Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Chương 9

Mộc Vân Khuê

11/07/2022

Thật sự rất may mắn khi bé con chưa lên tiếng không thì chuyện cô lo lắng chắc chắn sẽ xảy ra "Chắc bé con sợ lắm, thay đồ xong tớ sẽ ra với các con cảm ơn cậu đã chăm sóc cho hai bé con", cô bạn thân này thật là đã làm bạn lâu như vậy rồi còn khách sáo với cô như vậy "Không cần cảm ơn, tớ chỉ chăm sóc cho hai bé con yêu dấu của tớ thôi". Cô lắc đầu cô bạn này hở ra là giận lẫy, cô thay đồ rồi ra khỏi phòng vừa đúng lúc hai bé con từ phong đi ra.

Bé Mỹ Hoa thấy cô liền chạy đến ôm cô "Mami mẹ cuối cùng cũng về rồi con rất nhớ mẹ" cô nàng làm nũng với cô, còn thằng bé Tuấn Vỹ thì lắc đầu ngao ngán "Này em lớn rồi đừng có hở chút lại làm nũng với mami không, hôm qua mẹ bàn công việc rất mệt rồi em nên để mẹ nghỉ ngơi đi" thấy cô em gái này của mình thật là suốt ngày chỉ biết nhõng nhẽo với mami thôi, dù cho chỉ được một phần điềm đạm của anh thì tốt biết mấy.

"Mẹ không mệt về nhà thấy các con mẹ rất vui, được rồi để mami làm bữa sáng cho các con ăn rồi đến trường nhé" con trai của cô phải nói rằng tính cách lẫn gương mặt rất giống với anh, chỉ khác là thằng bé đích thị là ông cụ non mà.

"Dạ" hai bé con cô đáp rồi tự mình đến ghế so pha ngồi chờ cô làm bữa ăn, rất nhanh bữa sáng đã chuẩn bị xong cô cùng hai bé con và Mạnh Nhiên dùng bữa sáng sau đó hai bé con đến trường học, "Chào cô giáo, tôi gửi hai bé con cho cô cô để ý tụi nhỏ giúp tôi nhé đặc biệt là con bé Mỹ Hoa nó rất nghịch ngợm" cô thấy cô giáo của các con liền vui vẻ nói chuyện.

"Mẹ của tụi nhỏ cứ yên tâm đi làm đi tôi sẽ để ý hai bé mà, được rồi các con chào tạm biệt mẹ rồi vào lớp với cô nào" cô giáo cũng vui vẻ đáp, hai bé con chào tạm biệt cô sau đó cùng cô giáo vào lớp, thấy hai bé con vào lớp rồi cô cũng rời trường học đến công ty.

Cô vừa vào phòng thì trợ lý Mai rõ cửa đi vào "Trần thị chỉ đích danh cô Hana trưa nay một giờ đem hợp đồng đến quý công ty để ký kết, hôm qua tôi đã gọi cho Hà tổng rất nhiều cuộc nhưng không thấy cô bắt máy nên bây giờ tôi mới nói được, xin lỗi cô thưa Hà tổng" tối qua sau khi trợ lý Cao gọi cho trợ lý Mai cô ấy đã gọi điện để báo cáo với cô vấn đề hợp tác nhưng điện thoại chỉ reo không ai bắt máy nên hôm nay đành vào sớm để nói với cô.

"À điện thoại của tôi bị rơi dọc đường rồi nên tôi không nghe máy được cô cũng không cần tự trách mình, tôi sẽ liên hệ với Hana còn về hợp đồng cô soạn thảo giúp tôi sao đó gửi vào email của Hana để cô ấy đi ký hợp đồng". Điện thoại của cô từ khi rời ngôi biệt thự kia đã không thấy đâu, chuyện quan trọng hơn là trưa nay lại phải đến tìm anh nghĩ đến đây thôi cũng đủ làm cô sợ hãi, lúc trước tuy anh luôn lạnh nhạt với cô nhưng còn tốt hơn bây giờ anh rất ghét cô.



Cô trầm tư một hồi dẹp bỏ chuyện vu vơ qua một bên cô bắt đầu với công việc của mình. Mới đó mà đã đến giờ nghỉ trưa rồi cô mở email lên sau đó photo bản hợp đồng mà trợ lý Mai giúp cô chuẩn bị, cô kiểm tra lại bản hợp đồng xong xuôi liền rời khỏi công ty đến Trần thị "Cố lên, mày sẽ làm được".

Cô không biết phải đối mặt với anh thế nào nhưng vì cô đã từng nói công tư phân minh nên cũng không thể vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến lợi ích công ty, cô biết vào công ty đến chỗ cô tiếp tân "Xin hỏi, tôi muốn gặp Trần tổng của cô để bàn chuyện hợp tác" cô tiếp tân thấy cô liền khinh thường ra mặt "Xin lỗi cô có hẹn với Trần tổng trước không, nếu không thì phiền cô về cho Trần tổng trước giờ không có tự mình bàn chuyện hợp tác với đối tác" ai ở công ty lâu năm chắc chắn biết rõ Trần tổng của bọn họ không bao giờ tự mình bàn chuyện hợp tác với các công ty khác, chỉ có Trợ lý Cao thu xếp chuyện đó cô gái này là ai chứ lại dám chỉ đích danh của Trần tổng bọn họ để bàn chuyện hợp tác thật là chuyện nực cười mà, những người xung quanh đó cũng khinh thường cô ra mặt đây là muốn tiếp cận Trần tổng của bọn họ à.

Đúng lúc cửa thang máy đối diện mở ra, trợ lý Cao thấy cô liền vội đi đến trước mặt "Cô Hana, Trần tổng biết cô đã đến nên kêu tôi dẫn đường cho cô mời cô bên này" anh nói rồi đưa tay ra phía trước ý muốn cô đi trước, cô gật đầu rồi bước đi sau đó trợ lý Cao cung kính đi theo sau.

Cửa thang máy vừa đóng lại đám người kia liền bàn tán "Cô ta vậy mà lại được đích thân trợ lý Cao xuống tận nơi đón lên chứng tỏ thân phận cô ta không tầm thường đâu, tôi thấy cô nên chuẩn bị đơn từ chức thì hơn", mọi người có mặt ở đó liền cảm thấy tiếc thay cho cô tiếp tân quả nhiên không nên nhìn mặt mà bắt hình dong mà, cô tiếp tân bắt đầu lo sợ.

"Thiếu phu nhân người muốn dùng gì ạ tôi sẽ đi chuẩn bị" trợ lý Cao đã biết cô là thiếu phu nhân của anh ta nên anh ta rất kính trọng, ngược lại cô thì rất bàng hoàng "Anh đừng gọi bậy bạ nếu để cho Chu Tố My cô ta biết anh gọi tôi là thiếu phu nhân sẽ xảy ra chuyện mất, tôi và Trần tổng của anh đã ly thân hơn bốn năm nay rồi" cô càng nói càng nhỏ nhưng đủ để anh nghe thấy.

Anh ta biết cô đang hiểu lầm Trần tổng nên vội vàng xua tay "Không có đâu cô vẫn là thiếu phu nhân của Trần tổng, sau khi cô rời khỏi đây thì không lâu sau Trần tổng đã cho người đưa cô Chu Tố My ra nước ngoài rồi, không còn liên lạc với nhau lâu rồi".

Cô nghe trợ lý Cao nói hết sức ngạc nhiên, không tin vào tay mình cô hỏi lại lần nữa "Anh nói Trần tổng của anh và Chu Tố My không đến với nhau" chuyện này là sao chứ rõ ràng cô đã buông tay chấp nhận ký đơn ly hôn rồi sao anh ấy và Chu Tố My lại không ở bên nhau? trong đầu cô hiện lên một câu hỏi to đùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Chúng Ta Bắt Đầu Lại!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook