Ma Vật Tế Đàn

Chương 6: Săn Giết Địa Ma Ngô Công

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Dịch: LapTran - Edit: Vinatel - Beta: Hắc Dược

---

Răng rắc, răng rắc!

Chiến đấu kết thúc, hiện trường chỉ còn lại tiếng Địa Ma Ngô Công gặm nhấm huyết nhục. Khi ăn thịt con mồi, từng miệng vết thương trên thân Địa Ma Ngô Công cư nhiên nhanh chóng khôi phục, khí tức của nó cũng trở nên mạnh hơn.

Ma Vật chính là vậy, chỉ cần uống máu, vết thương của bản thân sẽ nhanh chóng khôi phục, thực lực theo đó cũng tăng lên nhanh chóng.

“Hô ——”

Hít sâu một hơi, trong lòng cố nén lại cảm giác kịch liệt không khỏe, Phương Bình từ chỗ ẩn nấp đi ra.

Đây là một thế giới nguy hiểm, một thế giới mà Ma Vật hoành hành. Hắn cần phải nhanh chóng thích ứng cái thế giới này.

Chỉ có như vậy, mới có thể đạt được tư cách sinh tồn ở chính thế giới này, mà hắn săn giết con Ma Vật này chính là bước đầu tiên thích ứng thế giới.

Ca ca ——

Trong màn đêm yên tĩnh, tiếng bước chân của Phương Bình cũng không tính lớn quá mức, nhưng vẫn bị Địa Ma Ngô Công nghe được, nửa đoạn trên thân thể nó nâng lên, trừng đôi mắt rết nhìn hướng Phương Bình.

Cái miệng sắc bén tràn đầy máu tươi cùng thịt nát, sau khi phát hiện Phương Bình, răng nanh cọ xát phát ra tiếng vang ca ca, phảng phất giống như nhìn thấy con mồi mà tỏ ra hưng phấn.

Bang, bang, bang!

Mấy chục cái chân cùng lúc di chyển, nó hưng phấn mà đánh tới hướng Phương Bình, bởi vì tốc độ quá nhanh, trên mặt đất lá rụng đều bị nó cuốn lên.

Phanh, phanh, phanh!

Trong lòng chịu đựng tim đập nhanh mãnh liệt, Phương Bình cả hai tay tạo thành hình súng, phát động Mera mera no Mi năng lực.

Từ ngón tay bắn ra ánh lửa màu vàng sậm, tựa như viên đạn bắn đánh thẳng về phía Địa Ma Ngô Công, va chạm với giáp xác màu vàng đất trên người Địa Ma Ngô Công.

Phốc, phốc, phốc!

Lớp giáp xác màu vàng đất bị Hỏa Diễm uy lực cường đại đánh nát, một vết lại một vết cháy đen xuất hiện trên người Địa Ma Ngô Công, Địa Ma Ngô Công đang bổ nhào về hướng cơ thể Phương Bình không ngừng bị lực đánh trúng, trở nên chậm chạp.

Lần đầu thực chiến, Phương Bình kinh nghiệm chiến đấu bằng không. Tuy nhiên chiêu thức Súng Kíp có đặc điểm là khoảng cách công kích xa, nên mặc dù là lần đầu chiến đấu, hắn cũng không đến mức tay chân luống cuống.

Hắn một mặt lui về phía sau, một mặt vẫn duy trì bắn ra, liền tựa như cầm trong tay hai khẩu súng lục vô hạn đạn, những viên hỏa cầu nhỏ nhắn không ngừng rơi ở trên người Địa Ma Ngô Công.

Kỉ kỉ ——

Bị động chịu đánh làm Địa Ma Ngô Công phẫn nộ, thân thể quá khổ né trái né phải, tránh bị Phương Bình bắn trúng, muốn nhào về phía Phương Bình.

Nhưng mà, Phương Bình luyện tập chiêu Súng Kíp ước chừng một tháng, hơn nữa Súng Kíp là chiêu thức dễ dàng thao tác, chiêu này đã đạt độ chính xác kinh người.



Cho dù Địa Ma Ngô Công tốc độ cực nhanh, vẫn liên tiếp bị tiểu hỏa cầu của chiêu Súng Kíp bắn trúng, chẳng những không thể tới gần Phương Bình, mà trên người dấu vết cháy đen tăng lên càng nhiều.

Chi ——

Trên người thương thế càng ngày càng nặng, Địa Ma Ngô Công rốt cuộc cảm giác được sợ hãi, quay người muốn chạy trốn, đáng tiếc bị tiểu hỏa cầu dày đặc va trúng, việc chạy trốn trở nên khó khăn.

Rốt cuộc, sau một trận vặn vẹo kịch liệt, thân thể to lớn của nó đã không còn động tĩnh, trên người truyền ra mùi hôi nồng đậm, rõ ràng là đã chết.

“Đã chết? Hay là……”

Nhìn Địa Ma Ngô Công đã không có động tĩnh, nhưng Phương Bình cũng không có tùy tiện tới gần.

Nghĩ tới trước kia Địa Ma Ngô Công giả vờ chạy trốn, đột nhiên xoay người phun nọc độc bị thương nặng nam tử cầm đao, cuối cùng giết chết nam tử cầm đao, hắn đôi tay lại lần nữa tạo thành hình súng bắn tới.

Phanh ——

Bởi vì Địa Ma Ngô Công đã đình chỉ di chuyển, hắn bắn súng chính xác tăng lên một cấp, tiểu hỏa cầu một viên lại một viên va chạm tại phần đầu Địa Ma Ngô Công, Địa Ma Ngô Công phần đầu tức khắc xuất hiện thương thế nghiêm trọng.

Kỉ ——

Đúng lúc này, cảnh tượng xuất hiện khiến hắn nghĩ lại thấy sợ, Địa Ma Ngô Công đã không có tiếng động lại lần nữa điên cuồng vặn vẹo, ước chừng vặn vẹo một hồi lâu, mới hoàn toàn đã không có động tĩnh.

Đối phương quả nhiên giả chết, may mắn là qua sự việc xảy ra với nam tử cầm đao đã làm hắn có cảnh giác, nếu không hắn có thể gặp nguy hiểm.

Phanh ——

Đôi tay tạo thành hình súng tiếp tục xạ kích, thẳng đến khi đập nát đầu Địa Ma Ngô Công, Phương Bình mới ngừng lại được, chậm rãi đi hướng Địa Ma Ngô Công.

Bồng!

Nhấc chân đá một chút, chân giống như đá vào tảng đá cứng, có thể thấy được giáp xác của Địa Ma Ngô Công rất cứng rắn.

Thế nhưng cũng rốt cuộc xác nhận được, con Địa Ma Ngô Công này đã chết thật.

“Nên chuyển đến Ma Vật Đối Sách Khoa như thế nào đây?”

Nhìn Địa Ma Ngô Công dài năm mét thân hình thô kệch như thùng nước lớn, Phương Bình không khỏi cảm thấy có chút gian nan.

Năng lực Mera Mera no Mi phương hướng cường hóa chủ yếu là Hỏa Diễm, về phần tố chất thân thể tuy rằng có cường hóa một ít, nhưng cũng không rõ rệt.

Hiện giờ hắn sức lực so với người bình thường chỉ hơi mạnh một chút mà thôi, vận chuyển một con con rết to lớn như thế thực sự có cố quá.

Tuy rằng có thể đem Địa Ma Ngô Công thi thể thu vào Không Gian Hiến Tế, nhưng sau khi thu vào có thể lấy ra hay không, Phương Bình liền không biết được.

Nếu không biết Ma Vật Đối Sách Khoa có treo giải thưởng thì cũng thôi, hiện giờ biết Ma Vật Đối Sách Khoa có treo giải thưởng, tức khắc cảm giác ngứa ngáy khó chịu.



Đi vào cái này thế gian hai tháng hắn không có tìm việc làm, thân thể chủ nhân cũ có một ít tiền để dành cũng đã gần hết.

Nếu lấy được số lượng Huyền Thưởng Kim từ Ma Vật Đối Sách Khoa kia, tất nhiên có thể làm túi tiền khô quắt bỗng chốc trở nên căng phồng.

“Ai……?”

Bỗng nhiên, hắn bỗng nhiên quay người, đôi tay hình súng chỉ về chỗ bóng tối, ánh lửa vàng sậm xuất hiện, tùy thời có bắn ra.

“Đừng, là ta, ta không có ác ý!”

Nghe được quen thuộc thanh âm vang lên, từ trong bóng tối một nam tử đi ra, là Hứu Vi mà mấy giờ trước có gặp qua, đối phương xòe lòng bàn tay ra, ý bảo chính mình cũng không có địch ý.

“Xem ra ngươi cần trợ giúp, xe bán tải của ta liền ở ngay gần, một ngàn khối, ta giúp ngươi chuyển đến Ma Vật Đối Sách Khoa.”

Hứa Vi ánh mắt kiêng kị mà liếc qua ánh lửa trên tay Phương Bình.

Tại Thời điểm Phương Bình cùng Địa Ma Ngô Công chiến đấu, hắn đã đến, uy lực của tiểu hỏa cầu Phương Bình bắn ra cũng không tính là mạnh, nhưng kinh người là lại có thể bắn liên tục.

Đúng là cái khả năng liên tục này làm Phương Bình uy lực công kích ước chừng tăng lên một bậc, đem Giác Tỉnh Giả Nhất giai Địa Ma Ngô Công áp chế gắt gao đến vậy, còn có thể giết chết nó mà không hề chút thương tích nào.

“1000 khối, ngươi cướp bóc à?”

Đôi tay buông xuống, nhưng cảnh giác không có hoàn toàn thả lỏng, Phương Bình lấy ánh mắt như thấy gian thương nhìn phía Hứa Vi.

Thế giới này tiền có sức mạnh to lớn, người thường có 1000 khối liền đủ để sinh hoạt một tháng, hai tháng nay hắn mỗi tháng chi tiêu cũng liền xấp xỉ 1000 đồng tiền.

“Ta cũng muốn cướp bóc đấy, đáng tiếc thực lực có không đủ, không có cái lá gan đó.”

Hứa Vi như nửa thật nửa giả không biết mà nói.

“500 khối, có làm hay không, cùng lắm thì ta chờ đến hừng đông, tìm chiếc xe vận tải.”

Vẫn duy trì đề phòng, Phương Bình nói.

“Thành giao, coi như là cùng ngươi kết cái bằng hữu.”

Hứa Vi đáp lại một tiếng.

“Ngươi chờ ta một chút, ta lái xe chạy ra đây.”

Hứa Vi rời đi, không lâu sau, một chiếc xe bán tải nhỏ đã đến, Phương Bình cùng hắn khiêng thi thể Địa Ma Ngô Công lên xe bán tải, chở Phương Bình đi đến Ma Vật Đối Sách Khoa.

Sau khi chiếc xe bán tải rời khỏi, trong góc tối gần đó, ước chừng mấy bóng người lặng yên đi ra, bọn họ đều là nghe được động tĩnh giao chiến rồi tới.

Cũng không có lộ diện, ngược lại là lặng yên ẩn giấu, hiển nhiên là có tính toán nào đó.

Nếu Phương Bình cùng Địa Ma Ngô Công chiến đấu mà bị thương, thì những người này liền sẽ không chỉ là quan chiến đơn giản như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook