Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 11

Ly Vũ

26/04/2021

Đã 1 tuần kể từ khi Hạ Như Ân ngất đi nhưng dường như cô vẫn không hề có dấu hiệu tỉnh lại, Mạc Nhược Đông ngày ngày vẫn ở cạnh chăm sóc cô, việc ở công ty anh đều cố gắng làm luôn tại bệnh viện hoặc giao lại cho Dương Nam giải quyết. Nhưng hai hôm nay do công ty có một dự án quan trọng, Dương Nam cùng các giám đốc trong công ty đều không thể đi thay được Tổng Giám đốc cho nên Mạc Nhược Đông bắt buộc phải đi kí kết dự án này. Công việc bận rộn từ sáng sớm đến tối khuya, nên Mạc Nhược Đông chỉ có thể tranh thủ trở lại bệnh viện chăm sóc cho cô vợ bé nhỏ của mình vào buổi tối.

Mới chỉ có môt tuần mà Mạc Nhược Đông gầy đi trông thấy, trên khuân mặt có cương có nhu đã xuất hiện những sợi râu lún phún, sương quai hàm của anh hiện ra một cách rõ rệt hơn.

[…]

Còn về phía hai tên đàn ông được Hạ An Vi thuê để hãm hiếp Hạ Như Ân đã bị người của Mạc Nhược Đông xử lí gọn gàng. Còn riêng về phía Hạ An Vi, cô ta vẫn được Mạc Nhược Đông ra lệnh đặc cách. Anh muốn việc này để đến khi vợ mình tỉnh sẽ tự có cách giải quyết riêng của mình nên tạm thời Hạ An Vi vẫn được an toàn, nhưng cuộc sống của cô ta không khác giam lỏng là mấy, bất cứ cô ta có một hành động nào, dù cho là nhỏ nhất vẫn phải báo cáo lại cho Mạc Nhược Đông biết.

Còn về phía gia đình của vợ mình , Mạc Nhược Đông chỉ nói qua loa với Hạ Lập Thành rằng: "Bố yên tâm, việc này con sẽ xử lý một cách rõ ràng nhất". Anh muốn chờ cô tỉnh dậy, cả hai người sẽ cùng nhau bàn bạc để có thể đưa ra quyết định hợp lí nhất, chánh cho việc này về sau cả hai bên cùng khó xử.



"Được rồi, việc này để cho con giải quyết, bố sẽ không xen vào nữa". Hạ Lập Thành không hẳn là không biết gì cả ông cũng đã nắm được kha khá manh mối trong tay, nhưng chỉ là ông không biết, người đã thuê hai tên đàn ông kia hãm hại Hạ Như Ân lại chính lag Hạ An Vi cô con gái thứ hai của ông.

Nghe được Mạc Nhược Đông nói chắc chắn sẽ giải quyết việc này, Hạ Lập Thành cũng yên tâm phần nào, ông bất dĩ lắc đầu mà nhìn về phía Mạc Nhược Đông rồi lại đánh mắt sang nhìn cô con gái của mình đang nằm im trên giường bệnh. Hiên giờ đã gần là gần 2 tuần kể từ khi cô bị hại, nhìn thấy cô nằm im trên giường bệnh mà người làm bố như Hạ Lập Thành không khỏi xót xa. Nước da trắng hồng đầy sức sống của cô hiện giờ đã trở thành màu trắng xanh, màu da hiện tại của Hạ Như Ân khiến cho cơ thể cô dường như trong suốt vậy, trắng đến một cách kì lạ.

Đột nhiên Mạc Nhược Đông cất tiếng lên như hỏi, nhưng cũng giống như là thông báo cho Hạ Lập Thành biết quyết định của mình: "Bố, con nghĩ con sẽ được Ân Ân ra nước ngoài chữa bệnh"

Hạ Lập Thành sững sờ khi nghe Mạc Nhược Đông nói như vậy, nhưng rất nhanh ông đã thu lại hành động đường đột vừa rồi, ông khẽ cất tiếng...

#Lee

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook