Ma Vật Tế Đàn

Chương 3: Bốn Chọi Một

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Dịch: LapTran - Edit: Vinatel - Beta: Hắc Dược

---

“Nên lựa chọn một loại năng lực hay là chọn một loại thiên phú nào đó?”

Lựa chọn được bày ra trước mặt Phương Bình, trong lòng hắn bị kích động mạnh mẽ, đầu óc nhanh chóng phân tích năng lực cùng thiên phú của Ace, suy xét trước mắt loại nào mới là thích hợp nhất với hắn.

“Loại trừ thiên phú Haki Vũ Trang.”

Ace tổng cộng có ba loại thiên phú một loại năng lực, trong đó thiên phú Phương Bình bài trừ trước tiên là Haki Vũ Trang.

Chọn Haki Vũ Trang thiên phú khi tu luyện lên tới đỉnh cao có thể hóa thành áo giáp, tăng lên lực phòng ngự cùng lực công kích, tiếp đó có năng lực chống lại người có Trái Ác Quỷ, là công phòng một thể sức mạnh hoàn mỹ.

Phát triển đến cực hạn, đủ sức chống lại người sở hữu năng lực Trái Ác Quỷ cao cấp nhất, Thiết Quyền Garp là minh chứng điển hình.

Chẳng qua, Phương Bình chú ý tới là, thiên phú Haki Vũ Trang của Ace đạt đến trung cấp, khi Ace chiến đấu cũng rất ít dùng Haki Vũ Trang, đủ thấy trình độ Haki Vũ Trang thiên phú trên người Ace so với các thiên phú và năng lực khác cũng không gì nổi trội.

Cho nên, cái thứ nhất Phương Bình bài trừ là thiên phú này.

“Haki Bá Vương thiên phú cũng bị bài trừ.”

Phương Bình bài trừ loại thứ hai thiên phú là Haki Bá Vương.

Haki Bá Vương là trong trăm vạn người mới có thể xuất hiện một người, là lực lượng chỉ nhân tài mang tư chất thủ lĩnh mới có được.

Loại này lực lượng có được hiệu quả đe doạ cực lớn, là cách thức tấn công diện rộng rất tốt, mà sau này khi đạt tới cấp cao hơn, còn có thể sinh ra khả năng công kích vật lý.

Dưới ảnh hưởng của khả năng này sẽ chịu một loại suy yếu, cho dù là người có thực lực tương đương thì sức mạnh cũng sẽ suy giảm lớn, loại lực lượng này rõ ràng rất mạnh mẽ.

Nhưng mà, Haki này không có cách tu luyện, chỉ có khi bản thân đạt tới cảnh giới nhất định mới đủ để kích phát, chỉ có khi người sử dụng trở nên càng cường đại hơn, Haki Bá Vương mới có thể được cường hóa.

Đối với Phương Bình mà nói, hiện tại vẫn chỉ là một người bình thường, muốn kích phát loại lực lượng này căn bản không có khả năng, nói cách khác, Haki Bá Vương thiên phú ở giai đoạn hiện tại của Phương Bình dù có đạt được cũng vô dụng, cho nên Phương Bình chọn loại trừ cái này.

“Lại chọn một trong hai.”

Bài trừ hai loại thiên phú, Phương Bình chỉ còn lại có hai loại lựa chọn là thiên phú phát triển, hoặc là lựa chọn năng lực Mera Mera no Mi.

Năng lực của Mera Mera no Mi là một loại sức mạnh cực kì bá đạo, mặc dù theo nguyên tác Hỏa Quyền bị thua bởi dung nham của Akainu, nhưng tổng thể vẫn có thể chống lại được, quả thật là một năng lực cực kỳ mạnh mẽ.



Đặc biệt là đặc điểm có thể hóa thân thành Hỏa Diễm miễn dịch công kích vật lý, quả thực là BUG.

Đương nhiên, loại năng lực này cũng là có nhược điểm, gặp nước sẽ tắt, có thể bị Haki Vũ Trang chạm vào thực thể, sẽ bị biển cả và Hải Lâu Thạch vô hiệu hóa sức mạnh.

Mà thiên phú phát triển, nếu Phương Bình không có đoán sai, loại này thiên phú sẽ quyết định tốc độ thực lực tăng lên cùng cực hạn của trưởng thành, cái này hiển nhiên là một loại thiên phú cực kỳ quan trọng.

Trong lòng suy tư một lúc, Phương Bình ngẩng đầu cao giọng nói.

“Ta lựa chọn thu hoạch năng lực Mera Mera no Mi!”

Thiên phú phát triển, đại biểu tốc độ tăng trưởng và giới hạn của sự trưởng thành, là một dạng tiềm lực tượng trưng, nếu đạt được đủ, liền có thể thay thế được thiên phú phát triển chờ nâng cấp của Phương Bình, làm cho thực lực Phương Bình nhanh chóng tăng lên.

Tuy nhiên trước đó có một vấn đề, đó là phải có được phương pháp tăng lên thực lực.

Ở thế giới One Piece, muốn tăng cường thực lực, một là có được phương pháp tu luyện Haki, hai là có được Trái Ác Quỷ, ở thế giới này, thì cần trở thành Giác Tỉnh Giả.

Đáng tiếc vô luận điều kiện của thế giới nào thì Phương Bình đều không có sẵn, cho nên, nếu hắn lựa chọn trưởng thành thiên phú, liền sẽ trở nên uổng phí vì không có con đường tăng lên thực lực.

Trái lại với Mera Mera no Mi, tuy rằng năng lực có đủ loại nhược điểm, nhưng chính xác lại là một con đường có thể khiến thực lực Phương Bình tăng lên.

Với một nhược điểm như Hải Lâu Thạch, chưa chắc sẽ tồn tại trong thế giới này, ngay cái nhược điểm là biển cả kia, thiết nghĩ thế giới này hẳn là sẽ không có người nào biết.

Hơn nữa, chỉ cần đến cấp độ mà thực lực đủ mạnh, nhược điểm cũng có thể khắc phục.

Như Râu Trắng tuy rằng là người sở hữu năng lực Gura Gura no Mi ,

Lại có thể dùng thực lực cường đại một kích chia đôi cả biển, cho dù là biển rộng đối với hắn cũng không khó khăn.

Quan trọng nhất chính là có được Ma Vật Tế Đàn, tương lai hắn sẽ đạt được đủ loại năng lực Manga Anime, trong những năng lực giả tưởng đó, tất nhiên sẽ có cái giúp hắn khắc phục nhược điểm của sức mạnh từ Trái Ác Quỷ.

Theo lựa chọn Phương Bình đưa ra, một luồng ánh sáng vàng sậm từ bóng mờ của Ace phụt ra, lúc Phương Bình còn không kịp phản ứng, xuất hiện ở trước mặt hắn, chui vào cơ thể Phương Bình, biến mất không thấy.

Tức khắc, một cảm giác kỳ lạ hiện lên ở trái tim Phương Bình, hắn cảm giác trong đầu chính mình có nhiều rất phương pháp vận dụng Hỏa Diễm, chắc hẳn là đến từ chính ký ức của Ace.

Hắn cảm giác được bản thân đối với Hỏa Diễm sinh ra một loại thân cận, các loại lửa đối với hắn mà nói, liền tựa như hít thở không khí, hoàn toàn vô hại.

Thậm chí chỉ cần vừa động suy nghĩ, liền có thể khiến mặt ngoài thân thể của mình bốc cháy lên Hỏa Diễm.

“Hỏa ——”



Khi Phương Bình tưởng tượng như thế, phía trên ngón trỏ tay phải của hắn, một đoàn màu vàng sậm Hỏa Diễm cháy lên, ngón trỏ của hắn bị bao phủ bởi lửa, nhưng hắn lại không hề cảm giác được chút bỏng cháy hay đau đớn nào, cũng không có bất kì dấu hiệu bị phỏng.

“Năng lực Mera Mera no Mi!”

Phương Bình khuôn mặt tràn đầy kích động, hắn rốt cuộc có được sức mạnh để sinh tồn ở cái thế giới Ma Vật hoành hành này.

Tuy rằng năng lực này có nhược điểm, thậm chí còn chưa được khai phá, trước mắt chỉ ở giai đoạn mới khởi đầu, nhưng hắn rốt cuộc có thể đối kháng với Ma Vật.

Đã trải qua một tháng tuyệt vọng, hắn rốt cuộc có được khả năng đương đầu với Ma Vật.

“Tê ——”

Rời khỏi không gian tế đàn, Phương Bình tức khắc cảm giác cả người đau đớn một hồi, đặc biệt là cơn đau ở phần lưng, càng làm hắn thốn đến mồ hôi lạnh ứa ra.

Lúc này hắn vẫn nằm ở bên trong hẻm nhỏ hẻo lánh.

Toàn bộ hẻm nhỏ không có một bóng người, ở khoảng thời gian ý thức của hắn tiến vào Không Gian Hiến Tế này, hẳn là cũng không có ai đến, cũng không có người nhìn thấy cảnh Ảnh Thử biến mất.

Cố chịu cơn đau nhức toàn thân, hắn gian nan đứng lên, sau đó tập tễnh đi về nhà.

Ảnh Thử tấn công hắn đã bị Ma Vật Tế Đàn bắt giữ và Hiến Tế, nhưng không biết liệu còn có những Ảnh Thử khác.

Tuy rằng hiện tại hắn đã có năng lực có thể chống lại Ma Vật, nhưng cũng chỉ vừa mới có được, bây giờ trạng thái thân thể đang rất kém.

Hắn cần một nơi toàn để khôi phục thương thế trên người, luyện tập sử dụng năng lực Mera Mera no Mi mới nhận.

Sau khi Phương Bình rời đi không lâu, hai người trẻ tuổi, một nam một nữ nhanh như tia chớp xuất hiện đến.

Hai người bên ngoài mặc áo gió màu đen, bên trong là áo màu trắng cùng quần màu đen, có thể nhìn ra, đây là loại quần áo được chế tạo riêng.

Ở trên ngực hai người, có huy hiệu vương miện sấm sét, đây là huy kí của Ma Vật Đối Sách Khoa, hai người này đều là người thuộc Ma Vật Đối Sách Khoa.

“Xem ra đã mang theo con mồi chạy trốn !”

Hai người một đường lần theo dấu vết dẫn đến nơi Phương Bình cùng Ảnh Thử giao chiến, nhìn vài vết máu trên mặt đất của Phương Bình lưu lại, không khỏi lắc lắc đầu.

Ảnh Thử am hiểu ẩn nấp, nếu đã trốn được, muốn tìm nó sẽ rất khó khăn, chỉ có thể báo lại tổng bộ tìm Giác Tỉnh Giả loại cảm ứng giúp đỡ.

Đến mức này con mồi bị Ảnh Thử bắt đi, không cần nghĩ cũng biết hẳn là lành ít dữ nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook