Mạc Tổng Sủng Vợ

Chương 12

Ly Vũ

26/04/2021

Hạ Lập Thành sững sờ khi nghe Mạc Nhược Đông nói như vậy, nhưng rất nhanh ông đã thu lại hành động đường đột vừa rồi, ông khẽ cất tiếng... "Việc này nên cân nhắc kĩ đã, sức khỏe của con bé còn yếu như thé này bố sợ đi lại không ổn cho lắm".

"Bố, việc này bố cứ yên tâm, con sẽ sắp xếp ổn thỏa"

"Ừm, từ hôm con bé ngất cũng đã 2 tuầ kìn rồi, nếu con sắp xếp ổn thỏa được thì đưa con bé đi. Có gì cần giúp đỡ thì cứ nói cho bố biết, công tu còn có việc, ta về trước đây".

"Vâng. bố đi cẩn thận".

Hạ Lập Thành vừa ra khỏi phòng bệnh,điện thoại của Mạc Nhược Đông đột nhiên đổ chuông, người gọi đến là Minh Triết.

"Alo, có việc gì không?"

"Không có việc gì thì không được gọi cho cậu à"

"Tôi cúp máy."

"Thôi được rồi, tôi nói tôi nói, cậu cũng đừng có mà khó khăn như thế chứ". Minh Triết lập tức nghiêm túc lại, không còn dáng vẻ bắng nhắng như khi nãy nữa. "Cậu định bao giờ đưa vợ cậu qua đây? Tôi sẽ về giúp cậu đưa cô ấy qua đây, dù sao thì tôi cũng là bác sĩ khoa ngoại nổi tiếng đấy, có tôi mọi việc sẽ dễ giải quyết hơn".

"Ngày kia sẽ qua, mai cậu về, rồi ngày kia cùng đi luôn".

"Được rồi".



"Còn chuyện gì nữa không? Tôi cup máy đây".

"Này cậu có cần phải lạnh lùng với bạn bè như thế không?"... Minh Triết còn chưa kịp nói hết câu đầu dây bên kia Mạc Nhược Đông đã cup máy, để lại cho Minh Triết đầy một bụng tức, không biết phải xa vào đâu, mà chỉ có thể lẩm bẩm chửi thề: Con mẹ nó chứ Mạc Nhược Đông tôi dang giúp cậu đấy, không cảm ơn lấy một câu đã cup máy của tôi rồi sao? Con mẹ nó...

Sau khi cup máy Mạc Nhược Đông quay trở lại giường của Hạ Như Ân lấy khăn mặt cho cô, mặt cô vốn dĩ đã nhỏ, lần này ốm lại gầy thêm một chút nữa, mặt cô bây giờ còn không to hơn được bàn tay cảu anh nữa... Nhìn cô nằm trên giường mà Mạc Nhược Đông cảm thấy xót xa. Mạc Nhược Đông đang xoa nắn bàn tay nhỏ nhắn của cô trong lòng bàn tay mình điện thoại lại đổ chuông, nhưng lần này là Dương Nam gọi đến.

" Mạc Nhược Đông dự án với công ty LEO được kí kết rồi, công việc trong hợp đồng sẽ được giám đốc cùng các quản lí thực hiện. Tình hình vợ cậu sao rồi? Có tiến triển gì tốt hơn không? "

"Cô ấy vẫn vậy, thời gian tới công ty sẽ do cậu quản lí, còn tôi sẽ đưa cô ấy qua Mĩ điều trị."

Nói đến cô vợ nhỏ bé của mình Mạc Nhược Đông lại vô thức đánh mắt nhìn về phía giường bệnh của Hạ Như Ân qua lớp cửa kính, đầu mày khẽ trau lại.

"Thế bao giờ cậu định đi? Minh Triết có trở về đón hai người qua đấy không?"

"Mai cậu ấy sẽ trở về, ngày kia chúng tôi sẽ qua Mĩ".

" Ừm, tôi có chút việc, cup máy trước đây, mai tôi sẽ qua viện thăm phu nhân của Tổng Giám đốc Mạc". Dương Nam vừa nói vừa cười nói cùng Mạc Nhược Đông rồi cup máy.

#Lee

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạc Tổng Sủng Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook