Ly Hôn Đi , Tôi Muốn Về Nhà Thừa Kế Gia Sản Hàng Tỷ

Chương 23: Còn Chưa Đủ Mất Mặt Hay Sao

Tiểu Thúc Thúc

04/02/2022

Sau khi Thẩm Sơ ném tấm chi phiếu, cô quay lại nhìn Trần Tiêu: “Đi thôi.”

Trần Tiêu gật đầu, trước khi đi còn liếc nhìn Bạc Mộ Thanh, có chút khó hiểu: “ cô ta mất não à?”

Thẩm Sơ nhún vai: “Ai mà biết được.”

Trần Tiêu hừ một tiếng: “Chỉ mới có 40 vạn, cô ta đang xem thường ai vậy?”

Giọng nói của hai người không quá nhỏ, nhưng cũng đủ để những người có tâm nghe được.

Bạc Mộ Thanh nghe vậy, liền điên tiết lên : “Thẩm Sơ, cô đứng lại đó!”

Cô vừa nói xong, định đuổi theo Thẩm Sơ nhưng một giây sau, liền bị Bạc Mộ Niên kéo lại.

Bạc Mộ Thanh đang máu dồn lên não, lại bị người kéo lại, quay đầu lại muốn mở miệng mắng chửi, nhưng khi nhìn thấy là Bạc Mộ Niên, cô sững sờ một lúc, hai mắt đỏ hoe "Anh ..."

" Còn chưa đủ mất mặt hả"

Mấy người đầu tiên là vụ oan cho Thẩm Sơ làm giả thư mời, sau đó lại đổ oan cô trộm vòng tay.

Thể nhưng Thẩm Sơ còn không thèm giải thích một tiếng, mà trực tiếp làm vỡ vòng tay của Bạc Mộ Thanh sau đó thì đền tiền, chỉ với một hành động như vậy thôi, cũng đủ cho thấy Thẩm Sơ không quan tâm đến chiếc vòng hơn 30 vạn của Bạc Mộ Thanh rồi.

Lúc này, không biết ai trong đám đông nói: "Chà, đôi hoa tai mà Thẩm Sơ đang đeo hình như là của" bộ Vịnh Minh Châu thì phải! " "



"Xùy, có lẽ là hàng giả đấy ! Ai mà không biết bộ Vịnh Minh Châu này chỉ bán theo bộ, mà một bộ có giá hơn 30 nghìn đô la Mỹ, tức là gần 200 triệu đấy! "

" Không sai, chiếc vòng tay trân châu kim cương trên tay Thẩm Sơ hình như là một bộ hoàn chỉnh với đôi hoa tai mà cô ấy đang đeo hôm nay! Tôi thèm lâu lắm rồi mà không có tiền để mua nữa, là thật đó! thật sự ! "

Như mọi người cũng đã biết, bộ Vịnh Minh Châu bao gồm trân châu và kim cương tự nhiên, do Harry Winston tạo nên, chiếc vòng cổ bằng trân châu và kim cương là đám công chúa hoàng gia yêu thích. Nghe nói, mỗi bộ trang sức gồm vòng cổ kim cương, nhẫn kim cương, hoa tai, vòng tay đều có giá không dưới 30 triệu đô la Mỹ, không phải bán lẻ mà là cả bộ, mà bây giờ trên toàn cầu chỉ sản xuất được ba bộ đã được bán ra.

những lời này vừa nói ra, rất nhiều người đã nhìn vào chiếc vòng tay và hoa tai trên người Thẩm Sơ.

Những người có mặt ở đây ngày hôm nay đều là những người có thân phận cao, bình thường họ thường nhìn thấy không ít thứ tốt, đôi bông tai và vòng tay mà Thẩm Sơ đeo hôm nay đều được làm bằng kim cương và trân châu thật, chất lượng của hai thứ này dưới ánh đèn đều nhìn thấy quá rõ ràng.

Hôm nay là đại sảnh của buổi tiệc lớn, ánh sáng thì khỏi phải nói, nhìn xem, hoa tai của Thẩm Sơ quá sáng chói, trân châu trên người đầy đặn, cho dù là hàng nhái, cũng là trân châu và kim cương cao cấp, nhiều trân châu và kim cương như vậy, nhiều thì ngàn vạn, ít thì cũng phải trăm vạn.

"Trang sức trên người của Thẩm Sơ không dưới trăm vạn đúng không? Cho nên, cô ấy thật sự không cần phải trộm chiếc vòng tay trị giá hơn 30 vạn để làm gì!"

"Thì thế! Cô không nhìn ra sao? Bộ váy hôm nay của Thẩm Sơ! Kiểu dáng có phải rất giống với phong cách của nhà thiết kế Toto không? Chiếc váy này không có bán trên thị trường, nhìn nó giống như là hàng đặt riêng hơn. Tôi đã đặt riêng kiểu dáng Toto này, một lần vào sinh nhật năm ngoái chi phí tối thiểu cũng phải là 30 vạn! "

"Thật thú vị mà, vị tiểu thư này nói rằng Thẩm Sơ định lấy trộm vòng tay của cô ấy đấy!"

Xung quanh có rất nhiều người thảo luận, Bạc Mộ Thanh muốn nói gì đó, nhưng khi nghe thấy những lời bàn luận đó, cô lại cảm thấy như đang ai đó tát vào mặt vậy.

Bạc Mộ Thanh nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm phương hướng mà Thẩm Sơ rời đi.

Thù này! Sớm muộn gì cô cũng phải báo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hôn Đi , Tôi Muốn Về Nhà Thừa Kế Gia Sản Hàng Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook