Mặc Nhiễm

Chương 24: Đáp án công bố

Đạo Tặc Đích Trường Bào

11/07/2020

Tần gia quân nhìn thiếu tướng quân Tần tiểu Nhị đột nhiên xuất hiện, không giống dáng dấp bất hảo dĩ vãng, uy phong lẫm lẫm, rất có bóng dáng Tần lão tướng quân.

“Do ta tạm nhậm chức tướng quân, ai có dị nghị?”

“Không có hoàng lệnh, huống hồ thiếu tướng quân không có kinh nghiệm tác chiến, coi rẻ hoàng quyền như thế, khinh thường mạng người, chỉ không hề thỏa ···” lời còn chưa dứt, người liền rơi xuống.

Trong lòng mọi người kinh hãi.

“Tần gia quân xa ở biên quan, chỉ nhận thức Tần gia, lúc này nói hoàng quyền nhất định là gian tế bất an hảo tâm, mưu toan gây xích mích. Ngày Tần gia ta tự mình lĩnh quân đã nói vì bách tính vì yên ổn bao thuở đầy hứa hẹn làm gì nói cần lệnh hoàng đế? Thực lực của ta ···” Tần tiểu Nhị quét một mặt liếc mắt, nhất thời lặng ngắt như tờ, “Chờ ta cứu phụ thân trở về, tự có câu trả lời.”

Bốn vị tướng lĩnh nhìn Tần tiểu Nhị một phen trong lòng hiện ra mong đợi, thiếu tướng quân cũng không phải là thực sự bình thường, nếu lão tướng quân thực sự đã xảy ra chuyện gì, không đến mức rắn mất đầu.

“Thiếu tướng quân” bốn vị tướng quân đi đầu tham kiến tướng quân, chúng tướng sĩ đi theo, rốt cuộc tạm thời nhận thức vị thiếu tướng quân này.

Tần tiểu Nhị lập tức mang theo một đội nhân mã xuất phát, chỉ dẫn theo một vị tướng lĩnh, lưu lại mặt khác ba vị trấn thủ quân doanh.

“Tiểu ·· thiếu tướng quân, vừa nãy ngôn luận coi rẻ hoàng quyền nếu là truyền vào trong kinh, sợ rằng ··· “

“Cổ thúc, nếu có người truyền hay nhất, ta chỉ sợ không ai hành động ··· “

“Ha ha ha, tốt, nhưng thật ra ta lão nhân lo lắng dư thừa.” Cổ tướng quân hơi suy tư, liền hiểu rõ.

Dưới thành Địch quốc, Tần tiểu Nhị không có chương pháp gì kêu to, “Thả cha ta ra.”

“Liền mang theo vài người như vậy, là coi khinh Thất Vực chúng ta sao?” Thất công chúa Mục Tư nhìn một chút Tần tiểu Nhị kêu gào dưới thành Nhị đầy mặt không giải thích được, đây là Tần tiểu Nhị sư phụ muốn nàng cẩn thận?

“Bọn ta tham chiến vô số, ta một người cũng có thể diệt Thất Vực tiểu quốc các ngươi, còn không thả cha lão tử ra.” Ngôn luận thiếu niên cuồng vọng.



“Tốt, người đâu mang Tần lão tướng quân ra.” Trên thành lâu, một thân vết thương Tần lão tướng quân bị mang ra ngoài, tóc rối tung, bộ dáng xốc xếch, nhưng dáng người thẳng, một thân ngông nghênh không cúi đầu.

“Tiểu Nhị, không cần phải xen vào vi phụ, cẩn thận mưu toan từng bước, phía sau con là vô số bách tính, không được qua loa.” Tần lão tướng quân nhìn nhi tử của mình không tha, việc đã đến nước này, là lựa chọn của mình.

“Lão đầu, vô dụng như vậy, để một tiểu cô nương như vậy bắt được.” Thanh âm của Tiểu Nhị hơi nghẹn ngào, cực lực ẩn dấu.

“Tiểu tử thối, sở dĩ, chớ học lão tử.” Tần lão tướng quân nhìn trong thành dần dần tập hợp nhân mã, nhảy xuống thành lâu.

Nhìn động tác phụ thân, Tần tiểu Nhị không quan tâm, trong nháy mắt chuyển qua dưới thành, tiếp nhận Tần lão tướng quân, nhanh chóng rời đi, lưu lại Cổ phó tướng chạy sau.

“Dời hình huyễn ảnh, Xích Viêm giáo chủ, quả thực không đơn giản.” Tiểu nữ tử, nhìn phương hướng Tần tiểu Nhị ly khai vẻ mặt nghiền ngẫm.

“Công chủ, muốn truy sao?”

“Không cần, để bọn họ rời đi, rất nhanh sẽ gặp lại. Tần Mặc, sau này chúng ta còn gặp lại.”

Tần tiểu Nhị một đường đem Tần lão tướng quân ôm trở về trong trướng, “Phụ thân, ngươi kiên trì một chút nữa, quân y liền sắp tới.”

“Tiểu Nhị, tiểu Nhị ···” Tần lão tướng quân run rẩy vươn tay tưởng phải bắt được Tần tiểu Nhị.

“Phụ thân, con ở.” Tần tiểu Nhị cầm tay vô lực của Tần lão tướng quân.

“Tiểu Nhị, vi phụ không được, kế tiếp phải nhờ vào ngươi, vi phụ biết, ngươi vẫn muốn đường đường chánh chánh chinh chiến sa trường, hiện tại liền muốn làm cái gì thì làm cái đó? Lùi một bước đằng sau còn vô số bách tinh, chúng ta tuyệt không thể lùi, đây đã là chiến tranh ngươi chết ta mất mạng.”

“Phụ thân, ngươi nói cái gì nữa, tại sao có thể như vậy, không nên như vậy ···” Tần tiểu Nhị nắm tay của Tần lão tướng quân khóc không ngưng, không nên là như vậy, làm sao sẽ biến thành như vậy.



“Tiểu Nhị, đừng khóc ··· đừng sợ ···” Tần lão tướng quân ở trong sự lòng tràn đầy không muốn, lặng lẽ nhắm hai mắt lại.

“Phụ thân” Tần tiểu Nhị tê tâm liệt phế khóc rống.

Lão tướng quân thân trúng kịch độc, đã vô lực xoay chuyển trời đất. Các tướng lĩnh quỳ đầy đất.

Thời kì đặc thù, hạ táng qua loa, lão tướng quân rốt cục trường mai nơi đây, coi chừng thổ địa hắn bảo vệ cả đời.

Làn điệu nhiều tiếng ai oán, thê lương tĩnh mịch, từ trong doanh trướng lão tướng quân truyền ra, một ánh mắt chỗ trống, mãn đầu tóc bạc lão giả hỏi rõ đến đây, Tần tiểu Nhị thấy rõ khuôn mặt người tới, trước mắt thê lương, như là già thêm mười tuổi.

Thanh âm dừng lại, qua đoạn thời gian ánh mắt của lão giả dần dần thanh minh, “Tiểu Nhị” đầy mặt hiền lành, tựa như khi còn bé vô số lần té ngã đỡ mình đứng lên như nhau, thiếu niên đã từng cũng đầy người hoài bão, ngay thẳng không cong, là lão giả dạy hắn tại thế đạo này muốn như thế nào mới có thể còn sống, hắn như lão sư như thân cha, tiểu Nhị một thân bản lĩnh phần lớn đều là hắn dạy.

“Vì sao?”

“Bởi vì ta là người Thất Vực.” Lão giả nhìn tiểu Nhị tựa như nhìn con của mình giống nhau, là hài tử mình toàn tâm toàn ý chăm sóc lớn.

“Sư phụ là sư phụ, đồ đệ tất nhiên là thua một phần vạn, không tiếc lấy mệnh đổi lấy toàn tâm tín nhiệm của Tần gia. Vai trái của người là ở mẫu thân ta sinh ta vì cứu chúng ta một nhà bị thương; Chân trái của ngươi, là ta khi còn bé ham chơi, lầm vào chiến trường thì cứu ta bị ngựa đạp gãy; Tóc bạc của ngươi là ta khi còn bé luyện công không tinh tẩu hỏa nhập ma, ngươi đem công lực nửa cuộc đời đều truyền cho ta ổn định tình huống của ta ta ··· ta Tần Mặc hoài nghi mọi người, duy chỉ có chưa từng hoài nghi tới sư phụ, thua ta còn nói cho lão đầu, càng là thân cận càng phải cẩn thận nhiều hơn, hoàn hảo lão đầu không có nghe ta, nếu không thì sẽ không như sở nguyện của sư phụ đi.”

“Tiểu Nhị, vô luận ngươi tin hay không, bỏ thân phận ta là người Thất Vực. Ta đối với ngươi không giữ lại chút nào, hoàng đế Lam Tuân quốc ngu ngốc, cư nhiên đối Tần gia hạ thủ, cơ hội tốt như vậy ta Thất Vực sao lại buông tha, đối với các ngươi toàn tâm toàn ý là kính trọng Tần gia, dạy ngươi phương pháp sinh tồn loạn thế, là không muốn người Tần gia thiết cốt boong boong bi thương chết ở trong quốc gia mình bảo vệ, các ngươi quy túc chỉ có thể là chiến trường, và ta Thất Vực đường đường chánh chánh đấu. Vốn có hết thảy đều như ta mong muốn, Tần lão tướng quân cũng như ta sở liệu nộp lên phi hổ quân, quay trở về chiến trường, không có uy hiếp lớn nhất phi hổ quân chúng ta thì có khả năng đánh một trận ····· không nghĩ tới, Tần lão tướng quân đã sớm biết tất cả, hắn dùng mạng của hắn trả ân tình của ta, cũng là vì ngươi có thể không vướng bận hành sự, biết rõ người Thất Vực sẽ không đả thương ta, vẫn là vì cứu ta bị bắt, tịnh ở trên người ta hạ khống hồn cổ. Từ một khắc cổ trùng vào cơ thể, ta mới hiểu được, uổng phí ta tự xưng là không ai bằng, bộ phận then chốt tính hết, cũng bất quá một vở hài kịch nhảy nhót kịch ···” lão giả hơi tự giễu, dáng vẻ lại như rất vui vẻ thích ý.

“Không, không có khả năng ···” Tần tiểu Nhị bị đột nhiên tới tin tức tràn đầy, nguyên lai hắn mới là chẳng bao giờ thấy rõ quá.

“Tiểu Nhị, vi sư nói qua, trong binh pháp, công người công tâm, trên đời này không ai có thể toàn tâm tin cậy, vi sư cũng không thể, ngươi người này quá trọng tình cảm, so với lão tướng quân kém xa, nhưng thiên hạ này cuối cùng là thiên hạ người tuổi trẻ, giữa các ngươi chiến tranh, chúng ta lão nhân gia cũng nên nghỉ ngơi một chút.” Nói xong, phun một ngụm máu tươi, ngã xuống.

“Sư phụ” Tần tiểu Nhị tiến lên, ôm lấy thân thể của lão giả.

“Tiểu Nhị, đừng sợ. Vi sư cám ơn ngươi không để cho ta sống đem Thất Vực bán đứng.” Lão giả mang theo mỉm cười vĩnh viễn nhắm hai mắt lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mặc Nhiễm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook