Ma Tước Tướng Quân

Chương 102: Ma Tước Đến Rồi

Thienphong100783

08/06/2021

Chim Sẻ Đi Nắng cả người thuần một màu trắng phiêu dật. Bạch Mã Long Câu hùng dũng toàn thân trắng như tuyết lướt như bay trên chiến địa. Bốn vó sải rộng tựa Thần Mã trong truyền thuyết giáng lâm. Mang theo Ma Tước trên lưng mà có cảm giác như chân không chạm đất.

Chỉ vài hô hấp bóng ngù đỏ của Huyết Đương Thương đã hướng lồng ngực Tiểu Thủy Ngư đâm tới. Khí thế bàng bạc khai thiên phá địa. Chim Sẻ dựng đứng thân hình trên mình ngựa, cả người thẳng tắp như hùng ưng cất cánh. Trường bào sau lưng đón gió bay phần phật. Trường thương run lên như hoa mai trắng nở rộ ngày xuân. Đầy trời bóng thương lập lòe đánh xuống.

Anh Huy đối với chàng nghĩa là thuộc hạ nhưng tình như thủ túc. Kẻ này muốn dồn huynh đệ hắn đến tử lộ đã là chạm đến vảy ngược của chàng. Chim Sẻ nhất định sẽ vì huynh đệ mà báo thù rửa hận. Chàng hét lớn một tiếng chấn động toàn trường.

- Liên Hoàn Thương Pháp!

Bốn bộ tướng bên cạnh Ngũ Bá Vương lập tức dồn dập huy động vũ khí xuất chiêu cản lại. Vừa tiếp chiêu tất cả đều thổ huyết bắn rơi ra bốn phía. Ma Tước cổ tay phải chỉ khẽ run lên không ngờ đã liên tiếp đả bại bốn cao thủ. Chiêu thức như cũ không trì hoãn chút nào hướng Tiểu Thủy Ngư tiếp tục đánh xuống.

Chàng vừa đánh một trận long trời lở đất cùng Mã Hữu, lại để quân đội dưới trướng cho Mạnh Hào tiếp tục truy kích. Một mình đơn thương độc mã tới đây, vậy mà thể lực vẫn còn sung mãn đến nhường này.

Tiểu Thủy Ngư cũng hét lớn một tiếng tựa chuông đồng. Thiết Bổng Lang Nha như trụ thiên chống trời xuất hiện. Hắn trước giờ tung hoành thiên hạ, há lại sợ hãi bất cứ kẻ nào. Toàn thân hiên ngang lẫm lẫm đối diện, dồn sức lên đôi cánh tay xuất ra một chiêu bá đạo chính diện đón đỡ.

- Trường Giang Thủy Bổng!

Đầy trời bóng bổng ngang dọc, lớp lớp như Trường giang dậy sóng.

Hí...hí...hí...Hai chiến mã đồng thời lùi bước về phía sau. Dư lực sau chiêu giao phong quá lớn, dù là loài Thiên Mã cũng khó có thể chịu thấu. Liên Hoàn Thương Pháp của Ma Tước cùng Trường Giang Thủy Bổng của Tiểu Thủy Ngư đồng thời triệt tiêu lẫn nhau. Hai đại cao thủ danh chấn thiên hạ chiêu đầu giao đấu không ngờ là bất phân thắng phụ.



Ma Tước khí tức toàn thân nhộn nhạo. Trong cổ họng ứ đọng một ngụm tiên huyết. Chàng cố gắng nhẫn nhịn nuốt xuống. Lúc đối chiêu vừa giờ chàng đã chịu chút nội thương không nhẹ. Thiên hạ không ngờ lại có kẻ võ công đáng sợ cỡ này. Chiêu thức tinh diệu tuyệt luân lại ẩn chứa lực lượng mênh mông cuồn cuộn. Chẳng trách kẻ này được gọi là thiên tài ngàn năm có một của phái Thiên Sơn. Võ công quả thực đã đạt đến độ đăng phong tạo cực.

Tiểu Thủy Ngư hai cánh tay cũng đang rung động dữ dội. Thiết Bổng của hắn trọng lượng rất lớn, so với Huyết Đương Thương của đối thủ chiếm ưu thế về lực lượng. Vậy mà chiêu so đấu về lực đạo vừa giờ cũng không chiếm được bao nhiêu ưu thế. Tên Ma Tước này quả thật là thiên tài kiệt xuất.

Nhưng càng như thế hắn càng hưng phấn. Đã rất lâu rồi không gặp phải tay đối thủ, cảm giác của Tiểu Thủy Ngư rất chi là tịch mịch. Bình thường hắn cũng hay luyện tập cùng bốn mãnh tướng Bá Vương dưới trướng. Nhưng chẳng kẻ nào có thể bức hắn vận dụng toàn bộ bản lãnh. Võ công muốn tinh tiến là phải trải qua những trận sinh tử chi chiến. Chỉ những thời khắc đó mới có thể xuất hiện trạng thái phi kiến trùng thiên, vấn đỉnh võ đạo. Càng là cao thủ chân chính càng là khát khao điều đó.

Tiểu Thủy Ngư chiến ý mười phần, Thiết Bổng lại vẽ một vòng lớn trên không trung hướng đối thủ bổ xuống. Dù sao kẻ này trẻ tuổi hơn hắn khá nhiều, nội công dù hùng hậu cũng khó có thể so sánh với người luyện võ lâu năm như hắn được.

- Thiết Bổng Lâm Sơn!

Bổng pháp bất chợt diễn hóa thành một cây đại thụ lớn giáng xuống. Phách lực thập phần khủng khiếp, có cảm giác sẽ phá nát toàn bộ mọi thứ mà nó đập trúng.

Ma Tước tâm trí tĩnh lặng như mặt hồ. Chiêu thức kẻ này sử dụng quả thực đã thập phần hoàn mỹ, thiên phú về bổng pháp xứng đáng là bậc đại tài, lực lượng cũng là vô cùng vô tận. Thế nhưng Chim Sẻ Đi Nắng là ai? Thương pháp chàng sáng tạo cũng là duy ngã độc tôn. Xét về lực lượng quả thật chàng tuổi trẻ có chút kém đối thủ. Nhưng tài năng thiên bẩm về võ học chàng há lại có thể thua hắn?

Không! Thiên hạ này kẻ có thể khiến chàng phải run sợ còn chưa xuất thế. Ngũ Bá Vương thì sao? Thiên tài ngàn năm của phái Thiên Sơn thì sao? Thiên địa này, duy có ta là vô ngã!

Ma Tước hét lớn một tiếng như sấm động. Thân hình bất chợt rời khỏi lưng Bạch Mã bắn thẳng lên cao, bào trắng đón gió căng phồng tung bay ngạo nghễ. Cả người như Phượng Hoàng trùng sinh trong hư vô. Huyết Đương Thương liên tiếp xuất ra liên tục.

- Bạch Thương Triều Sinh!



Bùm...bùm...bùm...Sáu thương liên tiếp đánh vào những vị trí khác nhau. Cuối cùng cây đại thụ mà Thiết Bổng của Tiểu Thủy Ngư diễn hóa ra không ngờ vỡ vụn tan tành. Thiên Mã Đại Uyển mà hắn cưỡi liên tiếp thối lui lại phía sau bốn năm bước mới miễn cưỡng trụ vững. Sát chiêu vô địch của Ngũ Bá Vương Tiểu Thủy Ngư đã triệt để bị phá hủy. Hắn há miệng phun ra một ngụm máu lớn.

Ma Tước cũng không khá khẩm gì hơn. Thân hình trên không trung bị chấn mạnh bay về phía sau rơi xuống. Cũng may Bạch Mã Long Câu vô cùng linh thông đã lùi lại kịp thời đỡ lấy chủ. Vừa đáp xuống yên cương đã khiến Bạch Mã cất tiếng hí vang đau đớn.

Vừa giờ nếu nó không kịp đỡ lấy chàng có lẽ Ma Tước cũng sẽ rất thê thảm. Chàng khí huyết toàn thân nhộn nhạo há miệng liên tiếp hộc ra ba ngụm máu. Thân hình lung lay mấy cái cuối cùng cũng không có ngã xuống. Vừa giờ tuy chàng phá giải được Thiết Bổng Lâm Sơn của kẻ địch nhưng thương thế cũng là càng thêm trầm trọng. Lực lượng của kẻ này quá đáng sợ.

Ma Tước kiên cường trấn áp xuống thương thế nói lớn.

- Cũng chỉ đến thế mà thôi! Hôm nay Chim Sẻ ta sẽ cho ngươi nếm mùi chiến bại!

- Ngươi đã thụ thương không nhẹ! Ta không hiểu ngươi lấy tự tin đó ở đâu ra? Để ta xem ngươi còn có thể trụ vững được mấy chiêu! Sát…

Ngũ Bá Vương lập tức giục ngựa sáp lại. Vừa giờ giao chiến chắc chắn kẻ này thụ thương nặng hơn hắn. Cho nên hắn nhất định không cho kẻ này cơ hội hồi phục thể lực. Thiết Bổng trong tay vần vũ lại diễn hóa ra đại thụ chọc trời hướng đối thủ bổ xuống. Hắn quyết dùng nội công thâm hậu của mình đè chết kẻ này.

Ma Tước đôi mắt thiêu đốt lên hừng hực chiến ý. Trong thời khắc sinh tử lúc trước võ công chàng đã bất ngờ đột phá. Ngộ tính về thương pháp bất chợt tinh tiến. Kẻ này lại bổn cũ soạn lại sao có thể khiến chàng chùn bước. Thân hình lại cấp tốc bắn mạnh lên cao. Toàn thân cong lại như con tôm, sau đó tay trái đập mạnh vào cán Huyết Đương Thương mượn thêm lực lượng. Tay phải như điện quang hỏa thạch xuất ra một chiêu mạnh mẽ vô bì.

- Thất Tinh Thương!

Bạch Thương Triều Sinh không ngờ lại biến hóa thành chiêu mới. Lần này là bảy thương liên tiếp đánh vào đại thụ Thiết Bổng. Mỗi chiêu đều là thập phần ảo diệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Tước Tướng Quân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook