Ly Hồn Ký

Chương 28: Nồng nhiệt

Thanh Thanh Lục La Quần

28/12/2016

Vừa đóng cửa, Bạch Tuyên lại càng ngang ngược hơn, nâng gáy cô hôn xuống, đầu lưỡi tiến vào khoang miệng cuốn lấy đầu lưỡi cô, phát ra những âm thanh làm người ta thẹn thùng như có như không, Kim Thu chưa từng bị người nào hôn như vậy bao giờ, cô chỉ cảm thấy linh hồn mình đều bị anh hút đi mất.

Anh điên cuồng đòi lấy hơi thở cùng sự ấm áp của cô, Kim Thu hơi chịu không nổi: “Được rồi được rồi, em sắp thở không nổi rồi.”

“Còn muốn.” Anh không bỏ qua, nhắm ngay môi cô hôn xuống lần nữa, tay cũng từ vạt áo cô vói vào, cách nội y xoa bộ ngực mềm mại mượt mà của cô, vừa mở nút gài nội y liền cuốn áo cô lên, hôn bụng dưới bằng phẳng của cô.

Kim Thu cảm thấy môi mình tê dại một lúc, còn chưa hồi thần đã bị hành động to gan của anh dọa đến hít một ngụm khí lạnh.

Anh vừa liếm, vừa cắn, vừa mút, làm Kim Thu hoàn toàn đứng không vững, anh ôm eo cô, nỉ non nói: “Nhớ em, rất nhớ em.” Anh ôm ngang cô lên, dứt khoát ôm về phòng ngủ, tiếp theo đương nhiên lại là một phen âu yếm rồi liếm hôn, sau khi anh cởi quần lót cô, Kim Thu liền nín thở, đầu óc đột nhiên trở nên trì độn, chỉ cảm thấy tim đập không ngừng, lý trí gì đó đều ném lên chín tầng mây, làm cô gần như cho rằng hôm nay mình sẽ ‘tử trận’ ở đây.

Ý nghĩa của từ ‘gần như’ là thiếu chút nữa nhưng lại không xảy ra, bởi vì khi anh đã chuẩn bị xong xuôi, đột nhiên dừng lại tất cả động tác, sau đó bật đèn ngủ, muốn tách hai chân cô ra, ban đầu Kim Thu không muốn, nhưng bị anh quấy rầy khó chịu, đành hơi thả lỏng một chút.

Nhưng tiếp theo anh liền há hốc mồm: “Vợ ơi, vì sao lại có hai cái?” Đầu ngón tay anh cẩn thận gảy nhẹ, rất nghi hoặc.

Tư duy của Kim Thu bị trì trệ, một lúc lâu sau mới hồi phục lại tinh thần: “… Không phải thế thì sao?”

“Cái đó, cái đó,” Anh ấp a ấp úng nhìn, “Là cái nào mới đúng?”

Kim Thu bất ngờ: “Anh không biết sao?” Trình tự tiến hành của anh rất thông thạo, sao có thể không biết chuyện này được? Bạch Tuyên lập tức đỏ mặt: “Anh cũng chưa bao giờ nhìn của người khác.”

“Vậy thì trước đó anh…” Kim Thu hoài nghi nhìn anh, Bạch Tuyên xấu hổ: “Học từ tiểu thuyết của em.”

Kim Thu nhớ lại, lúc trước cô đọc rất nhiều truyện online, trong đó không thiếu thịt văn, anh lại học chuyện này từ những câu chữ miêu tả không chân thực đó, thực sự hoàn toàn không thể ngờ được.

“Vậy rốt cuộc là chỗ nào, nếu không thì anh sẽ hôn cả nhé.” Bạch Tuyên nằm nhoài trước ngực cô, mơ hồ không rõ hỏi.

Kim Thu do dự một lúc, sau đó nhanh chóng chỉ cho anh: “Chỗ này.”

“Thì ra là chỗ đó sao?” Anh vô cùng hiếu kỳ đối với nơi thần bí của cơ thể cô, nhất định phải xem rõ ràng dưới ánh đèn, nói một cách mỹ miều là ‘Cầm đuốc ngắm hoa’.

Kim Thu cực kì ngại ngùng, không nặng không nhẹ đánh anh vài cái, Bạch Tuyên nhìn thân thể ‘liếc mắt là rõ mồn một’ dưới ánh đèn của cô, da thịt tinh tế như tơ lụa, sắc mặt ửng hồng, hai mắt mông lung, anh nhẹ nhàng cắn vành tai cô: “Vậy anh hôn đây.”

Cuối cùng Kim Thu đã hiểu rõ vì sao anh thỉnh thoảng sẽ thích động dục tùy thời tùy chỗ như vậy, loại cảm giác đó thật quá mỹ diệu, phảng phất như trôi nổi trên đám mây, bồng bềnh như thành tiên vậy.

Xong việc, anh ôm cô vào phòng tắm, hai người chặt chẽ ôm nhau dưới vòi sen nhỏ hẹp, Kim Thu dựa vào trên người anh, tùy ý để anh xoa bóp tắm rửa cho mình: “Em còn tưởng anh sẽ làm đến cùng chứ.”

Bạch Tuyên hôn nhẹ gáy cô, nhỏ giọng nói: “Anh vừa… nhìn thấy cái kia.”

“Cái gì?” Dù sao thứ nên nhìn anh đã nhìn, không nên nhìn cũng đã nhìn… Kim Thu hoàn toàn yên lòng cùng tiếp nhận anh, vì vậy xoay người, ôm eo anh, nhân tiện nghĩ, vóc người anh thật tốt, vẫn là Bạch Tuyên nhà cô đáng yêu, Vệ Thiên Hành chẳng là gì cả.

Bạch Tuyên nhỏ giọng nói: “Cái đó, màng…” Anh hơi bất an, “Nghe nói sẽ rất đau.”

Kim Thu rõ ràng thứ anh nói tới là gì, chỉ cần luồn tay vào liền có thể tìm thấy được, nếu không cũng sẽ chẳng xuất hiện chuyện các ma ma hậu cung nghiệm thân trong tiểu thuyết.

“Chỉ đau một lần thôi.” Kim Thu an ủi anh, “Dù sao cũng không thể đau bằng dì cả.”



Bạch Tuyên vẫn lắc đầu: “Hôm qua anh nghe mấy người dưới lầu cãi nhau, tên đàn ông kia nói vợ hắn không phải xử nữ, không biết đã ngủ qua với mấy người, là do hắn từ bi mới đồng ý lấy cô ta, nói cuối cùng bây giờ cô ta còn nghĩ ly hôn gì đấy…”

Tuy xã hội hiện nay đã thoáng hơn không ít, mọi người cũng không còn yêu cầu quá nhiều đối với trinh tiết của phụ nữ, nhưng không thể phủ nhận rằng không thiếu người vẫn có tư tưởng xem trọng xử nữ, cảm thấy một người phụ nữ dù tốt, nếu cô ta không phải xử nữ, cũng không thể nào được chấp nhận.

Kim Thu hiểu ý Bạch Tuyên, nhưng cô rất không vui, véo nhẹ eo anh: “Ý của anh là gì, muốn đá em sao?”

“Làm sao có thể!” Anh ma sát eo cô, “Anh thích em nhất.”

Kim Thu cũng giống như tất cả các cô gái khác khi đang yêu, cười lớn thành tiếng, hai người mặc quần áo chui vào chăn, cô vuốt ve cánh tay anh: “Sao lúc trước anh vẫn còn hơi lạnh, bây giờ đã ấm lên rồi?”

“Có lẽ do càng ở bên cạnh em lâu, anh càng giống người hơn rồi.” Bạch Tuyên cũng không hiểu tình huống của bản thân bây giờ, theo bản năng dán mặt lên mặt Kim Thu cọ cọ, anh hít sâu một hơi, “Thật hạnh phúc ~ meo.”

Kim Thu mỉm cười, lại nghĩ tới chuyện vừa trở về liền thấy anh ngồi tán dóc với Triệu Gia, liền mở miệng hỏi anh, Bạch Tuyên ngáp dài như một chú mèo lười biếng, đáng yêu: “Cô ấy đã nói với anh nguyên nhân không muốn đầu thai.”

Chuyện cũng rất đơn giản, Triệu Gia muốn gặp người nhà của mình một lần, cô ấy là người vùng núi, lớn lên ở núi, có thể lo được cho một cô gái học đến đại học đã là chuyện không dễ dàng, đường núi xa xôi, lộ phí lại đắt, đã mấy năm Triệu Gia chưa được về nhà, thầm nghĩ kiếm thêm nhiều tiền một chút lại trở về thăm hỏi cha mẹ, nhưng nào ngờ trời cao giáng xuống tai họa, thi thể của cô ấy được đặt ở nhà tang lễ, vì không có ai đến nhận, cũng không thể liên lạc với người nhà, vì vậy cuối cùng bị học viện y lấy làm tài liệu giải phẫu.

Nghe đến đây, Kim Thu cảm thấy Triệu Gia vô cùng đáng thương: “Cha mẹ cô ấy không tới sao?”

“Có người nói đường truyền thông tin nơi đó không tốt, hơn nữa cho dù biết, họ cũng chưa chắc có tiền đến đây, tiền đi xe lửa đủ cho cả nhà bọn họ dùng trong một năm.” Tâm trạng của Bạch Tuyên cũng hơi trầm xuống, “Cô ấy muốn về nhà nhưng không thể về được, thật sự rất đáng thương.”

Kim Thu hôn lên trán anh: “Được rồi, không cần nghĩ nhiều, khi nào rảnh em sẽ đi hỏi thím Hồng xem có cách gì không.”

“Vợ à em thật tốt.”

“Nếu em không giúp Triệu Gia, có phải liền sẽ trở thành người xấu không?”

“Sao có thể chứ,” Miệng Bạch Tuyên ngọt như được bôi mật, “Vợ có tốt hay không anh cũng thích, cho dù em ác độc như ‘bạch liên hoa’, ‘lục trà biểu'(1), anh cũng sẽ thích em.”

(1) ‘Bạch Liên Hoa’, ‘Lục trà biểu’: Là những cụm từ được sử dụng trong tiểu thuyết ngôn tình, dùng để chỉ những cô gái có vẻ ngoài trong sáng, thánh thiện, ngây thơ, tỏ ra đáng yêu, nhưng thực chất nội tâm xấu xa, độc ác, luôn tính kế hại người.

Kim Thu bất lực: “Mấy từ này anh thấy ở đâu… Này này này, em là ‘bạch liên hoa’, ‘lục trà biểu’ chỗ nào?!”

“Mấy tiểu thuyết hay đọc gần đây.” Bạch Tuyên ở nhà nhàn rỗi không có việc gì làm, sẽ đọc trộm tiểu thuyết Kim Thu đã tải về lúc trước, cô vừa nghe liền thấy hoảng sợ, bò dậy tìm sách điện tử của mình, thình lình phát hiện chúng đều đánh dấu ‘cao H’, ‘np’,…v…v, trọng khẩu vị các kiểu.

Lại lỡ dạy hư trẻ con mất rồi. Cô sâu xa nói với anh: “Đừng đọc chúng, anh sẽ học xấu đấy.”

Bạch Tuyên ngượng ngùng cười: “Anh nên học thêm một ít ‘lý luận tri thức’, tránh những chuyện như hôm nay xảy ra, nó không tốt đúng không?” Anh nói, lại hôn lên môi cô một cái, “Biểu hiện của anh hôm nay chưa đủ tốt, lần sau sẽ tiếp tục cố gắng.”

Kim Thu thẹn thùng, động tác hôm nay của Bạch Tuyên có vẻ hơi không thành thạo, nhưng thế cũng đã đủ để ứng phó với cô, dưới môi lưỡi của anh cô quên hết tất cả, thêm một đoạn thời gian nữa, cô chắc chắc sẽ không còn là đối thủ của bé ngoan hiếu học này đâu.

Ngày hôm sau không cần đi làm, Kim Thu lười biếng ngủ nướng, xem như bồi thường cho bản thân những ngày cực khổ khi đi công tác, Bạch Tuyên vẫn như trước nằm nhoài trên giường chăm chú nhìn cô ngủ. Kim Thu vừa mở mắt dậy liền thấy khuôn mặt anh, cô rất vui vẻ: “Nhìn gì vậy?”

“Nhìn em.” Ngón tay anh quấn một lọn tóc cô, “Vợ à, em thật tốt.”

Phải không, Kim Thu không hề cảm thấy vậy, cô không khác gì với những cô gái khác, không đặc biệt xinh đẹp, cũng không đặc biệt thông minh, luôn không có chỗ nào khiến người ta chú ý: “Anh thích em chỗ nào?”



So với cô không có gì đáng nói, Bạch Tuyên thật sự vô cùng xuất sắc, nếu không phải vì tình huống đặc thù, anh cũng sẽ thuộc về phạm vi đối tượng Kim Thu chỉ có thể phóng tầm mắt mà nhìn chứ không thể ‘cưỡng hiếp’.

Bạch Tuyên không nghĩ tới cô sẽ hỏi vậy, bèn khổ sở suy nghĩ: “Ừm… anh không biết nữa, chuyện này cần nguyên nhân sao?”

Kim Thu nhớ trên Internet có một đoạn phim ngắn như vậy, liền hỏi: “Có chứ, nếu em rất xấu, hơn nữa lại béo, lại không sạch sẽ, anh vẫn sẽ thích em sao?”

Bạch Tuyên gãi đầu, hơi khổ não: “Đó vẫn còn là em à?”

“…” Kim Thu cũng cảm thấy vấn đề này rất vô nghĩa, ngẫm lại nếu Bạch Tuyên không đẹp trai, vóc người không tốt, tính tình không đáng yêu, cô sẽ thích anh sao? Câu hỏi này thật sự rất tẻ nhạt, vì vậy cô vung tay bỏ qua.

Bạch Tuyên hơi suy nghĩ, liền trả lời chắc chắn: “Cho dù em biến thành như vậy, có lẽ anh vẫn sẽ thích em.”

“Lúc đó em sẽ hoài nghi tiêu chuẩn quan sát sự vật của anh.” Kim Thu thử tưởng tượng, liền cảm thấy không rét mà run.

Bạch Tuyên lấy lòng cười cười: “Dù sao đó cũng là em mà.” Dáng vẻ làm nũng ngây thơ của anh thật sự quá đáng yêu, Kim Thu không nhịn được véo mặt anh: “Anh đáng yêu quá.”

Anh dịu ngoan cọ cọ lòng bàn tay cô: “Chủ nhân, mau đến sờ ta.” Mỗi lần anh dùng dáng vẻ chú chó lớn này, Kim Thu mãi mãi cũng không thể chống cự được, liền ôm anh vào lòng hôn.

Bạch Tuyên vừa ngâm khẽ vừa hạ quyết tâm, sau này tuyệt đối không thể nuôi thú cưng, nếu không anh nhất định sẽ bị nó tranh sủng!

Buổi chiều Kim Thu vốn muốn nhân lúc rảnh rỗi tìm thím Hồng giải quyết vấn đề của Triệu Gia, cũng đỡ việc cô ấy lúc nào cũng làm cô lo nghĩ, nhưng kế hoạch xảy ra chuyện ngoài ý muốn, cô vẫn chưa kịp ra khỏi cửa, Từ Triết đã tìm tới.

Kim Thu vô cùng kinh ngạc đối với việc anh ta đến đây, Từ Triết đứng trước cửa, hơi ngượng ngùng: “Đến mà không báo trước, thật ngại quá.”

“Không sao, mời vào.” Kim Thu mở cửa để anh ta vào nhà, sau đó đi xuống bếp rót một cốc nước.

Từ Triết nói cảm ơn, sau đó âm thầm đánh giá căn phòng này của cô, nhà rất nhỏ, nhưng không khiến người ta cảm thấy chật chội eo hẹp, cô quét dọn rất sạch sẽ (Bạch Tuyên: Là tôi làm), cửa sổ mở ra để thông gió, nội thất tuy ít nhưng không có cảm giác lạnh lẽo, trên bàn bày một khay trà độc đáo, bồn hoa nhỏ ngoài ban công, tất cả đều làm nơi này thêm phần thú vị.

Từ những chi tiết nhỏ có thể thấy được tính cách của một người, nơi ở của Kim Thu được bài trí rất sạch sẽ gọn gàng, làm ấn tượng trong lòng Từ Triết với cô tăng thêm vài phần yêu thích (đối với chuyện này Bạch Tuyên tỏ ra rất oan ức), Kim Thu thẳng thắn hỏi mục đích đến của anh ta: “Có chuyện gì không?”

Từ Triết cân nhắc lời nói, nhân tiện quan sát sắc mặt Kim Thu, xem ra tinh thần cô không tệ lắm, không giống dáng vẻ khi đã phải chịu một đả kích nào đó, hoàn toàn khác so với dáng vẻ tiều tụy trước khi về nhà lúc đó, anh ta từ đáy lòng thở phào nhẹ nhõm: “Là thế này, tôi muốn nói cho cô vụ án đã được phá.”

Anh ta kể lại từ đầu đến cuối công cuộc phá án bằng dăm ba câu, cường điệu nói rằng phần lớn những người bị bắt cóc cùng cô đều được cứu ra, những tin tức này Vệ Thiên Hành đã từng nói với cô, nhưng Kim Thu vẫn rất cảm động: “Vậy thì quá tốt rồi.”

“Đúng vậy.” So với việc chỉ nghe qua tin tức như Vệ Thiên Hành, cảm xúc của Từ Triết sâu sắc hơn rất nhiều, tuy những cô gái kia đều được cứu ra, nhưng phần lớn đều đã bị chà đạp, một phần đã bị bán đi, lúc giải cứu thôn dân địa phương nổi lên xung đột với phía cảnh sát, thật vất vả mới có thể thoát thân, “Nhưng cũng mới chỉ bắt giữ được một nhánh nhỏ thôi, tổ chức phạm tội của bọn chúng rất có kỷ luật, phụ trách thám thính tin tức, phụ trách đánh thuốc mê, phụ trách vận chuyển, phụ trách bàn giao buôn bán, chia thành nhiều bộ phận khác nhau, chúng tôi chỉ mới điều tra đến đó, manh mối liền bị đứt đoạn.”

Kim Thu không khỏi thất vọng: “Có quan hệ với người nào đó sao?”

“Hẳn là vậy.” Là một cảnh sát nhiệt huyết, Từ Triết căm hận từ tận đáy lòng đối với những hiện tượng như vậy, nhưng cũng không thể làm gì khác được, bọn chúng có người ở cấp trên, không cho điều tra chính là không cho điều tra.

“Bọn chúng sẽ bị phạt đúng không?”

Có, nhưng không nặng, theo anh ta, những tên phạm phải tội ác tày trời này nên phạt tử hình! Nhưng pháp luật trong nước bây giờ không quá nghiêm khắc đối với những việc như thế, bọn lừa bán ngày càng hung hăng ngang ngược cũng có chút quan hệ với chuyện này.

Nhưng nếu thế, anh ta phải nói sao với Kim Thu? Kết cục như vậy, phải nói thế nào với những cô gái bị hủy cả đời kia và người nhà của họ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ly Hồn Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook