Ma Cũng Có Tình

Chương 16: Bất an của Hạ Tinh

Ngưng Văn

19/07/2013

Cuộc sống của HạTinh hiện nay như là người du mục vậy. Đói ăn, khát uống, thong thả và tự tại.Đáng lẽ mọi thứ rất hoàn hảo, nếu như lang quân của nàng không phải là mộtcương thi.

Khi là huyết nô,Hạ Tinh luôn nơm nớp lo sợ mình không còn giá trị lợi dụng nữa. Khi còn làhuyết nô, Hạ Tinh luôn e sợ những đêm dài vắng lặng…Nàng giật mình khi có tiếngcú đêm đằng xa vọng lại, sợ hãi những tiếng người kêu gào trong thanh vắng…Sợnhững hôm thiếu gia săn mồi về mà người không có mùi máu tanh vương lại…Ngườilúc đó sẽ đói bụng, thức ăn biết đâu sẽ là nàng?

Bây giờ khôngcòn như vậy nữa. Thiếu gia đã là Hạ Lang chồng nàng. Chàng sẽ không làm hạinàng, Hạ Tinh không thích thì hắn cũng không dùng máu của nàng lót dạ. Hắn cũngrất để ý đến tâm tình của nàng trong đêm khuya thanh vắng. Thường thì đợi lúcHạ Tinh ngủ say thì Hạ Lang mới rời khỏi động, trở về lúc nàng vừa nhổm dậy. HạTinh sẽ đón hắn bằng nụ cười e ấp, có phần ngượng ngập, trông thật đáng yêu.

Giang Nam làmột nơi trù phú, con người sinh sống đông đúc. Mồi ngon cũng không thiếu. Triềuđình cũng đặt kinh đô tại nơi này. Cũng do lẽ đó mà những pháp sư cao tay ấncũng tập trung về đây khá đông. Họ vừa có cơ hội tiêu diệt cương thi, nâng caopháp thuật đồng thời cũng tìm lợi cho mình dưới vỏ bọc “cứu nhân độ thế”. Mộtcông đôi chuyện như thế nên không chỉ có cương thi săn con người để giết, conngười cũng sẵn sàng săn lại cương thi.

Buổi sáng, HạTinh cẩn thận kiểm tra lại một lần toàn thân lang quân của mình. Ngoại trừ sắcmặt hơi nhợt nhạt thì hắn không có vẻ gì khác con người cả. Nếu có vào thànhcũng không bị phát hiện ra:

-Chàng ăn nochưa?

-Rồi.

Hạ Tinh yên tâmhơn. Nếu không đói bụng hắn cũng sẽ không tùy tiện tìm con người để giết. Thậtlòng mà nói, Hạ Tinh đối với chuyện “tìm mồi” của hắn vẫn nhiều cấm kỵ. Thức ăncủa chồng lại là máu của đồng loại. Hạ Tinh vẫn chưa thể như Lâm mụ ngày đó,theo sát hắn trên khắp các nẻo đường, nhìn Hạ Lang tàn sát đồng loại, sau đósảng khoái nuốt ừng ực từng ngụm máu vào cổ họng như là đang thưởng thức mộtmón ngon.

Trong một buổichiều nàng nằm gọn trong lòng hắn, đôi tay nhỏ nhắn nghịch ngợm vẽ lên ngực HạLang những đường tròn ngộ nghĩnh. Hắn để mặc cho nàng làm chuyện đó, tay thongthả vuốt mái tóc óng ả của Hạ Tinh…Bỗng nhiên nàng lên tiếng:

-Hạ Lang này…

-Hửm?



-Hôm qua chàngmang cho em con heo rừng đó…

-Ừ…Không ngon à?

-Không, ngon lắm– Hạ Tinh thỏ thẻ -Hôm qua em nấu món mới từ con heo rừng đó. Chàng có thấykhông?

Hắn nhíumày…Trông cũng khá mới mẻ. Nàng bảo hắn cứ làm món gì hắn thích. Thứ hắn thíchđương nhiên không phải là thịt. Hắn chỉ thích chất lỏng màu đỏ từ sinh vật. Thếlà hắn dùng móng tay giết chết con heo, hứng lấy máu nó vào trong một chậu lớn.Vốn hắn cũng nghĩ Hạ Tinh dự định lấy chồng rồi sẽ phải theo chồng, tập uốnghuyết tinh như hắn vậy. Song nàng đợi đống máu heo đó đông lại sau đó nấu nướcsôi, bỏ thêm gia vị rồi đổ từng đống huyết lúc nàu đã đọng thành cục vào, nấumón mới. Nàng bảo hắn ăn chung. Mùi vị lạt nhách, Hạ Lang vì chiều Tinh Tinhnên mới nuốt vào bụng, quả thật chẳng ngon lành gì.

-Hạ Lang!

-Ừ…Có thấy.

-Món đó là huyếtheo xào nấm. Lúc trước em cũng từng làm cho tiểu thư ăn.

-Ừ.

-Món đó..

-Cũng là làm từmáu của sinh vật thôi. Loài người của nàng có nhiều loại thức ăn như vậy, nhưngvẫn thích chế biến món ăn từ máu động vật. Chẳng qua là hình thức khác hơn mộtchút. Bản chất vẫn là ăn, uống máu mà thôi…

Hắn bỗng nhiên gằn giọng. Đôi mắt nhìn Hạ Tinhsắc như dao:



-Tinh Tinh…

-Hạ Lang…Chàng…

Đôi tayhắn…Những vuốt dài biến mất…Đôi mắt hắn lại ấm áp, dịu dàng, thật dịu dàng:

-Ta không épnàng phải trở thành một cương thi uống máu như ta. Ta cũng không mong nàng cốtìm cách thay đổi và cải tạo ta thành một kẻ như nàng vậy. Đã chấp nhận đi theota thì đừng làm gì cả. Nàng là vợ ta. Ta rất yêu nàng…Nhưng…

Từ “nhưng” mộtlần nữa được nhấn mạnh. Móng tay hắn bật ra, sắc bén như đao, quét nhẹ trên máHạ Tinh:

-Mỗi nòi giốngđều có một chọn lựa riêng của họ. Ta mong nàng hiểu, ta là cương thi, trọn đờisẽ là cương thi. Nàng là người, mãi mãi sẽ là người.

Bên trong sự yêntĩnh luôn là mầm mống của biết bao giông tố. Hạ Tinh đương nhiên biết, nàng vàhắn có bao nhiêu khác biệt. Song đến bây giờ, khi hương lửa càng lúc càng nồngđượm, nàng mới thấy rõ, sự khác biệt đó không đơn giản chỉ là khác biệt giốngloài…

Vài lời nho nhỏ:

*Sóng gió của cặp này chủ yếu do chínhhọ. Trong đời sống vợ chồng của hai kẻ chẳng cùng loài.

*Truyện HK thường có kiểu không đẩy tìnhtiết đến cao trào bởi các tác giả thường quan niệm: “Cuộc sống không có gì làhoàn hảo. Nhân vật cũng vậy, con người không nhất thiết phải biết đến kết cuộcmới thấy rõ vai trò của họ. Đôi khi họ chỉ xuất hiện thoáng qua rồi biến mất,cố công tìm hiểu trong khi ta không hề cho họ là quan trọng chỉ là một côngviệc tốn thời gian.”.

*Truyện được edit đa số là lấy từ nguồnblog, tác giả thường nhá hàng vài chương hoặc sau đó sẽ chỉnh sửa, lồng ghéptình tiết trong bản xuất bản nhưng bản này thì tui thua do trình độ có hạn(không biết chữ, không đọc được). Ma cũng có tình cũng nằm trong trường hợp đónên tui không biết truyện giật cục là do người edit hay tác giả nữa. Hix.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Cũng Có Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook