Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 22: Tìm Hiểu đáy vực .

Thiên Nghịch

15/04/2015

Nàng không biết vì sao, từ khi tỉnh lại, tâm cảnh của nàng rất dễ bị Nguyễn Hoàng ảnh hưởng, chỉ một cử động tùy ý của Nguyễn Hoàng đều có thể dẫn tới biến hóa trong lòng nàng.Nàng cũng không rõ tình huống như vậy là tốt hay xấu.

Thế nhưng hiện tại nàng không có tâm tình suy nghĩ viển vông. Bởi vì ngay khi Nguyễn Hoàng đưa nàng đặt xuống.

Một cỗ lãnh ý lập tức truyền vào thân thể khiến cho Tiểu Tiên Tử à không giờ các bạn hãy gọi nàng là ''Thủy Nhi '' ,không khỏi rùng mình một cái, khuôn mặt nguyên vốn đang hồng nhuận liền trở nên tái nhợt vô lực.

Thấy nàng như vậy,Nguyễn Hoàng không khỏi cả kinh:

- Nàng làm sao vậy?

Nàng cố gắng điều chỉnh thân thể mình, khẽ lắc đầu nói:

- Không việc gì, chẳng qua có chút lạnh.

Nghe vậy Nguyễn Hoàng lại có chút kỳ quái, nhiệt độ nơi này mặc dù có chút thấp, nhưng đã có đống lửa sưởi ấm hẳn là không thể xuất hiện loại tình huống này.

Nhưng Hắn cũng không nhiều lời, từ một bên lấy thêm nhiều củi khô, đốt thêm lửa giúp nàng sưởi ấm.

Chẳng qua, vô luận Nguyễn Hoàng hắn nhóm thêm bao nhiêu lửa, nàng vẫn ngồi đó, thân thể mảnh mai không ngừng run lên, qua không bao lâu thời gian, cặp môi nàng đã tím lại nhưng nàng vẫn quật cường cắn răng chịu đựng.

Nhìn tới đây,Hắn không nhịn không được cau mày, thoáng suy ngẫm một chút rồi lập tức đi tới bên người nàng, đưa tay nắm lấy tay nàng.

Lập tức một cỗ cảm giác băng lãnh truyền tới khiến Nguyễn Hoàng không khỏi hoảng sợ.

- Thế nào lại lạnh như vậy?

Nguyễn Hoàng kinh hãi hỏi.

Nàng cũng hé cặp môi đã tím lạnh, thân âm run rẩy đứt đoạn nói:

- Không… Không biết,Muội lạnh… Lạnh quá!hức hức

Nhìn thấy Thủy Nhi ngày thường ngang bướng, kiên cường lúc này dĩ nhiên lộ ra bộ dáng vô lực yếu nhược như vậy, trong lòng Nguyễn Hoàng liền dấy lên một cỗ thướng tiếc nàng sâu đậm.



Chợt. Nguyễn Hoàng lại nhớ tới khi nàng nằm trong lòng hắn tựa hồ cũng không xuất hiện tình huống như vậy.

Chẳng lẽ là do thân thể mình có Lỗ đen chi lực thể chống lạnh. Nguyễn Hoàng nghi hoặc tự hỏi.

Chỉ bất quá nhìn tình huống hiện tại của nàng, nếu không nhanh có biện pháp, sợ rằng không bao lâu nữa nàng sẽ chết vì lạnh.

Rơi vào đường cùng,Nguyễn Hoàng căn răng, (sướng quá còn giả bộ hả ka :D ) ,lập tức hơi do dự nói:

- Nếu không, ta ôm nàng vào lòng, lúc vừa rồi tựa hồ nàng không lạnh như vậy.

Nghe vậy,Thủy Linh có chút gian nan ngẩng đầu lên, một đôi mắt đẹp vô lực nhìn Nguyễn Hoàng, trong lòng không biết đang nghĩ gì nhưng từ trong đôi mắt thống khổ ấy Hắn vẫn nhận ra được một tia e thẹn. ( hehe , nữ chính động xuân tâm rồi ,hắc hắc )

Chờ nửa ngày không thấy nàng trả lời,Nguyễn Hoàng cũng lo lắng, lập tức quyết định, không cần nhiều lời nhẹ nhàng bế nàng đang ngồi một bên lên.

Không biết có phải do quá lạnh hay thân thể Hắn xác thực rất ấm,nàng vừa được Hắn ôm vào lòng, thân thể vô thực liền dựa sát lại gần Nguyễn Hoàng, hai tay không tự chủ ôm chặt lấy hắn.

Ôm giai nhân trong lòng,Hắn còn chưa kịp suy nghĩ gì liền cảm giác một cỗ lãnh ý không ngừng tập kích thân thể hắn. Cũng may hắn tuy không thể sử dụng nguyên khí, thế nhưng Lỗ đen chi lực tỏa ra lực thôn phệ ,hấp thụ toàn bộ cỗ lãnh ý này.

Mà lúc này, Nàng trong lòng Nguyễn Hoàng tựa hồ có chút mê luyến khuôn ngực ấm áp của hắn, thân thể mềm mại khẽ động, điều chỉnh một chút cho tư thế thoải mái, lập tức trong miệng ngân lên một tiếng rên rỉ hài lòng.

Hiển nhiên, trong thời gian ngắn vừa rồi, vị thiên chi kiêu nữ của Vạn Nguyên Tông này đã bị lạnh quá rồi.Hắn cúi đầu nhìn nàng một chút, nguyên bản còn muốn hỏi tình huống của nàng, nhưng lập tức lại phát hiện nàng cư nhiên đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ.Thấy nàng nằm gọn trong ngực mình, lộ ra một bộ thần sắc thỏa mãn,Nguyễn Hoàng hắn cũng không nhịn được lắc đầu khẽ cười một tiếng.Nhìn dáng dấp hiện tại của nàng, quả thực giống với vẻ ngây thơ của một tiểu cô nương chưa trưởng thành.

Nhìn nàng ngủ say, Hắn khẽ vén lại mái tóc vương rối của nàng,thơm một cái , rất nhẹ.

Trong lúc đó, bàn tay thô rộng của Nguyễn Hoàng cũng tránh không được tiếp xúc với khuôn mặt nõn nà trắng mịn của Thủy Nhi muội muội.Thủy Nhi giống như có chút cảm giác, không khỏi nhíu mày, khẽ "ư" một tiếng bất mãn, sau lại điều chỉnh dúi toàn bộ đầu mình vào trong lòng Nguyễn Hoàng.

Cười cười, hắn cũng mặc cho nàng nằm trong ngực mình, ánh mắt một lần nửa chuyển sang đống lửa đang hừng hực cháy, trong đầu không ngừng suy ngẫm.Một đêm không nói chuyện, rất nhanh một tia sáng le lói xuyên thấu qua màn sương bạc chiếu xuống, rọi lên người hắn và nàng.Chẳng qua, hắn cúi đầu nhìn,nàng hoàn toàn không có chút dấu hiệu nào tỉnh lại.

Bất đắc dĩ, Nguyễn Hoàng không thể làm gì khác hơn là tiếp tục duy trì tư thế, ngồi vậy ôm nàng không hề nhúc nhích.Thời gian trôi đi cực nhanh, đảo mắt sơn cốc đã sáng hẳn lên, đương nhiên ở dưới sơn cốc, ánh sáng cũng chỉ yếu ớt như buổi hoàng hôn.

Thẳng đến lúc này, thiên nữ trong lòng Nguyễn Hoàng mới nhẹ nhàng ngân lên một tiếng "ưm", thân thể cũng lập tức thoáng động.

Cảm thụ được động tĩnh nhẹ nhàng,Hắn cũng lập tức khôi phục tinh thần, nhìn xuống thân hình ngọc nữ trong lòng.Đôi mắt đẹp nhẹ nhàng chớp động, cuối cùng nàng cũng mở mắt, lập tức thấy được nhãn thần thân thiết của Nguyễn Hoàng trong mắt mình.

Lúc này,nàng mới nhớ tới một màn tối qua, không khỏi xấu hổ nhắm mặt lại, không dám nhìn lên hắn.Nhìn bộ dáng tiểu nữ nhi của nàng,Hắn cũng nhịn không được bật cười.Mà tiếng cười của Nguyễn Hoàng cũng khiến khuôn mặt tái nhợt của nàng phiếm hồng, thậm chỉ cả đôi mang tai cũng được nhuộm vẻ hồng sắc, khả ái mê người.



Qua một lúc lâu, hắn thấy nàng khôi phục lại bình tĩnh, mới hỏi:

-'' Thế nào, cảm giác thân thể sao rồi, có đỡ chút nào hay không?''

Ngay vậy, lúc này nàng mới mở mắt, tuy rằng vẫn còn xấu hổ, nhưng cuối cùng vẫn miễn cưởng mở miệng trả lời:

- ''Dường như khá hơn,huynh trước tiên buông Linh nhi xuống đây đi!''

Nguyễn Hoàng cũng làm theo lời nàng, hạ Linh nhi qua một bên.

Có lẽ bởi vì đang là ban ngày, công thêm một đêm nghỉ ngơi, bây giờ tình thần Nguyễn Hoàng rõ ràng tốt hơn rất nhiều, thân thể cũng khôi phục được một chút khí lực, chỉ bất quá sắc mặt vẫn còn tái nhợt như trước.

Lặng lẽ nhìn hắn, nàng lại cúi đầu, không biết đang nghĩ đến điều gì.

Nguyễn Hoàng ngược lại cũng không để ý nhiều, chắc hẳn bởi vì chuyện ngày hôm qua nên nha đầu nàng vẫn còn xấu hổ với mình.

Suy nghĩ một chút, hắn nói:

-'' Như vậy đi! Nàng tạm thời nghỉ ngơi tại đây, ta đi xung quanh tìm kiếm xem có phát hiện gì khác hay không.''

Nàng nghe vậy, cố gắng ngẩng đầu, sau một phen trầm ngâm mới nhỏ giọng nói:

- ''Ngươi… Ngươi cẩn thận một chút.''

Nói xong, nàng lại cúi đầu, không dám nhìn Hắn.

Thấy nàng có bộ dáng tiểu nữ nhi như vậy, hắn vô cùng kinh ngạc và vui mừng, nhưng lập tức kịp phản ứng, vừa cười vừa nói:

-'' Ta rất nhanh sẽ trở về,ta hứa !''

Nói xong hắn đứng dậy rời đi.

Đến khi hắn rời đi,nàng mới dám ngẩng đầu lên, đôi mắt đẹp lặng lẽ chăm chú nhìn theo bóng lưng hắn biết mất, trong lòng không biết đang suy nghĩ gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook