Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Chương 10

Mẹ Siêu Nhân

11/03/2015

Cô hài lòng nhìn lại lớp một lượt chợt nhận thấy có gì không đúng

- Quân,Thiên..

- Dạ??

- Cô nhận từ cô hiệu trưởng 4 em hs truyển sang mà.sao có mỗi 3 em đến vậy.

- À..thưa cô.bạn ấy bận xin phép vào muộn cô ạ_Thiên nhanh ý xin cho hắn.

- À thế thì...

- Cô ơi thế thì phải phạt_nó đứng ngoài cửa hóng câu truyện và comment ý kiến

- Em đứng yên đấy cho tôi_cô giật mình với nó,đứng ngoài mà vẫn ăn câu truyện được

- Nhưng cô phải phạt mới công bằng,lần trước chẳng phải em với Linh cũng...._nó vẫn cố nói nhưng cô kịp cản

- Tôi xử như nào là việc của tôi,em không phải đóng góp ý kiến,đừng để tôi báo lên hiệu trưởng.hừ!...được rồi.nếu bạn đã có việc bận thì có thể vào muộn..chúng ta giở sách ra chuẩn bị cho tiết sau.

- Cô thật bất công_nó lầu bầu trong miệng rồi bóc kẹo nhỏ Linh ra ăn cho bõ tức.đúng lúc đấy Long đi đến trước cửa lớp thì dừng lại nhìn nó đang bóc kẹo chằm chằm.

- Nhìn gì? Lạ lắm mà nhìn,chưa thấy gái xinh bóc kẹo bao giờ,hừ!

-....!



- ...Ơ vẫn nhìn! Có mỗi cái thôi,có nhìn cũng không cho đâu,vào xin nhỏ bàn cuối kìa_nó thấy hắn vẫn nhìn mình chằm chằm tưởng hắn định xin kẹo nên nhanh chóng cho vào mồm nhai,hất mặt về phía nhỏ Linh.hắn không nói gì bước thẳng vào lớp.

* Ơ..ơ..tên này vào xin thật à? Nhỏ Linh kẹt sỉ lắm chắc gì đã cho*_nó thấy hắn đi thật vào trong cũng nghển cổ ngó vào xem,trong lòng thầm có lỗi vì không dặn hắn là con bạn đó kẹt sỉ.thấy cũng tội mà thôi cũng kệ,nó phải xuống thăm anh nó cái đã,đứng đây cũng mỏi chân.

- ...Em...em..là học sinh mới à?_cô giáo ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mộng mị của hắn.khi hắn bước vào,cả lớp im lặng,không một tiếng,đến thở cũng gần như im bặt,lũ con gái đang phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngạo mạn mà đầy quyến rũ của hắn,đến lũ con trai cũng phải ngẩn ra một lúc trước hắn (..thế mà nó vẫn tỉnh bơ trước hắn...chắc miễn kháng)

- Long.mau xuống đây ngồi_ Quân vui vẻ vẫy tay hắn xê mông lui vào vỗ vỗ chỗ trống ý muốn hắn xuống ngồi.hắn chỉ nhìn mà không nói,không cười,xốc cặp lên rồi cũng đi thẳng xuống.

- À..khoan em phải giới thiệu trước chứ_cô giáo túm vai hắn dừng lại

-....!_Hắn không nói gì chỉ dùng đôi mắt lạnh nhìn xuống cánh tay đang túm áo mình,cô giáo thoáng rùng mình bất giác bỏ tay ra.

- Thưa cô...bạn ấy không thích người lạ động vào người đâu,à mà để em giới thiệu thay cho.bạn tên Hoàng Nhật Long ạ_Thiên cười trừ đứng lên nói truyện với cô

- À..thế thì...em..chọn chỗ đi.

Hắn dừng trước chỗ của nó nhìn chằm chằm

- Không ngồi chỗ đấy được đâu,chỗ của nhỏ đứng cửa đó.mày xuống ngồi cùng tao này_Quân gạ gẫm

-....!_hắn nhìn một lúc rồi ngồi vào trong luôn.mặc lời rủ rê của Quân.

- A..bàn đó...hai người ngồi rồi_cô rụt rè nói.hắn ngước mắt lên nhìn cô làm cô lạnh sống lưng_ à..ha..ha nhưng nếu em thích thì..có thể ngồi 3.các...các em ngồi trật tự,tôi có việc phải đi chút_rồi cô giáo xách cặp đi thẳng.

- Thằng này.mày không biết nhỏ kia máu chiến thế nào đâu mà vẫn ngồi đấy...thằng Khang bị nó cho 1 trưởng cấp cứu kìa..ê..ê nghe tao đi,xuống ngồi với tao...thỉnh thoảng cho tao chép bài với.điii_Hắn ngồi đó mắt nhắm,mặt không cảm xúc người tựa ra sau đeo tai nghe vào mặc những lời nói của Quân.Lũ con gái nhìn hắn với ánh mắt thèm thuồng,dù rất muốn lại gần bắt chuyện làm quen nhưng do hàn khí từ hắn toát ra làm chẳng ai giám lại gần..đành ngậm ngùi ngắm từ xa trong lòng không ngừng ghen tị với nó

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook