Mặc Nhiễm

Chương 6: Thanh Y yết bảng

Đạo Tặc Đích Trường Bào

11/07/2020

Ngày đêm đi nhanh rốt cục đến núi hoang vô danh ngoài thành, nơi này tuy rằng nhìn như hoang vắng, trong đó lại không người rõ. Người vào núi này phần lớn chết oan chết uổng, không người dám vào. Không có rễ nước là gì, không người biết. Sách cổ viết, vô căn thảo, sống ở nước vô căn chi thủy, thanh diệp xà thích ăn, có thể dự phòng trượt thai, vững chắc thai tướng, hiệu quả giữ thai thật tốt.

Ánh sáng trong mắt Tần tiểu Nhị kiên định, đi vào trong núi hoang ···

··

Trong phủ tướng quân, tròn 3 ngày, Mộ Dung Hiên nhưng chưa tỉnh tới, đại phu trong kinh thành đều mời một lần, cũng không hiệu quả gì. Tần Ẩn canh giữ ở canh giữ ở bên người Mộ Dung Hiên, không ăn không uống, hình dung tiều tụy.

Tần lão tướng quân rốt cục nhìn không được, mạnh mẽ đánh ngất xỉu Tần Ẩn, để cho người đưa đi nghỉ ngơi.

Lão tướng quân thần tình túc mục, vẻ u sầu đoạn trường, hướng tâm phúc lão quản gia nói, “Trương quản gia, ta có đúng hay không sai rồi, một mặt ẩn nhẫn, khiến con ta đau khổ đến tận đây, nhưng lúc này thời cuộc, đi sai lầm, nước lâm nguy. Nhi tử đã chuyển sang kinh thương, còn không tha cho hậu đại của hắn, là thật muốn phủ tướng quân ta đoạn tử tuyệt tôn!” Tâm tình kích động, bi thương rơi lệ.

Lão quản gia từ lâu lão lệ tung hoành, “Lão gia nhân từ, lòng mang thương sinh, trời tất có lòng thương. Tam phu nhân không có việc gì ··· “

Trăng sáng nhô lên cao, ánh trăng sáng tỏ trong trẻo nhưng lạnh lùng không mang theo chút tình cảm, chiếu trên đất, sao lập lòe trên không trung, không biết là chôn xuống hy vọng còn là bị gãy sinh lộ…

Trong Lâm phủ, “Tình huống của sư huynh cơ bản ổn định, mấy ngày nữa có thể xuống đất đi bộ ···” Thanh Y mừng rỡ nói.

“Ta đều nằm trên giường hơn ba tháng đi, lại nằm xuống cũng nhanh muốn thành phế nhân.” Lâm Thanh Vũ tuy rằng ngoài miệng oán giận, trong lòng cũng không nhịn được hài lòng. Mấy tháng qua, hắn cảm thụ được hài tử ở bụng của hắn trong một chút xíu lớn lên, cái loại cảm giác thần kỳ dựng dục sinh mạng khiến hắn mừng rỡ đồng thời lại không ngừng được lo lắng, hắn không sợ khổ cực, nhưng hắn sợ thân thể hắn hăng hái tranh giành không che chở được, hoàn hảo bọn họ rốt cục an ổn đợi ở tại trong bụng của hắn, hắn mơ hồ chờ mong, hài tử có thể hay không có hai tròng mắt sáng sủa giống như người kia.

Hắn không biết lúc người kia biết mình mang thai sẽ có phản ứng gì? Tức giận? Vui vẻ? Một đêm chi duyên, có thể trở thành là ràng buộc của kiếp này sao? Hay hoặc là kiếp này lại vô duyên gặp lại? Vậy có hài tử cùng mình cũng là cực tốt đi ···

“Công tử ···” tiểu Tỉnh một đường chạy về tới, thở hồng hộc.

“Trên đường Vừa mua sơn tra cao, ta thấy phủ tướng quân yết bảng treo giải thưởng tìm đại phu hiểu nam nhân dựng tử, mặc dù không nói rõ chuyện gì xảy ra.

Nhưng tất cả mọi người nói sợ là trạng huống của Tam phu nhân không tốt lắm ··· “

“Phủ Tướng quân? Chính là cái phủ tướng quân có đại công tử và nhị công tử chết trận sa trường, Tam công tử theo thương còn cưới một tội thần, Tứ công tử bất hảo không chịu nổi kia? Thương cảm phủ tướng quân đã từng phong cảnh vô cùng bây giờ cũng rơi vào hạ tràng không người nối nghiệp tràng ···” Thanh Y một bên thu dọn chẩn rương một bên nói.



Lâm Thanh Vũ vuốt nơi nhô lên trước bụng mình, hơi suy tư, “Thanh Y ··· “

“Được, muội đây đi ngay, như thế nào đi nữa nói cũng là người đã từng bảo vệ quốc gia, muội sẽ hết sức.” Thanh Y nói.

Tần lão tướng quân nhìn tiểu cô nương khuôn mặt tú lệ tuổi nhỏ trước mặt mình, không chút nào sinh tâm chậm trễ, cung kính thỉnh vào phòng.

Tần Ẩn thấy Thanh Y, yên lặng nhìn một hồi, cúi đầu nói, “Phiền phức cô nương!”

Thanh Y nghĩ thầm, người Tần gia thật là có chút ý tứ. Chẩn mạch của Mộ Dung Hiên chân mày hơi nhíu lại.

“Thế nào?” Tần Ẩn của một lòng theo nhắc tới.

“Là có điểm phiền phức, chẳng qua, không sao.” Từng châm hạ xuống, Mộ Dung Hiên ung dung chuyển tỉnh.

Tần Ẩn kích động nhào vào trước giường, nắm chặt tay của Mộ Dung Hiên, “Hiên nhi ··· “

Mộ Dung Hiên sửng sốt một hồi, nhìn Tần Ẩn mặt mũi tiều tụy, đau lòng muốn chết, lại đột nhiên nhớ tới cái gì, chợt sờ hướng bụng của mình, còn có độ cong quen thuộc.

“Ở, hài tử không có việc gì, Hiên nhi!”

“Tần ca, ngươi thế nào đem mình đạp hư thành bộ dáng này.”

“Ta không sao, Hiên nhi ngươi đã tỉnh là tốt rồi ···” Tần Ẩn ghé vào bên giường Mộ Dung Hiên khóc khóc không thành tiếng.

“Khụ khụ ··· bệnh nhân hiện tại tâm tình không thích hợp kích động. Ta khai phương thuốc ngươi đúng giờ đút cho hắn uống tĩnh dưỡng là được.” Thanh Y cho toa thuốc xong, lại lưu lại một phân dược hoàn, dặn dò cách dùng.

Tần Ẩn làm bộ phải lạy dập đầu tạ ân, Thanh Y vội vàng ngăn cản, không thu bất luận cái gì tạ lễ, tiêu sái rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mặc Nhiễm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook