Lý Triều Bá Đạo Phò Mã

Chương 633: Bị thương hồi Thăng Long

Patrick Nguyen

05/10/2022

Ngô Khảo Ký ngồi trên xa mã đi trên đường từ Lao Cai đi về Thăng Long.

Trên tay hấn vẫn còn băng bó trắng toát một màu vải thương. Có thể thấy mộ chút vệt máu vẫn thấm qua băng, đây là vết thương chưa lành miệng.

Tay thương treo lên cổ, nhưng mỗi khi sóc nảy sẽ khiến hấn đau mà nhíu lại mày kiếm. Tuy không rên rỉ nhưng gương mặt càng lúc càng thâm trầm.

Ngô Huy Tuấn… cái tên này hắn lạ sao?

Vậy mà ngoài hắn ra trên cái thế giới này vẫn có người nhắc tới cái tên này.

Ngay khi lão Hiến bị vật ngã thì như dã thú kêu loạn, sùi bọt mép mắt trợn tròn kêu la thảm thiết .

Tích không đành lòng khẽ buông tay thì lão hiến như phát điên ôm đầu đau đớn.

“ Ta là ai… ta là ai… Ngô Thường Hiến…. a a a a…. Golasfalek.. Glaudimakata .. Korjebsoramukas … Ngô ….. Huy…. Tuấn”

Một chuỗi dài Ngô Khảo Ký không dịch ra , nhưng ba chữ cuối cùng hắn hiểu đó là Ngô Huy Tuấn…

Điều này cùng với sự quái lạ của Ngô Thường Hiến thì Ký có ngu sao không đoán được?

Ngô Thường Hiến đã bị xuyên vào, và mục tiêu giết đó chính là Ký….

Nhưng nếu tính thời gian thì? Làm sao có thể ?

Ít nhất phải hơn chục năm kể từ ngày Ký xuyên mới đủ năng lượng chứ?

Thôi không thể lăn tăn vấn đề năng lượng. Mình có phải bọn nó đâu mà có thể biết chính xác năng lượng kiếm khó hay dễ.

Vấn đề rất có thể nguyên bản Ngô Huy Tuấn đã bị nhân bản và gửi xuống, có Ngô Thường Hiến sẽ có người khác. Mẹ kiếp lũ khốn quá thâm độc , chúng khiến Ký phải đối diện với chính một bản sao khác của bản thân.

Hơn ai hết Ký hiểu rõ bản thân có bao nhiêu năng lực.

Đấu trời đấu người , đấu mình là khó nhất, sợ nhất là chúng có thể vô hanh nhân bản Ngô Huy Tuấn mà gửi xuống, đến lúc đó đánh nhau bằng niềm tin và hi vọng.

Ký có xung động muốn bỏ trốn, hắn không còn mấy tự tin rồi… đánh sao lại mộ lũ khốn số lượng đông đảo mà có năng lực không khác mấy bản thân?

“ Cũng còn chưa chắc, ta còn có Huy trợ giúp, Huy chính là thêm 100% sức mạnh cho bản thân ta, chưa chắc tình thế bết bát như vậy” Ký âm thầm nghĩ một chút.

Vấn đều lúc này đó là cần nghiên cứu và khai thác lão Hiến thật kỹ để tìm ra nhược điểm của Hunter. Xem ra tình hình xuyên của Hunter vào lão Hiến là bất bình thường, khác hẳn Ký – Huy hay Tống Kiệt xuyên. — QUẢNG CÁO —

Phải tìm ra khác biệt này mới có thể lợi dụng.

Nghiên cứu linh hồn? Ngô Khảo Ký nghĩ ngay đến đám khốn Hindu thầy tu đang bị mấy ông sư Đại Việt nhốt ở chùa cùng nhau biện luận, biện nguyên hơn năm trời chưa thả ra.

Xem ra các vị sư thầy ở Đại Việt có hơi chút bá đạo. Không biết biện thắng hay bại nhưng đến mức này nhốt lại hơn năm thì quá đáng sợ, không muốn bại cũng phải bại, vì không bại không được rời đi.



Có lẽ phật giáo thời này ở Đại Việt vẫn mang danh quốc giáo cho nên cảm thấy uy hiếp từ Hindu tranh địa bàn, cho nên không thiếu các sư tụ tập về Thăng Long “mời” các thầy tu Hindu lên chùa để biện.

Ngô Khảo Ký không còn mục tiêu Tống Kiệt ở Chola nên không cần giả thần giả quỷ, giá trị của mấy ông Hindu hết cho nên Ký cũng không có để ý bọn họ để cho tự sinh tự diệt. Thế nhưng lúc này cần dùng rồi.

Còn về phần lão Hiến , chỉ cần không nhìn thấy Ký sẽ rất ngoan , cho nên dù đi cùng đoàn xe Ký vẫn phải tránh mặt.

Thật đúng là cha con không nhìn mặt nhau, đám chó kia chơi quá thâm Ký rồi.

Thật ra Ký không hiểu thôi.

Chuyện phải kể đến rằng đám người sinh vật kém thông minh kia đã phát hiện Ký mới là khả năng cao khiến tên khốn nạn Trần Lâm sinh ra.

Kế hoạch giết Ký đã lên, đừng nói sinh vật kia là ngu, chúng chỉ là có khiếm khuyết trong lối tư duy logic thôi. Tức là giống như lỗi phần cứng của máy tính, có một số chức năng sẽ hoạt động không được nhưng nó vẫn là một cái Computer.

Vấn đề giết Ký không khó, đầu tiên là khoá vị trí của Ký.

Vấn đề này lại nan giải vì hệ thống “ con” cài trong người Ký cũng cần năng lượng để hoạt động, cho nên hệ thống này chỉ kích hoạt khi có điều kiện.

Điều kiện một đó là Ký có suy nghĩ, ý tưởng hay hành động phạm quy thì hệ thống sẽ báo động, đây là cơ chế bảo vệ Hunter không nên bị tự huỷ một cách lãng nhách.

Điều kiện hoạt động thứ hai đó là khi gặp con mồi Tống Kiệt. Chính xác là hệ thống phát hiện Tống Kiệt và cảnh báo cùng thôi thúc điều khiển Ngô Khảo Ký giết. Bởi Ngô Khảo Ký sẽ không có siêu năng lực phát hiện dấu vết xuyên không tròn linh hồn của Tống Kiệt.

Tức là khi Tống Kiệt xuyên, như đã nói, hắn để lại một “ lối đi” và trên lối đi này không thiếu “dấu vết” mà Kiệt để lại nó chỉ có thể được phát hiện bằng hệ thống đã được lập trình sẵn.

Vấn đề là hệ thống chỉ có thể “ ảnh hưởng” “ thúc dục” tư tưởng của Ký mà không thể chiếm quyền kiểm soát điều khiển Ký. Vì nếu làm vậy nó sẽ bại lộ ở giới này quy tắc và bị mạt sát.

Điều kiệt thứ ba để hệ thống kích hoạt đó là con mồi Tống Kiệt chuẩn bị tử vong hay thực sự tử vong. Lúc nầy hệ thống sẽ kích hoạt và được lập trình và chờ đợi kết liễu Ký.

Nói một cách rõ ràng nhất đám thế giới song song kia chỉ có thể thông qua hệ thống đã “lập trình” sẵn “cài vào hạt của Ngô Khảo Ký và dùng sự lập trình đó để tác động lên Ký.

Chúng hoàn toàn không có năng lực thò tay trực tiếp từ thế giới khác xuyên tới nơi này và tác động lên Ký hay Kiệt. Nếu không chúng làm một chưởng chết mịa hai thằng rồi.

Lại nói về hệ thống , trong các hạt của nó có chứa không ít hạt lượng tử mẫu của Kiệt rơi vãi dã thu thập được.

— QUẢNG CÁO —

Đây chính là kim chỉ nam giúp hệ thống phân biệt được Kiệt và cũng giúp luôn hệ thống biết tình trạng của Kiệt, chứ đám sinh vật kia làm gì biết Tống Kiệt ở phương nào?

Khi các hạt của Kiệt có dấu hiệu chuyển đổi thành “ Phản vật chất” thì lúc đó đại diện ch Kiệt sắp tử Vong.

Cho nêm hệ thống bừng bừng kích hoạt chờ đợi làm thịt Ký.

Hệ thống hoạt động thì đám sinh vật ngu ngu ở thế giới song song có thể thông qua hệ thống “ nhìn thấy” Ký biết vị trí ký, cũng như có thể truyền một số thông tin như khinh bỉ nhạo báng, hưng phấn khi sắp giết ký.

Nhưng khi dấu hiệu hạt vật chất mẫu của Tống Kiệt từ trạng thái bán “ phản vật chất “ chuyển về ổn định.



Đám sinh vật lo lắng vì cơ hội giết ký đã qua.

Cho nên đám này quyết định liều, dùng một đám hạt vật chất thuộc thế giới họ sao chép thông tin Ngô Huy Tuấn đánh lừa tức thời quy tắc thế giới của Trần Lâm, thứ hàng fake này không thể tồn tại lâu.

Nhưng đám sinh vật thế giới song song này có vị trí của Ký, lại lợi dụng hết năng lượng còn sót lại cuối cùng của đường hầm để làm mộ pha truyền tống chính xác cao đưa Hunter đặc biệt này đến gần nhất Ký và giết hắn theo chỉ dẫn có mục tiêu.

Đây là một lần ăn may nhất của đám ngu ngốc này. Nhân vật như Ký dễ tiếp cận sao? Cho dù ngươi có xuyên cách 10m cũng chưa hẳn tiếp cận mà giết nổi với hàng hộ vệ dày đặc của Ký lúc đó.

Nhưng ăn may là chúng cưỡng ép xâm nhập lại vào Ngô Thường Hiến.

Nói thật nếu Thường Hiến không bị phục kích thì Ký chết 100%.

Vì lúc ấy Ngô Thường Hiến bin cưỡng ép xâm nhập và điều khiển có chủ đích rất dễ tiếp cận Ký, và giết Ký khi hắn trong trạng thái hôn mê.

Cuối cùng lại kẻ tấn công Thường Hiến đã cứu Ký một mệnh. Thần may mắn vẫn đứng bên Ký.

Tất nhiên hàng Fake mô phỏng Ngô Huy Tuấn không tồng tại lâu, sau đó là quá trình bị mạt sát, nhưng lại có một phần nhỏ lẫn vào trong đám hạt của Ngô Thường Hiến gây nên tình trạng như ngày hôm nay.

Hiến không ra hiến, sinh vật thế giới song song không ra, mà Huy Tuấn không ra Huy Tuấn.

Đây chính là vấn đề của Hiến khiến Ký nhức đầu.

Nhưng nhức đầu hơn là đám sinh vật kia.

Mất cả chì lẫn chài. Đường hầm chính xác dẫn tới khu vực mà Ký- Huy – Tống Kiệt đã cạn năng lượng duy trì tiêu biến. Đó là lý do Benjamin làm một hơi đến Palestina.

Vấn đề thứ hai đó là tất cả các hệ thống ở vũ trụ Ngô Khảo Ký đều báo hỏng rồi tiêu biến.

Hệ thống đơn giản cài vào Ngô Thường Hiến thì rõ là bị thế giới mạt sát đến tan nát chỉ còn một bộ phận, không đủ liên hệ.

Ký và Huy sinh con cho nên hệ thống họa động theo kiểu vòng lặp liên hoàn không thể dừng quá độ rồi tự hủy. — QUẢNG CÁO —

Kể từ đó đám sinh vật kia mất hết liên hệ cùng vũ trụ quê hương Trần Lâm.

Đúng lúc này thằng khống Trần Lâm lại xông ra đảo loạn một hồi, hủy đi mười mấy cái thành phố cướp đi không ít đồ của “Thần” ( Người khổng lồ).

Không có cách đám khốn sinh vật da xám này lại phải đánh thức thần nhờ vả. Và có kết quả của Benjamin lúc này.

Còn nói về Trần Lâm hắn cảm giác được vị kia thức tỉnh nên chạy một mạch, nhưng chạy được một đoạn thì hắn cảm thấy vị kia lại yếu đi một phần rồi lâm vao ngủ say. Vậy là con hàng khùng này lại nhô đầu ra quay về chỗ đám sinh vật sám mà hét vang “ Bố mày lại quay về”

Cái hành tinh nhuộm tử sắc này lại không thể một giây phút nào yên ổn nữa.

Nhưng thằng này quậy cũng không được lâu. Như người khổng lồ đã nói, đám sinh vật này ngu, nhưng rất cường, tức là ăn ở vấn đề thể chất. Không bao lâu Lâm lại bị đuổi như chó chạy khắp nơi tìm chỗ nấp.

Nhưng có vấn đề không hiểu nổi, thằng Lâm hắn là vì lý do gì cả ngày đi gây sự? Đây là một mê đề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lý Triều Bá Đạo Phò Mã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook