứ đàn bà lẳng lơ" Cố Tiểu Mỹ sau khi đến cạnh Trần Thái Phong cô ta liền quay sang người bên cạnh anh cô ta đã rất bất ngờ sau đó lại tuôn ra những lời lẽ sỉ nhục cô.

Còn cô khi nghe cô ta sỉ nhục mình như vậy liền không nhịn được tiếng tới tát cho cô ta một cái rõ đau "Chát" cô không còn là cô gái yếu đuối mặc ai làm gì thì làm như trước đâu, có dùng ánh mắt như muốn giết người nhìn cô ta. Truyện Nữ Phụ



"Phong anh xem cô ta kìa chắc em nói đúng nên cô ta thẹn quá hóa giận mới đành em, anh phải làm chủ cho em" Cố Tiểu Mỹ vừa ôm một bên mặt lúc nãy cô đánh vừa muốn anh bênh vực cô ta. Nhưng cô ta sai rồi anh không những không trừng phạt cô mà còn quan tâm cô lấy tay mình xoa xoa cánh tay đánh người của cô sau đó liếc mắt nhìn cô ta căn dặn "Tay em có đau lắm không, sau này em không cần phải làm thế sẽ làm bản thân bị thương đó có biết không chính tôi sẽ xử lý những kẻ dám sỉ nhục em, sau này tôi không muốn nhìn thấy cô ta bước vào công ty nửa bước, trợ lý Cao tiễn khách".

Cố Tiểu Mỹ thật không ngờ anh không những không trừng phạt cô mà ngược lại còn bị anh đuổi cổ khỏi công ty cô ta không cam tâm "Phong cô ta đã bỏ đi bốn năm bây giờ quay về anh nghĩ cô ta trong những năm đó đã có người khác rồi hay sao, trong khi em bốn năm nay luôn bên cạnh anh nhưng anh lại không hề để ý đến em dù chỉ một lần, em có gì thua cô ta chứ" dựa vào đâu cô ta lại có được tình cảm của anh chứ Cố Tiểu Mỹ này không hề kém Hà Minh Hy nhưng tại sao anh lại chỉ quan tâm cô ta.

Anh bắt đầu không có kiên nhẫn ánh mắt lạnh lùng nhìn cô ta "Cô cái gì cũng không bằng cô ấy, trợ lý Cao còn không mau gọi bảo vệ tống cổ cô ta ra khỏi đây cậu muốn đi tăng ca hết tháng này phải không" nói xong quay quay lại nhìn Minh Hy bằng ánh mắt dịu dàng, lời nói của anh khiến cô phần nào bớt giận chỉ tội cho trợ lý Cao không làm gì cũng bị vạ lây.

"Cố tiểu thư mời cô về cho nếu không tôi sẽ gọi bảo vệ đích thân mời cô ra khỏi công ty đấy" cô ta tức tối bỏ đi trợ lý Cao thở phào nhẹ nhõm mai quá mình không có bị tăng ca không lương. "Không còn chuyện gì nữa cậu ra ngoài được rồi hay là muốn tăng ca?" anh thấy trợ lý Cao cứ đứng im ở đó không có ý định rời đi anh hậm hực đe dọa ak. "Vâng, tôi sẽ ra ngoài liền đây chào Trần tổng, phu nhân" vừa dứt lời trợ lý Cao đã chạy ra cửa sau đó đóng cửa "Phù may quá mém chút thì đi đời nhà anh rồi".

Trong phòng không khí cực kỳ căng thẳng, anh vốn định muốn xem cô có tức giận khi thấy người phụ nữ khác ve vãn anh hay không nhưng không ngờ Cố Tiểu Mỹ cô ta lại không biết điều như vậy làm còn dám sỉ nhục anh cảm thấy có lỗi "Em yên tâm sau này những loại người này sẽ không bao giờ được phép bước vào công ty nửa bước, ai ức hiếp sỉ nhục em tôi cho người xử lý họ đẹp mặt" anh không giỏi an ủi người cho lắm nhưng khi cô nghe anh nói như vậy cô liền đi đến ôm lấy anh vào lòng cô không ngờ con người cao ngạo, lạnh lùng như anh lại dùng ánh mắt dịu dàng lời nói nhẹ nhàng để an ủi cô "Phong anh thay đổi rồi" anh cũng không đẩy cô ra như trước đây ngược lại còn đáp lại cái ôm của cô.

"Anh là vì em mà thay đổi em cho anh cho chúng ta một cơ hội nhé, lần này em không cần làm gì hết hãy để anh theo đuổi lại em" anh liền mượn cơ hội này ngỏ lời với cô, cô bất giác gật đầu đồng ý anh kích động ôm chặt cô hơn "Cảm ơn em".

Một lúc sau cô và anh trở lại dáng vẻ nghiêm túc rồi bắt đầu công việc của mình, sau khi gấp tập tài liệu trên tay lại cô nhìn đồng hồ trên tay thì đã mười giờ năm phút rồi cô vội vàng đến phòng nói với anh sau đó cũng rời khỏi công ty. Cô vừa ra khỏi cửa anh đã gọi trợ lý Cao vào "Trang phục dành cho buổi tiệc tối nay đã chuẩn bị xong chưa" anh vừa nhìn tài liệu trên tay vừa hỏi trợ lý Cao.

Năng suất làm việc của trợ lý Cao từ trước đến nay rất cao nên đã chuẩn bị xong sau khi cuộc gọi với anh kết thúc "Đã chuẩn bị xong rồi thưa Trần tổng". Anh gật đầu nhàn nhạt trả lời "Đưa đến đây đi tôi sẽ tự đưa cho cô ấy, không có chuyện gì nữa cậu ra ngoài đi" trợ lý Cao chào anh sau đó ra khỏi phòng còn anh tiếp tục với đóng tài liệu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook