Ma Thần Máu

Chương 477: Đồ Lục Thành

madkun

15/10/2021

Thất Sát Tông là một trong những siêu cấp tông môn của Cổ Ma Tộc. Nó được xây dựng ở vùng đất chí hung chí tà Tử Vong Trủng, quanh năm bị Cương Sát Chi Khí bao phủ.

Hàng vạn năm về trước Linh Ma Giới bị cả Cổ Ma Tộc và Tiên Linh Tộc đồng loạt xâm lấn. Hai tộc này là tử địch, gặp mặt liền đỏ mắt chém giết không ngừng, khiến Linh Ma Giới khi đó máu tuôn đầy trời, bất đắc dĩ trở thành chiến trường cho hai tộc chém giết tranh đấu.

Số lượng tu sĩ hai bên chết nhiều vô số kể, nhưng lực lượng hai bên gần như ngang bằng, tranh đấu suốt mấy ngàn năm không phân thắng bại. Dần dà có nhiều người bắt đầu xây dựng tông môn, phát triển thế lực ở Linh Ma Giới. Càng khiến cho cục diện lâm vào bế tắc, kết quả là vài vạn năm sau hai phe đành phải tạm thời đình chiến, mỗi bên chiếm cứ một phương. Ngày nay thỉnh thoảng các tông môn vẫn gây chiến với nhau, nhưng đều là chiến tranh nhỏ không đáng nhắc tới.

Tử Vong Trủng chính là vùng đất khi xưa Linh Ma hai tộc sử dụng làm chiến trường, nơi này đã chôn xác không biết bao nhiêu sinh linh, tiện tay đào hố là có thể bới ra một đống xương cốt của Tiên Ma Viễn Cổ.

Nơi này âm u vô cùng, sát khí cô đọng thành sương mù trắng xám, thỉnh thoảng còn có u linh bay lượn. Kẻ có tâm tính yếu kém rơi vào nơi này sẽ lập tức bị sát niệm ăn mòn lý trí, trở thành quái vật chỉ biết giết chóc. Cho dù là người tâm tính kiên định thì sinh sống lâu ở đây cũng biến thành tàn bạo hiếu sát, giết người như nghóe đại ma đầu.

Chỉ duy có kẻ tu luyện Sát Đạo là thích hợp với nơi này, người tu luyện sát đạo cần phải giết người để hấp thụ oán niệm luyện hóa thành sát lực. Trong quá trình này sẽ gây thù kết oán với rất nhiều kẻ khác, tu luyện năm bửa nửa tháng kiểu gì cũng bị người người vây giết. Tử Vong Trủng khắp nơi là Cương Sát Chi Khí, kẻ tu luyện sát đạo có thể dùng loại khí tức này để tu luyện, hạn chế tình trạng giết chóc vô tội vạ, gây thù kết oán khắp nơi.

Sát Lục Liên Minh là một tổ chức do Thất Sát Tông lập ra, ban đầu là để cho đệ tử trong tông nhận nhiệm vụ sát thủ. Vừa giết người để tu luyện, vừa nhận được tiền tài từ thân chủ. Về sau Sát Lục Minh mở rộng thế lực, chiêu thu cả những cường giả của các tông môn khác. Bất cứ ai cũng có thể treo và nhận nhiệm vụ sát thủ từ nơi này. Mỗi một thành viên của Sát Lục Minh đều đeo mặt nạ và mặc áo choàng màu xám, sử dụng lệnh bài có đánh số thứ tự. Ai có lệnh bài thì được xem là thành viên của liên minh, giao nhận nhiệm vụ hay tích lũy điểm cống hiến cũng đều là sử dụng lệnh bài.

Vậy nên thành viên trong liên minh thay đổi liên tục, hôm nay lệnh bài do người này sở hữu, bữa sau đã biến thành người khác sở hữu. Cao tầng trong liên minh không những không phản đối mà còn cổ vũ việc giết người để cướp đoạt lệnh bài, kẻ chiến thắng đương nhiên là có thực lực cao hơn kẻ bị giết, mỗi lần đổi chủ thì thực lực thành viên lại cao hơn một bậc, khiến Sát Lục Minh nắm giữ rất nhiều thành viên có tu vi mạnh mẽ.

Đồ Lục Thành là trụ sở chính của Sát Lục Minh, nằm ngay dưới chân núi Thất Sát Sơn. Bên trong tòa thành khắp nơi đểu là tu sĩ Cổ Ma tu luyện Sát Đạo. Tên nào tên nấy đều có gương mặt vặn vẹo, hai mắt đỏ ngầu như mắt chó sói. Chúng đi qua đi lại bên trong tòa thành, tìm kiếm những đối thủ dễ xơi để cướp giết.

Cũng giống như những tòa thành khác, trận pháp truyền tống là cách đơn giản nhất để tiến vào Đồ Lục Thành. Lúc này trong khu vực truyền tống có một pháp trận đang lóe sáng, từng phù văn cổ xưa rung lên, thu hút sự chú ý của những kẻ gần đó.

Khác với những tòa thành khác, Đồ Lục Thành cho phép tu sĩ tùy ý chém giết trong thành, miễn là sau đó giao ra hai phần chiến lợi phẩm cho Sát Lục Minh. Vậy nên khu vực truyền tống là một trong những nơi tanh tưởi nhất, khắp nơi đều là những vệt máu màu đen đã khô. Không ít kẻ cùng hung cực ác đứng sẵn ở đây, chờ những con dê béo chui đầu vào lưới.

Sau khi ánh sáng tan đi, ba bóng người một nam hai nữ xuất hiện, cả ba đều mặc áo choàng màu xám, đeo mặt nạ che khuất nửa khuôn mặt, chính là Ác Quỷ Máu dẫn theo Long Nữ và Thi Thi đến Đồ Lục Thành dạo chơi.

Ác Quỷ Máu nhìn lướt qua bốn phía, liền phát hiện có bốn gã tu sĩ đang nhìn mình chằm chằm. Ánh mắt của chúng mang theo vẻ săm soi đánh giá con mồi. Những tên này đều là Đại Thừa Kỳ tu sĩ, thực lực có thể xem như là mạnh, ở bên ngoài đều là trưởng lão của môn phái nào đó.

"Là dê béo! Lão tam lão tứ giết gã nam nhân kia. Ta cùng lão nhị chế trụ hai nữ nhân này. "

Gã cầm đầu có giọng nói ồm ồm khó nghe, cơ thể cao lớn vác một thanh đại đao, hắn cùng đồng bọn đều mặc trang phục màu đen, trước ngực treo lệnh bài của Sát Lục Minh.

Ba gã kia gật đầu, lập tức làm theo nhiệm vụ được giao, rút ra đao kiếm tấn công. Thủ pháp của chúng thành thục vô cùng, xem ra đã không ít lần giết người cướp của, chỉ tiếc là hôm nay chúng đá phải một tấm sắt.



Ác Quỷ Máu nở một nụ cười khinh thường, cánh tay vung về phía trước. Một làn sóng xung kích màu đỏ bắn vọt qua không gian rồi nhanh chóng tan biến.

Bốn gã tu sĩ trong mắt hiện lên vẻ nghi hoặc, cái đầu của chúng lơ lửng trong không trung, nhìn bốn cỗ thi thể không đầu ngã xuống đất.

"Thi thể này sao giống của ta vậy?" - Ý niệm cuối cùng thoáng qua não hải, sau đó cả bốn cái đầu lâu đồng loạt rơi xuống đất, trước khi chết chúng vẫn không hiểu vì sao mình lại chết.

Máu từ bốn cỗ thi thể phun trào, nhuộm đỏ một khu vực lớn, góp phần tô điểm cho tòa thành thêm tanh tưởi.

Một lão giả đeo lệnh bài trưởng lão chấp sự hơi nhíu mày, ông ta phất tay với hai tên đệ tử gần đó, sai bảo chúng đến kéo bốn cái xác đi.

"Huyết! Vì sao ngươi ở nơi này ra tay giết người, mà lão già kia không nói gì hết vậy? Chẳng phải ngươi nói là trong thành không thể giết người hay sao?" - Long Nữ ánh mắt sáng lên, khóe miệng nở nụ cười hỏi.

Âm thanh của Long Nữ không hề nhỏ, người xung quanh đều có thể nghe thấy.

Trưởng lão chấp sự lông mày nhíu chặt, muốn ra tay giáo huấn Long Nữ, nhưng lại cố kỵ tu vi của Ác Quỷ Máu. Một cái vung tay giết chết bốn Đại Thừa Kỳ tu sĩ, chỉ có Độ Kiếp Kỳ đại năng mới có thể làm được.

"Kẻ không thể giữ được mạng sống chính là rác rưởi, Sát Lục Minh bọn ta chỉ cần cường giả, còn rác rưởi thì không cần."

"Lão phu xem tu vi của ba vị đạo hữu không thấp, nếu có thời gian rãnh thì đến Chấp Sự Đường xem thử, Sát Lục Minh chúng ta luôn chào đón cường giả." - Chấp sự trưởng lão đứng lên chắp tay nói, sau đó ngồi xuống chỗ cũ.

"Huyết! Vậy là chúng ta có thể tùy ý giết người đúng không? Ở đây toàn là người xấu, vậy ta giết sạch bọn chúng nhé?" - Long Nữ trong mắt lóe lên ác niệm, âm thanh ngọt ngào vô cùng, nhưng những kẻ gần đó nghe được đều sởn cả gai ốc.

Những ánh mắt không mấy thiện cảm liền hướng về phía ba người, nhưng rất nhanh liền rời đi.

Trên thân Ác Quỷ Máu bạo phát ra uy áp mãnh liệt, tương đương với Độ Kiếp hậu kỳ tu sĩ, đủ sức trấn nhiếp những kẻ ở đây, khiến chúng trong lòng có tức giận cũng không dám ra tay.

"Long Nữ ngoan, chúng ta trước tiên đi dạo một vòng, nàng nói chuyện nhỏ tiếng một chút." - Ác Quỷ Máu hạ thấp giọng nói.

"Huyết! Không phải ngươi nói dẫn ta đi kiếm ăn sao? Vì sao lại không cho ta giết chúng? Lại lừa ta nữa hả?" - Long Nữ liền không vui trong lòng, truyền âm dò hỏi.



"Mấy tên này giết hết cũng không đủ cho nàng nhét kẽ răng, giết sạch bọn chúng sẽ đánh động cao tầng."

"Chúng ta làm theo kế hoạch cũ, ban ngày đi dạo ngắm cảnh. Ban đêm bao vây tổng bộ của bọn chúng, đem toàn bộ tu sĩ Độ Kiếp kỳ bên trong giết sạch."

Long Nữ nghe vậy liền vui vẻ trở lại, để cho Ác Quỷ Máu dẫn nàng đi dạo.

Đồ Lục Thành khắp nơi bị sương mù trắng xám bao phủ, tầm nhìn bị hạn chế rất lớn. Tu sĩ trong thành không phải trộm cướp thì cũng là sát thủ chuyên nghiệp, trên người tỏa ra khí tức tanh tưởi của máu tươi.

Những gian hàng ở đây bán toàn những thứ cổ quái, nhiều nhất chính là Cốt Thạch Cốt Tủy. Chúng chính là do xương cốt của Tiên Ma cổ xưa biến thành, được tu sĩ đào lên từ sâu trong lòng đất. Xương cốt trải qua trăm vạn năm, đều sẽ biến thành hóa thạch. Loại đá này cứng rắn vô cùng, mang theo oán niệm mạnh mẽ trước khi chết, là tài liệu tốt nhất để luyện chế sát bảo tà bảo.

Các cửa hàng pháp bảo cũng treo toàn cốt giáp cốt kiếm, những bộ áo giáp này âm u lạnh lẽo, dùng xương sọ và xương ngực để luyện chế, nhìn qua liền sởn cả gai ốc. Cốt kiếm có màu sắc xám trắng, quanh thân kiếm u linh lượn lờ, gương mặt bọn chúng toát lên vẻ đau khổ oán hận, thấy người qua đường liền gào thét rống giận, chỉ là chúng không thể phát ra âm thanh gì.

Những cửa hàng bán đan dược linh thảo càng kỳ quái, từng viên đan dược đen ngòm như nhọ nồi nằm lăn lóc trên khay. Linh thảo cũng toàn là rễ tre rễ sắn, còi cọc thô ráp.

"Trừu Cốt Đan năm ngàn ma thạch, Khô Tủy Căn ba ngàn ma thạch, Thực Linh Đan mười ngàn ma thạch..." - Ác Quỷ Máu đọc thầm bảng giá, lại nhìn nhìn mấy thứ đan dược cổ quái kia một hồi.

"Mấy tên này não thực có vấn đề, ai lại bỏ tiền mua mấy thứ này chứ." - Ác Quỷ Máu khịt mũi xem thường.

Đường phố Đồ Lục Thành tương đối đông đúc, nhộn nhịp người qua kẻ lại như thoi đưa, trừ việc cư dân trong thành ai cũng lạnh lùng tàn nhẫn, hai mắt đỏ ngầu đằng đằng sát khí.

Ác Quỷ Máu nhìn qua nhìn lại, tìm kiếm một hồi rồi thở dài thất vọng. Trong thành nữ tu sĩ không phải là ít, nhưng kỳ lạ là người nào cũng xấu xí vô cùng. Da dẻ sần sùi thô ráp, gương mặt nhăn nheo già nua, không ít người mặt mọc đầy mụn nhọt hoặc vết sẹo giống như là bị người hủy hoại dung nhan.

Sắc quỷ nhìn một hồi thì thất vọng vô cùng, Cương Sát Chi Khí không những ăn mòn thần trí, còn khiến cho vạn vật sinh linh dị biến thành quái vật.

"Chỗ này e là chẳng có ai là mỹ nữ... Như vậy cũng tốt, lúc giết người cũng sẽ không chùn tay." - Ác Quỷ Máu nghĩ thầm trong lòng, quyết định sẽ tìm quán trọ nghỉ ngơi đến tối.

Đi được một đoạn thì Long Nữ đột ngột dừng lại, níu níu tay Ác Quỷ Máu.

"Huyết! Bên kia hình như rất náo nhiệt! Long Nữ muốn đến đó!" - Cô nàng chỉ tay về một khu quảng trường, nơi đó có mấy trăm người đang vây xem, không khí hỗn loạn vô cùng.

"Tốt! Ta dẫn nàng đi xem." - Ác Quỷ Máu gật đầu, liền đi qua hóng chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Máu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook