Ma Cũng Có Tình

Chương 12: Ganh tỵ của nữ nhi

Ngưng Văn

19/07/2013

Sáng sớm cương thi đã ra ngoài. Mấy ngày nay được uống sâm, ăn gà Hạ Tinh khỏe hơn nhiều. Trong hang không còn nước, gần đó lại có một mạch suối nhỏ nên Hạ Tinh quyết định ra đó lấy nước mang về.

Khi đi Tôn Yến Nguyệt còn mê man, khi về thì nàng ta đã tỉnh, có vẻ khá hơn một chút rồi :

-Tôn tỷ tỷ…

-Tinh Tinh.

Hạ Tinh cũng không muốn hỏi nhiều về mọi chuyện. Nhưng Tôn Yến Nguyệt lại chủ động nói cho nàng nghe. Vừa kể nước mắt nàng ta lại không ngừng chảy, trông thật thương tâm.

-Tỷ không muốn nói dối muội. Nhưng mà hiểu cho tỷ, hoàn cảnh của tỷ…

Những chuyện đó Hạ Tinh chưa hề trải qua, khi nghe Tôn Yến Nguyệt kể lại mới thấy thật là khủng khiếp. Nàng tuy là « huyết nô » mạng sống bị đe dọa nhưng thực tế thiếu gia đối xử với Hạ Tinh không tệ. Hắn tìm thức ăn, cho nàng quần áo mặc, không như Tôn Yến Nguyệt…Bị người ta đùa bỡn, hành hạ như vậy, còn đau đớn nào hơn.

-Tỷ đừng lo. Bây giờ tỷ cứ tịnh dưỡng cho khỏe đã, từ từ rồi tính tiếp.

Hạ Tinh không dám nói đến chuyện thiếu gia chẳng muốn mang theo Tôn Yến Nguyệt. Được ngày nào hay ngày đó, suy tính quá nhiều đôi khi lại không như ý muốn của mình thì sẽ thất vọng nhiều hơn.

-A !

Tôn Yến Nguyệt bỗng nhiên ôm bụng. Gương mặt xinh đẹp tái nhợt làm Hạ Tinh cũng hoảng hốt theo nàng.

-Tỷ tỷ…tỷ sao vậy ? Có sao không ?

-Bụng tỷ đau quá- Tôn Yến Nguyệt rên rỉ, càng lúc càng lớn hơn.- Tỷ đau quá…Đau lắm Tinh Tinh ơi !

Hạ Tinh hoàn toàn quýnh quáng. Nàng không biết làm sao cả. Nơi này chỉ là nơi dừng chân tạm bợ, thời gian qua Hạ Tinh bị choáng nên cũng không ra ngoài thị tứ. Thiếu gia thì không có ở đây.

-Giờ…giờ phải làm sao đây tỷ ? Muội…

-Muội đừng sợ.- Tôn Yến Nguyệt cố gắng rặn ra từng tiếng- Trong…thời gian…ở núi thì tỷ có biết một số loại thuố…c…Hôm trước ra suối múc nước tỷ thấy có một loại cỏ màu đỏ sẫm. Nó là…là Tố xích thảo, dùng để an thai cho nữ giới. Muội…muội mang loại đó về, đâm nhuyễn. Tỷ sẽ đỡ hơn mà…

-Dạ…Dạ…

Hạ Tinh vội vã đi ngay không do dự. Tiếng chân nàng khuất đi xa lắm, Tôn Yến Nguyệt mới chồm người dậy. Tố Xích thảo đúng là an thai cho phụ nữ nhưng chỉ có phần ngọn cỏ đỏ mới có tác dụng đó. Nếu uống cả cây sẽ gây ra ngộ độc cho người. Tuy là không chết người được nhưng mà…

Cái thai này là nghiệt chủng. Nó không được phép tồn tại. Nhưng nếu nó biến mất thì cũng phải có giá trị nào đó với người ở lại. Hạ Tinh chỉ là một cô gái 15 tuổi ngây ngô khờ dại. Nàng chưa đủ bản lĩnh để hiểu được, cái giá lạnh và sự tàn nhẫn của lòng người.

…-A !

Hạ Tinh thực sự hoảng hốt. Sau khi uống thuốc xong thì Tô Yến Nguyệt đau đớn quằn quại cả người như vậy. Chẳng bao lâu máu lại chảy ra từ hạ thân nàng. Máu đỏ sẫm, không có dấu hiệu dừng lại. Cứ chảy mãi khiến Hạ Tinh càng hoảng hốt hơn:

-Tôn tỷ tỷ…Tỷ sao vậy, Tôn tỷ tỷ…

-A!

Nàng ta cứ lăn lộn mãi và máu cũng cứ thế nhuộm đỏ cả một khoảng chiếc giường đá. Mặt Hạ Tinh cũng tái xanh theo:

-Tỷ tỷ…

Bên ngoài cương thi bước vào. Tiếng kêu hoảng hốt của Hạ Tinh làm hắn cũng trở nên khẩn trương theo:

-Thiếu gia…Cứu tỷ tỷ. Tỷ tỷ làm sao đó thiếu gia?

…..Hắn cũng đâu biết phải làm sao trong tình huống đó. Thứ máu phía dưới của người phụ nữ đó có mùi rất khó chịu. Nghe lẫn như có tiếng khóc ở bên trong.

Đại phu lại được mời đến. Nguyên nhân là do Tố xích thảo. Hạ Tinh cảm thấy chân tay mình lạnh toát. Tố xích thảo do một tay nàng hái và nấu thuốc mà.

-Đại phu…Không lẽ nào, thuốc đó là…

-Tố xích thảo là dược liệu dùng để dưỡng thai, nhưng mà chỉ có phần ngọn thôi. Nếu nấu cả phần gốc lẫn ngọn thì người dùng sẽ bị nhiễm độc. Cô nương này nhiễm độc nên bị hư thai.



Một sinh mạng vừa lìa xa nhân thế. Hạ Tinh bật khóc. Còn hắn, nhìn nàng khóc, hắn lại cảm thấy thật đau lòng.

Sinh mệnh…

Có bao nhiêu sinh mệnh bị hủy diệt trong tay hắn. Thế mà người con gái này lại khóc vì một sinh linh chưa thành hình dáng. Con người là loài sinh vật mỏng manh vậy đó, thế mà hắn lại rung động vì một con người.

-Không khóc nữa.Khóc thì có tác dụng gì?

Hắn thật sự không hiểu loài người. Tại sao lại phải khóc? Khóc thì có làm thay đổi được điều gì đâu chứ? Những kẻ trước khi bị hắn giết có không ít người gào khóc. Nhưng khóc thì vẫn vậy. Hắn đang đói bụng. Nước mắt đâu làm hắn no bụng mà bỏ qua cho họ bao giờ.

-Thiếu gia…

Hạ Tinh đương nhiên biết điều ấy. Nhưng nàng không thể không khóc được. Khóc không làm đứa bé chưa có hình dạng đó sống lại. Tuy vậy những dòng nước mắt lại làm cho Hạ Tinh cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút. Nàng thực sự không biết tác hại của Tố xích thảo.Hạ Tinh cũng không chủ đích giết chết đứa bé ấy. Song nàng vẫn cảm thấy đau lòng lắm. Vẫn không kiềm được nước mắt của mình.

…- Tỷ tỷ!

Đôi môi nhợt nhạt của Tôn Yến Nguyệt mấp máy. Trên mắt là một dòng lệ từ từ chảy thành hàng:

-Tỷ biết….Nhưng không sao đâu muội. Là do tỷ quên đi tác dụng của cả cây thuốc đó. Cũng tốt…Đứa bé đó sinh ra cũng là nghiệt chủng. Ra đi sớm sẽ là một may mắn cho nó ở kiếp sau.

Đó là những lời thật lòng của Tôn Yến Nguyệt. Đứa bé con của giặc cướp rồi sẽ là giặc cướp. Ra đi, tìm một chỗ đầu thai khác vẫn là lối thoát cho nó. Biết đâu…

Biết đâu…

-Chưa sinh ra đã chết. Chết là hết. Làm sao ngươi biết được chết sẽ là điều may mắn cho nó ở kiếp sau?

Hắn cất giọng. Lần đầu tiên hắn cất giọng nói một chuyện không cần thiết. Nếu ra đi là may mắn…Nếu không phải sống là hạnh phúc thì hắn đâu cần phải tìm mồi để sống. Nếu sống không phải là hạnh phúc thì sao những con người hắn giết lại chấp nhận đau đớn và thương tích để mà chống cự, tìm cho mình một cơ hội tồn sinh?

-Thiếu gia…

-Ra ngoài kia ăn trái cây đi. Ta không thích con người này ăn thứ mà ta đem về cho nàng.

Rất thẳng thắn.Hạ Tinh biết câu nói vô tình và thẳng thắn của thiếu gia sẽ làm cho Tôn Yến Nguyệt không lấy gì làm vui vẻ. Nhưng có một người chỉ vì mình mà làm nhiều thứ, bản thân lại cảm thấy thật vui vẻ. Thật sự rất vui!

……-Tỷ tỷ…

Hắn lại ra ngoài trong đêm tối. Trước khi đi còn dặn dò Hạ Tinh, rất ân cần:

-Không được khóc nữa. Mẹ nó còn không thương nó, nàng không cần thương nó làm gì. Nó cũng chẳng cần nàng phải khóc cho nó đâu.

-Dạ…

Trái cây hắn mang về cho nàng hôm nay ăn rất ngon nên Hạ Tinh cũng dành lại một chút mang vào cho Tôn Yến Nguyệt. Nàng ta vẫn còn thờ thẫn trong hang đá. Thấy nàng,gương mặt xinh đẹp hiện lên biểu tình lạnh nhạt. Hạ Tinh đặt mấy quả chín mọng xuống giường đá, rồi lại bước ra ngoài.

-Tinh Tinh…

Hạ Tinh dừng lại. Tôn Yến Nguyệt nói thật nhanh:

-Tỷ sẽ rời khỏinơi đây nhanh thôi. Nhưng muội có thể xin cho tỷ tịnh dưỡng vài hôm nữa?.... Khỏe rồi tỷ sẽ đi ngay. Không làm phiền đến muội lâu đâu.

Hạ Tinh cũngk hông biết nói gì ngoài cách gật đầu đồng ý. Nàng cũng chẳng yên tâm cho Tôn Yến Nguyệt ra đi vào lúc này mà.

-Tinh Tinh…

Hạ Tinh lại loạng choạng suýt ngã.Thời gian gần đây hắn không hề dùng máu của nàng giải khát, thế mà Hạ Tinh vẫnthấy trong người rất mệt, đầu choáng váng, không biết vì sao.

Đại phu lại đoán là nàng thiếu máu.Thiếu máu thì bổ sung máu. Nhưng Hạ Tinh không như hắn, không thể uống máu củacon người.

-Tôi kê thuốc cho nàng ấy. Công tửvào thành tìm mua. Còn bạc liên thì hơi khó kiếm, công tử phải vất vả rồi.

Hắn đương nhiên không biết bạc liênlà gì. Song Hạ Tinh hay bệnh như thế làm hắn rất lo lắng, mấy ngày nay cũngkhông buồn đi săn mấy, chỉ ở lại hang coi chừng tình trạng của nàng.



-Thiếu gia...

Hạ Tinh gọi hắn. Ngày xưa mỗi lần bịbệnh Hạ Tinh lại sợ. Song gần đây càng ngày lại càng to gan thì phải. Nàng tinhắn không nỡ, không nỡ vứt bỏ mình, cũng không có uống hết máu mình một lần. Màdù có vậy Hạ Tinh cũng không sợ nữa…Cũng chẳng biết vì sao mà không sợ nữa rồi.

-Tôi biết chỗ có bạc liên –Tô YếnNguyệt bất ngờ lên tiếng –Nhưng khá xa…Thiếu gia, nếu được thì tôi…tôi dẫn ngàiđi.

-Ừ.

…Hắn nôn nóng vì Hạ Tinh đang nằm ởhang thiêm thiếp. Trong khi đó Tôn Yến Nguyệt thì đi lại chậm chạp. Cũng vì vậymà hắn quyết định cõng nàng để cho nhanh.

-Thiếu gia…Đi thẳng…

-Thiếu gia…Đằng kia, ngài quẹo sangtrái.

-Thiếu gia…

Đây là đường đến phạm vi của bọn cướp.Ngày thường đây là giờ chúng hoạt động. Chỉ cần dụ hắn đi vào trong đó. Thấycon mồi, bọn chúng nhất định không tha.

Vai của cương thi rất rộng. Nằm trênlưng hắn, cảm giác ấm áp này…Đây là lần đầu trong đời Tôn Yến Nguyệt được nếmqua.

Nàng ta bất giác tựa cả người vàolưng hắn. Phần ngực thanh xuân cũng dựa sát vào.Tôn Yến Nguyệt phong tình vạn chủng, tuyđã 5 năm làm vợ chung của các đương gia vẫn làm chúng say mê không dứt được.Nàng ta có kỹ thuật phòng the vô cùng lão luyện, thân thể lại đặc biệt nhạy cảmvà quyến rũ, không người đàn ông nào có thể chống lại được nàng.

Cương thi cũng là giống đực. Giống đựcthì…

-Không cần ôm chặt như vậy. Ta khôngthích...

Giọng cương thi vang lên, dứt khoát.Tôn Yến Nguyệt có hơi bối rối nhưng lại giả vờ hoảng sợ khi hắn đột ngột vươnmình lơ lửng trên các tầng cây:

-Thiếu gia…người ta sợ…Thiếu gia!

Đối với người khác đó là một âmthanh nũng nịu và êm dịu, còn cương thi hắn…âm thanh đó nghe thật khó chịu. Hắnlạnh lùng:

-Tìm được bạc tuyết, lần sau ngươicũng nên mời đại phu xem mạch. Bị cảm rồi, giọng nói thật khó nghe.

Tôn Yến Nguyệt mặt xanh như chàm đổ.Cương thi khốn kiếp, hắn đúng là máu lạnh…Không lẽ ngoài Hạ Tinh, hắn thực sựchẳng có cảm giác với kẻ khác sao?

-Ưm…

Phía dưới là một âm thanh rất lạ.Cái tai nhạy cảm của hắn nhanh chóng thu vào âm thanh đó. Nhanh như chớp, hắn đảomình xuống tán rừng kia.

Bụng đang đói, phải tìm thức ăn lótdạ…Vừa hay có đến hai con mồi.

Chúng đang trong tư thế lạ…Bình thườngthì con mồi thường mặc lớp vải bao ngoài che thân thể. Hai con mồi này trần nhưnhộng, đang quấn lấy nhau. Người đàn ông quỳ giữa đôi chân mở rộng của người phụnữ. Miệng nàng ta thốt lên những âm thanh ư…. a đứt quãng, trông thật là thoảimái.

-Tình lang…mạnh thêm nữa. Mạnh thêmnữa…Tình lang…

-Thu Nguyệt muội…ta đến đây. Ta mạnhthêm đây…Á!

Người đàn ông kêu lên thất thanh.Cương thi đứng sau lưng hắn. Một cái kéo mạnh, phần cơ thể đàn ông bị rút ra độtngột làm người phụ nữ cũng kêu lên, không mấy hài lòng.Nhưng khi nàng ta vừa mởmắt, nhìn thấy tình lang của mình cổ bị bẻ gãy, máu chảy ròng ròng. Còn gã đànông lạ, hắn đang thong thả, từng chút từng chút một uống ừng ực những dòng máutươi đỏ rực chảy đầy trên thân thể trần trụi, lan xuống phía dưới người củanàng ta.

-Á…

Nàng ta chỉ kịp kêu lên như thế.Cương thi vứt thân xác đã bị hút cạn máu ra xa bằng một động tác nhẹ hẫng. Côgái cũng rất xinh đẹp, nhưng tiếc thay cái vẻ xinh đẹp ấy không đủ làm độnglòng dã thú. Hắn lại bẻ gãy cổ nàng ta bằng một lực nhanh và chính xác. Máu lạichảy, hắn uống máu, lần này thong thả, tận hưởng lâu hơn.

Đằng xa…Tôn Yến Nguyệt như chết lặng.Lần đầu tiên nàng nhìn thấy cảnh man rợ đó. Cương thi giết người uống máu…Gươngmặt hắn không hề hiện ra vẻ tàn ác, thậm chí còn có phần tuấn tú hơn hẳn nhữngcon người.

-Thiếu gia…

-Đi tìm bạc liên ngay.

Dòng máu nóng hừng hực vừa chảy vàomiệng làm hắn cảm thấy hưng phấn. Không phải vì cảm giác được thỏa mãn cơn đói.Hắn nhận ra vẻ sung sướng vẫn còn đọng lại trong máu hai nạn nhân mới nhất.Chuyện bọn chúng làm hắn cũng không xa lạ mấy. Đó là phương cách tạo hóa đãdành ra để duy trì nòi giống cho vạn vật. Song đây là lần đầu hắn nhìn thấy vẻthoải mái và thích thú trong mắt những kẻ thực hiện. Trong đầu cương thi hiệnra hình ảnh của Hạ Tinh…Cả hai đều sung sướng. Để khi nàng khỏe lại, hắn sẽ thửxem sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Cũng Có Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook