Ma Vật Tế Đàn

Chương 12: Ranh Giới Đạo Đức Mỏng Manh

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Trans+edit: Hắc Dược

---

“A ——”

Nam thanh niên mặc đồ đen phát ra một tiếng hét thảm, tay chân luống cuống mà lột quần áo trên người vứt đi.

Chỗ áo quần bị ném xuống trong nháy mắt bị thiêu đốt thành tro tàn, mặc dù hắn phản ứng nhanh như vậy, trên người vẫn là không thể tránh khỏi có vết bỏng.

Sưu, sưu, sưu!

Trong lúc nam thanh niên đáng nhẽ không còn mặc đồ đen luống cuống tay chân, Phương Bình cũng không bỏ sót cơ hội, từng quả hỏa cầu liên tiếp tập kích hướng đối phương.

Phanh ——

Nam thanh niên dù vậy vẫn còn mặc đồ đen trốn tránh không kịp, bị một quả cầu lửa đánh trúng người tạo vụ nổ mạnh, tức khắc da tróc thịt bong, trên người truyền ra mùi khét.

Nhưng vẫn chưa phải kết thúc, một quả lại một quả hỏa cầu đuổi sát nam tử trẻ tuổi mặc một thân đồ đen này, liên miên không ngừng, phảng phất muốn bao phủ cả người thanh niên mặc đồ đen.

Vèo, vèo, vèo!

Nam thanh niên mặc đồ đen đau đến nhe răng nhếch miệng, chịu đau đớn liên tiếp tránh né mới thoát được từng đợt hỏa cầu tấn công đến.

Phần phật ——

Mà lúc này, Phương Bình đã hợp ngón trỏ hai tay lại lần nữa, tạo hình chữ thập giao nhau, nháy mắt tiếp theo, một cột lửa màu cam mãnh liệt phun ra, cơ hồ đem toàn bộ lối đi nhỏ bao phủ đánh về hướng thanh niên đồ đen.

Ầm vang!

Hỏa Diễm lan tràn, thẳng đến sau khi đụng vào vách tường lối đi nhỏ khiến nó nổ mạnh, mới ngừng lại.

“Hửm……?”

Ánh lửa bập bùng, toàn bộ hành lang đều là dấu vết cháy đen và liên tiếp những đóa Hỏa Diễm đang bốc cháy, có thể nói đạo Hỏa Diễm lần này uy lực rất mạnh. Tuy nhiên Phương Bình lại hơi ngờ vực, không còn thấy thân ảnh người mặc đồ đen bên trong hành lang nhỏ này.

Hỏa Diễm Trụ uy lực đúng là cực mạnh, nhưng mà hắn cũng không cho rằng có thể đốt được cả đối phương thành tro tàn, đối phương tất nhiên là đã trốn được trước khi Hỏa Diễm đánh tới.

Hắn chạy nhanh đến nhìn ra phía ngoài cửa sổ, ngay lập tức liền thấy kẻ mặc đồ đen cả người chật vật xuất hiện ở trong hoa viên lầu một. Rõ ràng vừa nãy đã nhảy từ cửa sổ chỗ lối đi chạy trốn xuống hoa viên dưới đó.

Ba tầng lâu độ cao, tuy có khiến đối phương chật vật một tí, nhưng lại trông như cũng không có bởi vậy mà bị thương.

“Tiểu tử, hãy đợi đấy!”



Nhìn thấy ánh mắt Phương Bình ngó xuống, gã thanh niên cả người cháy đen này hung hăng trừng Phương Bình một cái, trong con ngươi toàn là oán độc.

Trở thành Giác Tỉnh Giả đã được ba năm, cùng những Giác Tỉnh Giả khác giao thủ số lần cũng không ít, nhưng tình huống chật vật giống hôm nay chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Chuyện này làm hắn phẫn nộ, lại khiến hắn kiêng kị, thực lực của đối phương mạnh như thế, hơn nữa còn có được năng lực có thể hóa thân thành Hỏa Diễm để tránh né công kích, phần thắng của hắn cực thấp.

Nghĩ vậy, hắn không chút do dự xoay người hướng bên ngoài biệt thự phóng đi, rõ ràng là chuẩn bị đào tẩu.

“Không thể để cho hắn chạy thoát!”

Nhìn thấy đối phương chuẩn bị đào tẩu, Phương Bình lập tức liền muốn từ cửa sổ lầu ba nhảy xuống.

Lấy thực lực đối phương biểu hiện ra, hắn cũng không sợ gì, mà nếu đối phương đã thoát được, lại kéo các Giác Tỉnh Giả khác đến cùng nhau đối phó hắn, thế hắn sẽ gặp nguy hiểm.

Nhưng sau khi nhìn thấy độ cao, hắn teo.

Hắn hiện tại tố chất thân thể cũng chỉ mạnh hơn người bình thường một tí mà thôi, căn bản không đủ để cho hắn nhảy xuống từ độ cao như vậy, nếu là nhảy thiệt, chỉ e không thể không bị thương.

Đành phải thành thật đi từ thang bộ xuống lầu một, đuổi theo phương hướng đối phương đào tẩu.

Chạy ra bên ngoài biệt thự là đã mất tung tích tên kia, cũng không có ý định truy đuổi, thân thể tố chất không được cường hóa nhiều lắm như hắn, thật không am hiểu loại này đuổi giết.

Hắn lại phải đi đường cũ về lầu ba biệt thự, đến kế bên thi thể Quỷ Diện Tri Chu, việc đối phương không kịp đem Quỷ Diện Tri Chu thi thể cướp đi làm hắn hơi cảm thấy an ủi, hai vạn đồng tiền không có mất, nếu không, chắc hắn tức đến hộc máu.

Cẩn thận quan sát bốn phía, sau khi xác nhận không có người đang âm thầm nhìn trộm, hắn duỗi tay ấn lên thi thể Quỷ Diện Tri Chu, huyết sắc xiềng xích xuất hiện, đem Quỷ Diện Tri Chu thi thể thu vào Ma Vật Tế Đàn.

Ngồi xe chạy qua khu vực phụ cận Ma Vật Đối Sách Khoa, tìm một cái hẻm nhỏ không người liền lấy thi thể Quỷ Diện Tri Chu ra, Phương Bình khiêng vào Ma Vật Đối Sách Khoa.

Thi thể cũng không nặng, cũng chỉ mấy chục cân thôi mà, đừng nói là hắn, chính một người bình thường cũng có thể vác lên được.

Trước tiên đi bàn giao Huyền Thưởng Nhiệm Vụ, ngang qua chỗ bảng tin dán tường, phát hiện có mấy chục người như cũ vẫn ở quanh đó, thế nhưng hai huynh muội Hứa Vi cùng Hứa Tình xác thực đã không còn.

Lúc đầu hắn định hỏi thăm hai người đó một chút người hôm nay đánh lén chính mình rốt cuộc là ai, giờ cũng chỉ có thể chờ sau này gặp lại rồi hỏi.

Khi hắn khiêng thi thể Quỷ Diện Tri Chu đi ngang qua, một đạo lại một đạo ánh mắt hướng hắn đánh giá. Xem kỹ trong đó, cũng có loại ánh mắt tham lam mong nhân hỗn loạn làm chuyện xấu.

“Lại bị theo dõi?”

Phương Bình bỗng nhiên cảnh giác, trong lòng vô cùng bất đắc dĩ, lại có người để tâm đến số Huyền Thưởng Kim, tiền thưởng Quỷ Diện Tri Chu.

Xem ra, có được sức mạnh vượt xa so với người bình thường làm cho lòng tốt cùng ranh giới đạo đức của Giác Tỉnh giả bọn hắn dần mất đi. Thật sự rất dễ dàng xuất hiện những người trong lòng mang ý xấu.

Vô thanh vô tức đi vào khu vực quản lí Huyền Thưởng Nhiệm Vụ, hoàn thành công việc.

Hai vạn đồng Huyền Thưởng Kim tới tay rất mau, hắn bước nhanh rời đi Ma Vật Đối Sách Khoa. Mà ở ngay lúc hắn khỏi, đã có mấy người ánh mắt tham lam đi theo.



Phương Bình da đầu tê dại một hồi, mới vừa cùng Giác Tỉnh Giả giao thủ, hắn tuyệt sẽ không xem thường, nếu đồng thời bị nhiều Giác Tỉnh Giả vây công, tình huống coi như cực độ không ổn.

“Đến đường Phục Hưng ——”

Hắn chạy nhanh ra vẫy xe, gọi được một chiếc taxi liền nhanh chóng rời đi, không cho mấy kẻ bám đuôi có cơ hội vây lại.

Đương nhiên, lúc lên xe, địa chỉ hắn báo cho tài xế là giả, sau khi rời đi Ma Vật Đối Sách Khoa một khoảng cách, hắn một lần nữa thay đổi điểm đến khác.

Nếu mấy người theo sau kia dựa vào địa chỉ hắn vừa mới nói mà đuổi theo, tất nhiên tìm không thấy hắn.

Như cũ là xuống xe ở khu vực cách xa chỗ ở, xác nhận không có người theo tới, Phương Bình mới mang thi thể Quỷ Diện Tri Chu đi, về lại chỗ ở.

Đem hai vạn đồng tiền mới vừa đạt được để vào trong ngăn kéo, cùng một vạn đồng tiền lúc trước đặt chung một chỗ. Một mảng lục đỏ rực rỡ, hắn nhìn đến tâm hoa nộ phóng, lúc trước chiến đấu mệt nhọc phảng phất trở thành hư không.

“Săn giết Ma Vật thật đúng là dễ giàu!”

Cảm giác khi sờ vào đống kim tệ lạnh lẽo kia thật khiến người có khuynh hướng mê say. Phương Bình rất chi là cảm thán.

Lần trước, hao phí thời gian gần một đêm, đã thu được một vạn đồng tiền. Mà lúc này đây, chỉ phí gần nửa ngày trời, lại lần nữa có hai vạn đồng tiền nhét túi. Tốc độ kiếm tiền cực nhanh của Liệp Ma Nhân làm hắn líu cả lưỡi.

“Không, hẳn là ta liên tục hai lần vận khí đều rất thơm, cho ta đụng phải Ma Vật.”

Tuy nhiên hắn lại rất nhanh lắc đầu tự phủ định ý tưởng kiểu này.

Hắn sở dĩ nghĩ ra ý tưởng dễ ăn, chủ yếu là bởi vì hắn hai lần vận khí này đều khá tốt.

Lần thứ nhất, tuy rằng không phải là người phát hiện Ma Vật sớm nhất, nhưng người phát hiện trước hắn lại bị Ma Vật giết chết. Lại để hắn thấy được độ xảo trá của Ma Vật, trong lòng có đề phòng.

Mà lần thứ hai, hắn càng là người phát hiện Ma Vật đầu tiên.

Liên tục hai lần hắn đều có vận khí ảnh hưởng. Còn nhận Huyền Thưởng Nhiệm Vụ nhưng lại không thể tìm được Ma Vật, tuyệt đối có khối người.

“Hơn nữa săn giết Ma Vật cũng rất nguy hiểm, nguy hiểm không chỉ riêng Ma Vật, còn bao gồm những Liệp Ma Nhân khác.”

Hôm nay bị tập kích càng khiến hắn hiểu được quá trình săn giết Ma Vật nguy hiểm thế nào. Nếu không có con át chủ bài hóa thân Hỏa Diễm, hắn đã không có khả năng trở lại nơi này.

“Chịu thiệt thòi lớn như vậy, gia hỏa kia tuyệt đối sẽ không bỏ qua dễ dàng. Ta còn cần phải mạnh hơn!”

Nghĩ đến hôm nay tao ngộ đánh lén, sắc mặt hắn biến nghiêm túc, đối phương bị đánh tất nhiên sẽ quay lại trả thù, mà hắn tự nhiên cũng muốn báo thù hôm nay bị ám toán, hắn còn phải trở nên thật mạnh mẽ.

“Không biết lần này có thể đạt được năng lực hoặc thiên phú gì đây!”

Nghĩ như thế, ý thức hắn tiến vào Hiến Tế Không Gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook