[Ma Đạo Tổ Sư] [Vong Tiện] Quan Niệm Giáo Dục Cổ Kim Va Chạm

Chương 5

Cynical

27/10/2021

Dẫn theo Ngụy Vô Tiện đi ăn hai cái bánh, thu xếp đơn giản xong, hai người vá víu lung tung chỗ trên cái chăn rồi nằm ở một góc sáng sủa trong miếu hoang, dựa sát vào nhau truyền hơi ấm, ngủ trong lặng lẽ.

Mặc dù nói thời cổ đại có quy củ nam nữ từ bảy tuổi không được tiếp xúc quá thân mật, nhưng theo Lâm Thanh Thanh thấy thì cái miếu hoang này cao lắm cũng chỉ có thể che mưa chắn gió được thôi, trời lạnh như vậy, rồi dưới tình huống túng quẫn như vậy, so với để mình thoải mái hơn một tí thì sống chết giữ quy củ cũng đâu cần thiết bằng.

Huống chi bây giờ thân thể A Anh cũng chỉ mới ba bốn tuổi, ngay đúng thời điểm cần phải chăm nuôi tử tế, làm sao có thể để cho cậu nhóc ngủ một đêm ngoài trời đông giá rét chứ, lấy tính cách của A Anh, tất nhiên sẽ không có khả năng để cô bị rét, vì thế, sau khi trò chuyện với nhau xong thì liền thành tình cảnh như hiện tại.

Sau khi cảm nhận được từng nhịp hô hấp đều đặn nơi Lâm Thanh Thanh, Ngụy Vô Tiện lén lút mở mắt, nhìn thấy gương mặt chẳng hề diễm lệ nhưng lại vô cùng trầm ổn ngay cạnh bên, trong mắt hắn dần hiện ra những đốm sáng lấp la lấp lánh!

Đời này, những sự việc này còn chưa xảy ra, hắn cũng sẽ tìm mọi cách để tránh cho bằng được, cái hắn mong cầu hơn cả là mái nhà thuộc về riêng mình trong miệng của tỷ tỷ, chuyện liên quan đến tiên môn bách gia, hắn sẽ không tham dự, muốn thế nào thì cứ thế nấy đi! Hắn muốn theo tỷ tỷ trải qua một cuộc đời bình thường thôi!

Nghĩ vậy, cảm nhận được từng luồng hơi ấm không ngừng truyền đến từ bên cạnh, cả cơ thể dần bình ổn lại, hắn bắt đầu buồn ngủ rồi, cẩn thận nhích về phía nguồn hơi ấm cận kề, khóe môi mang theo ý cười đầy thỏa mãn dần dà nặng nề chìm vào giấc ngủ, trong mơ cũng không còn những tiếng rít gào hay đau khổ như ngày xưa nữa, thay vào đó là một sự an bình.

Hắn, có nhà rồi...

Sáng hôm sau, Lâm Thanh Thanh đã thức giấc từ sớm, từ kiếp trước cô đã tạo lập thói quen ngủ sớm dậy sớm, mỗi sáng các sinh vật cũng sẽ gọi cô dậy.



Nhìn thấy A Anh rúc vào bên người mình, ngủ đến cả khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, đáy lòng cô bất chợt cảm giác mềm mại.

Kiếp trước cô vốn không lấy chồng sinh con, bây giờ bên người lại có một đứa nhỏ đáng yêu như vậy, mà bản thân cô cũng rất thích trẻ con, nếu thế thì xem A Anh như con mình mà nuôi lớn đi, tuy rằng tuổi sinh lý của cô chỉ mới tám chín tuổi, nhưng ai biểu cô lại mang theo trái tim của con người tuổi ba mươi cơ chứ?. Ngôn Tình Ngược

Trong mắt cô, ngay cả A Anh ở kiếp trước thì cũng chỉ là đứa bé to xác thôi!

Có điều, nghĩ đến A Anh kiếp trước rồi nghĩ đến A Anh của hiện tại, có lẽ, cô cần phải tìm một cơ hội nói chuyện thẳng thắn với cậu nhóc!

Đứng dậy với cử động thật nhẹ nhàng, không đánh thức Ngụy Vô Tiện, lại dém chăn chỉnh tề cho cậu nhóc xong, Lâm Thanh Thanh mới khẽ khàng đi ra ngoài làm bữa sáng. Mặc dù cô là kẻ lang thang, nhưng trong khoảng thời gian này dựa vào đồ cứu tế từ ông bác ấy thi thoảng cho, mấy thứ khác thì không dám nói, chứ nguyên liệu nấu cháo thì cô vẫn có.

Đã không còn hơi ấm bên cạnh, Ngụy Vô Tiện ngủ cũng chẳng mấy an ổn, mơ mơ màng màng mở mắt, chẳng còn thấy ai khác ngoài mình, nhóc con chợt tỉnh táo lại.

Đôi mắt đào hoa to tròn thoảng thốt nhìn khắp bốn phía, không nhìn thấy hình bóng cho cậu nhóc cảm giác an tâm, hắn đột ngột xoay người, bất chấp tất cả mà lao ra ngoài...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Đạo Tổ Sư] [Vong Tiện] Quan Niệm Giáo Dục Cổ Kim Va Chạm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook