Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Chương 55

Mẹ Siêu Nhân

11/03/2015

Lũ đàn em thấy nó thế thì hơi run run quay qua đỡ tên đại ca dậy năn nỉ.

- Đại ca...nhỏ này khó nuốt lắm,mau đi thôi.

- Được! Coi như hôm nay ta đen đủi...mau..mau rút quân_tên đại ca ôm bụng đứng dậy vội vàng lườm nó phát rồi dục bọn đàn em kéo đi luôn.Nó thấy thế thì cũng vất cây đi bỏ qua,nếu không phải đang đi chơi cùng hắn thì nó đã chặn lại chăm sóc tận tình rồi.

Ở một chỗ không xa khu vui chơi,lũ du côn đang khún lúm bên cạch 1 chiếc xe ôtô đen sang trọng.

- Tiểu thư...xin thứ lỗi,chúng tôi không thể đánh lại cô ta_tên đại ca quỳ xuống nghiêm túc bẩm báo.

- Hừ! Lũ vô dụng,chỉ là 1 đứa con gái mà cũng không dậy dỗ được...cút!

- Xin tiểu thư bớt giận,bọn tôi sẽ nhất định làm cho nhỏ tối nay sẽ không đi chơi được.

- Được! Ta tin các ngươi,liệu mà làm...giết chết sẽ được thêm tiền.lui đi!

- ....dạ....được!_tên đại ca phải sững sờ 1 lúc vì sự độc ác của cô gái dấu mặt trong xe nhưng rồi cũng quả quyết đồng ý rồi lui đi.

Hắn thấy chỗ nó ngồi tự dưng đông người rồi tản ra vội cầm 2 cái kem chạy lại chỗ nó.

- Có chuyện gì??_hắn nhìn những người xung quanh đang dần tản ra vừa đưa kem vừa hỏi nó.

- Ò.Người ta hỏi đường..ơ..đưa cả đây!_nó trả lời qua loa mà mắt cứ dính vào chiếc kem còn lại trên tay hắn.



- Ăn vừa viêm họng_hắn bị nó tranh kem nên cũng quên béng mất việc định tra hỏi nó mà cùng nó tranh giành cái kem trên tay mình.

- Tao ăn xong rồi...đi nhà ma đê.

- Tao chưa xong...mày để tao nghỉ phát_hắn cố tình ăn chiếc kem thật chậm rãi để thời gian nghỉ của mình lâu hơn.

- Hay đưa tao ăn hộ cho_nó thấy thế mắt sáng nên đưa ra ý kiến.Hắn không nói gì quay qua vừa nhìn nó vừa ăn khiêu khích là đủ biết câu trả lời rồi.Nó thấy thế giở đôi mắt long lanh ầng ậc nước như cún con ra nhìn hắn,tay bám vào cánh tay hắn,môi mím mím lại trông siêu đáng yêu siêu đáng thương mong hắn siêu lòng.Hắn nhìn thấy bộ dạng nó thì sững người quên cả ăn lúc tỉnh lại thì thấy nó đang ăn cây kem của mình ngon lành,hắn biết mình bị trúng kế cũng không nói gì chỉ ngồi im nhìn nó ăn...phải nói nó đúng là siêu giả nai.

- Xong! Nhanh chưa.đi vào nhà ma thôi_nó giải quyết cây kem trong nháy mắt cười tươi quay qua nắm tay hắn kéo về hứng nhà ma,hắn tuy dáng vẻ mệt mỏi nhưng trong mắt nhìn nó luôn hiện ý cười.

- Vào chứ_nó và hắn đang đứng ngoài cửa nhà ma nhìn vào trong và nghe được những giọng gào thét đầy sợ hãi,hắn cười cười hỏi nó khi hắn cầm tay nó thấy tay nó hơi run.

- Vào ngay,đã đến đây mà không chơi hết thì phí.đi nào_nó hùng hổ kéo tay hắn vào cho du nghe tiếng kêu rùng rợn lắm nhưng nó biết có hắn luôn bên cạnh nên cảm giác sợ cũng giảm xuống mấy phần.Bước vào cửa đầu cảm giác rùng rợn tăng nên đáng kể,không thể phủ nhận là...nó sợ ma,nhưng đã trót vào rồi thì phải đi đến cuối,nó bất giác xiết chặt tay hắn khi thấy những bóng sáng mập mờ cứ vòng quanh,trong phòng chỉ có 1 cửa duy nhất để ra phòng khác,nhưng cửa thì có đến 6 cách liền,nếu mở không đúng cửa thì sẽ gặp phải những hình ảnh kinh dị khác nhau.

- Đi tiếp chứ?_hắn thấy nó cứ đứng bất động thì quay ra cười hỏi.

- Suỵt! Đứng đây đợi mấy đôi kia đi xem cửa nào đúng thì mình đi theo_nó hứng thú đứng nhìn mấy đôi mở nhầm cửa ra gặp phải cảnh máu me la hét thì đứng cười quên cả sợ hãi.

- Thôi đi..đứng đến bao giờ_hắn thấy nó cười chảy ra nước mắt thì dắt tay nó đi nhanh kẻo đứng đây lúc nữa bị chày tập thể chết.

- Ơ đi đâu..bọn họ đã mở hết cửa đâu_nó kéo tay hắn lại khi thấy hắn thẳng bức tường mà đi,tưởng hắn sợ quá mà đâm đầu vào tường.

- Cửa đây mà_hắn dùng lực nhẹ kéo cánh cửa ra khiến nó trợn mắt,thì ra tất cả đều là cửa giả,nó nhanh chóng kéo hắn đi qua rồi kéo lại như cũ rồi đứng cười sung sướng,chợt thấy nổi da gà quay lại thấy trước mặt là khung cảnh phòng phẫu thuẫt,chính giữa là 1 bàn mổ,xung quanh các bác sĩ y tá mặc quần áo trắng tay cầm dao mổ máu me vương khắp nơi,tất cả như đang miêu tả lại cảnh 1 phụ nữ có thai mổ đẻ mà chết,mắt trợn ngược đau đớn,tay giơ lên như đang hấp hối,theo nó biết tất cả người ở đây đều là manơcanh nhưng cảnh máu me đều trông thực đến đáng sợ...nó cầm tay hắn dụt dè lách qua từng người để đi đến cánh cửa trước mặt,bỗng đèn phòng tắt đi nó và hắn chợt cảm giác được mùi nguy hiểm gần mình,hắn đứng chắn trước nó,dựa theo trực giác mà xoay người sút vào tên đang tiến đến khiến tên đó ngã năn xuống đất tay đang cầm dao bị đá bay xa,hắn cầm tay nó nhanh chóng mở cửa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ma Vương Ngổ Ngáo Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook