Ma Thần Hữu Yêu: Tuyệt Mị Thần Vương Phi

Chương 153: Vậy Nàng Đành Một Lần Làm Bà Mối A

Khanh Yêu

31/05/2021

Nhìn qua đột nhiên từ bên dưới vách núi mặt toát ra Sở Hiên, Tịch Nhiêu lông mày bé nhíu lên, Sở Hiên cũng không có thể đi vào bí cảnh trong danh sách.

Vậy hắn lại thế nào có thể đi vào bí cảnh?

Chẳng lẽ là Huyết Cốt Giáo người, có cái gì đặc thù phương pháp có thể cho hắn đi vào sao?

Trên vách đá, hai cặp ánh mắt, liền thẳng tắp nhìn nhau, tình cảnh có chút quỷ dị.

Tịch Nhiêu nhàn nhạt nhìn hắn một cái, đứng người lên hướng về sau lui.

Nàng nhưng không có hảo tâm như vậy, đi kéo Sở Hiên một thanh.

Nhưng Sở Hiên cũng không cần Tịch Nhiêu hỗ trợ, hắn có chút dùng sức, liền từ bên dưới vách núi tung người mà lên, nhẹ nhàng vọt lên núi đỉnh.

Bước chân chạm đất, hắn quay đầu lại đi bên dưới vách núi đưa tay tìm kiếm, một đạo khác thân ảnh quen thuộc cũng xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người.

Có chút hơi mập thân ảnh, là Hàn Vi.

Tịch Nhiêu ánh mắt không để lại dấu vết đảo qua rìa vách núi, ngón tay nhỏ nhắn vén quá trán trước tóc xanh, ánh mắt tại Hàn Vi gương mặt bên trên dời qua, nói khẽ: "Hàn Vi sư tỷ, thật là đúng dịp."

Hàn Vi trên thân, tản ra cùng Sở Hiên , khiến cho người khó chịu khí tức.

Tịch Nhiêu âm thầm nhíu mày.

Ba người bọn họ đều là Tinh Diệu học viện đệ tử, vốn hẳn nên cùng một chỗ tiến vào bí cảnh, hai bên cùng ủng hộ, nhưng mà bất luận là ban đầu vẫn là tiến vào bí cảnh, Hàn Vi đều sẽ trước bọn hắn một bước, tách ra khỏi bọn họ đơn độc hành động.

Hiện tại lại cùng Sở Hiên xuất hiện ở đây, khó tránh khỏi sẽ không để cho nhiều người nghĩ.

Hàn Vi có chút mượt mà trên mặt hiện ra vẻ lúng túng, nàng cũng không nghĩ tới bọn hắn vậy mà lại nhanh như vậy liền gặp gỡ.

Nàng có chút mất tự nhiên đáp lại nói: "Hoàn toàn chính xác rất khéo."

Tước Bạch Diệc không động âm thanh dò xét nàng, phát hiện khí tức trên người nàng vậy mà cùng Sở Hiên có chút tương tự, hắn ngẩng đầu nhìn một chút Tịch Nhiêu, cũng phát hiện nàng mắt nghiêm túc.

"Ngươi cầm đi vừa rồi gốc cây kia linh quả?" Sở Hiên chăm chú nhìn chằm chằm Tịch Nhiêu, lên tiếng hỏi.

"Phải thì như thế nào?" Tịch Nhiêu nhàn nhạt đáp lời.

Gặp Sở Hiên nhấc lên tỷ tỷ vừa rồi hái linh quả, Tịch Diệu cũng lạnh lùng nói: "Bí cảnh bên ngoài cơ duyên đều bằng bản sự, ngươi đừng nghĩ muốn cướp đi!"

Sở Hiên đem ánh mắt dời tới, sắc mặt càng thêm thâm trầm.

Tịch Nhiêu đối với hắn như vậy còn chưa tính, cái này vẻn vẹn chỉ có phẩm Linh Tông, thế mà cũng dám đối với hắn như vậy nói chuyện.



"Tuy nói người gặp có phần, bất quá linh quả dù sao các ngươi đã lấy đi, chúng ta cũng liền không đoạt." Hàn Vi hướng về phía Tịch Nhiêu mỉm cười, giật giật Sở Hiên ống tay áo, ra hiệu hắn không nên vọng động làm việc.

Bây giờ còn không phải lúc, bọn hắn còn không có thu hoạch cơ duyên , chờ đến thu hoạch cơ duyên về sau, bọn hắn việc cần phải làm mới có thể có nắm chắc hơn.

Sở Hiên chỉ có thể không tình nguyện nhẹ gật đầu.

Hắn xác thực cũng không nghĩ là nhanh như thế cùng với Tịch Nhiêu đối đầu, hai người liền tìm cái cớ, rời đi mảnh này vách núi.

Tịch Nhiêu có thể rõ ràng phát giác được, đến từ Sở Hiên cái kia không có hảo ý, có chút lạnh ánh mắt.

Tại sau khi bọn hắn rời đi, Tước Bạch Diệc đi lên trước hỏi: "Hàn Vi và Sở Hiên cùng một chỗ, Hàn Vi có phải hay không cũng cùng Huyết Cốt Giáo có quan hệ..."

Tịch Nhiêu khe khẽ lắc đầu, cau mày nói: "Chúng ta chưa quen thuộc Huyết Cốt Giáo, cũng không thể vọng thêm phán đoán, Sở Hiên xuất hiện ở bí cảnh, vậy chúng ta càng phải vạn phần cẩn thận. Ta luôn cảm giác hai người bọn họ không có hảo ý."

Tước Bạch Diệc nhẹ gật đầu, hắn cũng có loại cảm giác này.

Chỉ là làm hắn trăm mối vẫn không có cách giải chính là, Hàn Vi đến tột cùng là tại sao cùng Sở Hiên kết cùng một chỗ đấy.

Mục Lăng Ngư cái trán ở giữa lam sắc quang mang lại lấp lóe, nàng mặt lộ vẻ khó xử, ngón tay nhỏ nhắn chỉ hướng bên vách núi, lên tiếng nói: "Nơi này hẳn là còn có cái gì."

"Ở đâu?" Tịch Nhiêu khẽ gật đầu, không có chút nào hoài nghi, thật có chút dược thảo, chuyên sinh trưởng tại trên vách đá dựng đứng.

Tịch Diệu vừa nghe đến có bảo bối, trước Tịch Nhiêu một bước đi bên vách núi nhìn, nhìn cả ngày, không hề phát hiện thứ gì, hắn nghi ngờ nói: "Nơi này không có cái gì nha."

"Không đúng, bên dưới vách núi tựa hồ có ít đồ. . ." Tước Bạch Diệc hướng phía dưới nhìn thoáng qua, hắn sờ cằm nói.

Loáng thoáng, hắn tựa hồ có thể cảm nhận được một số kỳ lạ sóng linh khí.

Tịch Nhiêu bước chân không tự chủ được hướng phía trước một bước, bất ngờ vách núi vách tường chính là hiện đập vào mắt.

Tại bất ngờ vách đá ở giữa, vách đá dốc đứng, trên đó hiện đầy Toái Thạch, lung tung mọc lan tràn quái dị, cùng một số xương cốt loại đồ vật.

Tịch Nhiêu ánh mắt, chậm rãi tại vách đứng bên trên chậm rãi đảo qua, trong nháy mắt về sau, bỗng nhiên đứng tại một chỗ bị che giấu vách núi.

Nơi này núi tiễu bên trên quái dị gỗ, mặc dù bị bố trí cực kỳ xảo diệu, nhưng nàng vẫn phát hiện nơi đây một điểm bất thường.

Nơi này tựa hồ không chỉ có vách núi.[nguồn dtruyen.com]

Hai con mắt híp lại, mượn nhờ nghiêng ánh sáng, Tịch Nhiêu tựa hồ có thể từ cây cối khe hở, trông thấy trên vách đá đen kịt trống rỗng. . .

"Quả nhiên..." Nhìn qua chỗ kia vách đá, Tịch Nhiêu nhàn nhạt nói, " nơi này xác thực còn có bảo bối, thấy không, nơi đó còn có một cái sơn động."



Nàng duỗi ra ngón tay chỉ, ba người quả nhiên thấy được giấu ở cây cối trong vách núi cheo leo sơn động.

Mục Lăng Ngư khẽ dựa gần, liên tục gật đầu: "Ta cảm ứng càng thêm mãnh liệt, so với mới vừa rồi còn mạnh hơn."

Vừa rồi đi qua Mục Lăng Ngư chỉ dẫn, bọn hắn tìm được chưa thành thục tỏa hồn quả, bây giờ cảm ứng so với vừa rồi còn mãnh liệt hơn, sơn động kia bảo bối, hẳn là sẽ càng hiếm hoi hơn.

Tịch Nhiêu hơi có chút tâm động, chỉ là muốn đi qua sẽ có chút phiền phức.

Nàng quay đầu nhìn Tước Bạch Diệc và Tịch Diệu một chút, trong mắt xẹt qua một tia giảo hoạt, nàng nhanh chóng ôm Tịch Diệu, mũi chân nhẹ nhàng điểm một cái, không ngừng tại trên vách đá trằn trọc, trong chớp mắt, nàng mang theo Tịch Diệu liền đã đến sơn động cửa vào.

Tịch Diệu có chút mờ mịt nhìn một chút nhà mình tỷ tỷ, lại nhìn một chút trên vách đá trước mặt hai người, hỏi: "Tỷ tỷ, bọn hắn làm sao bây giờ?"

Tịch Nhiêu không có hảo ý cười nói: "Bọn hắn sẽ tới, chúng ta đi vào trước chờ bọn hắn."

Tước Bạch Diệc tự nhiên có thể trôi qua đến sơn động, Tiểu Ngư nha...

Ân, nàng liền một lần làm bà mối đi.

Nói xong, nàng liền đem Tịch Diệu kéo tiến vào sơn động.

Trên vách đá, lưu lại Tước Bạch Diệc và Mục Lăng Ngư hai mặt nhìn nhau.

Tước Bạch Diệc ho khan hai tiếng, nói: "Ta mang ngươi đi xuống đi."

Hắn rút cuộc là nên cảm tạ Nhiêu tỷ muội, hay là không nên cảm tạ Nhiêu tỷ muội...

Mục Lăng Ngư có chút khó khăn nhìn vách núi một chút, có chút ngượng ngùng cắn cắn môi son, không nói gì.

Nàng có chút xấu hổ, Nhiêu tỷ tỷ vì cái gì không mang theo nàng xuống dưới?

Làm sao luôn cảm giác Nhiêu tỷ tỷ là cố ý đây này?

Hai người bọn họ muốn xuống dưới, như vậy nhất định là Tước Bạch Diệc ôm nàng...

Thế nhưng là...

"Lại không đi xuống, liền không tìm được Nhiêu tỷ muội bọn họ." Quay đầu, nhìn ra Mục Lăng Ngư trong mắt do dự, Tước Bạch Diệc mỉm cười hỏi, giọng nói vô cùng bình thản.

"Đi!" Xem xét cửa sơn động, quả nhiên không có Tịch Nhiêu và Tịch Diệu thân ảnh, Mục Lăng Ngư đành phải cắn chặt hai hàm răng trắng ngà, hận hận chà chà chân nhỏ.

"Tay chân nếu là dám làm loạn, ta nhất định nói Nhiêu tỷ tỷ không tha cho ngươi!"

Theo Mục Lăng Ngư uy hiếp âm thanh rơi xuống, một làn gió thơm đối Tước Bạch Diệc nhào tới trước mặt, chợt một bộ mềm mại thơm ngào ngạt thân thể mềm mại, chính là va vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Hữu Yêu: Tuyệt Mị Thần Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook