Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 11: Sơn động nhặt bảo!Kích tình

Thiên Nghịch

15/04/2015

Nhìn dưới vách núi tự nhiên ló ra một cái đầu, Nguyễn Hoàng lúc đầu cũng bị giật mình, Bất quá khi hắn nhanh chóng phục hồi tinh thần lại cũng phát hiện, nữ tử này chính là Tiểu Tiên Tử trong đội cường giả Vạn Nguyên Tông .

Trên vách núi đen, hai cặp mắt cứ như vậy ngơ ngác đăm đăm nhìn nhau, tình cảnh có chút quỷ dị.

" Có thể …. có thể kéo ta lên không ?"

Nhìn nhau một lát, Tiểu Tiên Tử cắn môi,rốt cuộc cũng phá tan sự xấu hổ, ôn nhu hỏi.

Trừng mắt nhìn, Nguyễn Hoàng làm như không có việc gì gật gật đầu, tay nắm lấy ngọc thủ của Tiểu Tiên Tử , có chút dùng sức kéo nàng bật lên, thân thể mềm mại giữa không trung tạo thành một hình cung, nhẹ nhàng nhảy lên đỉnh núi.

"Cảm ơn "

Cước bộ chạm đất, Tiểu Tiên Tử nhanh chóng nói cảm tạ, ngọc thủ dãy thoát ra bàn tay của Nguyễn Hoàng, ánh mắt đảo qua qua vách núi đen không chút dấu vết, ngón tay quệt tóc trên trán, tầm mắt lại dời qua Nguyễn Hoàng, nhẹ giọng nói : " Ngươi.. ngươi là đoàn binh hộ vệ được Vạn Nguyên tông ta thuê lần này phải không? "

"Ân" Nguyễn Hoàng hưởng thụ chút mùi hương thơm còn lưu lại trên tay, cười gật đầu, sau đó ánh mắt lại dời về phía vách núi. Nữ nhân này tuy dung mạo không phải là nghiên nuớc nghiên thành, nhưng lại có khí chất ôn nhu,nhí nhảnh cũng khiến cho lòng người xao động, nếu như là lúc bình thường Nguyễn Hoàng hắn có thể trêu chọc một lát, bất quá hiện tại còn đang khổ tu nên cũng không có cái tâm tư này.

Nhìn thấy Nguyễn Hoàng tuỳ ý đáp ứng, hơn nữa tựa hồ không có ý rời đi, lông mi của Tiểu Tiên Tử cau lại, nhãn đồng đen lấy di chuyển một vòng, hướng về phía thực vật trên vách đá, mỉm cười nói : " Nhìn ngươi lúc trước tựa hồ muốn hái gốc dược thảo này, chẳng lẽ ngươi nhận thức được? "

Nghe vậy, Nguyễn Hoàng vuốt vuốt mũi cười :Ta tuy không nhận ra, nhưng linh khí tỏa xung quanh nó, chứng tỏ là loại dược thảo tốt .'' Nàng kinh ngạc nhìn hắn ,rồi chợt nói :''Yêu huyết chu quả có tính hàn , chữa trị nội thương rất tốt , bán ở tịm dược liệu cũng khoảng 2000 kim tệ, là một cái giá không ít .'' Nàng cười mà như không cười nhìn hắn .

'' bất quá Yêu Huyết chu quả này là do ngươi tìm thấy trước, ta sẽ không đoạt của ngươi "

Hướng về phía Nguyễn Hoàng mỉm cười, Tiểu Tiên Tử ngồi xổm xuống, cẩn thận lấy ra quả màu đỏ từ đoá hoa rồi đưa về phía Nguyễn Hoàng hắn.

Nhìn thấy hành động của Tiểu Tiên Tử, Hắn vuốt vuốt khuôn mặt, gật gật đầu. Yêu Huyết Chu Qủa đối với người khác còn có chút trân quý, nhưng đối với hắn thì có cũng như không, bất quá nếu như nàng đã đưa đến, hắn cũng không ngại mà nhận lấy.

" Tốt lắm, đội ngũ có lẽ đã nghỉ ngơi xong rồi, chúng ta cũng nên về đi thôi? " Nhìn thấy Nguyễn Hoàng nhận lấy Yêu huyết chu quả, Tiểu Tiên Tử có chút mừng thầm liền vội vàng nói.

Bàn tay lạnh lẽo cầm Yêu huyết chu quả,Hắn bộ dáng của Tiểu Tiên Tử có chút vội vàng, nhíu nhíu mày, đôi mắt nghi hoặc, hắn cảm thấy Tiểu Tiên Tử hiện tại... tựa hồ có điểm không thích hợp.

" Nàng vội vàng như vậy làm gì? " Trong lòng hiện lên nghi hoặc, Hắn đem yêu huyết chu quả cất trong người, rồi làm như tùy ý cười hỏi : "Ngươi vừa rồi sao lại chạy từ vách núi lên? "

Hắn vừa mở miệng hỏi vấn đề này, ngọc thủ của Tiểu Tiên Tử đột nhiên nắm chặt, đôi mắt đẹp thoáng hiện lên một nét bối rối rồi nhanh chóng ẩn đi.

" Không có gì, có một ít dược thảo mọc trên vách núi, ta chỉ muốn nhìn qua thôi!"



" Nga " Hơi gật đầu, Tiểu Tiên Tử lấy lý do này cũng làm cho nghi hoặc trong lòng Hắn giảm đi một ít, dù sao, đích xác cũng có nhiều loại dược thảo sinh trưởng ở vách núi.

" Không đúng, đệ cảm thấy vách núi này tựa hồ có điểm lạ.."

Ngay khi hắn chuẩn bị rời đi, thanh âm của Nguyễn Thiên từ trong lòng vang lên.

Nhãn đồng hơi co lại, cước bộ hắn không tự chủ hướng tới trước một bước,Nguyễn Thiên là linh hồn thể, cảm ứng nguyên khí mạnh hơn hắn,bước tới vách núi dựng đứng liền đập vào ngay giữa mắt.

Lưng chừng vách núi dựng đứng bên ngoài bao phủ đầy đá vụn, khắp nơi là quái mộc mọc lan tràn cùng với một ít xương đầu của loài vật nào đó.

Ánh mắt của hắn chậm rãi đảo qua vách đá, trong nháy mắt chợt dừng lại ở một chỗ bị cây cối mọc ngang che lấp đi.

Quái mộc mọc ở nơi dựng đứng này lại được bố trí hết sức xảo diệu, bất quá đã được Nguyễn Thiên nhắc nhở qua nên hắn cũng phát hiện thấy một điểm không thích hợp.

Nhãn đồng co lại, nhờ vào ánh nắng mặt trời, Hắn có thể thấy qua khe hở của bụi cây một khoảng trống đen kịt.

" Quả nhiên là có quỷ " Lặng lẽ nhìn vách đá, Hắn thầm nói, chợt sắc mặt khẽ biến, bàn chân lùi nhanh về phía sau khẽ quát :" Ngươi muốn làm gì? "

Lúc Hắn đang lùi nhanh thì thấy có một ít bụi màu trắng đột ngột phun đến, nhanh chóng phủ lấy Nguyễn Hoàng. Bụi phấn màu trắng phủ lấy hắn, một lát sau bị làn gió thổi đi, để lộ ra hắn đang ngất xỉu dưới đất.

Nhìn Nguyễn Hoàng lâm vào hôn mê, Tiểu Tiên Tử vỗ vỗ bụi phấn bay khỏi tay, bờ môi đỏ mọng cắn lại, thở dài nói : " Nói ngươi đi, ngươi lại không nghe, bây giờ lại phải chịu khổ?"

Lắc lắc đầu, Tiểu Tiên Tử chậm rãi bước về phía hắn đang hôn mê sau đó ngồi xổm xuống, lấy từ trong người một sợi dây da hướng bàn tay của hắn định trói lại. Bất quá ngay khi Tiểu Tiên Tử định chế trụ Nguyễn Hoàng thì biến cố xảy ra.

Nguyễn Hoàng vốn phải đang ở tình trạng hôn mê đôi mắt đột nhiên mở ra, song chưởng xoay tròn, thừa dịp Tiểu Tiên Tử chưa chuẩn bị, đem hai tay dùng sức chế trụ.với thực lực Vũ Nguyên Cửu trọng của nàng, muốn đối phó với hắn dễ dàng, nhưng nàng không ngờ, phấn ngủ lại không có tác dụng với hắn.

" Không nghĩ tới ngươi lại làm ra mấy thứ này, nếu không phải ta có chút phòng, có lẽ thật đúng là để cho ngươi chế trụ rồi."

Bị biến cố xảy ra bất thình lình làm cho giật mình, bất quá Tiểu Tiên Tử phản ứng cũng không chậm, hai tay bị khoá chặt phía sau, mũi chân lúc này liền hung hăng đá vào Hắn.

Thấy Tiểu Tiên Tử còn không chịu bỏ qua,hắn cười lạnh một tiếng, chân phải đột nhiên đá ra, cuối cùng nặng nề chạm vào cước của Tiểu Tiên Tử làm cho khuôn mặt nhu mĩ hiện lên vẻ đau đớn.hắn cười lạnh :''tuy nàng thực lực mạnh hơn ta, nhưng thân thể yếu đuối, muốn lấy cứng đối cứng nàng sao là đối thủ của ta.''

Một kích đắc thủ Hắn vẫn chưa ngừng tay lại, chân trái giống như sợi dây cuốn lấy hai chân của Tiểu Tiên Tử đem cả hai ngã thẳng xuống, lại vừa lúc hắn gắt gao đem thân thể của Tiểu Tiên Tử đặt dưới thân .Hắn biết nếu không chế trụ, để nàng thoát thân thì với thực lực của nàng, sẽ không xuất hiện sai lầm .lúc đó hắn chỉ có con đường chết.



Phía dưới thân thể truyền đến cảm giác mềm mại làm cho hắn trong lòng khẽ run lên, thầm hô to một tiếng sảng khoái, cúi đầu nhìn Tiểu Tiên Tử mặt ngọc đỏ bừng, khóe miệng có chút tiếu ý, lưu manh nhích thân thể một chút liền làm cho thân thể hai người kết hợp càng thêm hoàn mỹ.

" Buông ta ra " Trên thân thể truyền đến hơi thở của nam tử làm cho Tiểu Tiên Tử có chút mê muội, cắn môi cả giận nói.

" Tại sao lại muốn công kích ta ? "

Cái miệng hồng nhuận nhếch lên, Tiểu Tiên Tử cười lạnh nói : " Nhìn ngươi không vừa mắt thôi "

" Ngươi có tin hay không ta ở chỗ này cưỡng gian ngươi? " Cúi nhẹ đầu, hắn cơ hồ nghe thấy hô hấp của đối phương, cười dài nói.

"Nếu ngươi dám nắm chắt có thể đối phó với hơn một ngàn tên cường giả tông môn với đoàn binh, thì cứ thử xem!" Tiểu Tiên Tử hừ giọng nói.

" Ngươi uy hiếp ta ? '' Hắn cười trêu tức, khuôn mặt có chút ác lạnh : "Dưới vách núi có đồ vật gì? "

" Ta không biết ngươi nói cái gì." Sắc mặt hơi đổi, Tiểu Tiên Tử cau mày nói : " Mau buông ta ra, nếu không thì ta hô lên, nếu bị người khác nhìn thấy ngươi đối với ta như vậy, ngươi đừng hòng nghĩ tới chuyện ra Cửu Long sơn mạch "

" Hô đi, nếu ngươi muốn cho nhiều người biết phía dưới này có bí mật thì cứ hô to lên đi !" Hắn thản nhiên nói, làm cho Tiểu Tiên Tử nhanh chóng bỏ đi ý định tri hô.

" Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Tiểu Tiên Tử hít sâu một hơi, giận dữ nói.

" Phía dưới có đồ vật gì? Nếu như ngươi không nói thật, ta cũng không ngại đem trói ngươi lại, sau đó giấu đi, rồi một mình ta xuống tra xét "

" Ngươi.. " Nghe nói vậy, khuôn mặt Tiểu Tiên Tử thoáng có chút kinh hoàng, tuổi nàng so với hắn mặc dù lớn hơn một chút, bất qua sự khôn khéo cùng với định lực so với hắn còn kém hơn rất nhiều.

" Nghe nói trong Cửu Long sơn mạch, có một loại ma thú tên là Viên Hầu Ác, đối với nữ nhân loại người đồng dạng có hứng thú không nhỏ.." Khóe miệng nổi lên một nét trêu tức, Hắn cúi đầu, môi chạm vào vành tai mềm mại của Tiểu Tiên Tử, nhẹ giọng nói.

" Ngươi…tên hỗn đản này " Mặt Tiểu Tiên Tử trở nên trắng bệch, Tiểu Tiên Tử rõ ràng bị dọa không nhẹ, nàng cũng đã nghe qua cái loại yêu thú thanh danh...cực kì tồi tệ này.

" Thả ta đứng lên, ta nói cho ngươi biết dưới này có đồ vật gì!" Bị hắn đe dọa, cuối cùng Tiểu Tiên Tử cũng không chống đỡ được, đành phải bất đắc dĩ đầu hàng.

Mỉm cười, Hắn dùng sức động thân thể đem Tiểu Tiên Tử kéo lên, bất quá vì đề phòng vạn nhất, hắn vẫn dùng sức nắm chặt cổ tay của nàng,phong ấn nguyên lực , không để ý đến khuôn mặt đối phương đang giận dữ.

Hai người hướng vách núi đi tới, ánh mắt đồng thời nhìn về phía chỗ vách đá kỳ quái, sau một lúc lâu Tiểu Tiên Tử đôi môi đỏ mọng khẽ mở, có chút không tình nguyện thấp giọng nói: "Nơi đó là một do lần ta đi phường thị nhặt được bản đồ cũ tình cờ phát hiện được, ẩn tàng sau đám cỏ kia là một cái sơn động khó có thể phát hiện."

" Trong sơn động hẳn là một vị tiền nhân lưu lại, bất quá ta cũng không đi vào, cho nên đối với bên trong cũng không rõ lắm, nhưng xem một số giấu vết, vị tiền nhân đã lưu lại sơn động kia, hẳn là rất mạnh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook