Ma Vật Tế Đàn

Chương 9: Nhận Nhiệm Vụ

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Dịch: LapTran - Edit: Vinatel - Beta: Hắc Dược

---

“Nếu lại gặp phải Địa Ma Ngô Công, cũng có thể nhẹ nhàng giết chết. Có lẽ nên đi Ma Vật Đối Sách Khoa tìm kiếm Huyền Thưởng Nhiệm Vụ.”

Đợi Hỏa Diễm tắt, Phương Bình rời đi công viên bỏ hoang, lên xe buýt hướng Ma Vật Đối Sách Khoa mà đi.

Đối với con đường của sau này của bản thân, hắn đã có tính toán, đó là trở thành Liệp Ma Nhân.

Muốn trở nên mạnh, cần dựa vào Ma Vật Tế Đàn đạt được thiên phú cùng năng lực mới, mà Ma Vật Tế Đàn yêu cầu Hiến Tế Ma Vật mới có thể đạt được hai thứ đó.

Trở thành Liệp Ma Nhân, nhận Huyền Thưởng Nhiệm Vụ mà Ma Vật Đối Sách Khoa ban bố, chẳng những có thể đạt được yêu cầu cần thi thể Ma Vật để Hiến Tế, còn có thể có thu nhập kinh tế. Có thể nói là một công đôi việc, là con đường thích hợp nhất cho hắn trưởng thành.

Đến Ma Vật Đối Sách Khoa, tiến vào đại sảnh, Phương Bình hướng bên trái mà đi.

Trước đã tới một lần, hắn đã biết được chỗ tuyên bố Huyền Thưởng Nhiệm Vụ cùng nhận nhiệm vụ ở bên khu vực sườn trái.

Nhanh chóng tìm được bảng thông báo thật lớn, ánh mắt của Phương Bình nhìn vào nơi dán Nhiệm Vụ Huyền Thưởng

Phương Bình đi qua, chỉ thấy bên cạnh dán bảng tin có mấy chục người, có người ánh mắt quan sát bảng tin dán phía trên, có người cùng bằng hữu nói chuyện với nhau.

Trên người bọn họ ăn mặc khác nhau.

Có người mặc quần áo dày nặng do lớp vỏ giáp xác của Ma Vật chế thành, lưng đeo đao lớn, kiếm lớn, rìu đủ thứ loại hình vũ khí.

Có kẻ ngoài quần áo, phía bên hông dây nịt quần treo dao găm.

Còn có người toàn thân không thấy vũ khí, trên người quần áo cũng là bình thường, giống như là một người thường, nhưng đã xuất hiện ở chỗ này, rõ ràng không phải người thường.

……

Mỗi Giác Tỉnh Giả có được năng lực khác, mà khi đối đầu, Cũng phải có y phục phù hợp để phát huy được hết năng lực của bản thân.

“Phương Bình ——”

Bỗng nhiên, trong mấy chục người, một thanh âm hướng Phương Bình chào hỏi.

Một nam tử trên người mặc áo khoác cùng quần jean, tuổi không quá lớn, chắc khoảng hai lăm hai sáu tuổi, là người mà Phương Bình từng tiếp xúc khi săn giết Địa Ma Ngô Công, Hứu Vi.

Phương Bình đi qua, chỉ thấy bên cạnh đối phương còn có một nữ tử.

Nữ tử này mặc một cái áo khoác ngoài màu hồng nhạt cùng với một cái quần bó sát, mà chiếc quần trắng bó sát này làm tôn lên đôi chân dài cùng bờ mông cong vút của cô.

“Giới thiệu với ngươi một chút, đây là muội muội ta Hứa Tình, Hứa Tình, đây là người mà ta lần trước đã nói qua, Phương Bình.”

Hứa Vi nhìn phía Phương Bình trong ánh mắt tựa như lóe lên điều gì đó, thế nhưng rất nhanh khôi phục lại, tự giới thiệu, giúp Phương Bình cùng Hứa Tình chào hỏi lẫn nhau một tiếng.

“Ngươi cũng thật bình thản, vốn ta cho rằng sẽ thường xuyên gặp được ngươi ở chỗ này, không nghĩ tới sau khi săn giết Địa Ma Ngô Công, liên tục một tháng đều không thấy ngươi, ta còn nghĩ rằng ngươi từ bỏ trở thành Liệp Ma Nhân.”

Hứa Vi thân quen mà nói.

“Có một ít việc phải làm.”



Phương Bình không có giải thích tường tận, tuy rằng trước mắt Hứa Vi như không giống loại rắp tâm hại người, nhưng để hắn hoàn toàn tin tưởng đối phương, đó là không có khả năng.

“Lúc này là tới tìm kiếm Huyền Thưởng Nhiệm Vụ à?”

“Đúng, muốn nhìn một chút xem có Huyền Thưởng Nhiệm Vụ thích hợp ta hay không.”

Phương Bình gật đầu.

Mỗi một ma vật có loại năng lực khác nhau, đồng dạng mỗi giác tỉnh giả cũng có khác nhau về năng lực.

Khi có thể khắc chế được năng lực, phần thắng liền sẽ cao hơn, hắn cùng Địa Ma Ngô Công chiến đấu trước đó sở dĩ còn tính nhẹ nhàng, đó là bởi vì năng lực của hắn khắc chế Địa Ma Ngô Công, hiện tại hắn cũng muốn tìm một Ma Vật mà mình có thể khắc chế để săn giết.

“Muốn nói thích hợp, có một Huyền Thưởng Nhiệm Vụ rất thích hợp cho ngươi.”

Hứa Vi hơi cúi cằm nói.

“Huyền Thưởng Nhiệm Vụ nào?”

“Phía trước ta nhìn qua có một Huyền Thưởng Nhiệm Vụ là săn giết Quỷ Diện Tri Chu, cái Nhiệm Vụ này rất thích hợp ngươi.”

“Quỷ Diện Tri Chu? Có thể nói đến năng lực của loại Ma Vật này không?”

Phương Bình cũng không hiểu biết loại Ma Vật này, trong khoảng thời gian này hắn đã ở lên mạng bổ sung lại tri thức về Ma Vật,

Tuy nhiên rõ ràng vẫn là có nhiều thiếu sót.

“Đây là một loại Ma Vật có khả năng tấn công vào trong tinh thần, nhưng mà uy lực cũng không trí mạng, nhiều nhất chỉ choáng váng trong chớp mắt, chủ yếu công kích phương thức vẫn là dựa vào mạng nhện cùng với tuyến độc có nọc độc.”

“Khoảng cách xa mà nói, tấn công tinh thần uy lực sẽ suy yếu rất nhiều, người có được thủ đoạn công kích cự ly xa, hoàn toàn cũng đủ phản ứng trước khi Quỷ Diện Tri Chu tới gần, lấy phương thức thả diều đem Quỷ Diện Tri Chu đánh chết.”

Hứa Tình giới thiệu.

“Thật là rất thích hợp ta.”

Nghe đối phương giới thiệu xong, Phương Bình ánh mắt sáng lên, nếu Quỷ Diện Tri Chu đúng như đối phương giới thiệu, quả thật là rất thích hợp làm mục tiêu săn giết.

Chỉ cần có thể bảo trì khoảng cách, Quỷ Diện Tri Chu năng lực tấn công tinh thần sẽ bị suy giảm lớn, mà hắn có được thủ đoạn cự ly xa công kích, bảo trì khoảng cách công kích đến đối phương.

“Ta đi xem kỹ giới thiệu Huyền Thưởng Nhiệm Vụ.”

Hướng hai người chào một tiếng, Phương Bình đi về phía dán bảng tin, ánh mắt nhìn phía Huyền Thưởng Nhiệm Vụ tương ứng.

Rất Nhanh, hắn liền đem toàn bộ Huyền Thưởng Nhiệm Vụ xem một lần, trên đó có giới thiệu năng lực Quỷ Diện Tri Chu, cùng giới thiệu của Hứa Tình giống nhau như đúc, hơn nữa, Huyền Thưởng Kim cao tới tận hai vạn, ước chừng là gấp hai lần Địa Ma Ngô Công.

“Thế nào, cảm thấy thích hợp chứ?”

Hứa Vi cùng Hứa Tình đi tới hỏi.

“Đa tạ, thực sự thích hợp với ta.”

Phương Bình hướng hai người nói lời cảm tạ.



“Không cần, bất quá nếu ngươi thật sự quyết định, như vậy tốt nhất mau một chút, phía trước có người tựa hồ cũng cố ý tiếp nhận cái Huyền Thưởng Nhiệm Vụ này.”

Hứa Vi nói.

Không ở lại đại sảnh nhiệm vụ quá lâu, sau khi biết rõ địa phương xuất hiện Quỷ Diện Tri Chu, Phương Bình nhanh chóng rời đi. Nhìn bóng dáng hắn rời đi, Hứa Tình có một ít khó hiểu hỏi.

“Thêm ngày hôm nay nữa, cũng chỉ là gặp mặt lần thứ hai mà thôi, ngươi làm gì đối hắn nhiệt tình như vậy?”

“Ta thực xem trọng tiềm lực của hắn, coi như là kết cái thiện duyên đi.”

Hứa Vi cười nói.

“Ngươi cảm thấy hắn rất có tiềm lực?”

Hứa Tình nhíu mày, cái thứ gọi là tiềm lực, nếu không có thời gian dài quan sát là rất khó có thể phán đoán ra, nàng có một chút không rõ, bản thân đại ca rõ ràng chỉ tiếp xúc hai lần, như thế nào phán đoán ra đối phương rất có tiềm lực.

“Đúng vậy, rất có tiềm lực, theo ta suy nghĩ, tiềm lực của hắn thậm chí không kém gì Hạng Khâu!”

“Có thể so với Hạng Khâu? Ngươi xác định?”

Hứa Tình khuôn mặt trở nên kinh ngạc cùng hoài nghi.

Hạng Khâu, trong các Giác Tỉnh Giả là một thiên tài, năm năm trước trở thành Giác Tỉnh Giả, qua gần năm năm, hiện đã là Tứ giai Giác Tỉnh Giả.

Tốc độ trưởng thành như vậy thật sự nhanh kinh hồn bạt vía, rất nhiều Thần Tinh cường giả đều không có loại tốc độ trưởng thành này, chỉ cần không chết non, tương lai đối phương tất nhiên có thể trở thành Thần Tinh cường giả.

Mà dạng đối tượng như vậy, thế mà bị chính đại ca mình dùng để so sánh cùng người này, làm nàng không thể không hoài nghi, đại ca của mình có phải đầu đã xảy ra vấn đề hay không.

“Đúng vậy, ta xác định.”

Hứa Vi sắc mặt hơi hơi nghiêm nghị nói.

“Ngươi đã quên năng lực của ta?”

“Dã Thú Cáo Tri? Chẳng lẽ……?”

Hứa Tình sắc mặt vừa động, trong lòng có suy đoán.

“Ừm.”

Hứa Vi khẳng định gật đầu.

“Ngươi cũng biết Dã Thú có trực giác có thể cảm giác được thực lực của mục tiêu, cảm giác được uy hiếp mục tiêu mang đến.”

Nói tới đây, Hứa Vi sắc mặt mang vẻ ngưng trọng cùng kinh ngạc cảm thán.

“Một tháng trước, hắn chỉ cho ta cảm giác có một chút uy hiếp, nhưng gần một tháng, hắn cho ta cảm giác rất nguy hiểm.”

“Gần một tháng có thể tăng lên nhiều như vậy?”

Tuy rằng đã có điều suy đoán, nhưng Hứa Tình trong mắt như cũ lộ ra không thể tưởng tượng.

Gần một tháng thời gian, liền có thể làm Dã Thú Cáo Tri của đại ca mình xuất hiện thay đổi thành cấp bậc nguy hiểm, đối phương tốc độ trưởng thành thật là có thể dùng khủng bố tới hình dung, khó trách được đại ca của mình nói rằng có thể so với Hạng Khâu kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook