Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Chương 20: Tỉnh lại !!

Thiên Nghịch

15/04/2015

"A..A.....AH.AH."

Trong sơn cốc tĩnh lặng, chất đầy không biết bao nhiêu lá khô vàng, xung quanh ngay cả một tiếng gió thổi cũng không thấy đâu.Mà một tiếng gọi bất chợt vang lên cũng đủ vang dội khắp sơn công này.

Nguyễn Hoàng mới vừa tỉnh dậy liền cảm thấy toàn thân đau đớn rã rời.Cẩn thận hồi tưởng lại tình cảnh trước khi rơi vào hôn mê, hắn mới biết được thân mình đang ở nơi nào.Lập tức, Nguyễn Hoàng vừa định ngồi dậy, nhưng lại phát hiện tứ chi như mất đi tri giác, một điểm khí lực cũng không còn.

Mà trên người hắn như có thứ gì đè nặng, miễn cưỡng ngẩn đầu lên, Nguyễn Hoàng liền thấy một bóng hình xinh đẹp đang ngã nằm trên người mình.Một mái tóc đen dài mượt che mất hơn phân nữa khuôn mặt của nàng, nhưng Nguyễn Hoàng chỉ liếc mắt đã nhận ra chủ nhân của thân hình xinh đẹp này là ai.

Mấp máy miệng, hắnthật vất vả lắm mới khàn khàn lên tiếng, nhẹ giọng kêu:

- Tiểu Tiên Tử !!!

Chẳng qua tiếng hô quá nhỏ, nàng đang ngã trên người hắn căn bản không có bất luận phản ứng nào,Nguyễn Hoàng từ lúc rơi xuống vẫn luôn chìm trong hôn mê, tự nhiên không hề biết tình huống về sau thế nào, lúc này thấy nàng đang trong trạng thái hôn mê, trong lòng hắn cũng không biết làm sao.Quan sát một chút tình thế xung quanh, phát hiện nơi này khắp nơi đều là cây khô, dưới thân hắn còn là một lớp lá khô thật dầy.Nguyên lai, lúc bọn họ đang rơi nhìn xuống phía dưới thấy một rừng rậm, nhưng thật ra lại là một mảnh rừng trụi đã suy tàn.

Hắn ngược lại không dành nhiều thời gian đi nghiên cứu mảnh rừng chết này, sau một hồi quan sát không thấy có gì nguy hiểm, Nguyễn Hoàng lại chậm rãi nhắm hai mắt, cẩn thận kiểm tra thương thế trong người.

Nhưng vừa mới kiểm tra liền khiến hắn không khỏi nhíu mày.

Hiện tại kinh mạch trong thân thể hắn không sai biệt lắm đã bị hủy hoại hoàn toàn, Nguyễn Hoàng kiểm tra một lượt cũng không có phát hiện một chút địa phương nào còn hoàn hảo.

Về phần bên ngoài, bởi vì tồn tại âm Thi thân thể, ngược lại không hề có chút ngoại thương nào đáng kể.Nguyễn Hoàng vận Ma Thần quyết, kết quả phát hiện hắc ma thôn phệ chi lực lưu lại trong cơ thể căn bản không nghe lệnh hắn chỉ huy mà không biết đã trốn mất ở nơi nào.

Quả nhiên không được!



kinh mạch toàn thân Nguyễn Hoàng bị hủy hoại, tìm không ra một địa phương hoàn chỉnh nào.

Kinh mạch đối với một võ giả có ý nghĩa quan trọng thế nào không cần nhắc cũng biết, kinh mạch trong cơ thể bị đứt đoạn cũng đồng nghĩa với người này cả đời đều không thể tu luyện nguyên lực nữa.

Nguyễn Hoàng tự nhiên cũng rõ ràng tình huống này, thế nhưng lúc trước khi đối mặt với đám đệ tử thực lực trên hắn ,yếu nhất là thất nguyên Vũ Nguyên cảnh, hắn cũng không có lựa chọn nào khác.

Nếu như lúc đó không dùng Tu La huyết chưởng, có lẽ lúc này hắn và nàng đã biến thành hai cỗ thi thể rồi.

Bất quá, tuy rằng kinh mạch bị đứt, thế nhưng thân thể cường hãn Ma Cà rồng của hắn vẫn còn tồn tại.

Nguyễn Hoàng không rõ ràng lắm mình đã hôn mê bao lâu, nhưng năng lực khôi phục của thân thể Ma Cà Rồng thật kinh người, những kinh mạch đang dần khôi phục, nhưng với tốc độ này,đến một năm mới có thể hồi phục sơ bộ .Nội Tạng và huyết bị thương từ lúc hắn hôm mê cho tới hiện tại, khôi phục lại năm thành.

Một lần nữa mở mắt,Nguyễn Hoàng cũng có chỗ bất đắc dĩ, lúc này bọn họ thân ở nơi nào còn chưa rõ ràng, hơn nửa bản thân còn trọng thương, muốn động cũng không thể động được.

Nhìn vào tình huống này, ngược lại có chút giống với câu trời không dung đất không tha.

Lại thử kêu gọi nàng vài tiếng, nàng vẫn lẳng lặng nằm yên trên ngực hắn, một điểm phản ứng cũng không có.

Nếu như không phải vẫn nghe tiếng nàng thở đều, cùng với tiếng tim đập truyền tới qua tiếp xúc thân thể, chỉ sợ hắn sẽ cho rằng nàng đã có chuyện ngoài ý muốn.

Suy nghĩ thoáng chốc, Nguyễn Hoàng biết lúc này sốt ruột cũng vô dụng, không thể làm gì khác hơn là tiếp tục thử điều động nguyên lực trong cơ thể.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Thần Nghịch Thương Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook