Ma Vật Tế Đàn

Chương 8: Thực Lực Tăng Cao

Ngân Sương Kỵ Sĩ

24/01/2023

Dịch: LapTran - Edit: Vinatel - Beta: Hắc Dược

---

“Ra là hắn!”

Phương Bình liếc mắt một cái liền nhận ra thân phận thiếu niên, thật sự là đối phương quá dễ nhận biết, phàm là xem qua Naruto, sẽ không có ai không quen biết hắn.

Đời trước, hắn thậm chí xem qua truyện đồng nhân mà đối phương là vai chính.

Ngay khi Phương Bình ánh mắt dừng ở hình chiếu trên người thiếu niên, thuộc tính giao diện hiện lên.

Họ tên: Kimimaro

【 Thiên phú 】

Thiên Phú phát triển: Ưu đẳng

Thiên phú thể thuật: Ưu đẳng

【 Năng lực 】

Năng lực Thi Cốt Mạch: Huyết kế giới hạn của tộc Kaguya, có thể tự do thao túng xương cốt toàn thân, dùng để tiến hành công kích cùng phòng ngự, độ cứng xương cốt tạo ra vượt qua sắt thép, có được siêu cường phòng ngự, nhưng mà dễ dàng phát sinh bệnh lạ.

Năng lực Địa Chú Ấn: Một loại có thể làm thân thể tiến hành biến hóa phi tự nhiên, năng lực trở nên cường đại, đối người sử dụng có được tính phá hoại lớn, sử dụng lâu dài sẽ khiến mất đi ý thức, cuối cùng trở thành người không có ý thức chỉ biết không ngừng chiến đấu.

“Lại một thiên tài yểu mệnh!”

Phương Bình hơi hơi cảm thán.

Kimimaro so với Ace, người sở hữu năng lực Mera mera no Mi, giống nhau, đồng dạng là thiên tài đoản mệnh, chỉ bất đồng là Ace chết vì bị giết, còn hắn là chết do căn bệnh không cách nào chữa khỏi.

Mà chuyện hắn mạnh là rất rõ ràng, cho dù cơ thể mang bệnh nặng, vẫn có thể đánh lại Kazekage đệ ngũ, Gaara, cuối cùng cũng không phải vì bại dưới tay Kazekage đệ ngũ, mà bị bệnh chết.

“Nhân vật Manga Anime trước mặt, có được thiên phú phát triển, thiên phú thể thuật, năng lực Thi Cốt Mạch, năng lực Địa Chú Ấn, có lựa chọn thu hoạch một loại hay không?”

Thanh âm uy nghiêm vang lên trong không gian, Phương Bình không có suy tư lâu lắm, liền làm ra lựa chọn.

“Ta lựa chọn thiên phú phát triển!”

Đạt được thiên phú phát triển là quyết định ngay từ đầu của hắn, bởi vì hắn hiện tại khuyết thiếu nhất là thiên phú phát triển ưu tú.

Nói đến năng lực Thi Cốt Mạch cùng năng lực Địa Chú Ấn trên người Kimimaro, Phương Bình không tâm động là giả, hai loại đều là năng lực rất mạnh, nhưng hắn lại thật sự không dám lựa chọn.

Bất luận là Thi Cốt Mạch hay là Địa Chú Ấn, đều có tác dụng phụ quá lớn, một cái khả năng xuất hiện bệnh lạ, một cái khả năng làm cho mất đi ý thức trở thành người chỉ biết chiến đấu không ngừng.

Cùng hai loại năng lực này so sánh, Mera mera no Mi có tác dụng phụ quả thực là như trẻ con.

Tác dụng phụ nghiêm trọng như vậy, khiến hắn thật sự không dám lựa chọn, vô luận là bệnh hay là mất đi ý thức đều không phải thứ hắn đủ khả năng tiếp nhận.



Tuy hắn tin tưởng, trong rất nhiều năng lực của cường giả Manga Anime, tất sẽ có cái có thể trị tận gốc tác dụng phụ hai loại năng lực này, nhưng hắn cũng không có nắm chắc, lúc tác dụng phụ hai loại năng lực hoàn toàn phát tác, có kịp đạt được thứ trị tận gốc tác dụng phụ của hai loại năng lực hay không.

“Tra xét đến Hiến Tế Giả đã có được thiên phú tương đồng, tiến hành dung hợp thiên phú!”

m thanh to lớn uy nghiêm lại lần nữa vang lên, nghe được thanh âm này, Phương Bình sắc mặt hiện ra kinh hỉ, dĩ nhiên là dung hợp mà không phải là thay thế.

Thay thế là lấy thiên phú của nhân vật Manga Anime thay cho thiên phú vốn có của hắn, mà dung hợp, hiển nhiên là khiến thiên phú Manga Anime nhân vật cùng thiên phú vốn có của hắn dung hợp, như vậy thiên phụ được tạo ra khẳng định so với cả hai cái cũ kia đều mạnh hơn

Hơn nữa, chờ đến về sau hắn dung hợp nhiều thiên phú tương đồng, phát sinh biến đổi về chất, biến thành thiên phú cao cấp hơn cũng không phải không có khả năng.

Bá ——

Một đạo bạch quang từ trên người Kimimaro lộ ra, đánh vào trên người Phương Bình, rồi sau đó dung nhập trong cơ thể Phương Bình.

Tức khắc, Phương Bình cảm giác bản thân giống như có cái gì biến hóa, lại giống như không có phát sinh bất kỳ biến hóa gì, có một loại cảm giác không thể diễn tả thành lời.

Hắn nhanh chóng xem xét thuộc tính của mình.

Họ tên: Phương Bình

【 Thiên phú 】

Thiên phú phát triển: Ưu đẳng

【 Năng lực 】

Năng lực Mera Mera no Mi: Đến từ năng lực của Trái Ác Quỷ Mera Mera no Mi, có thể thông qua thân thể chế tạo Hỏa Diễm, cũng có thể biến toàn thân thành Hỏa Diễm, khiến công kích vật lý bình thường không có hiệu quả.

Nhược điểm là đụng tới nước sẽ tắt, có thể bị Haki Vũ Trang bắt lấy thực thể, sẽ bị biển cả và Hải Lâu Thạch vô hiệu hóa năng lực.

Thiên phú phát triển của hắn thật sự đã phát sinh biến hóa, biến thành Ưu đẳng, chỉ là rất khó có thể cảm giác ra được.

Thiên phú phát triển rốt cuộc chỉ là thiên phú mà không phải là năng lực, cho nên cũng không sẽ giống như năng lực Mera Mera no Mi, một khi đạt được liền có thể cảm giác được biến hóa, nếu có thể rõ ràng cảm giác được biến hóa, chắc chỉ có thiên tài đã tu luyện một đoạn thời gian.

……

Buổi chiều lại tu luyện thường ngày nơi công viên bỏ hoang, sau khi ngủ một giấc khôi phục tinh thần Phương Bình gấp gáp không chờ nổi mà đi tới nơi này.

Chung quanh phía trên đất trống đầy những cái hố cùng dấu vết cháy đen, đó là thành quả của một tháng tu luyện trước đó.

Đứng ở đất trống, hắn đôi tay tạo thành súng bắn, nhanh chóng kích phát năng lực Mera Mera no Mi.

Phanh!

Một quả hỏa cầu nhỏ vàng sậm từ đầu ngón tay của hắn bắn ra, va chạm trên mặt đất đã có sẵn vô số cái hố

Tức khắc đất văng tung toé ra, bụi bay mịt mù, còn có không khí nóng hổi bốc lên.



“Uy lực quả nhiên không có tăng cường……”

Nhìn thấy này hiệu quả của một kích, trên mặt Phương Bình lộ ra sắc mặt quả nhiên như thế.

Căn cứ phán đoán của hắn, thiên phú phát triển hẳn là một loại tiềm lực thể hiện, hình thức thể hiện này hẳn là tốc độ tăng trưởng thực lực cùng cực hạn tăng trưởng, cũng không thể một lần là thực lực liền tăng cường.

Mà một kích vừa rồi đã chứng thực điểm này, tuy rằng đạt được thiên phú phát triển, nhưng uy lực Mera Mera no Mi cũng không có tăng cường, chỉ có thể kiên trì không ngừng mà khai phá năng lực Mera Mera no Mi.

Mấy ngày sau, Phương Bình lại mỗi ngày sử dụng phần lớn thời gian để khai phá năng lực.

Vào một ngày, Phương Bình rốt cuộc cảm giác được thực lực tăng lên, cảm giác trực quan nhất đó là uy lực Súng Kíp mạnh hơn.

Nếu trước kia nói uy lực của Súng Kíp chỉ có thể so với viên đạn súng lục, như vậy hiện tại uy lực Súng Kíp liền có thể so với viên đạn súng trường, sức mạnh rõ ràng tăng lên một khoảng lớn, loại này tăng lên, so với một tháng trước còn mạnh hơn nhiều.

“Quả nhiên là thiên phú phát triển hạn chế khai phá năng lực Mera Mera no Mi của ta.”

Phương Bình hưng phấn, hắn phán đoán không sai, quả nhiên là thiên phú phát triển kém hạn chế tốc độ khai phá năng lực Mera Mera no Mi, hiện giờ thiên phú phát triển biến thành Ưu Đẳng,tốc độ khai phá rõ ràng trở nên nhanh hơn.

Có thực lực tăng lên nhanh chóng làm động lực, Phương Bình rèn luyện càng thêm khắc khổ.

Hai tuần sau, hắn lại lần nữa cảm giác năng lực Mera Mera no Mi tăng lên.

Hắn cảm giác tiểu hỏa cầu bắn ra uy lực đã có thể so với súng máy hạng nặng, khi hắn bắn, giống như cầm hai hai khẩu súng hạng nặng có vô vàn đạn dược điên cuồng càn quét

Nếu ra tay trước đó đấu với Địa Ma Ngô Công, mà có loại thực lực này, chỉ sợ một đợt bắn phá cũng đủ để đem Địa Ma Ngô Công giết chết.

Một tháng sau.

Phương Bình sắc mặt hơi xám, đứng trên đất trống tựa như bị đạn pháo dội qua ở công viên bỏ hoang, nâng đôi tay lên, vươn ngón trỏ, bản thân tạo chữ thập giao nhau ở trước người, sau đó vận dụng năng lực Mera Mera no Mi.

Tại phía trên hai ngón trỏ giao nhau thành chữ thập, có ngọn lửa màu vàng sậm bốc cháy lên, hóa thành một ngọn lửa chữ thập

Bá!

Một đạo ánh sáng hình chữ thập bắn ra rơi phía trước Phương Bình một đoạn, nhảy vọt lên đường kính một mét đánh tới đầu gỗ dài vài chục phân đã chuẩn bị sẵn.

Phần phật ——

Hỏa Diễm màu vàng sậm từ đôi tay Phương Bình nổ tung, bỗng nhiên theo quỹ đạo ánh sáng hình chữ thập, lan đến đầu gỗ.

Tức khắc, đầu gỗ thẳng đứng bị Hỏa Diễm màu vàng sậm phía dưới bị thiêu đốt kịch liệt, bốc lên ngọn lửa cao chừng một mét.

“Thành công!”

Nhìn thấy một đoạn đầu gỗ bị thiêu cháy hừng hực, Phương Bình buông đôi tay, trên mặt lộ ra vui mừng.

Theo hắn đạt được thiên phú phát triển Ưu Đẳng, đối với tốc độ khai phá năng lực Mera Mera no Mi rõ ràng nhanh hơn, năng lực uy lực trở nên càng ngày càng mạnh.

Sau khi uy lực biến mạnh, hắn bắt đầu thử phương thức sử dụng năng lực Mera Mera no Mi có uy lực mạnh hơn trong ký ức Ace, sau vài lần nếm thử thất bại, rốt cuộc hôm nay thành công, phương pháp khai phá năng lực của Trái Ác Quỷ và chiêu thức chiến đấu lại gia tăng một đợt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vật Tế Đàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook