[Ma Kết- Thiên Yết] Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Chương 18

Chriram

26/07/2017

Lông tơ Ma Kết đều dựng đứng hết lên,, cánh tay hắn ta khoát lên vai cô, còn hơi hơi rung động. Cái móng vuốt kia cũng bắt đầu không an phận mà sờ bắp đùi cô, còn vừa nói vừa thở bên lỗ tai cô. Mùi thuốc lá nồng đậm gần như làm cô không thở nổi. Sao lại có chuyện ghê tởm thế này xảy ra với mình chứ?

Miệng Ma Kết ngập ngừng hoàn toàn không phát ra được âm thanh, muốn đứng dậy lại bị người đàn ông kia ép tới không thể động đậy.

"Không nói lời nào anh coi như em đồng ý..."

"Không... Tránh ra..." Ma Kết gần như bị hù chết, trong lòng không biết mắng Sư Tử bao nhiêu lần. Nói cái gì mà một bước cũng không rời, hiện tại đã xảy ra loại chuyện này, sau này cô có chết cũng không tha thứ cho hắn!

"Ôi, em không cần thẹn thùng, anh đây sẽ thực dịu dàng..."

Ma Kết cầm tay người đàn ông kia muốn ngăn hắn ta tiến thêm một bước, ai ngờ cô hắn ta lần tay xuống dưới, khẽ khẽ sờ mông cô, cô chấn động cả người, dãy dụa không được. Tay người đàn ôngkia tiếp tục bò lên trên, xoa nắn phần lưng của cô. Ma Kết gấp đến độ muốn khóc thành tiếng, trong đầu nháy mắt lại hiện lên bộ dáng Thiên Yết. Thiên Yết, Thiên Yết, anh ở nơi nào...

Bỗng nhiên áp lực trên người biến mất, Ma Kết mở to mắt, ánh vào mi mắt là cảnh tượng gần như có thể gọi là khủng bố: người đàn ông kia bị đánh cho một cú ngã lôn xuống dưới mắt hắn trợn lên, cổ lệch sang một bên ú ớ không thốt nổi tiếng nào, chân đạp lộn xộn, dãy dụa đau đớn không ngừng, mắt bắt đầu trợn trắng.

Mọi nơi lập tức xôn xao lên, mấy người ngồi ở sofa gần đó thấy một màn này cả kinh đứng lên, có người nhanh chóng phản ứng, vội vàng nắm cánh tay kia muốn cứu người xuống, chỉ nghe thấy một thanh âm lạnh lùng: "Chuyện này liên quan gì tới mày?"

Ma Kết vừa nghe thanh âm này, cả người run bắn: là hắn!

Cô vội bước lên trước hai bước: "Cậu...cậu tha cho hắn đi, hắn sắp chết rồi..."

Chỉ nghe "rầm" một tiếng, người người đàn ông bị đạp cho lăn ra chân bàn, ngất lịm đi.

Sắc mặt người nọ khó coi vô cùng. Cô cảm giác được ngay cả từng lỗ chân lông của người nọ cũng đều bốc hỏa, cô một câu cũng không dám nói, sợ tùy tiện nói gì đó thì châm ngòi lửa làm hắn bùng nổ.

Mọi người ban đầu là hoàn toàn yên lặng, tiếp theo thì khe khẽ nói nhỏ."Chuyện gì xảy ra vậy trời?" "Sao tôi biết được..."

Bỗng nhiên một đầu khác của sàn nhảy xôn xao lên, có người kêu la: "Ông chủ đến đây ông chủ đến đây!"

"Có người đứng ra giải quyết rồi." Người xem châu đầu ghé tai.



Đám người tách ra hai bên, một người đàn ông mang tây trang cùng hai vệ sĩ đi tới, miệng ngậm thuốc phì phèo, tóc xịt keo trơn bóng một mảng.

Sư Tử cùng Triệu tiểu thư cũng đi theo phía sau, Sư Tử còn rướn cổ lên ngó đông ngó tây. Đáng tiếc quán bar quá mờ tối hạn chế tầm nhìn, hắn thật vất vả mới nhìn đến chỗ Ma Kết đang cúi đầu đứng, vội chen lấn chạy tới, vừa định mở miệng hỏi xảy ra chuyện gì, mới giương mắt thì thấy ôn thần kia, nhìn sắc mặt tên đó đen thùi lùi, hắn cũng không dám nói tiếp nữa.

Ông chủ vừa tới gần thì vội vàng ném thuốc lá xuống đất, khoát lên vẻ mặt cung kính: "Yết ca, sao hôm nay rảnh rỗi đến nơi này của tiểu đệ chơi?" Nói rồi móc thuốc lá trong túi ra, cung kính đưa qua cho Thiên Yết.

Quần chúng vây xem đều choáng váng.

Thiên Yết lấy tay gạt ra lạnh lùng nói: "Tao đến đem người của tao đi, mày làm việc của mày đi."

Ông chủ nhanh chóng cúi đầu khom lưng: "Yết ca tùy ý, Yết ca tùy ý. Thằng này xử làm sao?"

"Nếu là người trong quán mày thì mang về dạy dỗ lại. Không phải người trong quán, làm sao thì làm."

"Vâng vâng" ông chủ lau mồ hôi trên trán, nói với hai bảo vệ phía sau: "Nhanh đem thằng này ra ngoài, không cần để trong này chướng mắt! Mau mau mau!""Yết ca còn dạy bảo gì không?"

"Không."

Thiên Yết nói xong thì đi qua túm lấy cánh tay Ma Kết kéo cô ra ngoài. Sư Tử mới vừa "Này" một tiếng, đã bị người nọ quay đầu lại trừng một cái, lập tức ngậm miệng. Không nghĩ tới bối cảnh của người nọ lớn như thế... Không biết Ma Kết có xảy ra chuyện gì không... ôi...

Ma Kết gần như bị túm lấy, lực tay người nọ vô cùng lớn, cô cảm thấy cổ tay cô hơn phân nửa đều đỏ lên rồi.

Người nọ mở ra cửa ghế phụ thô lỗ nhét cô vào, "Rầm" một tiếng đóng cửa xe, rồi mới ngồi vào bên kia khởi động xe.

Chevrolet đen phóng hơn trăm km như bão táp trên đường, Ma Kết không biết người nọ muốn dẫn cô đi đâu. Người nọ từ lúc lên xe thì lạnh mặt một câu cũng không nói, trong xe không khí thấp đến 0 độ, cô cũng không dám nói gì, vẫn thấp đầu nhìn tay mình.

Cô mơ hồ cảm thấy lần này đã gây họa lớn.



Không cho người nọ câu trả lời thuyết phục, làm lơ điện thoại của người nọ, để người nọ leo cây, còn bị người nọ bắt được cô đang ở cùng một người đàn ông, lấy tính cách người nọ không biết sẽ nổi giận đến thế nào. Như bây giờ hoàn toàn chính là sự yên lặng trước bão táp.

Ma Kết cảm thấy trong tay mình đều là mồ hôi lạnh. Trong đầu một mảnh hỗn loạn, một câu đầy đủ cũng không nghĩ ra được.

Xe vào ga ra ngầm của tiểu khu, người nọ tắt máy rút chìa khóa mở cửa xuống xe. Cô thật sự không muốn vào nhà người nọ, cảm thấy đi vào nhất định sẽ chết, đang lúc cô còn do dự người nọ đã mở cửa xe kéo cô xuống, lúc này cô mới phát hiện mình ngay cả seatbelt cũng chưa cài.

Người nọ lôi cô đi qua phòng khách, lên lầu, đem cô đẩy mạnh vào phòng ngủ, đá một cước đóng cửa.

Trong phòng yên tĩnh lại không bật đèn, tiếng thở phẫn nộ của người nọ hổn hển rõ ràng.

Ma Kết vẫn cúi đầu đứng, một câu cũng không nói. Cô thật sự không biết nên bắt đầu nói từ đâu.

Người nọ tựa hồ thoáng kiềm chế trong chốc lát, hít sâu vài cái, mới xoay người lại nắm cằm cô: "Em không muốn giải thích một câu với tôi sao? Hả?!"

Lực tay người nọ thật lớn, nắm làm cô đau. Cô bị bắt ngưỡng mặt lên, ánh vào mi mắt là một đôi con ngươi gần như muốn phun lửa, ngũ quan người nọ nguyên bản không tính hiền lành lúc này càng có vẻ lạnh lùng.

Giải thích? Muốn giải thích cái gì?... Cô do dự một chút mới lên tiếng: "Người đàn ông kia... Tôi vốn không muốn... Là hắn ta... hắn ta..."

Người nọ mạnh nâng cằm cô lên thật cao, cô gần như đứng không được: "Em thật ra rất có bản lĩnh, không tiếp điện thoại của tôi lại đi quán bar ung dung tự tại, nếu không phải tôi tới kịp lúc, em hôm nay sẽ phá thân sao? À... Nói không chừng em không phải như vẻ bề ngoài này. Sao tôi lại không nghĩ tới, thì ra học sinh ngoan ngoãn lại có cuộc sống về đêm phóng đãng như thế?"

"Tôi không có..." Nước mắt Ma Kết đảo quanh hốc mắt. Người này nói chuyện sao lại khó nghe như vậy... Cô không phải cố ý... Thật sự không cố ý...

Trải qua một màn kia đã làm cô sợ hãi không thôi, lại bị người nọ quát nước mắt cô tí tách rơi xuống.

Người nọ tiến lên từng bước, bức cô lui về sau từng bước.

"Mẹ nó, tôi đã chịu đựng không ra tay, còn có ý tốt cho em ba ngày, em lại coi tôi là kẻ ngốc mà đùa giỡn."

"Không... Không phải..." Nước mắt trong suốt tràn ra hốc mắt, theo gương mặt chảy xuống ngày càng nhiều. Ma Kết khẽ nhếch miệng, còn muốn giải thích, bỗng nhiên cảm thấy khuôn mặt trước mặt đột nhiên phóng đại, còn không có kịp phản ứng, môi đã bị ngăn chặn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Ma Kết- Thiên Yết] Tiểu Công Chúa Của Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook